Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm (i) Thực hiện phân tích yêu cầu và đề xuất giải pháp công nghệ Thẻ (thẻ và kênh thanh toán thẻ)/Số hóa dịch vụ thẻ (nền tảng phát hành thẻ trực tuyến)/DVKH (hệ thống tổng đài và hệ thống dịch vụ khách hàng); (ii) Giám sát các hạng mục phát triển giải pháp công nghệ nhằm đáp ứng yêu cầu và mục tiêu của đơn vị kinh doanh.
Phân tích, đánh giá và tư vấn các giải pháp công nghệ Thẻ (thẻ và kênh thanh toán thẻ)/Số hóa dịch vụ thẻ (nền tảng phát hành thẻ trực tuyến)/DVKH (hệ thống tổng đài và hệ thống dịch vụ khách hàng) trên các tài liệu nghiệp vụ (BRD) dựa trên yêu cầu của các đơn vị kinh doanh đảm bảo đáp ứng mục tiêu và tiết kiệm chi phí;
Giám sát và hoàn thành các hạng mục công việc bao gồm việc kiểm soát chất lượng và xác nhận kết quả với các bên có trách nhiệm;
Kiểm soát các rủi ro phát sinh liên quan phạm vi công việc của Bộ phận;
Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng;
Tham gia triển khai các dự án và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Kinh tế;
Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia)/ 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân tích giải pháp công nghệ trong ngành tài chính, ngân hàng;
Kinh nghiệm chuyên sâu về một hoặc nhiều giải pháp Ngân hàng lõi, giải pháp công nghệ Thẻ, hệ thống tổng đài, hệ thống dịch vụ khách hàng và các hệ thống sử dụng trong ngân hàng;
Kinh nghiệm và hiểu biết về quy trình phát triển giải pháp công nghệ;
Ưu tiên am hiểu các sản phẩm và nghiệp vụ thẻ thanh toán quốc tế VISA, MasterCard card, JCB, Diner, Union Pay;
Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các dự án DOP (Digital onboarding platform) trong lĩnh vực ngân hàng hoặc fintech. Có kinh nghiệm về E-kyc, Video-KYC, OCR, E-signature, Auto score (A/B), Rule offering, Chat Bot, Call Bot & AI/ML, Voice Biometric, Voice sentiment ...;
Kỹ năng quản trị dự án, quản trị rủi ro tốt;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt;
Kỹ năng tiếng Anh thành thạo.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Quốc tế, tên viết tắt là VIB dưới sự quản lý của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động ngày 18/9/1996. Tính đến ngày 30/06/2022, vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 28.250 tỷ đồng và tổng tài sản đạt gần 350.000 tỷ đồng. VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Hiện nay, VIB là 1 trong 10 ngân hàng thương mại lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm sức khỏe Aon Care (dành cho cấp Cán bộ Quản lý)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình xã hội, từ thiện
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Ngân hàng VIB vừa thành lập đã đạt được số vốn điều lệ lên đến 5.644 tỷ đồng.
- Năm 2006, triển khai thành công Dự án Hiện đại hóa Công nghệ Ngân hàng. Tăng vốn điều lệ lên hơn 1.000 tỷ đồng. Nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
- Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng.
- Năm 2008, được độc giả báo Sài Gòn Tiếp thị bình chọn là doanh nghiệp có "Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008".
- Năm 2009, ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA).
- Năm 2010, ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) – ngân hàng hàng đầu của Úc đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB với tỷ lệ sở hữu cổ phần ban đầu là 15%. Tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng.
- Năm 2016, Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất khu vực Đông Á – Thái Bình Dương” từ IFC
- Năm 2017, 564.442.500 cổ phiếu VIB chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán tập trung (UpCom) từ ngày 9/1/2017
- Năm 2018, Ngân hàng Nhà nước quyết định cho VIB áp dụng chính thức Basel II
- Năm 2019, VIB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên trên 9.245 tỷ đồng
- Năm 2020, VIB được IFC nâng hạn mức tài trợ thương mại lên 144 triệu USD
- Năm 2022, VIB đặt kế hoạch tăng vốn điều lệ lên trên 21.000 tỷ đồng, tăng 35,7%. VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer
Mission
Hướng tới khách hàng, nỗ lực vượt trội.
Review Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
Văn hóa làm việc tệ, chế độ lương thưởng thấp, sếp thường xuyên mắng nhân viên (RV)
Môi trường làm việc toxic, bóc lột sức lao độc, sếp độc đoán (RV)
Thiếu uy tín, chuyên nghiệp, nợ lương thanh toán hơn tháng, một nơi quá tệ để làm việc (RV)
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Chuyên viên cao cấp là gì?
