732 việc làm
Thỏa thuận
Thái Bình
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH VITTO
Nhân viên Hành chính
Công ty VITTO
3.0
Thỏa thuận
Vĩnh Phúc
Đăng 4 ngày trước
Tới 9.3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF)
Operations Admin Executive
Công ty Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF)
Trên 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHỰA CK&TM CHẤN THUẬN THÀNH
Nhân viên Hành chính
NHỰA CK&TM CHẤN THUẬN THÀNH
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 8 ngày trước
HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
Chuyên Viên Hành Chính
LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
5 - 8 triệu
Khánh Hòa
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Ninh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
13 - 15 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 11 ngày trước
9 - 12 triệu
Cao Bằng
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
14 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
500 - 800 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
8 - 12 triệu
Bình Dương
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Nguồn Nhân Lực Worklink
Hành chính - Tổng vụ
Nguồn Nhân Lực Worklink
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
15 - 23 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Nhân viên hành chính - admin
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
8 - 10 triệu
Hải Phòng
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
600 - 1000 USD
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA
Chuyên viên Hành chính
Thành Thành Công - Biên Hòa
5.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI
Nhân viên hành chính- vận hành
Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI
8 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam
Hành Chính Văn Phòng
Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Công ty TNHH Lotte Việt Nam
General Affairs Staff
Công ty TNHH Lotte Việt Nam
4.9
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công ty cổ phần Tập đoàn Bảo Việt
Chuyên viên/ Nhân viên Hành chính
Tập đoàn Bảo Việt
4.1
300 - 1000 USD
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
10 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 22 ngày trước
8 - 8 triệu
Vĩnh Phúc
Đăng 23 ngày trước
6 - 7 triệu
Bắc Cạn
Đăng 24 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Cà Phê Thắng Lợi Coffee
Nhân Viên Phòng Tổ Chức Hành Chính (Hỗ Trợ Pháp Lý)
Công Ty Cổ Phần Cà Phê Thắng Lợi Coffee
6 - 8 triệu
Đắk Lắk
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
650 - 1200 USD
Hà Nam
Đăng 26 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Chuyên viên Hành chính
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Chuyên viên công tác Đảng
Bảo hiểm VietinBank
4.3
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Chuyên viên công tác Đoàn thể
Bảo hiểm VietinBank
4.3
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
9 - 12 triệu
Hưng Yên
Đăng 30 ngày trước
9 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
Trên 11 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tổng Công Ty Viễn Thông Toàn Cầu Gtel
Chuyên Viên Hành Chính Phụ Trách Đảng Đoàn Thể
Tổng Công Ty Viễn Thông Toàn Cầu - GTEL
1.6
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tập đoàn BRG
Chuyên viên Hành chính dự án
Tập đoàn BRG
4.3
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Phú Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Lạng Sơn năm 2024
Sở Y tế tỉnh Lạng Sơn tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Lạng Sơnhttps://tuyencongchuc.vn/tinh-thanh/lang-son/
Thỏa thuận
Lạng Sơn
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Ninh Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
Cơ quan ĐHQG-HCM tuyển dụng chuyên viên năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Phước
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Phú Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sơn La
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
An Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tuyên Quang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Huế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thái Bình năm 2024
Ban Quản lý di tích chùa Keo, Thái Bình tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thái Bình
22 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
thôn Hành Dũng Nghĩa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình

Căn cứ Luật Viên chức năm 2010; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức năm 2019; Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ về việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ Nội vụ ban hành Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; Nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý, sử dụng phí tuyển dụng và dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức;
Căn cứ Thông tư số 16/2021/TT-BVHTTDL ngày 22/12/2021 của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và xếp lương viên chức chuyên ngành di sản văn hóa; Thông tư số 12/2022/TT-BNV ngày 30/12/2022 của Bộ Nội vụ hướng dẫn về vị trí việc làm công chức lãnh đạo, quản lý; nghiệp vụ chuyên môn dùng chung; hỗ trợ, phục vụ trong cơ quan, tổ chức hành chính và vị trí việc làm chức danh nghề nghiệp chuyên môn dùng chung; hỗ trợ, phục vụ trong đơn vị sự nghiệp công lập.
Căn cứ Quyết định số 477/QĐ-UBND ngày 10/4/2024 của UBND tỉnh Thái Bình quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ban Quản lý di tích chùa Keo thuộc UBND huyện Vũ Thư;
Căn cử Quyết định số 09/QĐ-BQLDT ngày 06/5/2024 của Ban Quản lý di tích chùa Keo về việc phê duyệt Đề án vị trí việc làm chức danh nghề nghiệp và người lao động tại Ban Quản lý di tích chùa Keo;
Thực hiện Kế hoạch số 02/QĐ-BQLDT ngày 02/7/2024 của Ban QLDT chùa Keo về việc tuyển dụng viên chức năm 2024. Ban QLDT chùa Keo thông báo tuyển dụng viên chức, cụ thể như sau:

