99 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Trên 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 2 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội, Bình Định
Đăng 3 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Công Ty TNHH đầu tư công nghệ Future Media
Nhân Viên Đặt Hàng
Future Media
1.0
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Bến Tre
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Receiving Officer Nhân Viên Nhận Hàng
Sheraton Saigon Hotel & Towers
4.4
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Receiving Officer | Nhân viên Nhận hàng
Sheraton Saigon Hotel & Towers
4.4
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 5 ngày trước
18 - 25 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
AR Accountant (Contract 7 months)
The HEINEKEN Company
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH HEADWAY APPAREL VIỆT NAM
Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng
CÔNG TY TNHH HEADWAY APPAREL VIỆT NAM
10 - 18 triệu
Thái Bình
Đăng 6 ngày trước
Công Ty Cổ phần Cơ khí QH Nam Phát
Kỹ Sư Quản Lý Đơn Hàng
Cơ khí QH Nam Phát
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Alliance One Apparel Co., Ltd.
Nhân Viên Subcon
Alliance One Apparel
Thỏa thuận
An Giang & 9 nơi khác
Đăng 6 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
8 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
10 - 15 triệu
Đồng Nai
Đăng 9 ngày trước
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH
Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng
Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 9 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
8 - 10 triệu
Đăng 10 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
10 - 13 triệu
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Công ty TNHH MTV Công Nghiệp Germton
Nhân Viên Merchandiser
Công Nghiệp Germton
9 - 12 triệu
Quảng Nam
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM
Nhân viên đặt hàng
VITADAIRY
3.0
8 - 12 triệu
Bình Dương
Đăng 11 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Trên 7 triệu
Đăng 11 ngày trước
Công Ty TNHH T.M.G (John Henry & Freelancer)
Merchandiser
Công Ty TNHH T.M.G
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CP SAIGON AUTO SUPPORTING INDUSTRY
QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG - CƠ KHÍ [CỦ CHI]
SAIGON AUTO SUPPORTING INDUSTRY
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 12 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Đơn Hàng
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
Merchandise Executive - August Berg
Norbreeze Collective Asia
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Trên 8 triệu
Hải Dương
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH JUWON VIỆT NAM
Nhân Viên Merchandiser
CÔNG TY TNHH JUWON VIỆT NAM
10 - 15 triệu
Đăng 13 ngày trước
17 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 14 ngày trước
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh
Merchandiser
Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh
11 - 20 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CON CƯNG
Merchandiser
CON CƯNG
3.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Công Ty TNHH Thời Trang Thảo Nguyên
Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng
Thời Trang Thảo Nguyên
8 - 10 triệu
Đăng 18 ngày trước
Công ty Cổ Phần CANIFA
Chuyên viên phát triển và quản lý đơn hàng thời trang
Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Voàng Dương (Thời Trang Canifa)
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
6 - 20 triệu
Đăng 18 ngày trước
Công ty TNHH Công nghệ THG Việt Nam
Quản Lý Đơn Hàng_ Merchandiser
Công nghệ THG - THGroup
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam
Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng Kiêm Kế Toán Kho
Nghiên cứu và Phát triển Y tế Việt Nam - VinaMedical
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Product/ Merchandiser Supervisor
Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
8 - 10 triệu
Gia Lai
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 22 ngày trước
10 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 22 ngày trước
250 - 440 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY CP SAIGON AUTO SUPPORTING INDUSTRY
Nhân Viên Theo Giỏi Đơn Hàng
SAIGON AUTO SUPPORTING INDUSTRY
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VIỆT NAM
Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng
GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VIỆT NAM
4.0
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CP XNK HÀNG VIỆT
NHÂN VIÊN THEO DÕI ĐƠN HÀNG
Xuất nhập khẩu Hàng Việt - Viet Product
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
8 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CP XNK HÀNG VIỆT
NHÂN VIÊN THEO DÕI ĐƠN HÀNG
Xuất nhập khẩu Hàng Việt - Viet Product
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
8 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
8 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
13 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
8 - 12 triệu
Bắc Giang
Đăng 25 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Công Ty TNHH Công Nghiệp Wongeak (VN)
Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng
Công ty Công Nghiệp Wongeak
Tới 20 triệu
Đăng 26 ngày trước
Công Ty TNHH Công Nghiệp Wongeak (VN)
Nhân viên Quản lý đơn hàng
Công ty Công Nghiệp Wongeak
Tới 20 triệu
Hải Dương
Đăng 26 ngày trước
8 - 12 triệu
Bắc Giang
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH ZUELLIG PHARMA VIỆT NAM
Nhân Viên Soạn Hàng/ Picker
ZUELLIG PHARMA VIỆT NAM
2.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Chi nhánh CÔNG TY TNHH INTERTEK VIỆT NAM
INVOICING STAFF (Garment / Textile)
Chi nhánh CÔNG TY TNHH INTERTEK VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
10 - 18 triệu
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY TNHH KẾT CẤU THÉP QH PLUS
Chuyên Viên Quản Lý Đơn Hàng
KẾT CẤU THÉP QH PLUS
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30 ngày trước
Công ty TNHH AUO Việt Nam
Chuyên Viên Quản Lý Đơn Hàng
Công ty TNHH AUO Việt Nam
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Trang Phục Ngoài Trời CPPC (Việt Nam)
Nhân Viên Theo Dõi Đơn Hàng
Trang Phục Ngoài Trời CPPC (Việt Nam)
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 30+ ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 30+ ngày trước
MOTIVES VIETNAM CORPORATION
Nhân Viên Merchandise (Sampling)
MOTIVES VIETNAM CORPORATION
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
11 - 13 triệu
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM
Senior Merchandise (GM)
CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
1.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Giải pháp viễn thông Công nghệ số SOHO
Nhân Viên Chốt Đơn Hàng Thương Mại
Giải pháp viễn thông Công nghệ số SOHO
8 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8.5 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8.3 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾU NHI MỚI
ACM - Trợ Lý Quản Lý TiNiWorld
Công ty CP TM DV Thiếu Nhi Mới
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
25 - 35 triệu
Long An
Đăng 19 ngày trước
7 - 12 triệu
Bình Dương
Đăng 22 ngày trước
6 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu
Trưởng Nhóm Soạn Hàng Kho Tổng
Nhà thuốc FPT Long Châu
5.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Backbase
Delivery Manager
Backbase
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

