52 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Carter’s Vietnam Company Limited
Senior Merchandiser
Carter’s Vietnam
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 16 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Chuyên viên cao cấp ALM
SHB Finance
3.6
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Chuyên viên cao cấp ALM
SHB Finance
3.6
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Chuyên Viên Cao Cấp Ngân Hàng Số - Kv Hà Nội
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
3.3
Thỏa thuận
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Filmore
Senior Sap Specialist
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Filmore
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Sabeco - Tổng Công Ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn
Senior Associate – DMS And Digitization
Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco
3.7
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
35 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hậu Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Lào Cai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
BSS Commerce
Conversion Specialist
BSS Group
3.7
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Chuyên viên cao cấp phân tích nghiệp vụ thẻ
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Giám đốc Phòng Quản lý khách hàng ưu tiên
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 4 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông
HO - FDI Relationship Associate/Officer, SME Division
Ngân hàng Oricombank - OCB
3.3
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Công Ty TNHH MTV Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Relationship Manager
Công Ty TNHH MTV Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Giám Đốc Quản Lý KH Ưu Tiên
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
15 - 50 triệu
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Chuyên gia/CVCC Quan hệ Đối tác Ngân hàng Số
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT
Corporate Access Executive
VNDIRECT Securities Corporation
3.2
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
Chuyên Viên Quan Hệ Đối Tác
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ & 2 nơi khác
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
16 - 45 triệu
Đồng Nai
Đăng 15 ngày trước
15 - 36 triệu
Đăng 17 ngày trước
15 - 36 triệu
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
Relationship Manager
Eximbank
3.6
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
20 - 22 triệu
Cần Thơ
Đăng 30+ ngày trước
11 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Chuyên viên cao cấp - Quản lý nhãn hàng (Brand Collection Development & Marketing)
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
1 đánh giá 528 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1. Brand collection development (Tỷ trọng: 50%)

  • Brand collection Portfolio & Roadmap planning: Hỗ trợ Brand Manager lập kế hoạch chi tiết để phát triển và cải tiến các Bộ Sưu Tập trang sức chiến lược trong năm.
  • Market research & Data analysis: phối hợp BP. Market Research phân tích thông tin thị trường, đối thủ, thường xuyên cập nhật xu hướng Sản phẩm & Truyền thông; đồng thời phân tích Data Internal, tìm kiếm Business Insight nhằm xác định cơ hội kinh doanh mới và đảm bảo BST đáp ứng đúng thị hiếu & nhu cầu của phân khúc KH mục tiêu
  • Jewelry Collection Creation Project Management: Định hướng, phát triển và quản lý vận hành quy trình từ ý tưởng đến sản phẩm hoàn thiện.
    • Xây dựng Collection Brief định hướng phát triển Sáng tạo mang câu chuyện Thương hiệu.
    • Quản lý quy trình phát triển SP từ: Thiết kế (Creative, 2D, 3D) để phát thảo ý tưởng và câu chuyện sản phẩm; R&D nghiên cứu ứng dụng Công nghệ SX, vật liệu mới; sản xuất sample Prototype và Mass Production
    • Packaging & Pricing
  • Collection Life Cycle Management: Theo dõi & Quản lý vòng đời BST

2. Brand collection Marketing (Tỷ trọng: 30%)

Xây dựng 6Ps marketing plan nhằm định vị & triển khai truyền thông BST chinh phục KH mục tiêu, đạt KPI Kinh Doanh & Thương hiệu

  • Positioning & communication: Xây dựng chiến lược định vị và triển khai kế hoạch truyền thông sản phẩm đến KH mục tiêu (phối hợp Brand service & MKT Operation team)
  • Promotion & Trade Marketing: Định hướng, Lập kế hoạch Trade MKT, phối hợp với BP Retail MKT & Vận hành bán lẻ triển khai thực thi
  • Product Training: xây dựng Công cụ, Tư liệu & triển khai Đào tạo Sản phẩm cho hệ thống bán lẻ & các BP Liên quan
  • Sale Performance Tracking & Report: Thường xuyên Theo dõi & báo cáo tình hình Kinh Doanh; phối hợp BP Demand Planning, Kế hoạch Cung Ứng nhằm Phân Tích & Dự báo Nhu cầu tiêu thụ, lên Kế hoạch Sản xuất kịp thời nhằm đảm bảo Doanh Số & đạt KPI mục tiêu

