83 việc làm
16 - 45 triệu
Đồng Nai
Đăng 6 ngày trước
15 - 36 triệu
Đăng 8 ngày trước
15 - 36 triệu
Đăng 8 ngày trước
Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
Relationship Manager
Eximbank
3.6
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
20 - 22 triệu
Cần Thơ
Đăng 29 ngày trước
11 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
13 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 3 ngày trước
Công Ty CPDV Nhà Sạch
Trưởng phòng Dịch vụ
Dịch vụ Nhà Sạch
20 - 28 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
8.5 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY TNHH KHÁCH SẠN ZANNIER BÃI SAN HÔ
Guest Service Manager
KHÁCH SẠN ZANNIER BÃI SAN HÔ
Thỏa thuận
Phú Yên
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Nam Định
Đăng 15 ngày trước
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
Trưởng phòng Dịch vụ học đường
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Công Ty Tnhh, Liên Doanh Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
CSR Manager
Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
50 - 70 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin
Trưởng phòng/ Trưởng nhóm dịch vụ
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin
40 - 80 triệu
Thanh Hoá
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 22 ngày trước
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
15 - 30 triệu
Bình Phước
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX
Giám Sát Dịch Vụ
Bất Động Sản BPMAX
7 - 10 triệu
Đà Nẵng
Đăng 24 ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVAON
Account Manager
Novaon
2.5
20 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Công Ty TNHH Lotte Property & Development Việt Nam
Trưởng Ca Dịch Vụ Khách Hàng
Lotte P&D Việt Nam
3.9
Tới 500 USD
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 29 ngày trước
Công ty TNHH MTV Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)
Customer Service Division Leader
Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP
Ielts PR Executive - Media Booking (Full - Time)
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP
5.0
12 - 14 triệu
Đăng 4 ngày trước
12 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Trưởng phòng Quan hệ Công chúng (Marcom)
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
3.3
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH ZEE
[HCM] Corporate PR
ZEE Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công ty cổ phần chứng khoán FPT
Chuyên Viên PR
Chứng khoán FPT
3.0
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
11 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hưng Yên
Đăng 17 ngày trước
Công ty Cổ Phần Nguyên Liệu Thực Phẩm Á Châu Sài Gòn (AFI)
PR Manager
ASIA Saigon Foods Ingredients JSC - AFI
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Pr & Content Planning Supervisor
Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
14 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công ty TNHH Ô Tô Isuzu Việt Nam
NHÂN VIÊN QUAN HỆ CÔNG CHÚNG
Isuzu Việt Nam
4.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
PR Specialist
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
18 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu
PR Manager
Công ty thực phẩm Á Châu (AFI)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Language Link Vietnam
PR Executive
Language Link Vietnam
3.6
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Language Link Vietnam
PR Executive
Language Link Vietnam
3.6
10 - 13 triệu
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Yakult Việt Nam
Nhân Viên PR - Thủ Dầu Một
Yakult Việt Nam
3.5
9 - 13 triệu
Bình Dương
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN IIG VIỆT NAM
Trưởng nhóm PR
IIG Vietnam
3.7
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH Truyền Thông Mẹ và Con (MVC)
Account Executive (Activation/ Below The Line)
Truyền Thông Mẹ và Con (MVC)
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CP VIỄN THÔNG FPT Telecom
Sales Account (B2B)
FPT Telecom
3.4
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ YUMUP VIỆT NAM
Chuyên Viên Account
CÔNG NGHỆ YUMUP VIỆT NAM
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng
Account Executive ( Sales Sản Phẩm SEO)
Công ty Truyền Thông Thịnh Vượng
5.0
10 - 20 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng
Account Executive (SEO) (Thu Nhập Từ 15-20 Triệu)
Công ty Truyền Thông Thịnh Vượng
5.0
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng
Account Pm SEO
Công ty Truyền Thông Thịnh Vượng
5.0
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
KOL MANAGEMENT EXECUTIVE (15tr - 17tr)
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
15 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 21 ngày trước
Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng
Account Executive / Business Development
Công ty Truyền Thông Thịnh Vượng
5.0
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng
Account Executive (SEO) (Lương Từ 15-20 Triệu)
Công ty Truyền Thông Thịnh Vượng
5.0
15 - 20 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
9 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
