Mô tả công việc
- Track and manage orders.
- Conduct business activities involved distributing luxury mats, KATA car mats, KATA dash cams, etc.
- Perform other duties as directed by the Manager.
- Research market, identify new customers, develop with foreign agents.
- Provide documents for customers such as catalogue, quotation, contracts, debit note, etc.
- Support customers after sales.
- Responsible for other foreign projects
JOB REQUIREMENTS
- Graduated from colleges and universities.
- Male, female aged over 24.
- Good English communication skills.
- Prefer candidates with over 2- year experiences.
BENEFITS
- Being supported by Overseas Marketing team and Import- export department.
- Scale: 150- 200 employees.
- Opportunity to travel abroad, buy company products at a high discount.
- Working time: 8:30- 17:30 from Monday to Saturday.
- Young, dynamic and professional working environment.
- Income: High hard salary (12- 15M) + % commission based on sales (Negotiated during interview).
- Training opportunity for improving personal skills and competence.
- Consider raising hard salary annual.
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to the Labor Law, annual bonus for holidays, Tet, birthday, travel according to the company&039;s regulations.
Quyền lợi
,
Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
,
Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty
Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo
,
Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-08 23:20:02
KATA đã trải qua gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phát triển sản phẩm phụ kiện ô tô nghiên cứu nguồn nguyên liệu dưới cam kết "sản phẩm bền vững từ cốt lõi". Đồng thời, KATA cũng không ngừng cải tiến công nghệ đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm tạo ra được các giá trị mới nâng cao chất lượng cuộc sống cho người sử dụng. Đội ngũ R&D của KATA là những chuyên gia trong và ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm.
Trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài, KATA quyết định sử dụng nguồn nguyên liệu PVC cao cấp, đạt chứng nhận RoHS II Châu Âu về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng, để tạo ra những bộ thảm lót sàn cho xe ô tô. Thảm sở hữu kết cấu bền chắc, độ bền vượt trội. Thiết kế thông minh, phù hợp với xu hướng thời đại. Điều chúng tôi muốn hướng đến là xây dựng thương hiệu bền vững trong lòng khách hàng và trên thị trường, nên mỗi sản phẩm được tạo ra đều kết tinh từ sự tâm huyết, trí tuệ. Đảm bảo mỗi sản phẩm tới tay khách hàng đều là tuyệt vời nhất, không phụ sự kỳ vọng của người dùng.
Sự tin tưởng của các đối tác như: Tập đoàn Công Nghệ CMC, Kim Liên Group, Vinfast, Thaco Trường Hải, Hyundai, Toyota Mỹ Đình,... là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của KATA.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Trợ lý phát triển kinh doanh là gì?
Trợ lý phát triển kinh doanh (Associate Business Development Executive) là những người hoạt động trong bộ phận kinh doanh chuyên đảm nhận việc tăng thu nhập và lợi nhuận chính của công ty. Vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm phát triển doanh số lợi nhuận mà còn phải liên tục tìm nguồn khách hàng mới. Người làm công việc này thường xuyên phải đề xuất và phát triển chiến lược kinh doanh phù hợp. Vì vậy, vai trò của vị trí này khá quan trọng, tác động nhiều đến thành công cũng như thất bại tài chính của công ty. Bên cạnh đó những công việc như Trợ lý kinh doanh, Trợ lý cao cấp,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự.
Mô tả công việc của Trợ lý phát triển kinh doanh
Công việc của Trợ lý phát triển kinh doanh chiếm một vị trí quan trọng trong bất kỳ công ty nào, tác động nhiều đến thành công cũng như thất bại tài chính của công ty. Với trọng trách đảm nhận việc tăng thu nhập và lợi nhuận chính của công ty, một Trợ lý phát triển kinh doanh sẽ đảm nhận những công việc chính sau đây.