1. Chỉ tiêu, vị trí tuyển dụng
Tổng số chỉ tiêu tuyển dụng : 02 viên chức, cụ thể:
– Vị trí việc làm Di sản viên hạng III: Mã số: V.10.05.17: 01 người
– Vị trí việc làm Chuyên viên về Hành chính – Văn phòng: 01 người
2. Tiêu chuẩn, điều kiện, đối tượng đăng ký dự tuyển
2.1. Điều kiện chung:
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Từ đủ 18 tuổi trở lên;
– Có đơn đăng ký dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng phù hợp với yêu cẩu của vị trí việc làm cần tuyển dụng;
– Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ
2.2. Tiêu chuẩn, điều kiện cụ thể theo vị trí việc làm
a) Vị trí Di sản viên hạng III:
– Yêu cầu có bằng đại học trở lên với ngành, chuyên ngành sau: Văn hóa học, Bảo tàng học, Quản lý văn hóa và các ngành, chuyên ngành khác phù hợp với vị trí việc làm
– Có chứng chỉ tin học, ngoại ngữ phù hợp với vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp cần tuyển.
b) Vị trí Chuyên viên về Hành chính – văn phòng:
– Yêu cầu có bằng tốt nghiệp đại học trở lên với ngành, chuyên ngành sau: Hành chính học, Hành chính văn phòng, Hành chính công, Quản trị văn phòng, Quản trị nhân lực, Quản trị – Luật, Luật Hành chính, Luật Kinh tế, Lưu trữ học, Văn thư lưu trữ và các ngành, chuyên ngành khác phù hợp với vị trí việc làm.
– Có chứng chỉ tin học, ngoại ngữ phù hợp với vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp cần tuyển.
2.3. Đối tượng và điểm ưu tiên trong tuyển dụng viên chức
a) Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
b) Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
c) Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
d) Trường hợp người dự xét tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên quy định trên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2.
3. Các trường hợp sau không được đăng ký dự tuyển
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng
4. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
4.1. Hồ sơ nộp khi đăng ký dự tuyển
a) Người đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển, bao gồm:
– Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07 tháng 12 năm 2023 của Chính phủ).
– Bản phô tô văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, giấy
chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);
– 03 (ba) ảnh màu 4cm x 6cm (thời gian chụp trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển; ghi rõ họ, tên, ngày tháng năm sinh của thí sinh vào mặt sau ảnh);
– 05 (năm) phong bì có dán tem ghi rõ họ, tên, địa chỉ liên hệ và số điện thoại của người dự tuyển vào phần nơi nhận.
b) Người đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu chính về Ban Quản lý di tích chùa Keo, địa chỉ: thôn Hành Dũng Nghĩa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình;
c) Tính đến thời điểm hết hạn nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển, người đăng ký dự tuyển chỉ được nộp 01 hồ sơ đăng ký dự tuyển.
4.2. Hồ sơ nộp sau khi có thông báo kết quả trúng tuyển viên chức
Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo công nhận kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải đến Ban Quản lý di tích chùa Keo (địa chỉ: thôn Hành Dũng Nghĩa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng, bao gồm:
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (kèm theo Bản gốc để đối chiếu) theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển (được cơ quan có thẩm quyền chứng thực).
– Bản sao giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực (nếu có); kèm theo Bản gốc để đối chiếu.
– Phiếu lý lịch tư pháp số 1 do cơ quan có thẩm quyền cấp.
(Hồ sơ tuyển dụng đựng trong túi bằng bìa cứng cỡ 24 cm x 32 cm có ghi danh mục các giấy tờ nộp và địa chỉ, số điện thoại cần liên hệ)
4.3. Hồ sơ viên chức
Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày có quyết định tuyển dụng và ký hợp đồng làm việc, người trúng tuyển phải hoàn thiện hồ sơ gốc theo quy định tại Điều 10 Thông tư số 07/2019/TT-BNVngày 01/6/2019 của Bộ Nội vụ quy định về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ viên chức.
4.4. Lưu ý:
– Mỗi thí sinh tự chịu trách nhiệm về tính trung thực của Phiếu đăng ký dự tuyển. Trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Ban Quản lý di tích chùa Keo thông báo công khai trên cổng thông tin điện tử của huyện và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.
– Phiếu đăng ký dự tuyển không được tẩy xóa, sửa chữa và người đăng ký dự tuyển phải ký tên vào từng trang của Phiếu đăng ký dự tuyển.
– Người đăng ký dự tuyển không được bổ sung các giấy tờ xác nhận chế độ ưu tiên sau khi đã công bố kết quả tuyển dụng.
5. Hình thức và nội dung tuyển dụng
5.1. Hình thức tuyển dụng:
Hình thức tuyển dụng: Thông qua xét tuyển.
5.2. Nội dung xét tuyển:
Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng như sau:
a) Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
b) Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành
– Hình thức thi: Vấn đáp.
– Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
– Thời gian thi: Vấn đáp 30 phút (thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị, không tính vào thời gian thi).
– Thang điểm: 100 điểm.