6 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Công ty Cổ phần Phát triển Truyền thông Quảng cáo MAC Việt Nam (MCV Corporation)
Account Executive
MCV Corporation
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
13 - 20 triệu
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY TNHH DKSH VIỆT NAM
Key Account Executive - Điều Hành Kinh Doanh
CÔNG TY TNHH DKSH VIỆT NAM
3.8
20 - 25 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Account Executive
Sun life Việt Nam
3.6
18 - 36 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư, Thương Mại Và Dịch Vụ Quinn Hà Nội
Account Executive
Quinn Hà Nội
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ADIGIT
Account Executive (TIKTOK)
CÔNG TY TNHH ADIGIT
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Levinci
Account Executive
Công ty TNHH Levinci
1.1
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng
Account Executive
Công ty Truyền Thông Thịnh Vượng
5.0
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Đông Nam Bộ - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - PRM (Đồng Nai)
Ngân Hàng Á Châu - ACB
3.8
18 đánh giá 246 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 45 triệu
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 10/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
Quản trị và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên:
Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được phân bổ và xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ danh mục khách hàng sẵn có để khai thác, phát triển khách hàng ưu tiên mới.
Phân nhóm, thiết lập các ưu tiên trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng
Tổng hợp, phân tích và đưa ra được các đặc điểm nổi bật, đặc trưng của danh mục đang quản lý
Xác định được các cơ hội tư vấn & cung cấp dịch vụ đối với từng nhóm khách hàng trong danh mục.
Khai thác, cập nhật liên tục thông tin/dữ liệu để gia tăng am hiểu nhu cầu khách hàng trong danh mục
Phân tích các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong danh mục.
Tư vấn, chăm sóc và quản trị trải nghiệm khách hàng:
Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu giao dịch của khách hàng
Thu thập, phân tích dữ liệu và đánh giá thông tin của khách hàng từ đó cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.
Thiết kế giải pháp tài chính phù hợp, trình bày và thuyết phục khách hàng
Nắm rõ tất cả các đặc điểm và chính sách giá & phí của các sản phẩm tại ACB đồng thời so sánh về sản phẩm của thị trường để nhận định lợi thế cạnh tranh
Đầu mối chính tương tác với khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Theo dõi và cập nhật liên tục với khách hàng về các tính năng mới, các chính sách sản phẩm dịch vụ, các thông tin, quy định có tác động đến tài sản của khách hàng, cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn (sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng...)
Quản lý và chuẩn bị ấn phẩm, quà tặng: ấn phẩm chào mừng khách hàng mới, ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, quà tặng dịp lễ, sinh nhật khách hàng, ...
Thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình quà tặng, chương trình đặc quyền phù hợp với phong cách sống của khách hàng theo quy định ngân hàng
Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
Quyền lợi:
Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.
Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).
(Giám đốc QHKHƯT - PRM 1 => Giám đốc QHKHƯT - PRM 2 => Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHƯT => Giám đốc CN/PGD).
Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,...
Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Ngân hàng/ Tài chính...
Giao tiếp tiếng Anh bằng B hoặc tương đương trở lên
Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
Kinh nghiệm làm việc:
Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ khách hàng.
Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng VIP, Khách Hàng Cao Cấp.
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
Am hiểu phân khúc khách hàng, đặc điểm, nhu cầu, hành vi của khách hàng ưu tiên
Hiểu biết về kinh tế, xã hội, đặc thù khách hàng tại địa bàn làm việc.
Am hiểu về quy trình, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của tổ chức hoặc các ngành nghề liên quan...
Am hiểu và ứng dụng các công cụ, quy trình, hệ thống quản lý bán hàng, quản lý chỉ tiêu
kinh doanh.
Hiểu biết về quản trị rủi ro và tuân thủ hoạt động vận hành.
Hiểu biết giá trị cối lõi, văn hóa làm việc, môi trường của tổ chức.
Kỹ năng:
Kỹ năng am hiểu khách hàng, lắng nghe, tư vấn, giao tiếp, thương thuyết, đàm phán hiệu
quả.
Kỹ năng xây dựng và quản lý các mối quan hệ.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý hiệu quả công việc.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Kỹ năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng linh hoạt.
Kỹ năng quản lý cảm xúc, thời gian...
Đặc điểm, thái độ:
Nhiệt tình, năng động, chịu trách nhiệm cá nhân.
Chuyên nghiệp, thân thiện, tôn trọng, hợp tác.
Ham học hỏi, cầu tiến, chủ động trong công việc.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Ngân Hàng Á Châu - ACB Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
442 Nguyễn Thị Minh Khai

ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trải dài 49 tỉnh thành trong số 63 tỉnh thành trong cả nước và có hơn 13.000 nhân viên, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.

Chính sách bảo hiểm

  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  • Ngày hội gia đình
  • Hành trình kết nối yêu thương
  • Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác

Lịch sử thành lập

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên giao dịch bằng tiếng Anh: Asia Commercial Joint Stock Bank), được gọi tắt là Ngân hàng Á Châu (ACB), chính thức đi vào hoạt động kinh doanh ngày 4 tháng 6 năm 1993 được do ông Nguyễn Quang Phúc đảm nhiệm chức vụ Chủ Tịch HĐQT.
  • Giai đoạn 1993-1995, Hình thành ACB.
  • Giai đoạn 1996-2000, Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam phát hành thẻ tín dụng quốc tế MasterCard và Visa; Thành lập Công ty ACBS.
  • Giai đoạn 2001-2005, Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong các lĩnh vực: huy động vốn, cho vay ngắn hạn và trung dài hạn; Thanh toán quốc tế và cung ứng nguồn lực tại Hội sở; Ngân hàng Standard Charterd (SCB) ký kết thỏa thuận hỗ trợ kỹ thuật toàn diện; và trở thành cổ đông chiến lược của ACB.
  • Năm 2006, Niêm yết tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vào tháng 10/2006; Thành lập Công ty ACBL
  • Năm 2007, Phát hành thêm 10 triệu cổ phiếu mệnh giá 100 tỷ đồng, với số tiền thu được là hơn 1.800 tỷ đồng 
  • Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 6.355 tỷ đồng; Được Nhà nước Việt Nam trao hai huân chương lao động và được nhiều tạp chí tài chính có uy tín trong khu vực và trên thế giới bình chọn là ngân hàng tốt nhất Việt Nam. 
  • Năm 2011, Được Tổ chức QMS Australia chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và Tổ chức Công nhận Việt Nam (Accreditation of Vietnam) công nhận năng lực thử nghiệm và hiệu chuẩn (xác định hàm lượng vàng) đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005.
  • Năm 2012, Sự cố tháng 8 năm 2012 đã tác động đáng kể đến hoạt động của ACB, nhưng ACB đã ứng phó tốt sự cố.
  • Năm 2013, Hiệu quả hoạt động không như kỳ vọng nhưng ACB vẫn có mức độ tăng trưởng khả quan về tiền gửi khách hàng và cho vay. Nợ xấu của ACB được kiểm soát dưới mức 3%. Quy mô nhân sự cũng được tinh giản. Thực hiện lộ trình tái cơ cấu 2013 – 2015 theo quy định của NHNN
  • Năm 2014, ACB nâng cấp hệ nghiệp vụ ngân hàng lõi (core banking) từ TCBS lên DNA, thay thế hệ cũ đã sử dụng 14 năm; hoàn tất việc xây dựng khung quản lý rủi ro nhằm đáp ứng đầy đủ các quy định mới về tỷ lệ đảm bảo an toàn, quy mô và hiệu quả hoạt động kinh doanh của kênh phân phối được nâng cao.
  • Năm 2015, Công bố nhận diện thương hiệu mới (ngày 05 tháng 01); hoàn thành các dự án chiến lược như (i) tái cấu trúc kênh phân phối, (ii) hình thành Trung tâm Thanh toán nội địa (giai đoạn 1), (iii) hoàn thiện phương thức đánh giá hiệu quả hoạt động đơn vị và nhân viên Hội sở; đồng thời cho khởi tạo và triển khai các dự án ngân hàng giao dịch (transaction banking), ngân hàng ưu tiên (priority banking), quản lý bán hàng (customer management system), v.v.
  • Năm 2016, ACB đã hoàn thành theo tiến độ nhiều hạng mục của các dự án công nghệ để hỗ trợ hoạt động kinh doanh, vận hành và quản lý hệ thống, tiêu biểu như chuyển đổi hệ thống core chứng khoán ACBS; cải tiến các chương trình CLMS, CRM, ACMS, ELM, PASS để hỗ trợ việc tinh gọn quy trình nghiệp vụ; nâng cấp hệ thống các máy ATM, trang thông tin điện tử (website) ACB, gia tăng tiện ích, dịch vụ thanh toán cho khách hàng, v.v. 
  • Năm 2017, ACB tiếp tục hoàn thiện chính sách, quy trình, và các hạn mức quản lý rủi ro nhằm phù hợp với quy định hiện hành của NHNN. Đạt kết quả khả quan về hoạt động vận hành và chất lượng dịch vụ khách hàng; cụ thể tăng 20% hiệu suất nhân viên và giảm 50% lỗi nghiệp vụ. 
  • Năm 2018, Phát hành thành công 4.400 tỷ đồng trái phiếu AAA kỳ hạn ba năm và mười năm. Xử lý, thu hồi nợ có hiệu quả, do đó thu nhập từ xử lý nợ đạt gấp bốn lần năm 2017. 
  • Năm 2019, Bắt đầu thực hiện Chiến lược đổi mới ACB giai đoạn 2019 – 2024 được HĐQT thông qua cuối năm 2018. 
  • Năm 2020, ACB chuyển sàn niêm yết từ HNX sang HOSE. ACB cũng thực hiện thành công thương vụ độc quyền bảo hiểm nhân thọ với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (thành viên của Tập đoàn Sun Life có trụ sở chính ở Canada), có giá trị lớn. 
  • Năm 2021, Áp dụng công nghệ eKYC, và ra mắt ứng dụng ACB Business Application cho khách hàng doanh nghiệp, v.v. nhằm giúp khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán thuận tiện và nhanh chóng.  
  • Năm 2022, ACB ra mắt thương hiệu Ngân hàng số ACB One, đánh dấu bước chuyển đổi lớn của ACB trong định hướng số hóa hoạt động kinh doanh, và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Mission

Đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, tăng trưởng tổng thu nhập ở mức cao, và đạt tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) từ 20%/năm trở lên.

Công việc của Quản lý mối quan hệ cao cấp là gì?

Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager) là việc đưa ra chiến lược, kiểm soát và hoạch định các mối quan hệ cần thiết cho doanh nghiệp. Được thực hiện bằng cách doanh nghiệp duy trì việc gắn kết liên tục với đối tác và khách hàng. Việc quản trị này có thể được thực hiện trên hai phương diện. Giữa một doanh nghiệp và khách hàng của mình (B2C). Hoặc giữa một doanh nghiệp và các doanh nghiệp khác (B2B). Có thể thấy các chiến lược quản trị mang đến hiệu quả thuận lợi từ các mối quan hệ. Cũng như xác định các hướng giải quyết cho bài toán tìm kiếm vị trí, giá trị trên thị trường.

Mô tả công việc của Quản lý mối quan hệ cao cấp

Xây dựng và duy trì mối quan hệ chiến lược

Quản lý mối quan hệ cao cấp chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng quan trọng và chiến lược của công ty. Họ phải làm việc chặt chẽ với các khách hàng lớn để hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu và thách thức của họ. Điều này bao gồm việc tổ chức các cuộc họp định kỳ, thực hiện các chuyến thăm và tham gia vào các sự kiện quan trọng để củng cố mối quan hệ và tạo sự tin cậy.

Định hướng và tư vấn chiến lược

Một phần quan trọng của công việc là cung cấp các giải pháp và tư vấn chiến lược cho khách hàng. Quản lý mối quan hệ cao cấp cần phân tích tình hình hiện tại của khách hàng, hiểu rõ về ngành nghề và xu hướng thị trường để đưa ra các chiến lược phù hợp. Họ phải làm việc cùng với các bộ phận nội bộ để phát triển các giải pháp tùy chỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng và đạt được các mục tiêu dài hạn.

Quản lý và giải quyết vấn đề

Trong trường hợp xảy ra vấn đề hoặc khiếu nại từ khách hàng, Quản lý mối quan hệ cao cấp phải đóng vai trò chính trong việc xử lý và giải quyết. Họ cần phải phân tích vấn đề, liên hệ với các bộ phận liên quan, và đưa ra các giải pháp hiệu quả để khôi phục và duy trì sự hài lòng của khách hàng. Khả năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả là rất quan trọng để duy trì mối quan hệ tích cực và lâu dài.

Đàm phán và ký kết hợp đồng

Quản lý mối quan hệ cao cấp thường tham gia vào quá trình đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng chiến lược. Họ cần có khả năng đàm phán hiệu quả để đạt được các điều khoản có lợi cho cả hai bên và đảm bảo rằng các hợp đồng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và mục tiêu của khách hàng cũng như của công ty. Sự khéo léo và kỹ năng thương lượng là cần thiết để đạt được các thỏa thuận hợp tác lâu dài và bền vững.

Quản lý mối quan hệ cao cấp có mức lương bao nhiêu?