3. Campaign/ Project management & Collaboration (Tỷ trọng 20%)

  • Campaign/Project management: Tham gia Quản lý/Hỗ trợ các Dự án, Campaign chung của Công ty/Khối theo các quyết định thành lập ban dự án, quyết định bổ nhiệm, phân công nhiệm vụ của Quản Lý Nhãn Hàng.
  • Collaboration: Phối hợp với các phòng ban thuộc Khối Marketing (Research, CDPD, MKT Opts, Brand service…), ngoài Khối: Khách hàng Bán lẻ, Cung Ứng, Sản xuất & Hệ thống bán lẻ, Tài chính Kế Toán…
  • Innovation & Optimization: Chủ động xây dựng & đề xuất sáng tiến Cải tiến & Tối ưu quy trình Vận hành…nhằm duy trì văn hóa làm việc Năng động, sáng tạo, tối ưu & hiệu quả

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp:  Đại học                                       Chuyên ngành:  QTKD/Marketing/ Truyền Thông

Ưu tiên background các trường đại học FTU2, Kinh tế, Đại học Quốc Gia, Du học sinh

  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Giao tiếp lưu loạt bằng tiếng Anh
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề:

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: Ít nhất 2 – 5 năm trong vị trí tương đương trợ lý Quản lý nhãn hàng, nhân viên/chuyên viên truyền thông, Marketing, Phát triển sản phẩm
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:
    • Brand Marketing & Communication
    • Trade Marketing
    • Product Development & Marketing
    • Campaign/ Project/ Stakeholder management
    • Data analysis

CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc:
    • Thông thạo vi tính văn phòng.
    • Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh.
    • Logical & Criticial Thinking
  • Kỹ năng mềm:
    • Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp.
    • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
    • Kỹ năng thuyết trình tốt.
    • Năng động, sáng tạo, ham học hỏi,
    • Can-do atitude
  • Yêu thích thời trang & trang sức

CÁC YÊU CẦU KHÁC

  • Chấp nhận đi công tác trong nước để thực hiện khảo sát thị trường, product training & các chương trình truyền thông tại địa phương.
  • Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ). Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Năm 2009, cổ phiếu PNJ chính thức niêm yết tại HOSE, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn đầu tiên và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán cho đến nay.

Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với những nhãn hiệu nổi tiếng như PNJ Silver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Không những thế, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong việc xuất khẩu trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế. 

Năm 2020 biến động dữ dội bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra thách thức lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp và đòi hỏi sự chuyển mình mạnh mẽ để vượt khủng hoảng, đồng thời nhìn thấy được vận hội mới. Trước bối cảnh đó, PNJ đã nỗ lực F5 – Refresh một cách toàn diện để tái tạo nguồn lực, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng khả năng ứng biến linh hoạt trước nhiều rủi ro. Kết quả, PNJ đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục và giành thắng lợi đột phá. Doanh nghiệp không chỉ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đảm bảo sự tăng trưởng dương trong khi thị trường chung tăng trưởng âm, mà còn vươn đến vị thế mới – Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương. Qua đó, PNJ đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế, uy tín ngành kim hoàn Việt Nam, thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiến một bước quan trọng trên tiến trình gia tăng tầm ảnh hưởng sâu, rộng trên thị trường trang sức quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
  • Được hưởng bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Ngày hội gia đình
  • Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
  • Du lịch hằng năm.

