1,460 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hậu Giang
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Lạng Sơn
Đăng 3 ngày trước
Công Ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý HanaGold
Nhân Viên Quan Hệ Cổ Đông
Vàng Bạc Đá Quý HanaGold
8 - 10 triệu
Cần Thơ
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Sơn La
Đăng 3 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Bình Dương - Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
4.0
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 4 nơi khác
Đăng 4 ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp (Đà Nẵng)
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
3.7
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang & 2 nơi khác
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 5 ngày trước
25 - 40 triệu
Đăng 6 ngày trước
Tới 15 triệu
Thái Nguyên
Đăng 6 ngày trước
10 - 35 triệu
Thanh Hoá
Đăng 6 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Đà Nẵng - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
4.0
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 6 ngày trước
18 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
10 - 35 triệu
Thừa Thiên - Huế
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
15 - 30 triệu
Điện Biên
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Thái Bình
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Ngân hàng TMCP Kiên Long
Giám đốc Quan hệ Khách hàng - PGD Gò Công
Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
9 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 10 ngày trước
10 - 35 triệu
Cần Thơ
Đăng 11 ngày trước
10 - 35 triệu
Cà Mau
Đăng 11 ngày trước
10 - 35 triệu
Vĩnh Long
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
10 - 35 triệu
Hậu Giang
Đăng 11 ngày trước
10 - 35 triệu
Tiền Giang
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Tây Ninh - Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
4.0
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
10 - 35 triệu
Đồng Nai
Đăng 11 ngày trước
10 - 35 triệu
Đồng Nai
Đăng 11 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Nghệ An - Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
4.0
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 12 ngày trước
10 - 35 triệu
Quảng Bình
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 12 ngày trước
10 - 35 triệu
Khánh Hòa
Đăng 12 ngày trước
10 - 35 triệu
Gia Lai
Đăng 13 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đắk Lắk, Phú Yên
Đăng 13 ngày trước
Trên 10 triệu
Đồng Nai, Khánh Hòa
Đăng 13 ngày trước
10 - 35 triệu
Khánh Hòa
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá & 2 nơi khác
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Sóc Trăng
Đăng 14 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Quảng Ninh - Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
4.0
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 14 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Thanh Hóa - Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
4.0
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 14 ngày trước
Trên 20 triệu
Bình Dương
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá & 2 nơi khác
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Tới 16 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Tới 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
10 - 30 triệu
Hà Nội, Hà Nam
Đăng 15 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Chuyên viên Quan hệ KHDN Miền Bắc (Hải Phòng, Bắc Ninh)
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
3.3
Thỏa thuận
Hải Phòng, Bắc Ninh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Cạn
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
10 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
10 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Chuyên viên Quan hệ KHDN Miền Bắc (Hải Phòng, Bắc Ninh)
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
3.3
Thỏa thuận
Hải Phòng, Bắc Ninh
Đăng 17 ngày trước
10 - 35 triệu
Long An
Đăng 18 ngày trước
10 - 35 triệu
Sóc Trăng
Đăng 18 ngày trước
10 - 35 triệu
Lâm Đồng
Đăng 18 ngày trước
10 - 35 triệu
An Giang
Đăng 18 ngày trước
10 - 35 triệu
Bình Dương
Đăng 18 ngày trước
10 - 35 triệu
Lâm Đồng
Đăng 18 ngày trước
10 - 35 triệu
Bình Dương
Đăng 18 ngày trước
10 - 35 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 18 ngày trước
10 - 35 triệu
Kiên Giang
Đăng 18 ngày trước
10 - 35 triệu
Bạc Liêu
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đắk Lắk
Đăng 19 ngày trước
10 - 35 triệu
Thanh Hoá
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Tĩnh, Long An
Đăng 19 ngày trước
10 - 35 triệu
Đắk Lắk
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Lai Châu
Đăng 19 ngày trước
8 - 50 triệu
Hải Phòng
Đăng 19 ngày trước
10 - 35 triệu
Hải Phòng
Đăng 19 ngày trước
10 - 35 triệu
Đắk Lắk
Đăng 19 ngày trước
Tập đoàn Ngân hàng Sumitomo Mitsui
AML/ KYC Analyst || Non-Japanese Corporate Banking Department
Xây Dựng Sumitomo Mitsui
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Reporting line: Team Leader and Head of Department
In close collaboration with Relationship Management team
KYC/AML:
- In charge of full client onboarding process, together with Team Leader, including but not limited to advising customers on required forms, documents & completing Know Your Customer (KYC) process of the department's client portfolio.
- Handle Anti-Money-Laundering (AML) related tasks adhering to local regulations and the Bank's internal policies & procedures
- Contact customers for additional requirements of documents & information during KYC/AML process and account operation.
- Ensure timely monitoring & diligent management of full client portfolio for periodic and ad-hoc KYC review.
- Liaise with other departments to respond to & maintain sound risk management related to KYC/AML & Compliance requirements.
Sales Support:
- Sales support: provide support to other Relationship Management Team on clients' daily inquiries, transactions, utilizations, documentation.
- Other administrative tasks, business reports, managerial preparation as to be assigned by the Team Leader and Head of Department.Required Skills/Experience:
- Strong education background with at least a Bachelor's Degree in related fields (Economics/ Finance/ Banking Degrees preferred)
- Good communication skills (writing and speaking) in English.
Preferred language for received applications: English
Education Required: Bachelor's Degree
Years of Experience Required: 1 year & above working in banking industry with relevance experience.
Monthly Salary and Bonus Range: Negotiation
Type of Position: Full Time / PermanentThưởng
Salary and bonus in accordance with the company policy
Chăm sóc sức khoẻ
Insurance in accordance with the company policy
Nghỉ phép có lương
Paid leave in accordance with the company policy
Khu vực
Báo cáo