780 - 1300 triệu /năm
Tổng lương
720 - 1200 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
60 - 100 triệu
/năm

Lương bổ sung

780 - 1300 triệu

/năm
780 M
1300 M
234 M 2990 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý mối quan hệ cao cấp

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý mối quan hệ cao cấp, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý mối quan hệ cao cấp

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
0%
2 - 4
14%
5 - 7
53%
8+
33%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý mối quan hệ cao cấp?

Yêu cầu của tuyển dụng đối với Quản lý mối quan hệ cao cấp

Ứng viên vị trí nhân viên Quản lý mối quan hệ cao cấp cần có trình độ chuyên môn vững chắc, tập trung vào công việc và luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất. 

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

Bằng cấp: Để ứng tuyển vào vị trí Quản lý mối quan hệ cao cấp, ứng viên thường cần phải có bằng cử nhân trong các lĩnh vực liên quan như Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Marketing hoặc các ngành học liên quan khác. Bằng cử nhân cung cấp nền tảng kiến thức cơ bản về quản lý, tài chính và marketing, rất quan trọng cho vai trò này. Các ứng viên sở hữu bằng MBA (Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh) hoặc các bằng cấp sau đại học khác có thể có lợi thế lớn, vì những bằng cấp này cung cấp kiến thức sâu rộng hơn về quản lý, chiến lược và kinh doanh, đồng thời thể hiện sự cam kết cao với sự nghiệp.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc: Kỹ năng giao tiếp là yếu tố cốt lõi trong vai trò Quản lý mối quan hệ cao cấp. Ứng viên cần phải có khả năng giao tiếp rõ ràng, tự tin và thuyết phục với các khách hàng, đồng nghiệp và các bên liên quan. Khả năng lắng nghe chủ động và hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng sẽ giúp tạo dựng mối quan hệ tích cực và lâu dài. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả không chỉ giúp truyền đạt thông tin một cách chính xác mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm với khách hàng.
  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng: Trong vai trò này, kỹ năng đàm phán và thương lượng là rất quan trọng. Quản lý mối quan hệ cao cấp phải có khả năng đàm phán các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận một cách khéo léo, đạt được lợi ích tối đa cho cả hai bên. Kỹ năng này bao gồm khả năng tìm kiếm các điểm chung, giải quyết xung đột và đạt được thỏa thuận hợp tác bền vững. Kỹ năng thương lượng tốt không chỉ giúp ký kết các hợp đồng có lợi mà còn duy trì mối quan hệ hài hòa với khách hàng.
  • Kỹ năng phân tích và tư duy chiến lược: Quản lý mối quan hệ cao cấp cần có khả năng phân tích dữ liệu và thông tin để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp. Kỹ năng này bao gồm việc nghiên cứu thị trường, đánh giá xu hướng và nhu cầu của khách hàng, và phát triển các kế hoạch chiến lược để đạt được mục tiêu dài hạn. Khả năng tư duy chiến lược giúp xây dựng các giải pháp sáng tạo và hiệu quả, đồng thời định hình hướng đi cho mối quan hệ khách hàng và hoạt động kinh doanh.
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng cao cấp yêu cầu khả năng tạo dựng sự tin cậy và lòng trung thành. Quản lý mối quan hệ cao cấp cần phải có khả năng thiết lập mối quan hệ tích cực, duy trì liên lạc thường xuyên, và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Kỹ năng này giúp tạo ra các cơ hội kinh doanh mới và duy trì sự hợp tác lâu dài với khách hàng chiến lược.

Các yêu cầu khác

Kinh nghiệm làm việc: Thông thường, vị trí Quản lý mối quan hệ cao cấp yêu cầu ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý mối quan hệ khách hàng hoặc các vai trò tương tự. Kinh nghiệm này nên bao gồm ít nhất 2-3 năm trong các vai trò quản lý hoặc lãnh đạo, chứng tỏ khả năng điều hành và phát triển mối quan hệ khách hàng ở mức độ cao.

Lộ trình thăng tiến của Quản lý mối quan hệ cao cấp

1. Nhân viên dịch vụ khách hàng

Mức lương: 7 - 12 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Dưới 2 năm

Nhân viên dịch vụ khách hàng là người chịu trách nhiệm chính trong việc tương tác và hỗ trợ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của họ với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Họ thực hiện các nhiệm vụ như tiếp nhận và xử lý yêu cầu, giải quyết khiếu nại, cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ, và duy trì hồ sơ khách hàng. Nhân viên dịch vụ khách hàng cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề hiệu quả. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua phản hồi của khách hàng.