Lịch sử thành lập

  • Ngày 28/04/1988, cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận ra đời trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận trong thời điểm ngành kim hoàn chưa phát triển và thị trường còn nhiều hạn chế.
  • Năm 1994, PNJ thành lập chi nhánh Hà Nội, mở đầu cho chiến lược mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Sau đó, lần lượt các chi nhánh như Đà Nẵng năm 1998, Cần Thơ năm 1999, hệ thống PNJ luôn được mở rộng không ngừng.
  • Năm 2001, Nhãn hiệu PNJSilver chính thức ra đời song song với việc tiếp tục phát triển nhãn hàng trang sức vàng PNJ bằng nhiều chương trình tiếp thị bùng nổ với sự bảo trợ của Hội đồng vàng thế giới.
  • Ngày 2/1/2004, PNJ chính thức cổ phần hóa, chuyển đổi từ doanh nghiệp kinh tế Đảng thành Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận. Cũng trong thời gian này, PNJ đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất.
  • Vào ngày 3/4/2008, PNJ chính thức thay đổi logo mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển với hình ảnh chuyên nghiệp, xứng tầm cho chặng đường mới.
  • Tháng 8/2009 thành lập Công ty TNHH MTV Thời trang CAO cùng với việc bổ sung ngành kinh doanh đồng hồ của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới tại hệ thống PNJ. PNJ cũng là nhà tài trợ trang sức cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2010 được tổ chức tại Việt Nam. Với 142 cửa hàng, PNJ trở thành công ty có hệ thống bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam.
  • Năm 2010, PNJ được Chính phủ công nhận là thương hiệu quốc gia, đón nhận giải vàng chất lượng quốc gia, là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và được Plimsoll công bố là công ty xếp thứ 16 trong top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới. PNJ là công ty Việt Nam duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.
  • Tháng 3/2011, PNJ khởi công xây dựng xí nghiệp nữ trang PNJ hiện đại nhất Việt Nam, đồng thời không ngừng nâng cấp quy mô hệ thống phân phối, khánh thành các trụ sở và khai trương các trung tâm kim hoàn tại Kiên Giang, Bình Dương, Biên Hòa, Hà Nội….
  • Năm 2012, để phát triển trường tồn, PNJ đã tổ chức những buổi hội thảo để thấy được sự cần thiết của sự thay đổi và thuê tư vấn nước ngoài để chuẩn hóa hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế.
  • Đến ngày 18/10/2012, Xí nghiệp nữ trang PNJ được khánh thành sau thời gian gần 18 tháng thi công và được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với vốn đầu tư 120 tỷ đồng đồng thời sở hữu công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm.
  • Năm 2013 là năm đánh dấu những sự kiện quan trọng của PNJ. Ngày 12/1/2013, Trung tâm trang sức, kim cương và đồng hồ được xem là một trong những trung tâm lớn nhất tại thị trường Việt Nam khánh thành tại 52A- 52B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Ngày 10/09/2013, PNJSilver ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mở ra một “Thế giới Nàng tỏa sáng” với sắc tím thời trang cùng những đột phá trong chiến lược phát triển sản phẩm và thương hiệu.
  • Năm 2014, PNJ đã mở hàng loạt TTKH ở các tỉnh thành VN… nâng tổng số cửa hàng bán lẻ trang sức lên đến gần 200 cửa hàng trong toàn quốc.
  • Năm 2018, PNJ đánh dấu mốc son 30 năm với Fashion Show trang sức lớn nhất Việt Nam, lập bộ huy chương Niềm tin vàng tặng đội tuyển U23 Việt Nam, 3 lần liên tiếp lọt Top 10 trong 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô cùng nhiều giải thưởng khác.
  • Năm 2019, chính thức mở ra giai đoạn phát triển mới khi trở thành nhà bán lẻ số 1 ngành kim hoàn Châu Á và bắt tay “ông lớn” Walt Disney mở ra cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế.
  • PNJ tiếp tục khẳng định uy tín của mình với sự kiện thiết kế chế tác tranh trao tặng Chủ tịch Triều Tiên với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
  • Năm 2020, PNJ trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn Châu Á – Thái Bình Dương và được Forbes Việt Nam định giá 93,1 triệu USD, tăng 18% so với kỳ đánh giá 2019.
  • Bên cạnh đó cùng những hành động kịp thời và hiệu quả trong tiến trình F5-Refresh của PNJ cũng đã được Talentnet đánh giá cao và vinh danh Chính sách nhân sự ứng biến Covid xuất sắc. Ngoài ra, nhãn hiệu mới STYLE By PNJ đã được ra đời vào năm này.
  • Năm 2021, nối tiếp trên con đường trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp và mở đầu chiến lược phân phối đa thương hiệu với sự hợp tác cùng Pandora. Sự tích hợp thương hiệu quốc tế trên toàn hệ thống giúp PNJ khai thác thêm tập khách hàng tiềm năng, ưa chuộng sản phẩm đẳng cấp quốc tế, đồng thời kích thích trải nghiệm các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái thương hiệu PNJ.
  • Năm 2022, PNJ tiếp tục kiên định với các định hướng đến giai đoạn tăng trưởng mới: Tăng trưởng vững chắc với trọng tâm duy trì vị thế số một tại thị trường; Không ngừng phát triển đồng bộ năng lực sản xuất, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị chiến lược, marketing,.. để tạo sức mạnh toàn diện của doanh nghiệp; tiếp tục công cuộc làm giàu tài nguyên nguồn nhân lực, tài nguyên thương hiệu, tài nguyên khách hàng, để gia tăng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp…

Mission

  • PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.

Công việc của Chuyên viên cao cấp là gì?

