59 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
15 - 30 triệu
Hậu Giang
Đăng 27 ngày trước
15 - 30 triệu
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hậu Giang
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Bắc Ninh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hậu Giang
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Phú Thọ
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Phú Thọ
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Đồng Tháp
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Đồng Tháp
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Long An, Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
9 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
7 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Trải Nghiệm Toàn Cầu
Chuyên Viên Thanh Toán Đặt Hàng
Trải Nghiệm Toàn Cầu
13 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
10 - 15 triệu
Bình Dương, Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Đồng Bằng Sông Cửu Long
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
20 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Tín An
Chuyên viên kinh doanh quốc tế
Công Ty CP Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Tín An
15 - 20 triệu
Bình Dương
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel
International Sales Specialist
Viettel High Tech
2.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TECHVIFY VIỆT NAM
Senior International Sales
TECHVIFY Software
2.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Đồng Tháp
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tập đoàn cơ khí công nghệ cao Siba
SBG - Chuyên viên Kinh doanh Quốc tế - Hết hạn
Tập đoàn cơ khí công nghệ cao Siba
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 50 triệu
Hà Nội, Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
HR Vietnam’s ESS Client
International Sales Executive - Hết hạn
HR Vietnam’s ESS Client
4.5
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
Sale Online - Hết hạn
LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Hợp Lực
Sales Tiếng Trung - Hết hạn
CÔNG TY XÂY DỰNG HỢP LỰC
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cố phần giải pháp công nghệ ITE
Business Development - Chuyên viên phát triển Merchant mảng trung gian thanh toán
Công Nghệ ITE
43 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

1. QUYỀN LỢI

● Lương cứng: 10-20 triệu/tháng

● Thưởng doanh số theo quy định công ty

● Review lương ít nhất 01 lần/năm và tăng đột xuất với các cá nhân xuất sắc

● Thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm, thưởng thâm niên

● Một năm 13 ngày phép nguyên lương bao gồm 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ sinh nhật, từ năm thứ 3 mỗi năm làm việc tăng 1 ngày nghỉ

● Tham gia 1 chuyến dã ngoại công ty và 2 chuyến từ thiện hàng năm

● Tiệc nhà hàng, vui chơi các ngày lễ lớn trong năm, Town Hall hàng quý tại văn phòng/nhà hàng

● Môi trường làm việc tử tế, sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc

Đào tạo và phát triển

● Chú trọng đào đạo tận tình các kỹ năng mềm, và nghiệp vụ chuyên sâu

● Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân

● Nhiều hoạt động tinh thần và thể chất lý thú: CLB Share & Learn, Guitar, gaming, đá bóng, phượt, ẩm thực...

● Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động

Chăm sóc sức khỏe

● Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm

● Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm

● Gói bảo hiểm sức khỏe cho quản lý và nhân viên có thâm niên

● Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…

Cơ hội phát triển

● Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cộng tác với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam mảng tài chính – ngân hàng

● Được tiếp xúc, làm việc, hợp tác với các đối tác, tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam

● Cơ hội tham gia các dự án lớn với các khách hàng lớn, quy mô lớn

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

● Tìm kiếm và trao đổi với nhóm khách hàng mục tiêu là các chuỗi, SMEs, thuộc nhiều ngành hàng khác nhau có nhu cầu sử dụng POS, QR, cổng thanh toán, loa thông báo..

● Xây dựng tài liệu, bản chào dịch vụ bao gồm: Giới thiệu dịch vụ, mô hình hợp tác, quy trình triển khai,...

● Đàm phán hợp đồng hợp tác, soạn thảo các văn bản hành chính, công văn, giấy tờ trao đổi giữa khách hàng và Công ty

● Đóng vai trò cầu nối, phối hợp giữa đối tác, các đơn vị liên quan và các phòng ban nội bộ thúc đẩy tăng trưởng khách hàng sử dụng dịch vụ theo kế hoạch đề ra

● Tham gia xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn triển khai dịch vụ

● Thực hiện các công việc được phân công và Báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu của các cấp quản lý liên quan

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

● Ưu tiên ứng viên có 01-02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Ngân hàng hoặc các Công ty lĩnh vực trung gian thanh toán, fintech, thương mại điện tử;..., đặc biệt là các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng với nhóm khách hàng ngành ngân hàng, hoặc đối tác của ngành ngân hàng. Có hiểu biết về POS

● Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán, chào sản phẩm.

