Mô tả công việc
FINANCIAL RETURNS
To assist in pricing, testing and menu planning, as well as the actual control of the cost.
To attend in inventory stock counting as schedules of Cost Controller.
To do periodic spot checks in the bars to ensure that established drink par level are followed. Getting the explanation for any unusual items.
To ensure that goods received by Receiving and Store personnel are checked for weights, quantity. To check that all details on the invoice or delivery orders match with the Purchase orders and other purchasing document and goods are correctly received.
To keep a daily record of inter-kitchen transfer, complimentary, ect and allot proper credits to the respective kitchens.
To check daily all OC ENT bills submitted by Outlet and keep record file. Sent out report to HOD every ten days for review and compare to Budget
To check daily Receiving Document and Import in MC before exporting file and pass to AP. Work with AP and purchasing for any discrepancy on Price
To set up master data on MC
To train and support other department in using MC
To assist Cost Control in data tracking when requested for cost and expense analysis
To work with F&B outlets for recording Spoilage
To check and do allocation for Decoration Expense set up by HSK
To spot check par stock in Beverage Store, Dry Goods Store and outlets
To assist Cost Control in MC Month End Closing and input data to Sun System
PEOPLE
Assist in routinely train Receiving and Store Keeper and assist in ensure them have full knowledge of their respective job responsibilities.
GUEST EXPERIENCE
To be courteous and professional when in contact with outside companies/ suppliers and to maintain good working relationship with all colleagues throughout the Hotel
RESPONSIBLE BUSINESS
To assist Cost Controller to ensure that all established policies are implemented and followed in the
following areas: Price must be follow Market list; Receiving; Storage and issuing
To check all store issues and transfers for appropriate authorized signatures.
To assist in spot check cleanliness of storage freezers and all other stores under his direct responsibility to ensure good hygienic conditions and orderly arrangement of stock items
To check all damaged goods and to make sure discard report are properly made.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary & service charge
- Best insurance package (mandatory insurance, 24/7 accident insurance and healthcare insurance)
- 13th month salary
Yêu cầu công việc
Required Skills
Demonstrated ability to interact with colleague
Proficient in the use of Microsoft Office
Good writing skills
Qualifications
Bachelor’s degree or Diploma in Accounting or Business Administration or related field.
Experience
1 year related experience or an equivalent combination of education and work experience
Yêu cầu hồ sơ
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đang định nghĩa lại trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng. Ẩn mình trên những ngọn đồi của Bán đảo Sơn Trà nổi tiếng, khu nghỉ dưỡng này có các biệt thự bên bờ biển với hồ bơi riêng và hơn 20 suite. Khu nghỉ mát sẽ có nhiều lựa chọn cung cấp cả các món ngon địa phương và quốc tế. Từ khung cảnh ngoạn mục tại Citron, đến ẩm thực đẳng cấp thế giới khó quên tại La Maison 1888, đến trải nghiệm ăn uống trên bãi cát tại Barefoot Cafe; có rất nhiều sự đa dạng và hứng thú để phục vụ cho tất cả mọi người. Các gôn thủ sẽ muốn chơi một vòng tại câu lạc bộ golf Montgomerie links nổi tiếng thế giới hoặc câu lạc bộ golf Đà Nẵng theo phong cách đầy thử thách.
Khu nghỉ dưỡng chỉ cách Sân bay/Thành phố Đà Nẵng 20 phút và nằm cách các Di sản Thế giới nổi tiếng được UNESCO công nhận là Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và di tích Mỹ Sơn chỉ vài km.
Công việc của Kiểm toán nội bộ là gì?
Kiểm toán nội bộ có vai trò chính là kiểm tra thông tin, quản lý hệ thống vận hành của doanh nghiệp, đảm bảo mang đến sự chính xác và hiệu quả nhất trong các hoạt động phát triển. Và để hiểu rõ hơn về vị trí này, hãy cùng theo dõi bản mô tả công việc kiểm toán nội bộ chi tiết dưới đây.
Mô tả công việc của Kiểm toán nội bộ
Kiểm toán nội bộ cung cấp các đánh giá độc lập và khách quan nhằm đảm bảo doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và tuân thủ các quy định. Công việc cụ thể của kiểm toán nội bộ bao gồm:
- Xây dựng quy trình nghiệp vụ kiểm toán nội bộ tại đơn vị và trình cấp quản lý trực tiếp để xem xét và phê duyệt.
- Lập kế hoạch kiểm toán nội bộ hàng năm và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt, sau đó thực hiện hoạt động kiểm toán nội bộ theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Thực hiện các chính sách, quy trình và thủ tục kiểm toán nội bộ đã được phê duyệt, nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả.
- Tiến hành kiểm toán đột xuất và tư vấn theo yêu cầu của các đối tượng quy định tại khoản 4 Điều 12 của Nghị định.
