Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh khu vực quản lý và phối hợp với Giám đốc Quản lý khu vực KHCN phân giao chỉ tiêu kinh doanh đối với các sản phẩm cho KHCN Priority tại các ĐVKD trong Khu vực quản lý.
- Phối hợp với Giám đốc Quản lý khu vực KHCN đánh giá về hiệu quả hoạt động, kết quả kinh doanh của ĐVKD và CBBH quản lý danh mục KHCN Priority tại khu vực và trong toàn hệ thống.
- Phối hợp với Giám đốc Quản lý khu vực KHCN xác định định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh cho KHCN Priority tại khu vực và trong toàn hệ thống.
- Phối hợp với Giám đốc Quản lý khu vực KHCN và các Đơn vị liên quan để truyền thông và triển khai các chính sách, chương trình dành cho KHCN Priority tới khách hàng, lực lượng bán.
- Xây dựng, triển khai các chương trình thi đua, thúc đẩy bán các sản phẩm của KHCN Priority dành cho ĐVKD trên toàn hệ thống.
- Phối hợp với Giám đốc Quản lý khu vực KHCN và các Đơn vị/ Bộ phận có liên quan xây dựng và triển khai các chương trình tuyển dụng, đào tạo, nâng cao năng lực dành cho lực lượng bán KHCN Priority.
- Tham mưu, đề xuất ý kiến với Trưởng Phòng/Phó phòng để xây dựng/chỉnh sửa kế hoạch kinh doanh, sản phẩm, chính sách trong quá trình triển khai.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Phòng
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại.
- Ngoại ngữ: Trình độ B hoặc ngoại ngữ tương đương trở lên.
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quan hệ khách hàng cá nhân ưu tiên tại các tổ chức ngân hàng.
- Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế, hoạt động Ngân hàng thương mại và các ngành kinh tế, cập nhật và nắm bắt các quy định về hoạt động TCTD.
- Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, kiến thức về quy trình, quy định chính sách dành cho Khách hàng, nắm vững các quy định về pháp luật và quy định của các TCTD.
- Có khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp thông tin.
Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý các vấn đề, làm việc nhóm. Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ngoại hình khá, tính cách nhiệt tình, thân thiện, linh hoạt, có trách nhiêm trong công việc.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển sớm.
Hướng dẫn nộp hồ sơ
- Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối KHCN - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau:
- HO - Khối KHCN - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Mission
- Lien Viet Post Bank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Trợ lý phát triển kinh doanh là gì?
Trợ lý phát triển kinh doanh (Associate Business Development Executive) là những người hoạt động trong bộ phận kinh doanh chuyên đảm nhận việc tăng thu nhập và lợi nhuận chính của công ty. Vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm phát triển doanh số lợi nhuận mà còn phải liên tục tìm nguồn khách hàng mới. Người làm công việc này thường xuyên phải đề xuất và phát triển chiến lược kinh doanh phù hợp. Vì vậy, vai trò của vị trí này khá quan trọng, tác động nhiều đến thành công cũng như thất bại tài chính của công ty.
Mô tả công việc của Trợ lý phát triển kinh doanh
Công việc của Trợ lý phát triển kinh doanh chiếm một vị trí quan trọng trong bất kỳ công ty nào, tác động nhiều đến thành công cũng như thất bại tài chính của công ty. Với trọng trách đảm nhận việc tăng thu nhập và lợi nhuận chính của công ty, một Trợ lý phát triển kinh doanh sẽ đảm nhận những công việc chính sau đây.
- Điều tra thị trường, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược bán hàng phù hợp và đủ khả năng cạnh tranh trên thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ dữ liệu có sẵn và các công cụ marketing.
- Tham gia các hội thảo, hội thảo thương mại và các hoạt động branding để tìm kiếm và kết nối với khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng qua email, mạng xã hội, điện thoại,... giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng mới.
- Thuyết phục, đàm phán để khách hàng ký kết hợp đồng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ đưa đến khách hàng.
- Giữ mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Nhận phản hồi, đánh giá của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ để thực hiện các cải tiến cần thiết.