As a Delivery Manager, you will be responsible for supervising the quality of our delivery with some of the customers within one tribe. You will be required to carefully steer and monitor performance across these projects and maintain customer success and satisfaction while ensuring that our relationship with them continues to grow.

You will engage the customer at the executive level, presenting our delivery strategy and supporting the larger Customer Success Team in creating new opportunities. You will also occasionally support the Sales Team, provide guidance to the Operations Management function and collaborate with the R&D department and the technical area to align the delivery strategy with the technical implementation.

You will lead and provide expertise to functional project teams and will participate in cross-functional initiatives. You will need to act as an expert providing direction and guidance to process improvements.


Qualifications

  • 5-8 years experience
  • Solid experience in financial sector
  • Managed multiple projects and multiple teams
  • Can demonstrate experience in startup / scaleup environment
  • Total budget management in a point of time above 1.2 Mn
  • Managed a programme
  • Agile coach experience
  • Capable of managing commercial responsibilities
  • Bachelor's degree or higher
  • Professional working proficiency in the English and local language

Competencies / skills

Result driven

  • Portfolio of 3-4 service lines across customers.
  • Accountable for closure of SoW/CR/Fixed Price/ Penalty contracts and SF updates.
  • Accountable for quality and zero surprise risk managed delivery.
  • Capable of influencing customer c-suite for dependencies and risk mitigation.

Hygiene

  • Always compliant with BB mandatory training / certification.
  • Accountable for hygiene parameters for the PMs in the portfolio.
  • Certified expert in multiple methodologies: Scrum / Agile / SAFe / Waterfall / ITIL / Prince2 / PMP.
  • Manifests leadership in contextualizing the delivery methodologies, project management concepts, and soft skills
  • Expert in manifesting hard skills in scope: change, quality & risk management.
  • Excellent soft skills in active listening, objection handling, reasoning, debating, influencing, presenting, and teamwork with a perpetual commercial and financial savviness.
  • Expert in manifesting consultant mindset (influence & persuasion, negotiation skills, confidence to push back when necessary).
  • Local champion of BB Delivery Hub to improve adoption of BB WoW and best practices.
  • Model Delivery CitizAmbassador of BB values for the project team and for the customer.