Kỹ năng mềm

● Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp tốt.

● Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

● Nhanh nhẹn, hoạt bát

4. THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Công ty Cổ Phần CERVELLO chính thức đi vào hoạt động từ năm 2022, trên cơ sở khởi nguồn từ Công ty Cổ phần Giải pháp công nghệ ITE. ITE là đơn vị cung cấp các Giải pháp Thanh toán điện tử; CERVELLO cho thuê dịch vụ

(Cổng thanh toán PayDay), là đơn vị kết nối, giới thiệu giải pháp Cổng thanh toán của Ngân hàng/trung gian thanh toán tới các đơn vị chấp nhận thanh toán, đồng thời là technical vendor của đơn vị chấp nhận thanh toán.

Địa điểm làm việc: Tầng 5, tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://cervello.vn/

Thời gian làm việc: 8.30 - 18:00, từ Thứ Hai tới Thứ Sáu

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cố phần giải pháp công nghệ ITE
Công Nghệ ITE Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hanoi, Vietnam

- Công ty Cố phần giải pháp công nghệ ITE chuyên về mảng tư vấn và phát triển các giải pháp phần mềm liên quan đến chuyển đổi số, đặc biệt là thanh toán điện tử bao gồm: cổng thanh toán, ví điện tử, thu hộ chi hộ, triển khai cung cấp giải pháp, tích hợp với các ngân hàng và các trung gian thanh toán.
- Công ty đã và đang thực hiện nhiều dự án tư vấn và xây dựng giải pháp, cung cấp dịch vụ về Fintech, e-payment cho các tập đoàn lớn như Viettel, Mobifone, VNPost, Bamboo, Phú Mỹ Hưng, Tân Hoàng Minh, Hưng Thịnh,...
- Được thành lập bởi những lãnh đạo và chuyên gia giỏi trong lĩnh vực công nghệ, thanh toán và tài chính từ các công ty và tập đoàn lớn như NAPAS, NashTech, Viettel, VDC, CTIN,Vietcombank, ANZBank...

Công việc của Nhân viên Hỗ trợ thanh toán là gì?

Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán (Payment support staff) là người liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí, hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng, và kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng. Bên cạnh đó những công việc như Kế toán Thanh toán, Chuyên viên Tư vấn tài chính... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự. 

Mô tả công việc của Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán

Tùy thuộc vào lĩnh vực và quy mô mà công việc của Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán lại trong mỗi công ty lại có những nhiệm vụ khác nhau. Nhưng nhìn chung, họ sẽ cần đảm bảo hoàn thành tốt các công việc cơ bản hàng ngày như:

Thực hiện công tác quản lý và theo dõi các khoản thu trong doanh nghiệp

Một trong những nhiệm vụ của Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán là trực tiếp thu tiền của các đối tượng bên trong và bên ngoài doanh nghiệp như: thu tiền góp vốn của cổ đông; thu tiền từ thu ngân; thu hồi công nợ đối với khách hàng. Từ đó sẽ theo dõi dòng tiền gửi vào và rút ra từ ngân hàng. Ngoài ra, họ cũng sẽ là người theo dõi và đốc thúc các khoản phải thu của các cổ đông đã cam kết góp nhưng chưa góp, nhân viên thu ngân, khách hàng và quản lý các nghiệp vụ kế toán liên quan đến thu, chi dòng tiền.

Trách nhiệm quản lý và theo dõi các khoản chi trong doanh nghiệp

Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán cũng phụ trách lập kế hoạch, vạch ra chiến lược về việc thanh toán các khoản công nợ với nhà cung cấp. Họ sẽ là người trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ thanh toán bằng tiền mặt, hoặc bằng tiền gửi Ngân hàng cho nhà cung cấp từ khâu đối chiếu công nợ, nhận hóa đơn cho đến kiểm tra phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu thanh toán (phiếu chi, giấy báo nợ của Ngân hàng,…).

Quản lý quỹ tiền mặt

Đối với vấn đề quản lý quỹ tiền mặt, Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán có nhiệm vụ theo dõi việc thu chi tiền mặt của quỹ và lập báo cáo tồn quỹ vào cuối kỳ cũng như kiểm soát việc thu ngân. Kết hợp với đó là cùng thủ quỹ để chi tiền đúng quy định và kiểm tra nguồn quỹ định kỳ mỗi ngày.