Tập đoàn Ngân hàng Sumitomo Mitsui
Xây Dựng Sumitomo Mitsui Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Chiyoda-ku, Tokyo, Nhật Bản

Tập đoàn Ngân hàng Sumitomo Mitsui (株式会社三井住友銀行, Kabushiki-gaisha Mitsui Sumitomo Ginkō, SMBC) là một tổ chức dịch vụ tài chính ngân hàng đa quốc gia của Nhật Bản thuộc sở hữu của Sumitomo Mitsui Financial Group, Inc (株式会社三井住友フィナンシャルグループ, SMFG). Nó có trụ sở tại Yurakucho, Chiyoda, Tokyo, Nhật Bản. Tập đoàn hoạt động trong phân khúc ngân hàng bán lẻ, doanh nghiệp và đầu tư trên toàn thế giới. Nó cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tập đoàn lớn, tổ chức tài chính và các tổ chức khu vực công. Kể từ năm 2011, nó đã được đưa vào danh sách các ngân hàng quan trọng có hệ thống toàn cầu của Ủy ban Ổn định Tài chính.

SMBC được thành lập vào năm 2001 thông qua việc sáp nhập Ngân hàng Sakura,, có nguồn gốc từ Mitsui zaibatsu và được thành lập với tên gọi Ngân hàng Mitsui.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Year End Party