Chuyên viên cao cấp là người có trình độ và kinh nghiệm sâu rộng trong một lĩnh vực cụ thể. Với kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành và khả năng giải quyết vấn đề, họ đóng vai trò quan trọng trong đưa ra quyết định chiến lược và đối mặt với thách thức. Chuyên gia cao cấp không chỉ có khả năng lãnh đạo và truyền đạt kiến thức mà còn đóng góp vào quyết định chiến lược của tổ chức. Khả năng tương tác, hợp tác, và tư duy đổi mới là những đặc tính quan trọng, giúp họ duy trì vị thế và ảnh hưởng tích cực trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Bên cạnh đó những công việc như Chuyên viên phát triển dự án, Chuyên viên hoạch định tài chính,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự.
Mô tả công việc của vị trí Chuyên viên cao cấp
Xây dựng các chủ chương, đường lối và chính sách
Công việc chính của họ chính là chủ trì trong việc xây dựng các chủ chương, đường lối và chính sách có tầm cỡ lớn liên quan đến ngành trong phạm vi toàn quốc. Không chỉ là người đề ra các chủ trương, mà còn đồng thời là người tổ chức và chỉ đạo hoạt động đúng quy trình của ngành.
Định hướng và phát triển
Quản lý cấp cao cũng có trách nhiệm định hướng và phát triển bộ phận hoặc khu vực dưới sự quản lý của mình. Họ phải xác định cơ hội phát triển, đề xuất các cải tiến doanh nghiệp và đảm bảo sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên.
Phân tích chi phí tài chính
Bao gồm các khoản lãi suất vay và các chi phí khác liên quan. Việc đánh giá chi phí tài chính là cực kỳ quan trọng để đưa ra các quyết định chiến lược về cấu trúc vốn, nhằm tối ưu hóa chi phí và tăng cường hiệu quả tài chính của công ty.
Phát triển chiến lược dài hạn
Chuyên Gia/Chuyên Viên Cao Cấp tham gia vào quá trình phát triển chiến lược dài hạn cho tổ chức. Điều này bao gồm việc đánh giá hiệu suất hiện tại, đưa ra định hướng chiến lược và xác định các cơ hội phát triển. Thực hiện nghiên cứu để xác định các vấn đề và cơ hội. Dựa trên kiến thức này, họ đề xuất và xây dựng giải pháp sáng tạo và thực tế, thường là những chiến lược dựa trên khoa học và kinh nghiệm.
Chuyên viên cao cấp có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
156 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Chuyên viên cao cấp
Tìm hiểu cách trở thành Chuyên viên cao cấp, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên viên cao cấp?
Yêu cầu tuyển dụng Chuyên viên cao cấp
Yêu cầu về bằng cấp và kinh nghiệm chuyên môn
-
Bằng cấp: Yêu cầu ít nhất bằng cử nhân trong các lĩnh vực như Kinh doanh, Quản lý, Tài chính hoặc ngành công nghiệp tương đương. Một số công ty có thể yêu cầu bằng thạc sĩ trong các chuyên ngành cụ thể. Ngoài ra nắm vững chuyên môn và lĩnh vực của công ty bạn đang làm việc cũng sẽ là một lợi thế rất lớn, tuy không bắt buộc.
Yêu cầu về kỹ năng
-
Kỹ năng phân tích và tư duy chiến lược: Quản lý mối quan hệ cao cấp cần có khả năng phân tích dữ liệu và thông tin để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp. Kỹ năng này bao gồm việc nghiên cứu thị trường, đánh giá xu hướng và nhu cầu của khách hàng, và phát triển các kế hoạch chiến lược để đạt được mục tiêu dài hạn. Khả năng tư duy chiến lược giúp xây dựng các giải pháp sáng tạo và hiệu quả, đồng thời định hình hướng đi cho mối quan hệ khách hàng và hoạt động kinh doanh.
-
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng cao cấp yêu cầu khả năng tạo dựng sự tin cậy và lòng trung thành. Quản lý mối quan hệ cao cấp cần phải có khả năng thiết lập mối quan hệ tích cực, duy trì liên lạc thường xuyên, và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Kỹ năng này giúp tạo ra các cơ hội kinh doanh mới và duy trì sự hợp tác lâu dài với khách hàng chiến lược.
-
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm: Có khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả với các bộ phận khác trong công ty để phối hợp công việc và báo cáo kết quả. Khả năng làm việc hiệu quả trong nhóm và hợp tác với các kỹ sư và kỹ thuật viên khác để giải quyết các vấn đề gặp phải.
Yêu cầu khác
- Kinh nghiệm làm việc: Thông thường, vị trí Chuyên viên cao cấp yêu cầu ít nhất 1 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hoặc các vai trò tương tự. Kinh nghiệm này nên bao gồm ít nhất 1 năm trong các vai trò quản lý hoặc lãnh đạo, chứng tỏ khả năng điều hành và phát triển mối quan hệ khách hàng ở mức độ cao.
Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên cao cấp
Kinh nghiệm | Vị trí | Mức lương |
1 - 5 năm | Chuyên viên cao cấp | 20.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng |
5 - 7 năm |
Quản lý cấp cao |
25.000.000 - 40.000.000 đồng/tháng |
7 - 9 năm |
Phó giám đốc |
40.000.000 - 60.000.000 đồng/tháng |
Trên 10 năm |
Tổng Giám Đốc |
60.000.000 - 100.000.000 đồng/tháng |
Mức lương trung bình của Chuyên viên cao cấp và các ngành liên quan:
- Chuyên viên tư vấn tài chính: 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng
- Chuyên viên phát triển dự án: 15.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng
1. Chuyên viên cao cấp
Mức lương: 20 - 30 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 5 năm
Chuyên viên cao cấp là người có trình độ và kinh nghiệm sâu rộng trong một lĩnh vực cụ thể. Với kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành và khả năng giải quyết vấn đề, họ đóng vai trò quan trọng trong đưa ra quyết định chiến lược và đối mặt với thách thức
>> Đánh giá: Chuyên gia cao cấp không chỉ có khả năng lãnh đạo và truyền đạt kiến thức mà còn đóng góp vào quyết định chiến lược của tổ chức. Khả năng tương tác, hợp tác, và tư duy đổi mới là những đặc tính quan trọng, giúp họ duy trì vị thế và ảnh hưởng tích cực trong lĩnh vực chuyên môn của mình.
>> Xem thêm: Việc làm Chuyên viên cấp cao đang tuyển dụng
2. Quản lý cấp cao
Mức lương: 25 - 40 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm
Khi có kinh nghiệm quản lý và thành tựu đáng kể, bạn có thể thăng tiến lên vị trí Quản lý cấp cao. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý một bộ phận hoặc khu vực quan trọng hơn, có ảnh hưởng lớn đến hoạt động và chiến lược của tổ chức.
>> Đánh giá: Là một Nhân viên có thâm niên và có năng lực chuyên môn tốt, bạn sẽ có cơ hội thăng cấp lên thành Quản lý cấp cao. Mức lương cũng sẽ cao hơn nhưng đi kèm với đó cũng là trách nhiệm ngày càng lớn. Vậy nên việc không ngừng nâng cấp trình độ chuyên môn và kỹ năng của bản thân là hết sức cần thiết để bạn có thể đạt được vị trí trong mơ này.
>> Xem thêm: Việc làm Quản lý cấp cao đang tuyển dụng
3. Phó Giám đốc
Mức lương: 40 - 60 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 7 - 9 năm
Phó Giám đốc là một phần của ban điều hành của tổ chức và thường chịu trách nhiệm về một hoặc nhiều lĩnh vực chức năng. Công việc của Phó Giám đốc bao gồm hỗ trợ Giám đốc trong việc định hướng chiến lược, quản lý vấn đề chiến lược và quản lý toàn diện của tổ chức. Bên cạnh đó, vị trí Phó giám đốc cũng phải đứng ra chịu trách nhiệm trước hội đồng quản trị cũng như pháp luật.
>> Đánh giá: Phó giám đốc được xem là một vị trí nhân sự cấp cao trong bộ máy điều hành của một tổ chức, có nhiệm vụ thay mặt giám đốc để xử lý và quyết định các công việc giám đốc ủy quyền khi vắng mặt. Phó giám đốc sẽ giúp giám đốc quản lý và điều hành các hoạt động của doanh nghiệp theo sự phân công của giám đốc.
>> Xem thêm: Việc làm Phó giám đốc mới nhất
4. Tổng Giám đốc
Mức lương: 60 - 100 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Trên 10 năm
Tổng giám đốc chính là người đứng đầu mọi hoạt động của doanh nghiệp, quyết định sự phát triển của doanh nghiệp trên thị trường. Không phải dựa trên thâm niên mà phải dựa vào thành tích mới biết bạn có khả năng được đề bạt làm giám đốc hay không. Trong lộ trình thăng tiến, cấp bậc này còn khắc nghiệt và gian nan hơn. Để nhanh chóng đạt được vị trí này, bạn cần phải mang đến những thành tựu ấn tượng để chứng minh năng lực của mình.
>> Đánh giá: Vị trí Tổng Giám đốc là vị trí không phải ai cũng có thể ngồi được. Vì ngoài khả năng chuyên môn bạn còn cần phải có năng lực điều hành và kỹ năng đàm phán cùng khách hàng, làm việc với nhân viên của công ty. Mức lương rất cao đi kèm với đó cũng là nhiều vai trò và trách nhiệm.
>> Xem thêm: Việc làm Tổng Giám đốc với mức lương hấp dẫn