- Đề xuất các biện pháp sửa chữa và khắc phục sai sót nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu lực, hiệu quả của hệ thống kiểm soát nội bộ.
- Lập báo cáo kiểm toán theo quy định của cơ quan có thẩm quyền.
- Thông báo và gửi kết quả kiểm toán nội bộ kịp thời theo quy định.
- Phát triển, chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện phương pháp kiểm toán nội bộ cùng với phạm vi hoạt động của kiểm toán nội bộ để có thể cập nhật và theo kịp sự phát triển của đơn vị.
- Cung cấp tư vấn cho cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trong việc lựa chọn và kiểm soát sử dụng dịch vụ kiểm toán độc lập, nhằm đảm bảo tính tiết kiệm và hiệu quả.
- Đưa ra ý kiến của kiểm toán nội bộ khi có yêu cầu, để các đối tượng quy định tại khoản 4 Điều 12 của Nghị định xem xét và quyết định về dự toán ngân sách, phân bổ và giao dự toán ngân sách, quyết toán ngân sách, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị.
- Duy trì quá trình trao đổi thường xuyên với tổ chức kiểm toán độc lập của đơn vị, đảm bảo hợp tác đạt được hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do các đối tượng quy định tại khoản 4 Điều 12 của Nghị định giao hoặc theo quy định của Pháp luật.
Kiểm toán nội bộ có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
156 - 234 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Kiểm toán nội bộ
Tìm hiểu cách trở thành Kiểm toán nội bộ, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Kiểm toán nội bộ?
Yêu cầu tuyển dụng
Yêu cầu về tính độc lập
Tính độc lập là nguyên tắc hành nghề cơ bản mà Kiểm toán nội bộ cần phải có. Thông thường lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức tin tưởng vào các đánh giá của Kiểm toán nội bộ có tính độc lập và khả năng về chuyên môn nghiệp vụ.
Yêu cầu về năng lực nghiệp vụ
Để hành nghề kiểm toán thì Kiểm toán nội bộ cần phải có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững chắc, có kinh nghiệm thực tế trong vòng 36 tháng và đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu hiểu biết quy định pháp luật
Ngoài các yếu tố cần thiết thì vị trí Kiểm toán nội bộ đòi hỏi phải am hiểu về pháp luật và một số chính sách về tài chính liên quan đến lĩnh vực kiểm toán.
Yêu cầu về tư chất đạo đức
Đây là yếu tố quan trọng mà bất cứ ngành nghề nào cũng cần phải có không riêng về kiểm toán. Yêu cầu này nhằm đảm bảo cho công việc kiểm toán được diễn ra theo đúng chuẩn mực. Kiểm toán nội bộ phải làm việc một cách cẩn trọng và tinh thần làm việc thẳng thắn, trung thực để đảm bảo đánh giá các thông tin tài chính Kiểm toán một cách chính xác.
Lộ trình thăng tiến
Mức lương bình quân của Kiểm toán nội bộ có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên tài chính: 9 - 12 triệu/tháng
- Nhân viên kế toán: 7 - 10 triệu/tháng
Lộ trình thăng tiến thông thường của một Kiểm toán nội bộ sẽ trải qua những cấp bậc sau đây:
Thực tập sinh kiểm toán
Là bước đầu tiên trong sự nghiệp kiểm toán, thực tập sinh thường có thời gian làm việc từ 1-2 năm để tích lũy kiến thức, kỹ năng và nắm bắt quy trình kiểm toán cơ bản.
Kiểm toán nội bộ
Sau khoảng 2 - 4 năm kinh nghiệm, Kiểm toán nội bộ có thể đảm nhận công việc kiểm toán trong dự án nhỏ hoặc là thành viên của một nhóm kiểm toán lớn hơn. Họ thường tham gia vào quá trình thu thập dữ liệu, phân tích, và chuẩn bị báo cáo kiểm toán.
Trưởng nhóm kiểm toán
Với kinh nghiệm từ 5 - 8 năm, trưởng nhóm kiểm toán có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý một nhóm Kiểm toán nội bộ. Họ đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án kiểm toán, tham gia vào việc lập kế hoạch và phân công công việc, cũng như tương tác với khách hàng.
Phó phòng kiểm toán
Với kinh nghiệm từ 8 - 12 năm, phó phòng kiểm toán đảm nhiệm vai trò quản lý toàn diện của các dự án kiểm toán. Họ giám sát và hướng dẫn các trưởng nhóm và Kiểm toán nội bộ, đảm bảo chất lượng và tuân thủ các quy trình kiểm toán.
Giám đốc kiểm toán
Với kinh nghiệm từ 12 năm trở lên, giám đốc kiểm toán có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động kiểm toán của công ty hoặc bộ phận kiểm toán. Họ thường tham gia vào quản lý chiến lược, phát triển kinh doanh, tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng quan trọng.