Lịch sử thành lập

  • Năm 1952, Thành lập chi nhánh Bangkok tại Thái Lan 
  • Năm 1963, Chi nhánh Singapore thành lập 
  • Năm 1975, Mở văn phòng đại diện tại Kuala Lumpur, Malaysia Văn phòng đại diện mở tại Manila, Philippines 
  • Năm 1989, PT Bank Sumitomo Niaga và PT Bank Sakura Swadharma lần lượt được thành lập tại Indonesia với tư cách là ngân hàng liên doanh (sau đó đổi tên thành PT Bank Sumitomo Mitsui Indonesia sau khi sáp nhập vào năm 2001) 
  • Năm 1990, Sáp nhập Taiyo Kobe Bank và Mitsui Bank (đổi tên thành Sakura Bank vào năm 1992) 
  • Năm 1993, Chi nhánh Labuan được thành lập tại Malaysia 
  • Năm 1994, Văn phòng đại diện được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 
  • Năm 1996, Văn phòng đại diện được thành lập tại Yangon, Myanmar 
  • Năm 2001, SMBC được thành lập do sự hợp nhất của Ngân hàng Sumitomo và Ngân hàng Sakura 
  • Năm 2006, Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập tại Việt Nam Chi nhánh Sydney được thành lập tại Úc 
  • Năm 2008, Chi nhánh Hà Nội được thành lập tại Việt Nam Singapore được thành lập làm trụ sở Châu Á Thái Bình Dương 
  • Năm 2009, SMBC mua lại công ty chứng khoán tại Nhật Bản (đổi tên thành SMBC Nikko Securities vào năm 2011) 
  • Năm 2010, Sumitomo Mitsui Banking Corporation Malaysia Berhad (SMBC Malaysia) được thành lập tại Malaysia 
  • Năm 2012, Thành lập chi nhánh Yangon tại Myanmar Văn phòng đại diện được thành lập tại Phnom Penh, Campuchia 
  • Năm 2013, Thành lập chi nhánh Perth tại Úc Chi nhánh New Delhi được thành lập tại Ấn Độ Chi nhánh Chonburi được thành lập tại Thái Lan 
  • Năm 2015, Thành lập chi nhánh Yangon tại Myanmar Chi nhánh Manila được thành lập tại Philippines 
  • Năm 2016, Văn phòng chính Thilawa của chi nhánh Yangon được thành lập tại Đặc khu kinh tế Thilawa, Myanmar 
  • Năm 2017, Chi nhánh Mumbai được thành lập tại Ấn Độ 
  • Năm 2019, Ngân hàng BTPN Tbk (Ngân hàng BTPN) được thành lập do sự hợp nhất giữa SMBC Indonesia và PT Bank Tabungan Pensiunan Nasional Tbk 
  • Năm 2020, Chi nhánh Chennai được thành lập tại Ấn Độ 
  • Năm 2021, Mua lại 74,9% cổ phần của Fullerton India Credit Company Ltd (đổi tên thành SMFG India Credit Company Ltd vào năm 2023)

Mission

  • Chúng tôi phát triển và thịnh vượng cùng với khách hàng của mình bằng cách cung cấp các dịch vụ có giá trị lớn hơn cho họ. 
  • Chúng tôi mong muốn tối đa hóa giá trị của cổ đông thông qua sự tăng trưởng liên tục của doanh nghiệp của chúng tôi. 
  • Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc khuyến khích và khen thưởng những nhân viên siêng năng và có động lực cao. 
  • Chúng tôi đóng góp cho một xã hội bền vững bằng cách giải quyết các vấn đề môi trường và xã hội

Công việc của Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp là gì?

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp là người chịu trách nhiệm, đại diện cho ngân hàng để làm việc với khách hàng là doanh nghiệp, tiếp xúc, liên hệ trực tiếp với khách hàng, xây dựng mối quan hệ & tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

Mô tả công việc của Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Tư vấn và hỗ trợ khách hàng

Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp phải có kiến thức sâu về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Họ cung cấp thông tin chi tiết và giúp khách hàng hiểu rõ cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.

Quản lý hợp đồng và giao dịch

Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp thường có trách nhiệm quản lý hợp đồng và giao dịch với khách hàng. Điều này bao gồm việc thỏa thuận, ký kết và theo dõi tiến trình giao dịch. Họ theo dõi tình hình và hiệu suất của khách hàng, và lập báo cáo cho quản lý và các bộ phận liên quan. Báo cáo này có thể bao gồm thông tin về doanh số bán hàng, thị trường và phản hồi từ khách hàng.