Nhân viên Hỗ trợ thanh toán có mức lương bao nhiêu?

104 - 169 triệu /năm
Tổng lương
96 - 152 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 13 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 169 triệu

/năm
90 M
150 M
100 M 170 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Hỗ trợ thanh toán

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Hỗ trợ thanh toán, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Hỗ trợ thanh toán

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Hỗ trợ thanh toán?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán

Để trở thành Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán, bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán phải có bằng tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh. Có các chứng chỉ liên quan đến tài chính là một lợi thế. 
  • Kiến thức chuyên môn: Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán phải có kiến thức chuyên môn về nguyên tắc kế toán, quy trình kế toán, báo cáo tài chính, thuế, luật kế toán và các quy định về kế toán.... để có thể hoàn thành các công việc của quy trình thanh toán, không để bỏ sót thông tin.
  • Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc trong các doanh nghiệp trong vị trí liên quan cũng như phải am hiểu về thị trường tài chính và công cụ trên thị trường tài chính.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Tư duy phản biện: Tư duy phản biện hay khả năng xác định, đánh giá, phân tích những ưu khuyết điểm và tính khả thi của giải pháp đó. Bạn cần có kỹ năng này để có thể xem xét các chính sách, thủ tục kinh doanh và đánh giá các giải pháp có thể sử dụng. 
  • Khả năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp sẽ quyết định việc chuyển giao thông tin thông qua văn bản, lời nói có hiệu quả hay không. Mỗi nhân viên hỗ trợ thanh toán đều cần có kỹ năng giao tiếp tốt để có thể phân tích, làm rõ vấn đề và truyền đạt lại các thông tin quan trọng cho nhân viên trong công ty.
  • Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc: Sẽ có rất nhiều công việc cần giải quyết đối với 1 nhân viên hỗ trợ thanh toán. Để có thể hoàn thành tốt, hoàn thành đủ, đúng thời hạn thì bạn cần biết cách sắp xếp thứ tự trước sau sao cho phù hợp.  
  • Đọc hiểu: Nhân viên hỗ trợ thanh toán là người phụ trách triển khai quy định pháp luật trong doanh nghiệp của mình. Điều này đòi hỏi họ cần phải có sự hiểu biết kỹ càng đối với các văn bản, tài liệu pháp lý, các báo cáo kiểm toán… thông qua việc đọc hiểu. 
  • Phân tích – Diễn giải: Cán bộ hỗ trợ thanh toán cần có khả năng phân tích và diễn giải tốt để làm rõ các vấn đề phức tạp và đưa ra giải pháp hiệu quả.

Các yêu cầu khác

  • Kỹ năng làm việc trên máy tính, sử dụng các ứng dụng phần mềm hỗ trợ
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học
  • Có khả năng tiếng Anh ở mức cơ bản

Lộ trình nghề nghiệp của Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
1 - 4 năm Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán 10.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng
5 - 7 năm Chuyên viên Thanh toán Quốc tế 15.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng

Mức lương trung bình của Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán và các ngành liên quan:

1. Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán

Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 4 năm kinh nghiệm

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 1 - 4 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và hỗ trợ thanh toán quy trình trong quá trình đào tạo. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo hỗ trợ thanh toán các quy định và quy trình nội bộ của doanh nghiệp.

>> Đánh giá: Việc làm Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán sẽ là vị trí đầu tiên sau khi các bạn được chấp nhận lên chính thức ở các công ty hỗ trợ thanh toán, tài chính. Vị trí này sẽ phụ trách đảm nhiệm các công việc hỗ trợ khách hàng dưới sự phân công của lãnh đạo. Tỉ lệ cạnh tranh của vị trí này cũng khá cao khi nguồn nhân lực dồi dào.

2. Chuyên viên Thanh toán Quốc tế

Mức lương: 15.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm kinh nghiệm

Chuyên viên Thanh toán Quốc tế đòi phải phải là những người có năng lực chuyên môn tốt cùng với khả năng Tiếng Anh ở mức trung cấp. Vai trò này bao gồm việc xử lý các giao dịch thanh toán phức tạp, giải quyết các vấn đề phát sinh và cung cấp hỗ trợ chuyên môn cho nhân viên mới. Chuyên viên thanh toán quốc tế cũng có thể tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình thanh toán.