Chuyên viên cao cấp là người có trình độ và kinh nghiệm sâu rộng trong một lĩnh vực cụ thể. Với kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành và khả năng giải quyết vấn đề, họ đóng vai trò quan trọng trong đưa ra quyết định chiến lược và đối mặt với thách thức. Chuyên gia cao cấp không chỉ có khả năng lãnh đạo và truyền đạt kiến thức mà còn đóng góp vào quyết định chiến lược của tổ chức. Khả năng tương tác, hợp tác, và tư duy đổi mới là những đặc tính quan trọng, giúp họ duy trì vị thế và ảnh hưởng tích cực trong lĩnh vực chuyên môn của mình.

Mô tả công việc của Chuyên gia/Chuyên viên cao cấp

Chuyên Gia/Chuyên Viên Cao Cấp đóng vai trò quan trọng trong mọi tổ chức, mang lại sự chuyên sâu và hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực công việc của mình. Dưới đây là một mô tả chi tiết về công việc của Chuyên Gia/Chuyên Viên Cao Cấp:

Nghiên Cứu và Phân Tích:

Chuyên Gia/Chuyên Viên Cao Cấp chịu trách nhiệm thực hiện nghiên cứu chuyên sâu và phân tích trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Điều này bao gồm việc theo dõi xu hướng ngành, đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố ngoại vi và đưa ra các phân tích chiến lược.

Tư Vấn và Hỗ Trợ Chiến Lược:

Chuyên Gia/Chuyên Viên Cao Cấp thường xuyên tư vấn và hỗ trợ ban lãnh đạo trong việc xây dựng và triển khai chiến lược tổng thể của tổ chức. Họ cung cấp thông tin chiến lược và kiến thức chuyên môn để giúp quyết định lãnh đạo có cơ sở và hiệu quả.

Nghiên Cứu và Xây Dựng Giải Pháp:

Chuyên Gia/Chuyên Viên Cao Cấp thực hiện nghiên cứu để xác định các vấn đề và cơ hội. Dựa trên kiến thức này, họ đề xuất và xây dựng giải pháp sáng tạo và thực tế, thường là những chiến lược dựa trên khoa học và kinh nghiệm.

Phát Triển Chiến Lược Dài Hạn:

Chuyên Gia/Chuyên Viên Cao Cấp tham gia vào quá trình phát triển chiến lược dài hạn cho tổ chức. Điều này bao gồm việc đánh giá hiệu suất hiện tại, đưa ra định hướng chiến lược và xác định các cơ hội phát triển.

Đào Tạo và Phát Triển Nhân Sự:

Chuyên Gia/Chuyên Viên Cao Cấp thường tham gia vào các hoạt động đào tạo và phát triển nhân sự để nâng cao năng lực và kiến thức của đội ngũ làm việc.

Quản Lý Dự Án Chiến Lược:

Chuyên Gia/Chuyên Viên Cao Cấp thường chịu trách nhiệm quản lý các dự án chiến lược. Điều này bao gồm việc xác định phạm vi, nguồn lực cần thiết và đảm bảo rằng mọi bước đi được thực hiện theo kế hoạch.

Giao Tiếp Chiến Lược:

Chuyên Gia/Chuyên Viên Cao Cấp cần có khả năng giao tiếp chiến lược một cách rõ ràng và thuyết phục. Họ là người truyền đạt thông điệp chiến lược của tổ chức với bên ngoài và bên trong.

Chuyên Gia/Chuyên Viên Cao Cấp đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và thúc đẩy sự phát triển của tổ chức. Bằng cách kết hợp kiến thức sâu rộng với kỹ năng lãnh đạo, họ đóng góp quan trọng vào việc xây dựng chiến lược và phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh ngày nay.

Chuyên viên cao cấp có mức lương bao nhiêu?

156 - 260 triệu /năm
Tổng lương
144 - 240 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 20 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 260 triệu

/năm
156 M
260 M
65 M 650 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Chuyên viên cao cấp

Tìm hiểu cách trở thành Chuyên viên cao cấp, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Chuyên viên cao cấp
156 - 260 triệu/năm
Chuyên viên cao cấp

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
8%
2 - 4
54%
5 - 7
25%
8+
13%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên viên cao cấp?

Yêu cầu tuyển dụng Chuyên viên cao cấp

Yêu cầu tuyển dụng Chuyên viên cao cấp là một quá trình tuyển chọn quan trọng để đảm bảo rằng tổ chức có được những người chủ chốt với trình độ và kỹ năng cần thiết để đối mặt với thách thức và đóng góp vào sự phát triển của công ty. Dưới đây là một mô tả chi tiết về các yêu cầu cụ thể:

Học vấn:

Tốt nghiệp từ các trường đại học, cao đẳng danh tiếng trong lĩnh vực liên quan đến vị trí công việc hoặc có bằng cấp tương đương. Ưu tiên các ứng viên có bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ trong lĩnh vực chuyên môn.

