1,092 việc làm
18 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Công Ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu
Brand Manager (Fashion Retail)
Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 12 ngày trước
7 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY TNHH TOSHIKO VIỆT NAM
Trưởng Nhóm Thương Hiệu
CÔNG TY TNHH TOSHIKO VIỆT NAM
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
France Pharmaceutical Company
Brand Manager
France Pharmaceutical Company
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
30 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
25 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
40 - 60 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÀ PHÊ CAO NGUYÊN
Brand Manager
Highlands Coffee
4.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH DIAGEO VIỆT NAM
Senior Brand Manager
DIAGEO VIET NAM LTD
3.8
Thỏa thuận
Đăng 26 ngày trước
13 - 17 triệu
Đăng 27 ngày trước
25 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BLOCKDANCE
Brand Development
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BLOCKDANCE
30 - 40 triệu
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Thành Thành Công (IGC Group)
Phó Phòng Tiếp Thị & Thương Hiệu (Phụ Trách Digital Marketing)
IGC Group
32 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 13/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 8 Phan Đình Giót, phường 2,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Định hướng chiến lược thương hiệu và dịch vụ trên nền tảng kỹ thuật số:

- Xây dựng chiến lược thương hiệu và dịch vụ trên các kênh owned media và paid media: Facebook, Google, Zalo, Youtube,…

- Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, chiến dịch Digital,… của các thương hiệu thuộc IGC và các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc

- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ digital marketing: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing,… nhằm thực hiện tốt các hoạt động tuyển sinh, quản lý và phân tích dữ liệu

- Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động Tiếp thị - Quảng bá thương hiệu.

Quản trị data & media:

- Các kênh truyền thông của Tập đoàn và trường trong hệ thống

- Nội dung trên các kênh media phụ trách

- Data khách hàng tiềm năng

- Đo lường, tổng hợp báo cáo số liệu

Quan hệ công chúng:

- Phát triển chiến lược quan hệ truyền thông trong lĩnh vực truyền thông trực tuyến và báo chí

- Lập kế hoạch, sáng tạo và xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông cho công ty, bao gồm: thông cáo báo chí, bài phát biểu trước công chúng, những bản thông báo đến các cán bộ, quản lý và ban lãnh đạo tại công ty,..

- Duy trì, thiết lập các mối quan hệ với báo chí

- Đảm nhận việc xử lý các khủng hoảng truyền thông.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, Marketing, Quan hệ công chúng hoặc chuyên ngành tương đương, liên quan.

Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, Marketing với vị trí trưởng nhóm/quản lý tại các hệ thống trường Tư thục, cơ quan báo chí, Công ty/Tập đoàn Quảng cáo – Truyền thông

Am hiểu các hoạt động/quy định trong lĩnh vực Giáo dục.

Triển khai các dự án Digital Marketing cho chuỗi trường/ công ty/ tập đoàn.

Có khả năng định hướng phát triển thương hiệu, sáng tạo ý tưởng và phát triển truyền thông phù hợp linh hoạt theo chiến dịch marketing, tạo sức hút mạnh và lan tỏa đến khách hàng.

Có khả năng Lập kế hoạch và phát triển nội dung cho các tài liệu truyền thông bao gồm tin tức, bản tin, ấn phẩm.

Có kỹ năng triển khai các chiến dịch IMC, phối kết hợp các hình thức Marketing để triển khai chiến dịch thương hiệu, tuyển sinh.

Kỹ năng Tiếng anh tốt

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Quản lý thương hiệu là gì?

Quản lý thương hiệu (Brand Manager) là người chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu hoặc agency. Họ có vai trò phân tích insights của khách hàng và sử dụng chúng để thiết kế chiến lược branding hiệu quả. Vị trí quản lý thương hiệu thường yêu cầu ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành hoặc có bằng thạc sĩ Marketing với kĩ năng viết, giao tiếp và phân tích số liệu tốt. Những người Quản lý Thương hiệu xuất sắc nhất sẽ ứng dụng khéo léo các thước đo và chỉ số chuyên ngành để trình bày thành tích của họ trong các công việc trước. 

Công việc chính của các nhân viên quản lý thương hiệu

Nhân viên quản lý thương hiệu thường hoạt động chính tại các công ty, cơ quan, doanh nghiệp trong giờ làm việc hành chính theo lịch làm việc được chỉ định trước. Ngoài ra, đối với những nhân viên quản lý thương hiệu làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp khác nhau, thời gian làm việc cũng khác nhau. Tùy vào môi trường làm việc cụ thể mà trách nhiệm cụ thể của một nhân viên quản lý thương hiệu sẽ khác nhau. 

Thường ngày, nhiệm vụ chính của các nhân viên quản lý thương hiệu cơ bản là:

  • Xây dựng và triển khai chiến lược marketing cho thương hiệu theo yêu cầu
  •  Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của thương hiệu 
  • Kiểm tra, đào tạo các công ty thành viên và các phòng ban trong Tập đoàn, các dự án duy trì quảng bá hình ảnh thương hiệu đề xuất thay mới sửa chữa nếu có 
  • Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (sự kiện chung của Tập đoàn và các sự kiện khác…) 
  • Xây dựng công cụ quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu; đảm bảo việc duy trì và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu trong Tập đoàn đảm bảo tính thống nhất và đồng bộ. 
  • Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn

Quản lý thương hiệu có mức lương bao nhiêu?