>> Đánh giá: Là một nhân viên thanh toán có thâm niên, bạn sẽ có cơ hội thăng cấp lên thành Chuyên viên Thanh toán Quốc tế. Mức lương cũng sẽ cao hơn nhưng đi kèm với đó cũng là trách nhiệm ngày càng lớn. Vậy nên việc không ngừng nâng cấp trình độ chuyên môn và kỹ năng của bản thân là hết sức cần thiết để bạn trở thành nhân sự cứng và có con đường thăng tiến rộng mở. Cơ hội việc làm Chuyên viên Thanh toán Quốc tế cũng khá rộng mở.

5 bước giúp Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán thăng tiến nhanh trong công việc

Nâng cao kiến thức chuyên môn

Những kiến thức về lĩnh vực tài chính luôn được thay đổi và cập nhật từng giây từng phút. Vì vậy, là một Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán, bạn cần phải liên tục nâng cao kiến thức chuyên môn thông qua việc tham gia các khóa học, đào tạo hoặc chương trình đào tạo nâng cao dành cho Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán. Phát triển và cải thiện kỹ năng làm việc với các công nghệ, phần mềm tài chính mới nhất cũng là một điều vô cùng cần thiết để bắt kịp xu hướng làm việc của lĩnh vực này. Ngoài ra, bạn cũng nên xây dựng và phát triển kỹ năng phân tích dữ liệu cho mình, sử dụng công cụ phân tích kinh doanh sẽ giúp công việc hiệu quả hơn. 

Xây dựng các mối quan hệ

Trong bất kỳ một lĩnh vực, nghề nghiệp nào, quan hệ vẫn là một yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định khá lớn đến sự thăng tiến của một cá nhân. Để xây dựng được các mối quan hệ cho mình, bạn cần phải thường xuyên tham gia vào các cộng đồng, hội nghị ngành tài chính để mở rộng mạng lưới quan hệ và tạo ra các cơ hội mới. Bên cạnh đó cũng cần phải xây dựng mối quan hệ với các chuyên gia và nhà quản lý trong ngành để nhận được hỗ trợ, khuyến khích động viên. Đặc biệt là duy trì mối quan hệ tích cực với đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới để tạo tiền đề tốt cho sự thăng tiến.

Rèn luyện tính cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao

Làm Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán thường liên quan tới rất nhiều con số vì vậy người làm tài chính cần thực sự cẩn thận, tỉ mỉ là những yếu tố quan trọng hàng đầu. Vì chỉ cần một sai sót nhỏ cũng đã gây tổn thất và ảnh hưởng rất nhiều đến doanh nghiệp cũng như bản thân mình. Với tính cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao, hiệu suất của bạn cũng sẽ luôn được đảm bảo, đây sẽ cơ sở để lãnh đạo nhìn nhận năng lực cá nhân của một Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán, từ đó, cất nhắc lên các vị trí cao hơn. 

Có khả năng phân tích làm việc với con số tốt

Như đã nói ở trên Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán làm việc với rất nhiều số cho nên bạn cần nhanh nhạy, phân tích tốt. Vì đặc trưng nghề nghiệp là tính toán, cộng trừ nhân chia liên miên nên nếu muốn trở thành một Nhân viên Hỗ trợ Thanh toán tốt, bạn buộc phải nhanh nhạy trong câu chuyện này. 

Tính minh bạch, trung thực và khả năng chịu được áp lực công việc

Ngoài ra, để có thể thăng tiến nhanh và thành công trong công việc, thì tính cách minh bạch, trung thực và khả năng chịu được áp lực là một điều vô cùng cần thiết. Vấn đề về tài chính luôn nhạy cảm vì vậy làm kế toán cần phải đổi hỏi tính trung thực tuyệt đối. Công việc kế tài chính thường cũng sẽ rất áp lực vì vậy đòi hỏi Nhân viên Hỗ trợ Thanh toánphải chịu được áp lực với cường độ làm việc cao.

Xem thêm:

Việc làm Nhân viên kế toán đang tuyển dụng

Việc làm Kế toán thanh toán đang tuyển dụng

Việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng đang tuyển dụng

Tìm việc theo nghề nghiệp