Giải quyết xung đột và khiếu nại

Trong trường hợp xảy ra xung đột hoặc khiếu nại từ khách hàng, Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp phải là người trung gian để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất cho cả hai bên. Bên cạnh đó, họ cần đề xuất và thực hiện chiến lược quan hệ khách hàng để củng cố mối quan hệ và tạo điều kiện cho sự phát triển dài hạn.

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp có mức lương bao nhiêu?

105 - 170 triệu /năm
Tổng lương
97 - 157 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 13 triệu
/năm

Lương bổ sung

105 - 170 triệu

/năm
105 M
170 M
53 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Tìm hiểu cách trở thành Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
7%
2 - 4
60%
5 - 7
31%
8+
2%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp?

Yêu cầu tuyển dụng của Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh  cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu về bằng cấp và kỹ năng

Bằng cấp và chuyên ngành

Thường là tốt nghiệp đại học các ngành liên quan như Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quan hệ công chúng, Quản lý khách hàng, hoặc các ngành tương tự. Các công ty có thể yêu cầu các bằng cấp cụ thể hoặc các chứng chỉ liên quan đến quản lý quan hệ khách hàng (CRM).

Kinh nghiệm làm việc

Thường là từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quan hệ khách hàng, đặc biệt là trong các doanh nghiệp hoặc công ty dịch vụ. Kinh nghiệm này giúp chuyên viên có thể hiểu sâu hơn về nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp và cách tương tác với họ.

Kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và kỹ năng giao tiếp

Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc sử dụng các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để quản lý thông tin, theo dõi tương tác và giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách hiệu quả. Khả năng giao tiếp lưu loát và hiểu biết về cách làm việc với khách hàng doanh nghiệp là rất quan trọng. Chuyên viên cần có khả năng thuyết phục, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác khách hàng.

Các yêu cầu khác

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Ứng viên cần có khả năng phân tích tình huống, xác định nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Kỹ năng làm việc nhóm

Ứng viên cần có khả năng hợp tác tốt với đồng nghiệp để cùng nhau giải quyết các vấn đề từ khách hàng, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và đạt được mục tiêu chung của nhóm.

Sự nhiệt tình và sự kiên trì

Ứng viên cần có lòng nhiệt tình trong việc hỗ trợ khách hàng, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và giải quyết mọi vấn đề của họ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Kiên trì học hỏi và trau dồi kỹ năng cũng là phẩm chất quan trọng để ứng viên phát triển trong lĩnh vực này.

Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này:

1. Thực tập sinh quan hệ khách hàng 

Mức lương: 3 - 5 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Thực tập sinh quan hệ khách hàng (Customer Relationship intern) là vị trí thực tập dành cho sinh viên đang theo học các ngành liên quan đến kinh doanh, marketing, hoặc các ngành khác có liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Các công việc chính là hỗ trợ các hoạt động chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, hỗ trợ các hoạt động marketing,..

>> Đánh giá: Ở vị trí này thực tập sinh được giao phó là hỗ trợ các phòng, ban chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề bề nổi, đơn giản. Chắc chắn doanh nghiệp sẽ không giao cho bạn công việc chuyên môn đâu vì đó còn là bí mật kinh doanh và uy tín của tổ chức nữa. Tuy vậy, nhiệm vụ mà một thực tập sinh đảm nhận cũng không hề đơn giản đâu nha. Càng ý thức trách nhiệm trong từng nhiệm vụ nhỏ, bạn càng dễ thành công chinh phục nhà tuyển dụng.

2. Chuyên viên quan hệ khách hàng 

Mức lương: 15 - 20 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 6 năm

Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân là người trực tiếp phụ trách liên hệ, tư vấn và bán những sản phẩm của ngân hàng cho các khách hàng cá nhân. Các sản phẩm thường là những khoản vay nợ, thẻ tín dụng, bảo hiểm, gửi tiền tiết kiệm,... Bên cạnh việc bán hàng, họ còn phụ trách tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ khách hàng trước khi chuyển sang bộ phận liên quan để tiến hành thẩm định lại.