Nghiên cứu thị trường
Trợ lý phát triển kinh doanh có nhiệm vụ điều tra thị trường, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh. Sau đó báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý KPI và OKR để xây dựng chiến lược bán hàng phù hợp và đủ khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Tìm kiếm nguồn khách hàng
Trợ lý phát triển kinh doanh cũng phụ trách tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ dữ liệu có sẵn và các công cụ marketing thông qua việc tham gia các hội thảo, hội thảo thương mại và các hoạt động branding,... để tìm kiếm và kết nối với khách hàng. Hoặc cũng có thể thực hiện các hoạt động bán hàng qua email, mạng xã hội, điện thoại,... giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng mới. Thuyết phục, đàm phán để khách hàng ký kết hợp đồng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Hỗ trợ thực hiện các dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng
Trợ lý phát triển sản phẩm cũng phụ trách làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ đưa đến khách hàng. Giữ mối quan hệ thân thiết với khách hàng và nhận phản hồi, đánh giá của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ để thực hiện các cải tiến cần thiết.
Trợ lý phát triển kinh doanh có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Trợ lý phát triển kinh doanh
Tìm hiểu cách trở thành Trợ lý phát triển kinh doanh, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trợ lý phát triển kinh doanh?
Yêu cầu tuyển dụng Trợ lý phát triển kinh doanh
Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Tiếp thị hoặc các lĩnh vực liên quan. Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, ưu tiên trong ngành công nghiệp tương tự.
- Kiến thức chuyên môn:Trợ lý phát triển kinh doanh tối thiểu phải là người có kiến thức cơ bản về chiến lược phát triển kinh doanh và quy trình thương mại. Họ cũng phải có kỹ năng thương lượng và đàm phán mạnh mẽ với khách hàng. Cũng như có khả năng lập kế hoạch chiến lược và triển khai các chiến dịch marketing hiệu quả.
Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với những ai mong muốn làm việc ở vị trí Trợ lý phát triển kinh doanh, càng giỏi giao tiếp đến đâu, khả năng thành công càng cao đến đấy... Do đó, kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp họ truyền tải thông tin và thuyết phục khách hàng dễ dàng hơn.
- Kỹ năng lắng nghe: Kỹ năng lắng nghe chính là sợi dây liên kết giữa các nhà phát triển kinh doanh và khách hàng. Khi bạn lắng nghe những gì khách hàng nói, bạn sẽ nắm bắt được nhu cầu, tâm lý và mong muốn của họ để tung ra sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong bất kỳ công việc nào, khi làm việc với khách hàng sẽ nảy sinh nhiều vấn đề lớn, nhỏ. Những lúc này đòi hỏi bạn phải hết sức bình tĩnh và đưa ra những giải pháp khéo léo để giải quyết vấn đề, tránh gây mất thiện cảm và khó chịu ở khách hàng.
Các yêu cầu khác
- Có các kỹ năng tin học văn phòng như Word, Excel, Power Point,...
- Chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, cầu tiến
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản hoặc các ngôn ngữ khác
Lộ trình nghề nghiệp của Trợ lý phát triển kinh doanh
Kinh nghiệm | Vị trí | Mức lương |
1 - 2 năm | Trợ lý phát triển kinh doanh | 7.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng |
3 - 5 năm | Chuyên viên Phát triển kinh doanh cao cấp | 12.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng |
Mức lương trung bình của Trợ lý phát triển kinh doanh và các ngành liên quan:
- Trợ lý kinh doanh: 12.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng
- Nhân viên kinh doanh: 8.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng
1. Trợ lý phát triển kinh doanh
Mức lương: 7.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Trợ lý phát triển kinh doanh. Nhiệm vụ chính của Trợ lý phát triển kinh doanh là hỗ trợ các hoạt động phát triển kinh doanh, tìm kiếm cơ hội mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tham gia vào các hoạt động tiếp thị. Bạn sẽ học cách làm việc trong môi trường doanh nghiệp và xây dựng kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ của một Trợ lý phát triển kinh doanh.