Kinh nghiệm:

Ít nhất 7-10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn tương đương. Đã có thành công trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp và thúc đẩy các dự án chiến lược.

Kỹ năng chuyên môn:

Sở hữu kiến thức sâu rộng và hiểu biết chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn. Kỹ năng phân tích dữ liệu và đánh giá chiến lược để đưa ra quyết định đúng đắn. Khả năng nắm bắt xu hướng ngành và áp dụng kiến thức vào thực tế.

Kỹ năng lãnh đạo và quản lý:

Kinh nghiệm trong việc lãnh đạo và phát triển đội ngũ là một lợi thế. Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực. Đây là một kĩ năng không thể thiếu nếu bạn đang muốn theo đuổi công việc này.

Kỹ năng giao tiếp:

Khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả là yếu tố quyết định sự thành công của Sự thuyết phục và khả năng truyền đạt ý kiến một cách dễ hiểu là quan trọng khi tương tác với nhân viên, cấp quản lý, và đối tác ngoại vi.6. Sự sáng tạo và đổi mới:

Ngôn Ngữ:

Thành thạo ít nhất một ngôn ngữ quốc tế, đặc biệt là tiếng Anh, là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Khả năng giao tiếp mạnh mẽ trong ngôn ngữ quốc tế giúp tạo cầu nối và thúc đẩy sự hiểu biết toàn cầu.

Tinh Thần Sáng Tạo và Linh Hoạt:

Trong môi trường kinh doanh biến động, sự sáng tạo và linh hoạt là chìa khóa để giải quyết những thách thức. Những chuyên gia cần có tinh thần sáng tạo để đưa ra giải pháp mới và linh hoạt trong việc thích ứng với những biến động không dự đoán.

Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên cao cấp

Mức lương bình quân của Chuyên viên cao cấp có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Chuyên Gia/Chuyên Viên Cao Cấp đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của tổ chức. Lộ trình thăng tiến của họ thường phản ánh sự tích lũy kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu, và khả năng lãnh đạo. Dưới đây là chi tiết về lộ trình thăng tiến của Chuyên Gia/Chuyên Viên Cao Cấp, tập trung vào cấp độ kinh nghiệm:

Chuyên Viên/Chuyên Gia (0-5 Năm Kinh Nghiệm):

Ở cấp độ này, Chuyên Gia mới bắt đầu sự nghiệp và thường thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu, phân tích, và hỗ trợ trong các dự án chiến lược. Họ tập trung vào việc xây dựng kiến thức chuyên môn và phát triển kỹ năng phân tích. Chuyên Gia phát triển kỹ năng cơ bản như nghiên cứu, phân tích dữ liệu, và giao tiếp. Họ tham gia các dự án nhỏ và nhận sự hỗ trợ từ đồng nghiệp có kinh nghiệm.

Chuyên Gia Cao Cấp (5-10 Năm Kinh Nghiệm):

Khi đạt đến cấp độ này, Chuyên Gia Cao Cấp thường đảm nhận trách nhiệm lãnh đạo trong các dự án chiến lược và có ảnh hưởng đáng kể đến quyết định tổ chức.Họ thường quản lý dự án và đội ngũ nhỏ, có trách nhiệm đưa ra các quyết định chiến lược và giám sát triển khai.

Chuyên Viên Chủ Chốt (Trên 15 Năm Kinh Nghiệm):

Chuyên Viên Chủ Chốt đóng vai trò quan trọng trong việc định hình chiến lược toàn diện và có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của tổ chức. Họ trở thành lãnh đạo chiến lược, thường xuyên đưa ra các quyết định lớn về chiến lược tổ chức. Chuyên Viên Chủ Chốt thường trở thành người tư vấn chính cho Ban Lãnh Đạo và thường xuyên tham gia vào quyết định chiến lược cao cấp.

Lộ trình thăng tiến của Chuyên Gia/Chuyên Viên Cao Cấp dựa vào sự tích lũy kinh nghiệm và phát triển kỹ năng lãnh đạo. Qua các giai đoạn, họ không chỉ đóng góp vào chiến lược tổ chức mà còn trở thành nguồn động viên và nguồn lực quan trọng cho sự phát triển bền vững của tổ chức.

Tìm việc theo nghề nghiệp