>> Đánh giá: Đây là vai trò lý tưởng cho những cá nhân yêu thích giao tiếp và muốn trực tiếp tương tác với khách hàng để giải quyết các vấn đề của họ. Các kỹ năng quan trọng bao gồm khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả, sự kiên nhẫn, khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề. Ngoài ra, kỹ năng quản lý thời gian và sử dụng công nghệ là rất cần thiết để xử lý nhiều yêu cầu đồng thời và duy trì chất lượng dịch vụ. Nhân viên dịch vụ khách hàng cần có thái độ tích cực, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đóng góp vào sự thành công của công ty.

2. Quản lý mối quan hệ cao cấp 

Mức lương: 7 - 12 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm

Quản lý mối quan hệ cao cấp chịu trách nhiệm duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng và chiến lược của công ty. Họ làm việc chặt chẽ với các khách hàng lớn để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của họ, đồng thời cung cấp các giải pháp dịch vụ hoặc sản phẩm phù hợp. Vai trò này đòi hỏi sự nhạy bén trong việc nhận diện cơ hội kinh doanh mới, khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài và quản lý các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả.

>> Đánh giá: Vị trí Quản lý mối quan hệ cao cấp thích hợp cho những người có kinh nghiệm vững chắc trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng và đang tìm kiếm cơ hội để nâng cao sự nghiệp của mình trong một môi trường doanh nghiệp lớn hoặc phức tạp. Các kỹ năng quan trọng bao gồm khả năng lãnh đạo, quản lý dự án, đàm phán và giải quyết vấn đề. Kỹ năng phân tích dữ liệu và dự đoán xu hướng thị trường cũng rất cần thiết để phát hiện cơ hội kinh doanh mới và cải thiện dịch vụ khách hàng. Quản lý mối quan hệ cao cấp cần có khả năng giao tiếp xuất sắc và một tầm nhìn chiến lược để phát triển các mối quan hệ khách hàng có giá trị cho công ty.

3. Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng 

Mức lương: 20 - 35 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 10 năm

Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng là người quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng tất cả các quy trình và dịch vụ được thực hiện đúng tiêu chuẩn và hiệu quả. Họ thiết lập các chính sách và quy trình làm việc, giám sát hiệu suất của đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng, và phát triển các chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Trưởng bộ phận cần có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ, kỹ năng phân tích và lập kế hoạch, cũng như kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp và khiếu nại từ khách hàng. Vai trò này cũng yêu cầu khả năng giao tiếp và hợp tác với các bộ phận khác để đảm bảo sự đồng bộ trong toàn bộ tổ chức.

>> Đánh giá: Các kỹ năng cần thiết bao gồm khả năng lãnh đạo, quản lý hiệu suất, lập kế hoạch chiến lược và giải quyết vấn đề phức tạp. Trưởng bộ phận cần có kỹ năng giao tiếp tốt để tương tác hiệu quả với các bộ phận khác và khả năng phân tích để cải thiện quy trình làm việc. Kinh nghiệm quản lý và khả năng chịu áp lực cao là rất quan trọng trong vai trò này, vì nó liên quan đến việc duy trì hoạt động suôn sẻ và đạt được các mục tiêu dịch vụ khách hàng của công ty.

4. Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp 

Mức lương: 40 - 70 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Từ 10 - 15 năm trở lên

Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp chịu trách nhiệm phát triển và duy trì các mối quan hệ chiến lược với khách hàng doanh nghiệp quan trọng của công ty. Họ lãnh đạo các hoạt động liên quan đến quản lý mối quan hệ khách hàng ở cấp cao, đảm bảo rằng các nhu cầu và yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách tối ưu và chiến lược phát triển khách hàng được thực hiện hiệu quả. Vai trò này yêu cầu sự hiểu biết sâu rộng về thị trường doanh nghiệp, khả năng xây dựng chiến lược và kế hoạch dài hạn, cũng như kỹ năng lãnh đạo và đàm phán xuất sắc. 

>> Đánh giá: Vị trí Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp phù hợp với những cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp và đang tìm kiếm một vai trò lãnh đạo cấp cao. Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp cần có sự nhạy bén trong việc phát hiện cơ hội kinh doanh mới và khả năng xây dựng các giải pháp sáng tạo để nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Vai trò này yêu cầu khả năng làm việc dưới áp lực cao, tư duy chiến lược và kỹ năng giao tiếp xuất sắc để tương tác hiệu quả với các khách hàng quan trọng và các bộ phận nội bộ.

Tìm việc theo nghề nghiệp