 

6. Xác định người trúng tuyển
6.1. Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển phải có đủ các điều kiện sau
a) Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên;
b) Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của vị trí việc làm.
6.2. Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì Hội đồng tuyển dụng báo cáo Trưởng ban quyết định người trúng tuyển.
6.3. Người không được tuyển dụng trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.
6.4. Hủy kết quả trúng tuyển và quyết định tuyển dụng
a) Trường hợp người trúng tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Trưởng ban Ban Quản lý di tích chùa Keo ban hành quyết định hủy kết quả trúng tuyển và thông báo công khai trên Cổng Thông tin điện tử của huyện, đồng thời không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển của các cá nhân vi phạm trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.
b) Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc người được tuyển dụng không đến ký hợp đồng làm việc và nhận việc trong thời hạn quy định thì Trưởng ban Ban Quản lý di tích chùa Keo ra quyết định hủy bỏ quyết định trúng tuyển đối với người trúng tuyển hoặc hủy bỏ quyết định tuyển dụng đối với người được tuyển dụng.
6.5. Trường hợp bổ sung người trúng tuyển
Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày hết thời hạn tại mục 4.3 Thông báo này, người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng thông báo công khai trên Cổng thông tin điện tử của huyện và gửi thông báo tới những người dự tuyển có kết quả tuyển dụng thấp hơn liền kề (theo thứ tự) so với kết quả tuyển dụng của người trúng tuyển đã bị hủy bỏ kết quả trúng tuyển theo quy định tại mục 5.4 Thông báo này để hoàn thiện hồ sơ, ra quyết định tuyển dụng và ký hợp đồng làm việc.
7. Lệ phí tuyển dụng
Thực hiện theo Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.
Lệ phí tuyển dụng: 500.000 đồng/01 thí sinh dự tuyển
(Lệ phí tuyển dụng do các thí sinh nộp trực tiếp tại địa điểm tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển, khi nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển; địa chỉ: thôn Hành Dũng Nghĩa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

 

8. Thời gian, cách thức và địa điểm tiếp nhận hồ sơ, phiếu đăng ký và lệ phí dự tuyển.
a) Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển: từ ngày 05/7/2024 đến hết ngày 03/8/2024 (trong giờ hành chính, ngày làm việc).
b) Cách thức và địa điểm tiếp nhận hồ sơ dự tuyển
– Cá nhân nộp trực tiếp tại: Văn phòng Ban Quản lý di tích chùa Keo (địa chỉ: thôn Hành Dũng Nghĩa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).
– Nộp hồ sơ qua đường Bưu điện: Người dự tuyển gửi hồ sơ (thời gian tính theo dấu bưu điện) về Văn phòng Ban Quản lý di tích chùa Keo (địa chỉ: thôn Hành Dũng Nghĩa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình); Trường hợp gửi qua đường bưu điện thì thời gian được tính từ ngày đến trên phong bì theo dấu bưu điện.
– Liên hệ: Bà: Phạm Thị Bình – Cán bộ Ban Quản lý di tích chùa Keo; Số điện thoại: 0899 286 383; Email: [email protected]
c). Không nhận hồ sơ dự tuyển đối với các trường hợp sau
– Hồ sơ đăng ký dự tuyển bị tẩy xóa, không đúng mẫu quy định, không đầy đủ danh mục theo quy định.
– Người dự tuyển không thuộc đối tượng tuyển dụng hoặc không đủ điều kiện đăng ký dự tuyển.
– Người dự tuyển chưa có bằng tốt nghiệp chuyên môn.
Căn cứ số lượng thí sinh đăng ký dự tuyển Ban Quản lý di tích chùa Keo sẽ thông báo Danh sách thí sinh đủ điều kiện dự tuyển vòng 2; danh mục tài liệu ôn tập; thời gian, địa điểm vấn đáp; danh sách thí sinh trúng tuyển sẽ được thông báo cụ thể trên Trang thông tin điện tử huyện Vũ Thư (https://vuthu.thaibinh.gov.vn).
Thông báo này được phát thanh trên Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện, đăng tải trên trang thông tin điện tử (https://vuthu.thaibinh.gov.vn) và niêm yết công khai tại Văn phòng Ban Quản lý di tích chùa Keo./.