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý KPI và OKR. Từ đó đưa ra các giải pháp điều chỉnh kinh doanh phù hợp.
Trợ lý phát triển kinh doanh có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Trợ lý phát triển kinh doanh
Tìm hiểu cách trở thành Trợ lý phát triển kinh doanh, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trợ lý phát triển kinh doanh?
Yêu cầu tuyển dụng Trợ lý phát triển kinh doanh
Yêu cầu về trình độ
Để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng Associate Business Development Executive, các ứng viên phải trải qua một quá trình đào tạo bài bản.
Để trở thành chuyên viên phát triển kinh doanh, bạn cần những điều sau:
- Bằng cao đẳng/đại học liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực thương mại hoặc kinh doanh.
- Bằng cấp chuyên nghiệp hoặc bằng thạc sĩ, tiến sĩ được ưu tiên.
- Sử dụng hiệu quả các phần mềm quản lý như CRM và các phần mềm quản lý như Excel, Word.
Yêu cầu về kỹ năng
Để có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, bên cạnh những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn thì cũng đòi hỏi một Associate Business Development Executive những những kỹ năng quan trọng như:
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp là một yếu tố cần thiết trong việc xây dựng lòng tin và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Kỹ năng lắng nghe: Kỹ năng lắng nghe chính là sợi dây liên kết giữa các nhà phát triển kinh doanh và khách hàng. Khi bạn lắng nghe những gì khách hàng nói, bạn sẽ nắm bắt được nhu cầu, tâm lý và mong muốn của họ để tung ra sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong bất kỳ công việc nào, khi làm việc với khách hàng sẽ nảy sinh nhiều vấn đề lớn, nhỏ. Những lúc này đòi hỏi bạn phải hết sức bình tĩnh và đưa ra những giải pháp khéo léo để giải quyết vấn đề, tránh gây mất thiện cảm và khó chịu ở khách hàng.
Ngoài các kỹ năng trên, một số kỹ năng quan trọng khác mà Associate Business Development Executive cần phát triển là kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng chốt đơn hàng, kỹ năng đàm phán,...
Lộ trình thăng tiến của Trợ lý phát triển kinh doanh
Mức lương bình quân của Trợ lý phát triển kinh doanh có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Trợ lý giám đốc: 10 - 15 triệu đồng/tháng
- Quản lý cửa hàng: 9 - 13 triệu đồng/tháng
Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Trợ lý phát triển kinh doanh
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Trợ lý phát triển kinh doanh. Nhiệm vụ chính của Trợ lý phát triển kinh doanh là hỗ trợ các hoạt động phát triển kinh doanh, tìm kiếm cơ hội mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tham gia vào các hoạt động tiếp thị. Bạn sẽ học cách làm việc trong môi trường doanh nghiệp và xây dựng kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ của một Trợ lý phát triển kinh doanh.,
Từ 2 - 3 năm: Chuyên viên điều hành phát triển kinh doanh (Business Development Executive)
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên điều hành phát triển kinh doanh. Chuyên viên là mức độ cao hơn của nhân viên trợ lý, sẽ thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, tìm kiếm cơ hội kinh doanh và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Họ cũng có thể có trách nhiệm quản lý một số khách hàng hiện tại của công ty.
Từ 3 - 5 năm: Trưởng phòng điều hành phát triển kinh doanh (Lead Business Development Executive)
Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng phòng điều hành phát triển kinh doanh, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ lớn hơn đối với việc quản lý các dự án và khách hàng quan trọng, đồng thời có thể đóng vai trò hướng dẫn đối với các Trợ lý phát triển kinh doanh hoặc Chuyên viên điều hành phát triển kinh doanh khác
Từ 5 - 7 năm: Quản lý - Phát triển kinh doanh (Manager - Business Development)
Trong vị trí này, bạn đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý các dự án phát triển kinh doanh và có thể đóng góp vào việc xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty. Tiến lên vị trí Quản lý - Phát triển kinh doanh đòi hỏi kỹ năng quản lý xuất sắc, khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh, và có trách nhiệm lãnh đạo các hoạt động phát triển kinh doanh.