997 việc làm
Công ty CP TM và Giải Pháp Quà Tặng Số Egiftbox
Brand Manager - Hết hạn
Quà Tặng Số Egiftbox
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
27 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Chuyên Viên Đào Tạo & Quản Lý Đại Sứ Thương Hiệu
BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
15 - 20 triệu
Đăng 6 ngày trước
25 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu
Brand Trainer (MOTHERCARE & OVS)
Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM
Brand Manager, Innovation
MONDELEZ KINH ĐÔ
4.2
34 - 57 triệu
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Sâm Bố Chính Savita Việt Nam
Brand Manager
Công Ty Cổ Phần Sâm Bố Chính Savita Việt Nam
Tới 30 triệu
Đăng 11 ngày trước
15 - 25 triệu
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
1000 - 3000 USD
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
18 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 26 ngày trước
7 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN CỘNG ĐỒNG VIỆT
Brand Partnership Associate
CÔNG TY DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN CỘNG ĐỒNG VIỆT - PAYOO
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH GLEADS
Brand Manager
Công ty TNHH Gleads
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
30 - 40 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công ty CP TM và Giải Pháp Quà Tặng Số Egiftbox
Brand Manager - Hết hạn
Quà Tặng Số Egiftbox
20 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 25
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 25
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Lý do gia nhập eGiftBox

  • Môi trường năng động, sáng tạo và nhiều cơ hội để phát huy khả năng bản thân.
  • Được tham gia vào các dự án công nghệ lớn với quy mô khách hàng ở khắp Việt Nam và khu vực
  • Được trau dồi và phát triển kỹ năng cũng như tạo điều kiện thăng tiến nhanh chóng
  • Làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ cũng như các mảng kinh doanh khác của công ty

Mục tiêu:

  • Chúng tôi đang tìm kiếm một cá nhân tận tâm để gia nhập vào đội ngũ của mình với vai trò là Brand Manager.Trách nhiệm bao gồm: Xây dựng và phát triển thương hiệu để tăng nhận thức và giá trị thương hiệu trong tâm trí khách hàng.Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing hiệu quả nhằm mục tiêu tăng doanh số và thị phần.Phân tích thị trường và hành vi khách hàng để điều chỉnh chiến lược thương hiệu cho phù hợp.

Mô Tả Công Việc:

Xây dựng và phát triển thương hiệu:

  • Phát triển chiến lược thương hiệu toàn diện dựa trên nghiên cứu thị trường và phân tích cạnh tranh.
  • Xác định vị trí cốt lõi của thương hiệu và tạo ra các thông điệp và giá trị cốt lõi phản ánh hình ảnh và sứ mệnh của thương hiệu.

Quản lý hình ảnh và danh tiếng của thương hiệu:

  • Đảm bảo rằng mọi hoạt động tiếp thị và truyền thông đều phản ánh đúng với giá trị và quan điểm của thương hiệu.
  • Theo dõi và đánh giá thị trường và phản hồi của khách hàng để điều chỉnh và cải thiện hình ảnh và danh tiếng của thương hiệu.

Phát triển chiến lược tiếp thị và quảng cáo:

  • Phát triển và triển khai các chiến lược tiếp thị và quảng cáo nhằm tăng cường nhận thức và độ trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
  • Lập kế hoạch và quản lý ngân sách tiếp thị để đảm bảo rằng các chiến lược được triển khai một cách hiệu quả.

Quản lý sản phẩm và dịch vụ:

  • Định hình và phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng, cũng như nghiên cứu thị trường và phân tích cạnh tranh.
  • Đảm bảo rằng sản phẩm và dịch vụ của công ty phản ánh đúng với giá trị và quan điểm của thương hiệu.

Hợp tác và liên kết:

  • Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các đối tác và đối tác liên quan để tăng cường nhận thức và tiếp cận của thương hiệu.
  • Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác như tiếp thị, bán hàng, và nghiên cứu và phát triển để đảm bảo rằng mọi hoạt động đều hỗ trợ mục tiêu và chiến lược thương hiệu.

Đánh giá và đo lường hiệu suất:

  • Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các chiến lược tiếp thị và truyền thông để đảm bảo rằng các mục tiêu kinh doanh và thương hiệu được đạt được.
  • Sử dụng các chỉ số hiệu suất như nhận thức thương hiệu, tiếp cận thị trường, và tương tác khách hàng để đo lường và phản hồi.

Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức về Marketing và Thương hiệu:

  • Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc và chiến lược tiếp thị, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng và quản lý thương hiệu.
  • Hiểu biết về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích cạnh tranh, và phản hồi khách hàng để định hình chiến lược thương hiệu.