Nguồn tin: vuthu.thaibinh.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Tuyển dụng Công chức Thái Bình năm 2024
Công chức Thái Bình Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Thái

Tìm Việc Nhanh Đi Làm Ngay -  1900.com.vn nơi cập nhật những thông tin mới nhất về tất cả việc làm công chức của Thái Bình. Công việc mới, đa dạng ngành nghề được cập nhật mỗi tuần.

Tất cả các thông tin tuyển dụng đều được cập nhật từ www.tuyencongchuc.vn

Công việc của Nhân viên hành chính là gì?

1. Nhân viên hành chính là gì?

Nhân viên hành chính (Administrative staff) là bộ phận không thể thiếu của bất kỳ công ty nào, đảm nhiệm công việc liên quan đến thủ tục hành chính và lễ tân đón khách, tổ chức công tác văn thư lưu trữ hỗ trợ cho toàn thể nhân viên, ngoài ra còn có thể tư vấn pháp lý cho lãnh đạo nếu cần thiết. Vì tính chất công việc như vậy, ở nhiều công ty, bộ phận Hành chính - Nhân sự hoặc Hành chính - Tổ chức thường được xếp chung để thuận tiện trao đổi, hỗ trợ lẫn nhau. Ngoài ra, các cơ hội việc làm Nhân viên hành chính nhân sự cũng sẽ có tính chất và trách nhiệm tương tự.

2. Lương và mô tả công việc của Nhân viên hành chính

Nhân viên hành chính nhân sự cần kỹ năng gì để tăng hiệu quả công việc -  Sme.vn

Hiện nay, có rất nhiều thông tin về việc tuyển dụng Nhân viên hành chính, trong những thông tin tuyển dụng đó đều có đính kèm theo thông tin về mức lương Nhân viên hành chính. Điều đó giúp cho các bạn có được những cơ hội để biết được mức lương của mình ra sao. Trong phần này, chúng tôi sẽ giúp các bạn có thể nắm được mức lương cơ bản của Nhân viên hành chính theo số năm kinh nghiệm:

Số năm kinh nghiệm Vị trí Mức lương
0 - 1 năm Thực tập sinh hành chính 4.000.000 - 6.000.000 triệu/tháng.
1 – 3 năm Nhân viên hành chính 8.000.000 - 10.000.000 triệu/tháng
3 – 6 năm Chuyên viên hành chính 15.000.000 - 20.000.000 triệu/tháng
Trên 6 năm Quản lý hành chính 25.000.000 triệu/tháng trở lên.

Vị trí nhân viên hành chính đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hoạt động của văn phòng được diễn ra một cách trôi chảy và hiệu quả. Những người làm công việc này không chỉ hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty mà còn đóng góp vào sự phát triển chung của tổ chức. Dưới đây là một mô tả chi tiết về công việc và trách nhiệm của nhân viên hành chính, giúp bạn hiểu rõ hơn về những yêu cầu và kỳ vọng đối với vị trí này:

Quản lý hồ sơ và tài liệu

Nhân viên hành chính là người giữ vai trò quan trọng trong việc quản lý hồ sơ và tài liệu của công ty. Công việc này bao gồm việc tiếp nhận, phân loại và lưu trữ các tài liệu quan trọng như hợp đồng, báo cáo và hồ sơ nhân sự. Đảm bảo rằng các tài liệu được sắp xếp một cách khoa học và dễ dàng tra cứu khi cần thiết là một phần thiết yếu của nhiệm vụ. Điều này bao gồm việc thực hiện sao chép, quét và gửi tài liệu khi có yêu cầu, đồng thời bảo mật thông tin nhạy cảm để bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật của công ty.

