Theo nhu cầu phát triển và mở rộng của Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức, Phòng Truyền thông (Marketing) cần tuyển dụng 02 vị trí Chuyên viên Truyền thông thực hiện các công việc chuyên trách như sau:
1/ Chuyên viên Digital Marketing:
Xây dựng các chiến lược Digital Marketing để kết nối phụ huynh trên các kênh khác nhau (Owned Media, Earned Media, Paid Media)
Lập kế hoạch, phát triển và giám sát định kỳ các tài khoản mạng xã hội của công ty (Website, Facebook, YouTube...)
Khởi chạy và tối ưu các quảng cáo trực tuyến trên Website, Facebook, ...v.v. để tăng brand awareness hoặc performance...tùy theo từng loại chiến dịch khác nhau.
Tham gia vào các hoạt động SEO (nghiên cứu từ khóa, tối ưu Onpage, phân tích - báo cáo...)
Tham gia vào các hoạt động Content Marketing (lên ý tưởng bài viết, quảng bá nội dung trên các kênh khác nhau...)
Đo lường và báo cáo hiệu quả của Digital Marketing thông qua các công cụ (Google Analytics, Google Data Studio, Web Trends...)
Cập nhật các xu hướng Digital Marketing trong và ngoài nước để tối ưu các chiến dịch thực hiện
Báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động Digital Marketing để có phương án điều chỉnh khi cần
Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.
2/ Chuyên viên Phát triển Thương hiệu (Ưu tiên biết tiếng Anh):
Xây dựng và chịu trách nhiệm triển khai chiến lược phát triển, định vị thương hiệu Công ty.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, lĩnh vực ngành nghề để phát triển các kênh truyền thông nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng.
Lập kế hoạch Marketing cho nhằm mục tiêu phát triển thương hiệu, giúp khách hàng mục tiêu hiểu rõ giá trị của thương hiệu.
Quản lý triển khai các kế hoạch, chiến dịch, chiến lược đã phê duyệt. Chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch quảng bá, lan tỏa thương hiệu một cách hiệu quả.
Thiết lập và quản lý việc ứng dụng hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống trường để đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp và đúng quy định của Công ty.
Tổ chức công tác xây dựng, rà soát quy trình, quy định, hướng dẫn nhằm triển khai các hoạt động truyền thông, quản lý thương hiệu hiệu quả.
Xây dựng, quản lý và triển khai các nội dung, kênh truyền thông truyền thông mới.
Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.
Xây dựng các chiến lược Digital Marketing để kết nối phụ huynh trên các kênh khác nhau (Owned Media, Earned Media, Paid Media)
Lập kế hoạch, phát triển và giám sát định kỳ các tài khoản mạng xã hội của công ty (Website, Facebook, YouTube...)
Khởi chạy và tối ưu các quảng cáo trực tuyến trên Website, Facebook, ...v.v. để tăng brand awareness hoặc performance...tùy theo từng loại chiến dịch khác nhau.
Tham gia vào các hoạt động SEO (nghiên cứu từ khóa, tối ưu Onpage, phân tích - báo cáo...)
Tham gia vào các hoạt động Content Marketing (lên ý tưởng bài viết, quảng bá nội dung trên các kênh khác nhau...)
Đo lường và báo cáo hiệu quả của Digital Marketing thông qua các công cụ (Google Analytics, Google Data Studio, Web Trends...)
Cập nhật các xu hướng Digital Marketing trong và ngoài nước để tối ưu các chiến dịch thực hiện
Báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động Digital Marketing để có phương án điều chỉnh khi cần
Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.
Xây dựng và chịu trách nhiệm triển khai chiến lược phát triển, định vị thương hiệu Công ty.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, lĩnh vực ngành nghề để phát triển các kênh truyền thông nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng.
Lập kế hoạch Marketing cho nhằm mục tiêu phát triển thương hiệu, giúp khách hàng mục tiêu hiểu rõ giá trị của thương hiệu.
Quản lý triển khai các kế hoạch, chiến dịch, chiến lược đã phê duyệt. Chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch quảng bá, lan tỏa thương hiệu một cách hiệu quả.
Thiết lập và quản lý việc ứng dụng hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống trường để đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp và đúng quy định của Công ty.
Tổ chức công tác xây dựng, rà soát quy trình, quy định, hướng dẫn nhằm triển khai các hoạt động truyền thông, quản lý thương hiệu hiệu quả.
Xây dựng, quản lý và triển khai các nội dung, kênh truyền thông truyền thông mới.
Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Marketing/ Báo chí/ Truyền thông/ PR hoặc liên quan.
Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông - Marketing, từng làm team leader là 1 lợi thế.
Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong hệ thống chuỗi/ trường học/ trung tâm đào tạo/ các đơn vị Agency.
Am hiểu chuyên môn digital/ PR, marketing, báo chí, xây dựng chiến lược truyền thông.
Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office và phần mềm marketing.
Có tinh thần chủ động, trách nhiệm và cầu tiến trong công việc.
Có khả năng làm việc đa nhiệm, độc lập, theo sát thời gian và hiệu quả công việc.
QUYỀN LỢI:
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Chế độ phúc lợi khi ký hợp đồng chính thức: Thưởng Tròn năm (13th), Thưởng Hiệu quả Công việc (KPIs), Thưởng Lễ/Tết, được đóng Bảo hiểm đầy đủ, đi dã ngoại hàng năm, nghỉ hè hưởng nguyên lương, v.v...
Môi trường năng động, sáng tạo, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Miễn giảm học phí cho nhân sự có con học tại trường.
Tiếp cận các phương pháp giáo dục hiện đại (Montessori, Kiến tạo, Giáo dục Nhật Bản, Mindfulness...).
Trải nghiệm các khóa đào tạo hấp dẫn về chuyên môn, kỹ năng, thiền để cân bằng cuộc sống & phát triển Thân Tâm Trí.
Cơ hội được học, sáng tạo và triển khai các ý tưởng mới, dự án giáo dục.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển của hệ thống, Pathway Tuệ Đức đang đăng tuyển nhiều vị trí hot và được cập nhật định kỳ hàng ngày/tuần/tháng. Các anh/chị quan tâm, vui lòng đón xem thông tin tuyển dụng mới nhất và những hoạt động nổi bật nội bộ Pathway Tuệ Đức thông qua website: careers.pathway.edu.vn
Trân trọng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức (Pathway School) tiên phong xây dựng ngôi trường hạnh phúc - nơi kết tinh của Khoa học phương Tây và Văn hóa phương Đông với triết lý 03 gốc rễ Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực làm nền tảng cốt lõi. Học sinh đến trường không chỉ được vun bồi hiểu biết sâu sắc mà còn được ươm mầm nhân cách, rèn luyện kỹ năng, nội lực vững vàng. Nơi đây, mỗi thầy cô ý thức rèn mình trước khi rèn người, đến lớp với niềm vui vì được sống và cống hiến cho sự trưởng thành của thế hệ mai sau.
Về khoa học phương Tây, nhà trường ứng dụng phương pháp Kiến tạo, lấy học sinh làm trung tâm thông qua môi trường, tình huống được quan sát đa chiều, phân tích mọi khía cạnh, kết nối sức mạnh tập thể và chủ động đúc kết bài học cho bản thân, từ đó nuôi dưỡng đam mê, tư duy logic để tự khám phá kiến thức và trải nghiệm mới.
Với hơn 18 cơ sở trường đang hoạt động tại TP. HCM, cùng khát vọng nhân rộng giá trị giáo dục trên nền tảng Đạo đức – Trí tuệ - Nghị lực, Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức luôn chào đón các cộng sự tâm huyết với giáo dục để cùng đồng hành kiến tạo những thế hệ học trò tròn đầy nhân cách và hiểu biết sâu sắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2014, Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức tiên phong xây dựng Ngôi trường hạnh phúc, nơi học sinh không chỉ được vun bồi hiểu biết sâu sắc mà còn được ươm mầm nhân cách, rèn luyện kỹ năng, nội lực vững vàng.
Mission
- Là ngôi trường, nơi kết tinh của KHOA HỌC phương Tây và VĂN HÓA phương Đông, lấy triết lý 03 gốc rễ Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực làm nền tảng cốt lõi, thấm sâu trong từng tiết học, từng chuyến dã ngoại, từng bữa ăn… cho đến mọi hành vi trong đời sống.
- Nơi mà mỗi tiết học là một giờ chơi, mỗi tình huống là một bài học. Ở nơi ấy, học trò được trui rèn thành chiến sĩ, được khơi dậy tài năng tiềm ẩn, được vun bồi hiểu biết sâu sắc, được ươm mầm nhân cách vững vàng hành trang vào đời.
- Nơi mà mọi thầy cô đều có nếp sống gương mẫu, mọi học trò đến lớp để yêu thương chứ không phải được chiều chuộng, được thổi hồn nhân cách qua từng tiết học chứ không phải bị nhồi nhét kiến thức
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên Digital Marketing là gì?