Kỹ năng lãnh đạo và quản lý dự án:

  • Có khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc tích cực và động viên nhân viên.
  • Kỹ năng quản lý dự án để đảm bảo rằng các chiến lược thương hiệu được triển khai một cách hiệu quả và đúng thời hạn.

Kỹ năng giao tiếp và tương tác:

  • Có khả năng giao tiếp một cách hiệu quả với nhiều đối tượng, bao gồm đồng nghiệp, đối tác, và khách hàng.
  • Kỹ năng tương tác xã hội và xây dựng mối quan hệ với cộng đồng khách hàng và cộng đồng trực tuyến.

Sự sáng tạo và sáng tạo:

  • Có khả năng tư duy sáng tạo và tạo ra các ý tưởng mới và độc đáo cho thương hiệu.
  • Sự sáng tạo trong việc phát triển các chiến lược tiếp thị và truyền thông để tạo ra ảnh hưởng và tiếp cận.

Kỹ năng phân tích và đánh giá:

  • Có khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu suất của các hoạt động tiếp thị và truyền thông để điều chỉnh và cải thiện chiến lược thương hiệu.
  • Hiểu biết về các công cụ và phương pháp đo lường như nhận thức thương hiệu, tiếp cận thị trường, và tương tác khách hàng.

Kiến thức về quản trị doanh nghiệp:

  • Hiểu biết về quy trình kinh doanh và cơ cấu tổ chức của công ty để đảm bảo rằng chiến lược thương hiệu phản ánh đúng với mục tiêu và giá trị của doanh nghiệp.

Năng lực thích nghi và học hỏi:

  • Sẵn lòng thích nghi với các xu hướng mới và thay đổi trong lĩnh vực tiếp thị và thương hiệu.
  • Sẵn lòng tiếp tục học hỏi và phát triển kỹ năng của mình để nâng cao chất lượng và hiệu suất làm việc.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh và các chính sách phúc lợi hấp dẫn.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ đồng nghiệp tài năng.
  • Được tham gia vào quá trình định hình chiến lược đối tác của công ty
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết đội nhóm: sinh nhật, ngày lễ…..
  • Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật
  • Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Company trip, tiệc công ty…..
  • Hưởng đầy đủ các chế độ: lương, thưởng tháng 13……

Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6: 8h30 – 17h30 , thứ 7: 8h30 – 12h.

Địa điểm làm việc: Lầu 5, Toà nhà Hà Đô, 60n Trường Sơn, P2, Tân Bình

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Quản lý thương hiệu là gì?

Quản lý thương hiệu (Brand Manager) là người chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu hoặc agency. Họ có vai trò phân tích insights của khách hàng và sử dụng chúng để thiết kế chiến lược branding hiệu quả. Vị trí quản lý thương hiệu thường yêu cầu ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành hoặc có bằng thạc sĩ Marketing với kĩ năng viết, giao tiếp và phân tích số liệu tốt. Những người Quản lý Thương hiệu xuất sắc nhất sẽ ứng dụng khéo léo các thước đo và chỉ số chuyên ngành để trình bày thành tích của họ trong các công việc trước. 

Công việc chính của các nhân viên quản lý thương hiệu

Nhân viên quản lý thương hiệu thường hoạt động chính tại các công ty, cơ quan, doanh nghiệp trong giờ làm việc hành chính theo lịch làm việc được chỉ định trước. Ngoài ra, đối với những nhân viên quản lý thương hiệu làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp khác nhau, thời gian làm việc cũng khác nhau. Tùy vào môi trường làm việc cụ thể mà trách nhiệm cụ thể của một nhân viên quản lý thương hiệu sẽ khác nhau. 

Thường ngày, nhiệm vụ chính của các nhân viên quản lý thương hiệu cơ bản là:

  • Xây dựng và triển khai chiến lược marketing cho thương hiệu theo yêu cầu
  •  Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của thương hiệu 
  • Kiểm tra, đào tạo các công ty thành viên và các phòng ban trong Tập đoàn, các dự án duy trì quảng bá hình ảnh thương hiệu đề xuất thay mới sửa chữa nếu có 
  • Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (sự kiện chung của Tập đoàn và các sự kiện khác…) 
  • Xây dựng công cụ quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu; đảm bảo việc duy trì và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu trong Tập đoàn đảm bảo tính thống nhất và đồng bộ. 
  • Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn

Quản lý thương hiệu có mức lương bao nhiêu?

390 - 520 triệu /năm
Tổng lương
360 - 480 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
30 - 40 triệu
/năm

Lương bổ sung

390 - 520 triệu

/năm
390 M
520 M
130 M 1495 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý thương hiệu

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý thương hiệu, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý thương hiệu
390 - 520 triệu/năm
Quản lý thương hiệu

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
6%
2 - 4
33%
5 - 7
47%
8+
14%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý thương hiệu?