>> Đánh giá: Trợ lý phát triển kinh doanh là những người hoạt động trong bộ phận kinh doanh chuyên đảm nhận việc tăng thu nhập và lợi nhuận chính của công ty. Vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm phát triển doanh số lợi nhuận mà còn phải liên tục tìm nguồn khách hàng mới. Vì vậy, vai trò của vị trí này khá quan trọng, việc làm Trợ lý phát triển kinh doanh có mức lương tuy không quá cao nhưng cơ hội phát triển khá rộng mở.
2. Chuyên viên Phát triển kinh doanh cao cấp
Mức lương: 12.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm kinh nghiệm
Chuyên viên Phát triển kinh doanh cao cấp có nhiệm vụ phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh để tìm kiếm và thu hút khách hàng mới, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng, theo dõi và quản lý quan hệ với họ. Ngoài ra bạn còn phân tích thị trường và đánh giá các cơ hội kinh doanh mới, đồng thời cung cấp phản hồi và đề xuất cải tiến cho các sản phẩm hoặc dịch vụ hiện tại.
>> Đánh giá: Chuyên viên là mức độ cao hơn của trợ lý, sẽ thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, tìm kiếm cơ hội kinh doanh và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Vì vậy, mức lương của Chuyên viên Phát triển kinh doanh cao cấp cũng sẽ hậu hĩnh và tỷ lệ cạnh tranh cũng sẽ cao hơn. Việc làm Chuyên viên Phát triển kinh doanh cao cấp có mức lương hấp dẫn và đi kèm với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở.
5 bước giúp Trợ lý phát triển kinh doanh nhanh trong trong công việc
Trau dồi kiến thức chuyên môn
Trợ lý phát triển kinh doanh là người đảm nhận công việc làm việc với khách hàng, vì vậy cần hiểu rõ về sản phẩm hay dịch vụ đang kinh doanh. Những thông tin quan trọng như đặc điểm, lợi ích và điểm mạnh so với đối thủ cạnh tranh sẽ tạo ra lợi thế kinh doanh. Cùng với đó, Trợ lý phát triển kinh doanh có thể tham gia các khóa học, hội thảo đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh để cập nhật kiến thức mới và cải thiện kỹ năng chuyên môn.
Đạt năng suất công việc cao
Năng suất công việc thể hiện ở các chỉ tiêu doanh số (KPI) mà Trợ lý phát triển kinh doanh cần đạt được. Cùng với đó, Trợ lý phát triển kinh doanh cũng có thể chủ động đưa ra các ý tưởng mới nhằm cải tiến quy trình làm việc và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
Phát kiển các kỹ năng
Rèn luyện kỹ năng giao tiếp để tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và đồng nghiệp. Kỹ năng thuyết phục và đàm phán sẽ giúp Trợ lý phát triển kinh doanh hoàn thành được nhiều dự án hơn và đạt được doanh số cao.
Xây dựng và phát triển các mối quan hệ
Khi Trợ lý phát triển kinh doanh có một mạng lưới quan hệ rộng sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng, đồng nghiệp và đối tác. Các mối quan hệ nhiêu lúc sẽ là chìa khóa cứu cánh cho các chỉ tiêu doanh số cũng như mở ra những cơ hội trên con đường thăng tiến của Trợ lý phát triển kinh doanh.
Đảm nhận thêm các công việc
Trợ lý phát triển kinh doanh có thể chứng minh thêm năng lực làm việc thông qua việc sẵn sàng nhận thêm các nhiệm vụ và trách nhiệm mới. Cùng với đó, họ cần liên tục hoàn thiện kỹ năng và tìm ra các phương pháp làm việc để đạt hiệu quả công việc cao hơn.
>> Xem thêm: Việc làm Trợ lý kinh doanh đang tuyển dụng
>> Xem thêm: Việc làm Trợ lý dự án mới nhất
>> Xem thêm: Việc làm Trợ lý vận hành hiện nay
>> Xem thêm: Tuyển dụng việc làm Trợ lý Giám đốc mới nhất