Stakeholder Management

  • Accountable for 'no-red' relationship in customer stakeholder map.
  • Accountable for driving communication strategy.
  • Capable of articulating the value added by BB during NPS conversations with the customers and coaches project team on qualitative NPS exercise.
  • Defends tough situations, influences turnaround strategies, and is able to deliver bad news without getting defensive.
  • Constantly strives to be a Trusted Advisor for the senior customer stakeholders (articulate BB delivery excellence, cross pollinate learnings/ best practices etc.).

Commercial

  • Accountable for revenue under management, margin under management, predictability of revenue projections, SLAs under management for signed contracts.
  • Accountable for time sheet hygiene for the entire team followed by accurate invoice generation / validation / submission to the customer.
  • Actively coaches PMs in maintaining commercial hygiene.
  • Shapes and drives margin improvement / efficiency initiatives.
  • Supports CSD / RVP in modeling resource loading, commercials, margins and in eventual closure of PS / MS deal with customers.
  • Supports ARR expansion opportunities and qualification with AE / RVPs.

Team

  • Accountable for quality of collaboration in remote and in-person setup.
  • Accountable for developing and nurturing rapport with the entire team and to provide a safe place to provide constructive feedback and to voice concerns / seek support.
  • Leverages one's Trusted Advisor status with customers to invest in quality of collaboration.
  • Capable of cross-pollinating the best practices for quality of collaboration, group dynamics, constructive feedback cycle, and recognition across the portfolio.
  • Actively coaches PMs in handling interpersonal conflicts and in driving accountability.
  • Capable of navigating sensitive situations with high emotional quotient to drive solutions that match BB values and customer success.
  • Constantly manifests instances of professionally growing PMs whileweeding out quality / ethics / compliance situations.

Product

  • Accountable for building product knowledge and fostering continuous learning for self and PM(s)
  • Constantly mentors the core team on BB roadmap evolution and nuances in product catalog, value proposition, value of initiatives like Model Bank, Grand Central etc.
  • Actively coaches PMs in building their product knowledge, BB value proposition, and the art of demo'ing to customers.
  • Responsible for identifying key BB product stakeholders across value streams to build a rapport and collaborative relationship on an ongoing basis.
  • Accountable for MAINTs and RFFs for the customer in his/her portfolio.
  • Accountable for incorporating Exceptional Commits (if any) from the BB Product team.
  • Responsible for creating a cadence of handshake with RVPs / Sales / SE team to understand new trends / needs in the market and what it means for BB value proposition.
  • Actively supports (and as needed, leads) localisation of the product.
  • Accountable for publishing product milestone case studies in close consultation with RVPs, and Marketing team.
  • Capable of contributing to the presales efforts along with RVPs / SE / Sales team.

Way of Working

  • Accountable for adherence to Backbase WoW process and guidelines in Delivery Hub.
  • Actively coaches PMs in the engagement in effective contextualisation of Backbase WoW for a particular customer.
  • Accountable for establishing an interaction model and a WoW with the customers in the portfolio.
  • Accountable for executing proactive colocation with customers.
  • Accountable for establishing and governing quality metrics with the customer.
  • Accountable for aligning on commercial hygiene with the customer.
  • Is able to advise / influence customer senior management on an effective way of working especially for the customers with lower agile / process maturity.
  • Expert in establishing and governing rigorous Ways of Working with customers with Fixed Price / Penalty contracts.
  • Leverages his status as Trusted Advisor to the customer working group to constantly bring in efficiency and effectiveness to the customer WoW.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Backbase là nhà cung cấp phần mềm fintech đang phát triển nhanh chóng, hỗ trợ các tổ chức tài chính đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ và cạnh tranh hiệu quả trong thế giới ưu tiên kỹ thuật số. Chúng tôi là những người tạo ra Nền tảng ngân hàng đa kênh Backbase, một ngân hàng kỹ thuật số hiện đại giải pháp phần mềm hợp nhất dữ liệu và chức năng từ các hệ thống cốt lõi truyền thống và các công ty fintech mới thành một trải nghiệm kỹ thuật số liền mạch cho khách hàng. Chúng tôi mang lại cho các tổ chức tài chính tốc độ và tính linh hoạt để tạo và quản lý trải nghiệm khách hàng liền mạch trên mọi thiết bị, đồng thời mang lại kết quả kinh doanh có thể đo lường được. Chúng tôi tin rằng trải nghiệm kỹ thuật số vượt trội là điều cần thiết để luôn phù hợp và phần mềm của chúng tôi cho phép các nhà tài chính phát triển nhanh chóng hoạt động kinh doanh kỹ thuật số của họ.