Yêu cầu của tuyển dụng đối với nhân viên quản lý thương hiệu

Ứng viên vị trí nhân viên quản lý thương hiệu cần có trình độ chuyên môn vững chắc, tập trung vào công việc và luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất. Những yêu cầu với Nhân viên quản lý thương hiệu đều là về trình độ và sự chuyên nghiệp khi xử lý công việc theo đúng quy trình. Để thành công trong vai trò này, mỗi Nhân viên quản lý thương hiệu đều phải hiểu rõ về các thủ tục cho quản lý và có kinh nghiệm tiếp xúc, tư vấn cho khách hàng. Những yêu cầu cơ bản nhất của nhà tuyển dụng là:

Kiến thức chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, ngoại thương, Marketing… 

  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập 
  • Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp marketing Ngoại ngữ; Tiếng Anh, biết thêm các ngoại ngữ khác là lợi thế 
  • Nắm vững về các quy định pháp luật liên quan tới các hoạt động Truyền thông, Quảng cáo, Quản lý Chất lượng, An toàn Thực phẩm, Sở hữu Trí tuệ. 
  • Có hiểu biết sâu về Nghiên cứu Thị trường

Kỹ năng mềm:

  • Kiến thức về văn hóa các nước, các nên văn minh 
  • Kỹ năng giao tiếp 
  • Khả năng sáng tạo và linh hoạt
  • Kiên nhẫn và lòng nhiệt tình
  • Khả năng sử dụng công nghệ giáo dục

Lộ trình thăng tiến của nhân viên quản lý thương hiệu

Mức lương trung bình của quản lý thương hiệu cùng các ngành liên quan

Lộ trình thăng tiến của nhân viên quản lý thương hiệu có thể khác nhau tùy thuộc vào công ty và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một ví dụ về quá trình thăng tiến của nhân viên quản lý thương hiệu:

Nhân viên quản lý thương hiệu cấp dưới đây

Đây là vị trí đầu tiên dành cho những người mới bắt đầu trong lĩnh vực quản lý thương hiệu. Nhân viên quản lý thương hiệu cung cấp dưới đây thường tham gia vào các hoạt động xây dựng và quản lý thương hiệu, như nghiên cứu thị trường, phân tích cạnh tranh, phát triển chiến lược kinh doanh và phát triển khai chiến dịch quảng cáo. Mức lương của nhân viên quản lý thương mại được cấp dưới mức trung bình.

Nhân viên quản lý thương hiệu

Sau khi có kinh nghiệm và kiến ​​thức trong lĩnh vực quản lý thương hiệu, nhân viên có thể thăng tiến vị trí nhân viên quản lý thương hiệu hiệu. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý và phát triển kinh tế, xây dựng chiến lược tiếp thị, quản lý hoạt động quảng cáo và truyền thông, đồng thời đảm bảo sự ổn định và nhận biết thương hiệu. Mức lương của nhân viên quản lý thương mại thường cao hơn so với nhân viên cấp dưới.

Chuyên gia quản lý thương hiệu

Với kinh nghiệm và thành công trong vai trò nhân viên quản lý thương hiệu, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên gia quản lý thương hiệu hiệu. Trò chơi này yêu cầu bạn có kiến ​​thức sâu về quản lý thương hiệu, nắm bắt xu hướng thị trường và khả năng phân tích dữ liệu hiệu quả. Bạn sẽ đóng vai trò tư vấn và đưa ra các kết quả hiệu quả chiến lược cũng như đảm bảo sự phát triển và bảo vệ hiệu quả. Mức lương của một chuyên gia quản lý thương hiệu thường cao hơn so với nhân viên quản lý thương hiệu.

Quản lý cao cấp

Nếu bạn có kinh nghiệm và thành công trong vai trò chuyên gia quản lý thương hiệu, bạn có thể tiến lên các vị trí quản lý cao cấp như Quản lý Thương hiệu, Giám đốc Thương hiệu hoặc Giám đốc Tiếp thị. Trò chơi này yêu cầu bạn có kiến ​​thức rộng rãi về quản lý, lãnh đạo đạo và chiến lược. Bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động quản lý thương hiệu của công ty, đồng thời xác định và thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của thương hiệu. Mức lương của các vị trí quản lý cao cấp thường rất cao và đi kèm với các phúc lợi và phụ cấp hấp dẫn.

Lưu ý rằng mô tả công việc và trình độ có thể thay đổi tùy chọn thuộc về loại công việc và ngành nghề cụ thể. Để biết thông tin chi tiết và cập nhật nhất, hãy tham khảo các nguồn tuyển dụng, trang web công ty hoặc liên hệ trực tiếp với các công ty hoặc tổ chức tương ứng.

 

Tìm việc theo nghề nghiệp