Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân, doanh nghiệp để bán xe máy điện, điểm đổi pin và dịch vụ đổi pin trong khu vực được phân công;
- Xây dựng quan hệ và chăm sóc khách hàng để thúc đẩy kinh doanh bán xe máy điện và đảm bảo chất lượng dịch vụ;
- Tư vấn, cung cấp thông tin về hệ sinh thái sản phẩm của công ty nhằm mục tiêu chốt sales;
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu khách hàng;
- Tham gia đề xuất chiến lược và kế hoạch kinh doanh của công ty;
- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm - dịch vụ của công ty;
- Nhóm khách hàng trọng tâm B2B, B2C,B2B2C, khách hàng trong lĩnh vực chuyển phát nhanh có nhu cầu mua xe vận chuyển, tài xế giao vận, khách hàng thương mại .v.v
Địa điểm làm việc:
- Văn phòng Hà Nội: Số 11A, ngõ 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN
- Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 37A-37B Hùng Vương, Phường 4, Q5, TP HCM
- Tại Đà Nẵng: Thanh Khê, Đà Nẵng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing... và các ngành có liên quan
- Có 02-03 năm kinh nghiệm kinh doanh, phát triển thị trường trực tiếp, phát triển khách hàng với kết quả tốt
- Có tư duy nhạy bén về kinh doanh
- Có khả năng tổ chức công việc bài bản, hệ thống; có kinh nghiệm trong việc xây dựng các tài liệu phục vụ phát triển kinh doanh (chính sách, quy trình bán hàng, sales kit..)
- Có khả năng tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt
- Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh (không bắt buộc)
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: lương cơ bản + thưởng KPI + thưởng doanh số (từ 12 triệu)
- Được làm việc tại công ty tiên phong trong khu vực trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông.
- Được tham gia vào dự án khởi nghiệp tham vọng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có lý tưởng và tâm huyết.
- Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh...
- Đào tạo: Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn về kinh doanh (trong và ngoài công ty)
- Phát triển: Cơ hội thăng tiến không giới hạn, chỉ dựa vào kết quả công việc
- Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
- Được tham gia hoạt động teambuilding, quà các ngày lễ Tết...
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 700 - 1,000 USD
Chúng tôi là Selex Motors, một startup trong lĩnh vực xe điện thông minh. Mục đích của chúng tôi là phát triển các phương tiện điện thông minh và khai thác năng lượng tái tạo để giúp xây dựng một tương lai Việt Nam bền vững. Hiện tại chúng tôi đang phát triển 1 thế hệ mới của xe máy điện với mục tiêu thay đổi khái niệm về xe máy, thúc đẩy sự phổ cập của xe máy điện trong tương lai gần. Tầm nhìn của chúng tôi là sẽ xây dựng Selex Motors trở thành 1 Tesla của Đông Nam Á. Selex Motors là 1 tập thể có trình độ cao, có kinh nghiệm học tập và làm việc từ nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Israel, Đài loan, Malaysia ... cùng chia sẻ khát vọng xây dựng 1 công ty công nghệ cao, phát triển bền vững, lâu dài có khả năng cạnh tranh với thế giới. Với sự đồng hành của các quỹ đầu tư uy tín, trong đó có Ngân hàng phát triển châu Á ADB, chúng tôi đang phát triển nhanh và đang tìm kiếm các nhân sự tài năng và tâm huyết để giải quyết các bài toán thử thách trong nhiều lĩnh vực.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
Selex Motors được thành lập vào năm 2018 trong một căn phòng nhỏ 10m² với khát vọng thúc đẩy sự phát triển bền vững của Việt Nam và thế giới thông qua phương tiện điện thông minh, đưa năng lượng tái tạo vào giao thông.
Mission
Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua phương tiện điện thông minh và năng lượng tái tạo, bền vững trong chất lượng và bền vững trong giá trị.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Trợ lý phát triển kinh doanh là gì?
Trợ lý phát triển kinh doanh (Associate Business Development Executive) là những người hoạt động trong bộ phận kinh doanh chuyên đảm nhận việc tăng thu nhập và lợi nhuận chính của công ty. Vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm phát triển doanh số lợi nhuận mà còn phải liên tục tìm nguồn khách hàng mới. Người làm công việc này thường xuyên phải đề xuất và phát triển chiến lược kinh doanh phù hợp. Vì vậy, vai trò của vị trí này khá quan trọng, tác động nhiều đến thành công cũng như thất bại tài chính của công ty.
Mô tả công việc của Trợ lý phát triển kinh doanh
Công việc của Trợ lý phát triển kinh doanh chiếm một vị trí quan trọng trong bất kỳ công ty nào, tác động nhiều đến thành công cũng như thất bại tài chính của công ty. Với trọng trách đảm nhận việc tăng thu nhập và lợi nhuận chính của công ty, một Trợ lý phát triển kinh doanh sẽ đảm nhận những công việc chính sau đây.