Hỗ trợ Quản lý lịch làm việc và cuộc họp

Một phần quan trọng của công việc là hỗ trợ quản lý lịch làm việc và tổ chức các cuộc họp. Nhân viên hành chính có trách nhiệm sắp xếp và quản lý lịch làm việc cho các lãnh đạo và các phòng ban, đảm bảo rằng tất cả các cuộc họp và sự kiện được tổ chức một cách chính xác và hiệu quả. Công việc này bao gồm việc chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị cần thiết và phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Đồng thời, nhân viên hành chính cũng phải ghi chép biên bản cuộc họp và theo dõi các hành động cần thực hiện sau cuộc họp để đảm bảo rằng tất cả các quyết định được thực hiện đúng hạn.

Xử lý các vấn đề hành chính

Nhân viên hành chính là người giải quyết các vấn đề hành chính phát sinh trong công ty. Công việc này bao gồm việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hành chính từ các phòng ban khác, đảm bảo rằng các yêu cầu được đáp ứng kịp thời và chính xác. Nhân viên hành chính cũng cần quản lý các thiết bị văn phòng và vật dụng cần thiết, bao gồm việc đặt hàng và theo dõi tình trạng cung cấp để đảm bảo rằng các tài nguyên luôn sẵn sàng và hoạt động hiệu quả. Giải quyết các sự cố thiết bị và yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên là một phần không thể thiếu trong công việc này.

Chăm sóc khách hàng và giao tiếp

Chăm sóc khách hàng và giao tiếp hiệu quả là một nhiệm vụ quan trọng trong công việc của nhân viên hành chính. Họ phải tiếp đón khách đến công ty, cung cấp thông tin cần thiết và hướng dẫn họ một cách chu đáo. Điều này bao gồm việc trả lời điện thoại, xử lý email và các yêu cầu từ bên ngoài công ty một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Giao tiếp hiệu quả với các phòng ban khác cũng là một phần của công việc, giúp đảm bảo rằng thông tin được truyền đạt chính xác và kịp thời, góp phần duy trì sự phối hợp và hiệu quả làm việc trong tổ chức.

Hỗ trợ Quản lý nhân sự

Nhân viên hành chính cũng đóng vai trò hỗ trợ quan trọng trong quản lý nhân sự. Họ thực hiện các nhiệm vụ hành chính liên quan đến nhân sự như lưu trữ hồ sơ nhân viên, hỗ trợ quy trình tuyển dụng và quản lý các tài liệu liên quan đến việc nghỉ phép, bảo hiểm và phúc lợi. Ngoài ra, nhân viên hành chính còn tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ và hoạt động của công ty như đào tạo, hội thảo và các chương trình gắn kết đội ngũ. Điều này giúp tạo ra một môi trường làm việc tích cực và hỗ trợ sự phát triển và gắn kết của nhân viên.

3. 4 loại công việc hành chính văn phòng

Công việc hành chính văn phòng đóng vai trò không thể thiếu trong việc duy trì sự vận hành hiệu quả của bất kỳ tổ chức nào. Những công việc này đòi hỏi sự tỉ mỉ, tổ chức và khả năng xử lý tình huống linh hoạt. Dưới đây là một số loại công việc hành chính văn phòng phổ biến, giúp bạn hiểu rõ hơn về các nhiệm vụ mà nhân viên hành chính phải thực hiện trong công ty

Loại công việc Mô tả
1. Quản lý hồ sơ và tài liệu  Công việc này bao gồm việc tổ chức, lưu trữ và quản lý các hồ sơ, tài liệu của công ty, đảm bảo chúng được sắp xếp khoa học, dễ dàng truy cập khi cần thiết.  
2. Hỗ trợ văn phòng  Nhân viên hành chính hỗ trợ các công việc văn phòng hàng ngày như soạn thảo văn bản, chuẩn bị cuộc họp, đặt phòng họp và các công việc khác để đảm bảo hoạt động văn phòng trơn tru.  
3. Quản lý lịch làm việc  Công việc này liên quan đến việc theo dõi và quản lý lịch trình làm việc của các lãnh đạo, sắp xếp các cuộc họp và lịch trình công tác cho nhân viên trong công ty.  
4. Tổ chức sự kiện và hội nghị Tổ chức các sự kiện, hội nghị trong công ty, bao gồm việc lên kế hoạch, chuẩn bị tài liệu, không gian tổ chức, và hỗ trợ các vấn đề logistics trong quá trình diễn ra sự kiện

Những công việc hành chính văn phòng không chỉ giúp duy trì hoạt động hàng ngày của công ty mà còn là nền tảng để các bộ phận khác có thể hoàn thành tốt công việc của mình. Việc nắm vững các nhiệm vụ này sẽ giúp nhân viên hành chính trở thành một phần quan trọng trong mọi tổ chức, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của công ty.

