Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Main Target:
- Coordinate with Head of Total Rewards and team members to plan, build, and implement Recognition and Rewards policies in alignment with the internal Human Resources strategy and the flexibility of company operations, ensuring a competitive market position.
Main Responsibilities:
- Compensation & Benefits Management
- Coordinate with senior management to develop and implement Compensation and Benefits solutions that align with general operations and support the company's transformation process.
- Act as a focal point to deploy, guide, and propose the development of supporting tools to ensure effective policy implementation.
- Policies Development & Analysis
- Participate in developing and proposing continuous adjustments to the payroll process and system, including Job Evaluation, Salary Scales, Workforce Planning, short-term/long-term C&B policies, Commissions & Bonuses Schemes, and RNR policies for employees. Ensure these adjustments align with the company’s strategic goals, maintaining internal equity and market competitiveness.
- Coordinate with senior management and project teams to plan and conduct market surveys regarding C&B practices. Participate in researching market trends and fluctuations, providing analysis and relevant adjustments to C&B policies in accordance with talent management and operations strategies.
- Analyze and evaluate internal data to develop effective HR and benefits reports.
- Periodically coordinate with internal departments to adjust C&B policies, Commissions and Bonuses KPI Policies, and Push Sales initiatives.
- Employee Data & Organizational Structure Management
- Manage the job titles hierarchy system and Job Grade & Scale evaluation methods to ensure these systems are consistent, secure, and aligned with internal equity and market competitiveness.
- Analyze, propose, adjust, and evaluate job positions.
- Propose and implement necessary procedures related to organizational structure within the scope of responsibility.
- Act as a focal point for implementing organizational projects, training, communication, guidance, and consulting on Mercer's job position assessment system.
Yêu Cầu Công Việc
Job Requirements:
- Bachelor's Degree in a related field (Economics, Finance, Marketing, Management Information Systems, etc.).
- Over 2 years of experience in planning and managing human resource policies.
- Ability to work both independently and as part of a team.
- Excellent critical thinking, analytical, and synthesis skills.
- Proficient in Excel and analytical tools.
- Good command of English is an advantage.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Công việc của Chuyên viên C&B là gì?
Chuyên viên C&B (Compensation and Benefit Specialist) là một vị trí quan trọng trong phòng nhân sự của các công ty. Họ là người có trách nhiệm giám sát và quản lý các hoạt động để đảm bảo quyền lợi ích của đội ngũ nhân viên sao cho nhân viên làm việc hiệu quả nhất.
Mô tả công việc Chuyên viên C&B
Chuyên viên C&B sẽ có trách nhiệm với các công việc như:
- Xây dựng và quản lý việc chi trả lương cho nhân viên công ty.
- Quản lý hệ thống cấp bậc trong công ty.
- Xây dựng chính sách tiền lương, khen thưởng, phúc lợi,...
- Khảo sát tâm tư, nguyện vọng, mức độ hài lòng của đội ngũ nhân viên công ty.
- Các công việc khác theo hỗ trợ đội ngũ nhân viên, ban lãnh đạo công ty.
- Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
- Lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên và làm việc với ngân hàng.
- Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
Chuyên viên C&B có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Chuyên viên C&B
Tìm hiểu cách trở thành Chuyên viên C&B, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên viên C&B?
Yêu cầu tuyển dụng Chuyên viên C&B
Kỹ năng định hướng
Để đảm bảo mục tiêu là các nhân viên nội bộ công ty làm việc hiệu quả, chuyên viên C&B cần kỹ năng định hướng, lên kế hoạch chiến lược để tạo động lực làm việc cho mọi người. Tất cả các vấn đề liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi, chế độ, chính sách,... đều yêu cầu Chuyên viên C&B phải định hướng thật tốt mới có thể lên được chiến lược phù hợp.
Kỹ năng phân tích
Để có thể có được chế độ lương thưởng phù hợp cho nhân viên và đặc biệt là đánh giá xem mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên, kỹ năng tính toán và phân tích tâm lý nhân viên rất quan trọng khi làm việc. Chuyên viên C&B cần hết sức tập trung phân tích trước khi đưa ra bất cứ một quyết định gì quan trọng, đặc biệt là khi nó liên quan đến tiền bạc. Xem thêm kỹ năng phân tích để biết tại sao nó lại quan trọng với mọi ngành nghề.
Kỹ năng giao tiếp
Chuyên viên C&B làm việc trong lĩnh vực nhân sự, liên quan trực tiếp đến con người nên không tránh khỏi việc thường xuyên phải giao tiếp. Do vậy, khi xác định theo nghề này, Chuyên viên C&B cần rèn luyện cho mình kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và nắm bắt tâm lý các nhân viên thật tốt để có được sự tin tưởng từ họ và công việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
Kỹ năng tin học
Chuyên viên C&B phải có sự am hiểu về công nghệ. Hầu hết mọi doanh nghiệp lớn hiện nay đều sử dụng phần mềm để quản lý nhân sự. Các phần mềm này sẽ giúp các Chuyên viên C&B theo dõi tiến độ phát triển của nhân viên, cập nhật các chính sách công ty, thực hiện các biện pháp tiết kiệm ngân sách, v.v.
Kỹ năng làm việc nhóm
Với doanh nghiệp lớn, phòng nhân sự thường được chia thành các bộ phận chức năng, xử lý chuyên một mảng. Trong quá trình làm việc, nhân viên bộ phận này sẽ cần đến sự giúp đỡ của bộ phận khác để hoàn thành công việc chỉn chu nhất. Chính vì vậy, bạn cần hoà đồng với mọi người và phối hợp thật tốt với đồng nghiệp để công việc được tiến hành thuận lợi.
Lộ trình thăng tiếnChuyên viên C&B
Mức lương bình quân của Chuyên viên C&B có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên hành chính nhân sự: 8 - 10 triệu đồng/tháng
- Nhân viên nhân sự: 7 - 10 triệu đồng/tháng
Chuyên viên C&B (0-3 năm)
Đây là cấp độ thấp nhất, Chuyên viên C&B sẽ phụ trách các công việc cơ bản như tính lương, theo dõi bảo hiểm, phúc lợi,...
C&B Specialist/Senior C&B Officer (3-5 năm)
Ở cấp độ này, Chuyên viên C&B sẽ có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững vàng hơn, có thể tham gia vào xây dựng hệ thống quy trình, chính sách C&B.
C&B Supervisor/Team Leader (5-7 năm)
Chuyên viên C&B ở cấp độ này sẽ chịu trách nhiệm quản lý một nhóm nhân viên C&B, đồng thời tham gia vào các dự án lớn của công ty.
C&B Manager (7 năm trở lên)
Đây là cấp độ cao nhất, chuyên viên C&B sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về mảng C&B của công ty, bao gồm hoạch định, triển khai và đánh giá hiệu quả các chính sách C&B.