- Điều tra thị trường, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược bán hàng phù hợp và đủ khả năng cạnh tranh trên thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ dữ liệu có sẵn và các công cụ marketing.
- Tham gia các hội thảo, hội thảo thương mại và các hoạt động branding để tìm kiếm và kết nối với khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng qua email, mạng xã hội, điện thoại,... giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng mới.
- Thuyết phục, đàm phán để khách hàng ký kết hợp đồng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ đưa đến khách hàng.
- Giữ mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Nhận phản hồi, đánh giá của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ để thực hiện các cải tiến cần thiết.
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý KPI và OKR. Từ đó đưa ra các giải pháp điều chỉnh kinh doanh phù hợp.
Trợ lý phát triển kinh doanh có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Trợ lý phát triển kinh doanh
Tìm hiểu cách trở thành Trợ lý phát triển kinh doanh, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trợ lý phát triển kinh doanh?
Yêu cầu tuyển dụng Trợ lý phát triển kinh doanh
Yêu cầu về trình độ
Để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng Associate Business Development Executive, các ứng viên phải trải qua một quá trình đào tạo bài bản.
Để trở thành chuyên viên phát triển kinh doanh, bạn cần những điều sau:
- Bằng cao đẳng/đại học liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực thương mại hoặc kinh doanh.
- Bằng cấp chuyên nghiệp hoặc bằng thạc sĩ, tiến sĩ được ưu tiên.
- Sử dụng hiệu quả các phần mềm quản lý như CRM và các phần mềm quản lý như Excel, Word.
Yêu cầu về kỹ năng
Để có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, bên cạnh những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn thì cũng đòi hỏi một Associate Business Development Executive những những kỹ năng quan trọng như:
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp là một yếu tố cần thiết trong việc xây dựng lòng tin và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Kỹ năng lắng nghe: Kỹ năng lắng nghe chính là sợi dây liên kết giữa các nhà phát triển kinh doanh và khách hàng. Khi bạn lắng nghe những gì khách hàng nói, bạn sẽ nắm bắt được nhu cầu, tâm lý và mong muốn của họ để tung ra sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong bất kỳ công việc nào, khi làm việc với khách hàng sẽ nảy sinh nhiều vấn đề lớn, nhỏ. Những lúc này đòi hỏi bạn phải hết sức bình tĩnh và đưa ra những giải pháp khéo léo để giải quyết vấn đề, tránh gây mất thiện cảm và khó chịu ở khách hàng.
Ngoài các kỹ năng trên, một số kỹ năng quan trọng khác mà Associate Business Development Executive cần phát triển là kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng chốt đơn hàng, kỹ năng đàm phán,...
Lộ trình thăng tiến của Trợ lý phát triển kinh doanh
Mức lương bình quân của Trợ lý phát triển kinh doanh có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Trợ lý giám đốc: 10 - 15 triệu đồng/tháng
- Quản lý cửa hàng: 9 - 13 triệu đồng/tháng
Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Trợ lý phát triển kinh doanh
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Trợ lý phát triển kinh doanh. Nhiệm vụ chính của Trợ lý phát triển kinh doanh là hỗ trợ các hoạt động phát triển kinh doanh, tìm kiếm cơ hội mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tham gia vào các hoạt động tiếp thị. Bạn sẽ học cách làm việc trong môi trường doanh nghiệp và xây dựng kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ của một Trợ lý phát triển kinh doanh.,
Từ 2 - 3 năm: Chuyên viên điều hành phát triển kinh doanh (Business Development Executive)
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên điều hành phát triển kinh doanh. Chuyên viên là mức độ cao hơn của nhân viên trợ lý, sẽ thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, tìm kiếm cơ hội kinh doanh và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Họ cũng có thể có trách nhiệm quản lý một số khách hàng hiện tại của công ty.
Từ 3 - 5 năm: Trưởng phòng điều hành phát triển kinh doanh (Lead Business Development Executive)
Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng phòng điều hành phát triển kinh doanh, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ lớn hơn đối với việc quản lý các dự án và khách hàng quan trọng, đồng thời có thể đóng vai trò hướng dẫn đối với các Trợ lý phát triển kinh doanh hoặc Chuyên viên điều hành phát triển kinh doanh khác
Từ 5 - 7 năm: Quản lý - Phát triển kinh doanh (Manager - Business Development)
Trong vị trí này, bạn đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý các dự án phát triển kinh doanh và có thể đóng góp vào việc xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty. Tiến lên vị trí Quản lý - Phát triển kinh doanh đòi hỏi kỹ năng quản lý xuất sắc, khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh, và có trách nhiệm lãnh đạo các hoạt động phát triển kinh doanh.