4. Học ngành gì để trở thành nhân viên hành chính

Quản trị văn phòng

Ngành Quản trị văn phòng tập trung vào việc đào tạo các kỹ năng cần thiết để tổ chức và điều phối công việc hành chính trong doanh nghiệp. Bạn sẽ học về cách quản lý lịch làm việc, sắp xếp và lưu trữ tài liệu, cũng như các công việc văn phòng khác như soạn thảo văn bản, báo cáo. Đây là ngành học lý tưởng cho những ai muốn làm việc trong môi trường văn phòng và hỗ trợ các hoạt động hành chính của tổ chức. Sinh viên cũng được trang bị kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian hiệu quả.

Quản trị nhân sự

Ngành Quản trị nhân sự là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn làm việc trong lĩnh vực hành chính nhưng có sự quan tâm đặc biệt đến các công việc liên quan đến nhân lực. Sinh viên ngành này sẽ được học các kỹ năng tuyển dụng, đào tạo, quản lý hồ sơ nhân viên, và xây dựng các chính sách nhân sự. Đây cũng là ngành học quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp quản lý nguồn nhân lực hiệu quả, đảm bảo sự phát triển bền vững của tổ chức. Các công việc hành chính liên quan đến nhân sự sẽ được thực hiện chủ yếu trong các bộ phận nhân sự của công ty.

Quản trị kinh doanh

Ngành Quản trị kinh doanh cung cấp một cái nhìn tổng thể về các lĩnh vực trong quản lý doanh nghiệp, bao gồm các hoạt động hành chính, tài chính, marketing, và chiến lược kinh doanh. Sinh viên học ngành này sẽ được đào tạo để xử lý các công việc hành chính liên quan đến quản lý dự án, tổ chức sự kiện, và giao tiếp với các đối tác trong và ngoài công ty. Đây là ngành học rất đa dạng và có thể mở rộng ra nhiều lĩnh vực trong tổ chức. Bạn sẽ được trang bị các kỹ năng quản lý, lãnh đạo, và tổ chức công việc hiệu quả.

Kinh tế

Ngành Kinh tế giúp sinh viên hiểu rõ về các nguyên lý kinh tế vĩ mô và vi mô, từ đó áp dụng vào công việc hành chính để quản lý các nguồn lực trong doanh nghiệp. Học ngành này, bạn sẽ nắm vững các kiến thức về tài chính, kế toán, và quản lý công việc hành chính một cách có hệ thống. Sinh viên cũng sẽ phát triển kỹ năng phân tích, dự báo, và giải quyết vấn đề, tất cả đều là những yếu tố quan trọng trong công tác hành chính. Đây là ngành học phù hợp với những ai muốn làm việc trong các bộ phận hành chính nhưng có đam mê về lĩnh vực kinh tế.

Ngoại ngữ

Ngành Ngoại ngữ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn kết hợp công việc hành chính với khả năng giao tiếp quốc tế. Sinh viên học ngành này sẽ được đào tạo về các kỹ năng ngôn ngữ, giúp xử lý các công việc hành chính liên quan đến giao tiếp với đối tác quốc tế, dịch thuật tài liệu, và tổ chức các sự kiện. Công việc hành chính trong ngành ngoại ngữ đòi hỏi sự chính xác, cẩn thận và khả năng sử dụng ngoại ngữ thành thạo. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn làm việc trong các công ty đa quốc gia hoặc môi trường yêu cầu khả năng giao tiếp quốc tế.

Những ngành học như Quản trị văn phòng, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, và Ngoại ngữ đều cung cấp nền tảng vững chắc để bạn có thể trở thành một nhân viên hành chính chuyên nghiệp. Các trường như Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Thương Mại, Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Hà Nội,... và còn rất nhiều trường đại học khác để sinh viên xem xét, lựa chọn theo học các ngành này và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực hành chính.

Khám phá thêm:

Việc làm Cộng tác viên hành chính nhân sự đang tuyển dụng

Việc làm Nhân viên nhân sự đang tuyển dụng

Việc làm Thực tập sinh hành chính nhân sự đang tuyển dụng

Nhân viên hành chính có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
91 M
130 M
52 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên hành chính

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên hành chính, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên hành chính
91 - 130 triệu/năm
Trợ lý hành chính
91 - 130 triệu/năm
Trưởng phòng hành chính
260 - 351 triệu/năm
Nhân viên hành chính

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
39%
5 - 7
26%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên hành chính?