Nhân viên Digital Marketing là người chịu trách nhiệm xem xét các chiến lược tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp. Họ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, đồng thời duy trì và cung cấp nội dung cho các nền tảng số của công ty
Mô tả công việc của nhân viên Digital Marketing
Digital Marketing là một hoạt động quan trọng trong mảng Marketing, công việc này tương đối giống với Marketing truyền thống, thực hiện xây dựng chiến lược truyền thông, lên chiến dịch Marketing, quảng bá sản phẩm đến khách hàng và thúc đẩy hành vi mua hàng từ họ. Có thể nói, Digital Marketing là tổ hợp của nhiều công cụ Marketing từ mạng xã hội, website, SEO, PR Online, Google AdWords,...Cụ thể công việc của nhân viên Digital Marketing bao gồm:
- Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
- Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp.
- Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Google Plus, v.v.
- Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
- Sửa mọi lỗi liên quan đến nội dung trực tuyến.
- Tham dự các sự kiện kết nối và giới thiệu sản phẩm.
- Xác định các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới và đảm bảo rằng thương hiệu đang không bị lỗi thời so với sự phát triển của ngành.
- Chỉnh sửa và đăng nội dung, video, podcast và nội dung âm thanh trên các trang trực tuyến.
- Thực hiện các nỗ lực trên mạng xã hội để cải thiện KPI, lượt thích, lượt chia sẻ, v.v.
Nhân viên Digital Marketing có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 156 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên Digital Marketing
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Digital Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Digital Marketing?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên Digital Marketing
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Nhân viên Digital Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Kỹ năng viết bài đa dạng lĩnh vực, chủ đề
- Kỹ năng về công nghệ (đồ họa, coding,...)
- Kỹ năng tương tác với người dùng
- Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
- Có sự hiểu biết sâu rộng về các phương thức truyền thông kỹ thuật số
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Digital Marketing
Mức lương bình quân của Digital Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên Content Marketing: 9 - 12 triệu đồng/tháng
- Marketing Executive: 10 - 15 triệu đồng/tháng
- Nhân viên E-commerce: 12 - 15 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Digital Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Có thể dễ dàng gia nhập ngành Digital Marketing bằng nhiều cách: làm cộng tác viên viết nội dung, quản trị Facebook fanpage, xin thực tập trong 1 agency quảng cáo… thậm chí tự học kiến thức trên Internet và thử thực hành cho chính mình (làm blog, chạy quảng cáo, sản xuất clip…)
Junior Digital Marketing: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Khi đã “quen tay”, có kinh nghiệm nhất định về 1 mảng nào đó trong ngành Digital Marketing, bạn có thể :
- Phát triển theo chiều ngang: Học/làm thêm cái mới (ví dụ biết chạy quảng cáo rồi thì thử làm thêm email marketing…)
- Phát triển theo chiều dọc: Tiếp tục tập trung đào sâu hơn nữa kỹ năng đã có để thật sự master kỹ năng đó, biến mình thành chuyên gia trong lĩnh vực đó
Một trong những mục tiêu quan trọng nhất giai đoạn này là xác định rõ mình hợp với hướng nào trong 6 hướng digital marketing
Nhân viên Digital Marketing: 2 - 3 năm kinh nghiệm
Đến một thời điểm, bạn sẽ có cơ hội được phụ trách người khác. Lúc này, bạn vẫn cần phát triển kỹ năng cứng về chuyên môn, vừa cần trau dồi kỹ năng mềm làm việc với con người, đội nhóm.
Sau một thời gian ở vị trí này, bạn có thể nhận ra mình phù hợp theo hướng chuyên gia (specialist) hay quản lý (management / generalist). Dù là hướng nào, việc chỉ giỏi đúng một kỹ năng duy nhất hoặc cái gì cũng biết thì đều có mặt lợi/hại, ảnh hưởng con đường phát triển về sau
Digital Marketing Manager: 3 - 5 năm kinh nghiệm
Digital Marketing Manager là một chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu về các chiến lược, công cụ và kỹ thuật quảng cáo, tiếp thị và tương tác trực tuyến. Họ thường có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các chiến dịch kỹ thuật số, phân tích dữ liệu, tối ưu hóa và định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu tiếp thị của tổ chức.
Giám đốc Marketing: 5 năm kinh nghiệm trở lên
Ở những vị trí cao nhất, là “trùm cuối” về Digital Marketing, trách nhiệm chung của bạn là dẫn dắt tổ chức, thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới chiến lược bằng cách chuyển đổi hoạt động kinh doanh truyền thống thành kinh doanh kỹ thuật số, đặt trọng tâm đặc biệt vào việc tạo ra giá trị mới thông qua việc sử dụng thông minh các công cụ, nền tảng, công nghệ, dịch vụ và quy trình kỹ thuật số.