>> Đánh giá: Chuyên viên Quan hệ Khách hàng (CQKH) đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp và họ cũng là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, giải quyết các vấn đề, khiếu nại và thu thập phản hồi để giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

3. Trưởng nhóm quan hệ khách hàng 

Mức lương: 25 - 35 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm

Trưởng nhóm quan hệ khách hàng (TNQHKH) là người quản lý và dẫn dắt một nhóm Thực tập sinh quan hệ khách hàng (CQKH) trong việc thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết lâu dài của khách hàng với doanh nghiệp. TNQHKH là cầu nối quan trọng giữa ban lãnh đạo doanh nghiệp, nhóm CQKH và khách hàng, hướng dẫn và hỗ trợ nhóm CQKH hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

>> Đánh giá: Công việc của Trưởng nhóm quan hệ khách hàng đòi hỏi sự kết hợp của nhiều kỹ năng và năng lực, từ lãnh đạo, quản lý, đến phân tích và chiến lược. Đây là một vị trí quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến sự thành công của công ty. Đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt và quản lý nhóm nhân viên CSKH, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn cao nhất. Họ chịu trách nhiệm trực tiếp cho hiệu quả hoạt động của nhóm, góp phần quan trọng vào uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp.

 4. Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Mức lương: 40 - 60 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 7 năm

Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp định hình và triển khai chiến lược quan hệ khách hàng của công ty. Họ lãnh đạo toàn bộ bộ phận quan hệ khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ chiến lược với các khách hàng quan trọng và đối tác, và đảm bảo rằng quan hệ khách hàng được đặt ở vị trí trung tâm của chiến lược tổ chức.

>> Đánh giá: Đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển chiến lược quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp, nhằm gia tăng doanh thu, lợi nhuận và nâng cao uy tín thương hiệu. Họ là người chèo lái bộ phận CRM, dẫn dắt và quản lý đội ngũ nhân viên CSKH, đồng thời là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và khách hàng doanh nghiệp.

5 bước giúp Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp thăng tiến nhanh trong trong công việc

Hiểu sâu về ngành và khách hàng

Đầu tiên, Giám đốc cần phải hiểu rõ về ngành công nghiệp mình đang làm việc và nhu cầu của khách hàng mục tiêu. Việc này giúp họ có cơ sở để đưa ra các chiến lược và quyết định phù hợp để tối ưu hóa mối quan hệ khách hàng.

Phát triển kỹ năng lãnh đạo

Vai trò của Giám đốc yêu cầu có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. Họ cần biết cách định hướng, cổ vũ và hỗ trợ đội ngũ nhân viên quan hệ khách hàng để họ có thể hoạt động hiệu quả và đạt được mục tiêu công ty.

Xây dựng mạng lưới và quan hệ

Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng chiến lược và đối tác là rất quan trọng. Giám đốc cần có khả năng mở rộng mạng lưới và khai thác các cơ hội kinh doanh mới thông qua các mối quan hệ này.

Đầu tư vào công cụ và quy trình

Để tăng cường hiệu quả quản lý quan hệ khách hàng, Giám đốc cần đầu tư vào các công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và xây dựng các quy trình làm việc rõ ràng và hiệu quả. Việc này giúp họ có thể giám sát và đo lường hiệu quả của các chiến dịch quan hệ khách hàng một cách chính xác.

Theo dõi và đánh giá hiệu quả

Cuối cùng, Giám đốc cần thường xuyên theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động quan hệ khách hàng. Họ nên đưa ra các biện pháp cải tiến và điều chỉnh chiến lược nếu cần thiết để đảm bảo rằng tổ chức luôn duy trì mối quan hệ tốt và gia tăng giá trị cho khách hàng.