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên hành chính 

Công việc không đòi hỏi kiến thức chuyên môn quá cao; bởi vậy, ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Văn thư, Lưu trữ học,… là đủ điều kiện để ứng tuyển. Tuy nhiên nhân viên hành chính cần phải đáp ứng một số yêu cầu về kỹ năng khác như:

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

Ứng viên cho vị trí Nhân viên hành chính cần có bằng Cao đẳng hoặc Đại học trong các lĩnh vực liên quan như Quản trị Kinh doanh, Hành chính Văn phòng, Kinh tế hoặc các ngành tương tự. Trình độ học vấn này cung cấp nền tảng kiến thức cơ bản về quản lý tổ chức, quy trình hành chính và kỹ năng giao tiếp cần thiết cho công việc. Ngoài bằng cấp, việc sở hữu chứng chỉ hoặc đào tạo chuyên sâu về quản lý hành chính, nhân sự hoặc các khóa học liên quan đến luật lao động sẽ là một điểm cộng lớn. Những chứng chỉ này không chỉ chứng minh sự cam kết và chuyên môn của ứng viên mà còn giúp họ nắm vững các quy định pháp lý và quy trình làm việc hiệu quả trong môi trường hành chính.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian là một trong những yêu cầu quan trọng nhất cho vị trí Nhân viên hành chính. Ứng viên cần có khả năng phân tích và sắp xếp công việc một cách hiệu quả, từ việc quản lý lịch trình hàng ngày đến việc theo dõi và hoàn thành các nhiệm vụ theo thời hạn. Kỹ năng này bao gồm khả năng thiết lập ưu tiên công việc, sắp xếp các nhiệm vụ một cách hợp lý và duy trì hiệu quả trong việc xử lý các công việc đa nhiệm. Sự tổ chức tốt không chỉ giúp duy trì trật tự trong công việc mà còn cải thiện hiệu suất làm việc tổng thể và tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp là một yêu cầu không thể thiếu đối với Nhân viên hành chính. Ứng viên cần có khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả với đồng nghiệp, cấp trên và khách hàng. Điều này bao gồm kỹ năng lắng nghe tích cực để hiểu rõ các yêu cầu và mong muốn, kỹ năng nói và viết để truyền đạt thông tin một cách chính xác và dễ hiểu. Kỹ năng giao tiếp tốt giúp ứng viên xử lý các tình huống phát sinh một cách linh hoạt, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và duy trì sự phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận trong tổ chức.
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề: Trong vai trò Nhân viên hành chính, khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả là rất quan trọng. Ứng viên cần có khả năng phân tích các tình huống phát sinh, xác định nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và đưa ra các giải pháp hợp lý. Kỹ năng này bao gồm khả năng ra quyết định chính xác dưới áp lực, xử lý các sự cố và tranh chấp một cách khéo léo và duy trì sự ổn định trong công việc. Sự linh hoạt và sáng tạo trong giải quyết vấn đề giúp cải thiện hiệu quả công việc và đóng góp vào sự thành công chung của tổ chức.
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng: Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng là một yêu cầu cơ bản đối với Nhân viên hành chính. Ứng viên cần nắm vững việc sử dụng Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), các công cụ quản lý email và các phần mềm hỗ trợ công việc khác như hệ thống quản lý tài liệu và phần mềm quản lý dự án. Khả năng làm việc hiệu quả với các công cụ này giúp ứng viên thực hiện các nhiệm vụ hành chính một cách nhanh chóng và chính xác, đồng thời hỗ trợ việc lưu trữ, truy xuất và xử lý thông tin một cách hiệu quả.

Các yêu cầu khác

Tính cách và thái độ làm việc: Ứng viên cần có thái độ làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận và tỉ mỉ, với tinh thần trách nhiệm cao. Sự chủ động trong công việc, khả năng làm việc dưới áp lực và tinh thần hợp tác là những yếu tố quan trọng giúp ứng viên đáp ứng tốt các yêu cầu công việc. Thái độ tích cực và sự kiên nhẫn trong xử lý công việc sẽ giúp duy trì một môi trường làm việc hài hòa và góp phần vào sự thành công chung của tổ chức.

