Hỗ trợ chấm công, tính lương
Sửa chữa và báo cáo Edoc của cửa hàng cho các bộ phận liên quan
2/ Quản lý tuyển dụng (20%)
Tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu của quản lý
Thực hiện các hoạt động tuyển dụng: Sàng lọc, phỏng vấn, giới thiệu...
Quản lý dữ liệu ứng viên để khai thác cho các vị trí trong tương lai
Phỏng vấn thôi việc
Hoàn thành báo cáo kịp thời
3. Đào tạo (10%)
Hỗ trợ và điều phối các hoạt động đào tạo
Phụ trách đào tạo nhân viên mới theo quy định
Trách nhiệm về đào tạo nghề cho nhân viên mới
4. Các công việc khác (10%)
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng quầy / Quản lý cửa hàng.
Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty.Có bằng cao đẳng hoặc đại học về nhân sự hoặc các ngành liên quan
Hơn 1 năm kinh nghiệm liên quan đến bộ phận nhân sự.
Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
Định hướng chi tiết và có thể xử lý nhiều tác vụ
Có thể làm việc theo ca & vào các ngày lễ.Phụ cấp theo tính chất công việc
Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe
Phụ cấp chuyên cần
Quà mừng vào các dịp lễ/tết
Lương tháng 13 (cam kết)
Thưởng thành tích, thưởng doanh số bán hàng
Phép năm: 12 ngày/năm
Teambuilding, staff party hàng năm
Tài trợ học phí
Chiết khấu mua hàng
Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày, các khóa học chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON Việt Nam và Tập đoàn AEON
Địa điểm làm việc: SORA gardens SC, Lô C19, Đường Hùng Vương, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (1 tiếng nghỉ trưa); 6 ngày/tuần
Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Chuyên viên C&B là gì?
Chuyên viên C&B (Compensation and Benefit Specialist) là một vị trí quan trọng trong phòng nhân sự của các công ty. Họ là người có trách nhiệm giám sát và quản lý các hoạt động để đảm bảo quyền lợi ích của đội ngũ nhân viên sao cho nhân viên làm việc hiệu quả nhất.
Mô tả công việc Chuyên viên C&B
Chuyên viên C&B sẽ có trách nhiệm với các công việc như:
- Xây dựng và quản lý việc chi trả lương cho nhân viên công ty.
- Quản lý hệ thống cấp bậc trong công ty.
- Xây dựng chính sách tiền lương, khen thưởng, phúc lợi,...
- Khảo sát tâm tư, nguyện vọng, mức độ hài lòng của đội ngũ nhân viên công ty.
- Các công việc khác theo hỗ trợ đội ngũ nhân viên, ban lãnh đạo công ty.
- Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
- Lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên và làm việc với ngân hàng.
- Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
Chuyên viên C&B có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Chuyên viên C&B
Tìm hiểu cách trở thành Chuyên viên C&B, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên viên C&B?
Yêu cầu tuyển dụng Chuyên viên C&B
Kỹ năng định hướng
Để đảm bảo mục tiêu là các nhân viên nội bộ công ty làm việc hiệu quả, chuyên viên C&B cần kỹ năng định hướng, lên kế hoạch chiến lược để tạo động lực làm việc cho mọi người. Tất cả các vấn đề liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi, chế độ, chính sách,... đều yêu cầu Chuyên viên C&B phải định hướng thật tốt mới có thể lên được chiến lược phù hợp.
Kỹ năng phân tích
Để có thể có được chế độ lương thưởng phù hợp cho nhân viên và đặc biệt là đánh giá xem mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên, kỹ năng tính toán và phân tích tâm lý nhân viên rất quan trọng khi làm việc. Chuyên viên C&B cần hết sức tập trung phân tích trước khi đưa ra bất cứ một quyết định gì quan trọng, đặc biệt là khi nó liên quan đến tiền bạc. Xem thêm kỹ năng phân tích để biết tại sao nó lại quan trọng với mọi ngành nghề.
Kỹ năng giao tiếp
Chuyên viên C&B làm việc trong lĩnh vực nhân sự, liên quan trực tiếp đến con người nên không tránh khỏi việc thường xuyên phải giao tiếp. Do vậy, khi xác định theo nghề này, Chuyên viên C&B cần rèn luyện cho mình kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và nắm bắt tâm lý các nhân viên thật tốt để có được sự tin tưởng từ họ và công việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
Kỹ năng tin học
Chuyên viên C&B phải có sự am hiểu về công nghệ. Hầu hết mọi doanh nghiệp lớn hiện nay đều sử dụng phần mềm để quản lý nhân sự. Các phần mềm này sẽ giúp các Chuyên viên C&B theo dõi tiến độ phát triển của nhân viên, cập nhật các chính sách công ty, thực hiện các biện pháp tiết kiệm ngân sách, v.v.
Kỹ năng làm việc nhóm
Với doanh nghiệp lớn, phòng nhân sự thường được chia thành các bộ phận chức năng, xử lý chuyên một mảng. Trong quá trình làm việc, nhân viên bộ phận này sẽ cần đến sự giúp đỡ của bộ phận khác để hoàn thành công việc chỉn chu nhất. Chính vì vậy, bạn cần hoà đồng với mọi người và phối hợp thật tốt với đồng nghiệp để công việc được tiến hành thuận lợi.
Lộ trình thăng tiếnChuyên viên C&B
Mức lương bình quân của Chuyên viên C&B có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên hành chính nhân sự: 8 - 10 triệu đồng/tháng
- Nhân viên nhân sự: 7 - 10 triệu đồng/tháng
Chuyên viên C&B (0-3 năm)
Đây là cấp độ thấp nhất, Chuyên viên C&B sẽ phụ trách các công việc cơ bản như tính lương, theo dõi bảo hiểm, phúc lợi,...
C&B Specialist/Senior C&B Officer (3-5 năm)
Ở cấp độ này, Chuyên viên C&B sẽ có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững vàng hơn, có thể tham gia vào xây dựng hệ thống quy trình, chính sách C&B.
C&B Supervisor/Team Leader (5-7 năm)
Chuyên viên C&B ở cấp độ này sẽ chịu trách nhiệm quản lý một nhóm nhân viên C&B, đồng thời tham gia vào các dự án lớn của công ty.
C&B Manager (7 năm trở lên)
Đây là cấp độ cao nhất, chuyên viên C&B sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về mảng C&B của công ty, bao gồm hoạch định, triển khai và đánh giá hiệu quả các chính sách C&B.