390 - 520 triệu /năm
Tổng lương
360 - 480 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
30 - 40 triệu
/năm

Lương bổ sung

390 - 520 triệu

/năm
390 M
520 M
130 M 1495 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý thương hiệu

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý thương hiệu, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý thương hiệu
390 - 520 triệu/năm
Quản lý thương hiệu

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
6%
2 - 4
33%
5 - 7
47%
8+
14%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý thương hiệu?

Yêu cầu của tuyển dụng đối với nhân viên quản lý thương hiệu

Ứng viên vị trí nhân viên quản lý thương hiệu cần có trình độ chuyên môn vững chắc, tập trung vào công việc và luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất. Những yêu cầu với Nhân viên quản lý thương hiệu đều là về trình độ và sự chuyên nghiệp khi xử lý công việc theo đúng quy trình. Để thành công trong vai trò này, mỗi Nhân viên quản lý thương hiệu đều phải hiểu rõ về các thủ tục cho quản lý và có kinh nghiệm tiếp xúc, tư vấn cho khách hàng. Những yêu cầu cơ bản nhất của nhà tuyển dụng là:

Kiến thức chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, ngoại thương, Marketing… 

  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập 
  • Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp marketing Ngoại ngữ; Tiếng Anh, biết thêm các ngoại ngữ khác là lợi thế 
  • Nắm vững về các quy định pháp luật liên quan tới các hoạt động Truyền thông, Quảng cáo, Quản lý Chất lượng, An toàn Thực phẩm, Sở hữu Trí tuệ. 
  • Có hiểu biết sâu về Nghiên cứu Thị trường

Kỹ năng mềm:

  • Kiến thức về văn hóa các nước, các nên văn minh 
  • Kỹ năng giao tiếp 
  • Khả năng sáng tạo và linh hoạt
  • Kiên nhẫn và lòng nhiệt tình
  • Khả năng sử dụng công nghệ giáo dục

Lộ trình thăng tiến của nhân viên quản lý thương hiệu

Mức lương trung bình của quản lý thương hiệu cùng các ngành liên quan

Lộ trình thăng tiến của nhân viên quản lý thương hiệu có thể khác nhau tùy thuộc vào công ty và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một ví dụ về quá trình thăng tiến của nhân viên quản lý thương hiệu:

Nhân viên quản lý thương hiệu cấp dưới đây

Đây là vị trí đầu tiên dành cho những người mới bắt đầu trong lĩnh vực quản lý thương hiệu. Nhân viên quản lý thương hiệu cung cấp dưới đây thường tham gia vào các hoạt động xây dựng và quản lý thương hiệu, như nghiên cứu thị trường, phân tích cạnh tranh, phát triển chiến lược kinh doanh và phát triển khai chiến dịch quảng cáo. Mức lương của nhân viên quản lý thương mại được cấp dưới mức trung bình.

Nhân viên quản lý thương hiệu

Sau khi có kinh nghiệm và kiến ​​thức trong lĩnh vực quản lý thương hiệu, nhân viên có thể thăng tiến vị trí nhân viên quản lý thương hiệu hiệu. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý và phát triển kinh tế, xây dựng chiến lược tiếp thị, quản lý hoạt động quảng cáo và truyền thông, đồng thời đảm bảo sự ổn định và nhận biết thương hiệu. Mức lương của nhân viên quản lý thương mại thường cao hơn so với nhân viên cấp dưới.

Chuyên gia quản lý thương hiệu

Với kinh nghiệm và thành công trong vai trò nhân viên quản lý thương hiệu, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên gia quản lý thương hiệu hiệu. Trò chơi này yêu cầu bạn có kiến ​​thức sâu về quản lý thương hiệu, nắm bắt xu hướng thị trường và khả năng phân tích dữ liệu hiệu quả. Bạn sẽ đóng vai trò tư vấn và đưa ra các kết quả hiệu quả chiến lược cũng như đảm bảo sự phát triển và bảo vệ hiệu quả. Mức lương của một chuyên gia quản lý thương hiệu thường cao hơn so với nhân viên quản lý thương hiệu.

Quản lý cao cấp

Nếu bạn có kinh nghiệm và thành công trong vai trò chuyên gia quản lý thương hiệu, bạn có thể tiến lên các vị trí quản lý cao cấp như Quản lý Thương hiệu, Giám đốc Thương hiệu hoặc Giám đốc Tiếp thị. Trò chơi này yêu cầu bạn có kiến ​​thức rộng rãi về quản lý, lãnh đạo đạo và chiến lược. Bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động quản lý thương hiệu của công ty, đồng thời xác định và thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của thương hiệu. Mức lương của các vị trí quản lý cao cấp thường rất cao và đi kèm với các phúc lợi và phụ cấp hấp dẫn.

Lưu ý rằng mô tả công việc và trình độ có thể thay đổi tùy chọn thuộc về loại công việc và ngành nghề cụ thể. Để biết thông tin chi tiết và cập nhật nhất, hãy tham khảo các nguồn tuyển dụng, trang web công ty hoặc liên hệ trực tiếp với các công ty hoặc tổ chức tương ứng.

 

Tìm việc theo nghề nghiệp