Lộ trình thăng tiến Nhân viên hành chính

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
0 - 1 năm Thực tập sinh hành chính nhân sự 3 - 5 triệu/tháng
1 - 3 năm Nhân viên hành chính 6 - 10 triệu/tháng
3 - 5 năm Trợ lý hành chính 10 - 15 triệu/tháng
5 - 7 năm Trưởng phòng hành chính 20 - 30 triệu/tháng

Mức lương trung bình của Nhân viên hành chính so với các vị trí tương tự khác:

1. Thực tập sinh hành chính nhân sự

Mức lương: 3 - 5 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Thực tập sinh hành chính nhân sự là người hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của bộ phận nhân sự, từ việc sàng lọc hồ sơ ứng viên, hỗ trợ tuyển dụng, đến việc quản lý hồ sơ nhân sự và thực hiện các báo cáo tài chính cơ bản. Họ làm việc dưới sự giám sát của các chuyên viên nhân sự và có cơ hội học hỏi về quy trình tuyển dụng, tính toán lương và các công việc hành chính khác. Đây là một cơ hội tuyệt vời để tiếp cận các kỹ năng và kiến thức thực tế trong lĩnh vực quản lý nhân sự và hành chính.

>> Đánh giá: Vị trí thực tập sinh hành chính nhân sự là lựa chọn lý tưởng cho những sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đang tìm kiếm cơ hội để bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực nhân sự và hành chính. Cá nhân phù hợp cho vị trí này cần có tinh thần học hỏi cao, khả năng giao tiếp tốt và sự chăm chỉ. Kỹ năng tổ chức và khả năng làm việc với các công cụ phần mềm văn phòng là rất quan trọng..

2. Nhân viên hành chính

Mức lương: 6 - 10 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm

Nhân viên hành chính chịu trách nhiệm quản lý các công việc hành chính và văn phòng hàng ngày, bao gồm việc tổ chức lịch làm việc, quản lý tài liệu và hồ sơ, xử lý thư từ và gọi điện thoại. Họ cũng hỗ trợ trong việc chuẩn bị các cuộc họp và sự kiện, đảm bảo rằng các quy trình văn phòng diễn ra suôn sẻ. Nhân viên hành chính thường làm việc trực tiếp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động của văn phòng được duy trì hiệu quả.

>> Đánh giá: Vị trí nhân viên hành chính là phù hợp cho những người đã có ít nhất từ 1 - 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các công việc hành chính hoặc văn phòng và muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp hơn. Ứng viên cho vị trí này cần có khả năng tổ chức xuất sắc, kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng và khả năng xử lý các công việc hành chính hàng ngày là rất quan trọng. 

3. Trợ lý hành chính

Mức lương: 10 - 15 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Trợ lý hành chính là người hỗ trợ quản lý cấp cao và các bộ phận khác trong việc thực hiện các công việc hành chính và tổ chức. Họ thường quản lý lịch làm việc, sắp xếp các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và báo cáo, cũng như xử lý các vấn đề phát sinh trong văn phòng. Trợ lý hành chính cần có khả năng tổ chức xuất sắc, kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc dưới áp lực. Họ là cầu nối quan trọng giữa các bộ phận và góp phần đảm bảo hoạt động văn phòng diễn ra hiệu quả.

>> Đánh giá: Vị trí Trợ lý hành chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, đồng thời có khả năng giao tiếp và xử lý thông tin hiệu quả. Công việc này đòi hỏi sự chú ý đến chi tiết, khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong tổ chức. 

4. Trưởng phòng hành chính

Mức lương: 20 - 30 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Từ 5 - 7 năm trở lên

Trưởng phòng hành chính chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hoạt động hành chính của công ty, bao gồm việc lập kế hoạch, tổ chức và giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày. Họ lãnh đạo đội ngũ nhân viên hành chính, đảm bảo rằng các quy trình và chính sách được thực hiện đúng cách và hiệu quả. Trưởng phòng hành chính cũng phối hợp với các bộ phận khác để cải tiến quy trình công việc, giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo rằng văn phòng hoạt động trơn tru. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

>> Đánh giá: Cơ hội việc làm Trưởng phòng hành chính là một vị trí quản lý cấp cao, yêu cầu ứng viên phải có kỹ năng lãnh đạo xuất sắc cùng khả năng quản lý và điều phối công việc hiệu quả. Người đảm nhận vai trò này cần có kiến thức sâu rộng về các quy trình hành chính, quy định pháp lý và các công cụ quản lý. Trưởng phòng hành chính thường phải xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình làm việc cho bộ phận hành chính, đồng thời giám sát hoạt động của các trợ lý hành chính và nhân viên khác.

Xem thêm:

Việc làm Thực tập sinh hành chính nhân sự cho sinh viên

Việc làm Nhân viên hành chính đang tuyển dụng

Việc làm Trợ lý hành chính mới nhất

Tìm việc theo nghề nghiệp