Backbase-as-a-Service được tạo ra để các ngân hàng có thể tăng cường đổi mới và giảm chi phí CNTT. Với nó, các ngân hàng có quyền truy cập vào toàn bộ bộ danh mục Backase, cập nhật tự động, quyền truy cập sớm vào các tính năng mới và quản lý 24/7.

Công việc của Nhân viên Quản lý Đơn hàng là gì?

Nhân viên quản lý đơn hàng là người chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm soát và điều phối toàn bộ quá trình xử lý một đơn hàng, từ khi khách hàng đặt hàng cho đến khi sản phẩm được giao đến tay khách hàng. Công việc này đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác và khả năng tổ chức tốt để đảm bảo rằng tất cả các đơn hàng đều được xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Mô tả công việc của vị trí Nhân viên quản lý đơn hàng

Xử lý đơn hàng

Nhận đơn hàng từ khách hàng qua hệ thống trực tuyến, email, điện thoại hoặc các kênh khác. Xác nhận và kiểm tra thông tin đơn hàng, bao gồm số lượng sản phẩm, địa chỉ giao hàng và các yêu cầu đặc biệt. Đảm bảo rằng đơn hàng được nhập vào hệ thống một cách chính xác và kịp thời.

Quản lý tồn kho

Theo dõi và quản lý mức tồn kho để đảm bảo hàng hóa luôn sẵn có cho việc xử lý đơn hàng. Làm việc với bộ phận kho để đặt hàng bổ sung khi cần thiết và xử lý các vấn đề về hàng tồn kho.

Điều phối và theo dõi đơn hàng

Điều phối với các bộ phận vận chuyển, kho và tài chính để đảm bảo đơn hàng được xử lý và giao hàng đúng hạn. Theo dõi trạng thái đơn hàng từ khi xuất phát đến khi giao hàng và cập nhật thông tin cho khách hàng.

Giải quyết vấn đề

Xử lý các sự cố và khiếu nại liên quan đến đơn hàng như lỗi giao hàng, sản phẩm bị lỗi, hoặc sự thay đổi trong yêu cầu của khách hàng. Đưa ra giải pháp nhanh chóng và hiệu quả để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng

Cung cấp thông tin và hỗ trợ cho khách hàng về trạng thái đơn hàng, thời gian giao hàng, và các vấn đề khác liên quan đến đơn hàng. Đảm bảo dịch vụ khách hàng thân thiện và chuyên nghiệp, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

Cập nhật và duy trì hệ thống

Cập nhật thông tin đơn hàng vào hệ thống quản lý và đảm bảo dữ liệu chính xác. Duy trì và quản lý hồ sơ đơn hàng, báo cáo và tài liệu liên quan.

Báo cáo và phân tích

Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất xử lý đơn hàng, tình trạng tồn kho, và các vấn đề phát sinh. Phân tích dữ liệu để nhận diện xu hướng và cơ hội cải thiện quy trình.

Tuân thủ quy trình và quy định

Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động liên quan đến đơn hàng tuân thủ các quy trình và quy định nội bộ cũng như quy định pháp lý.

Nhân viên Quản lý Đơn hàng có mức lương bao nhiêu?

104 - 143 triệu /năm
Tổng lương
96 - 132 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 11 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 143 triệu

/năm
104 M
143 M
65 M 351 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Quản lý Đơn hàng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Quản lý Đơn hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Quản lý Đơn hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
7%
2 - 4
40%
5 - 7
31%
8+
22%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Quản lý Đơn hàng?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên quản lý đơn hàng 

Yêu cầu bằng cấp bà kinh nghiệm chuyên môn 

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, hoặc đại học trong các ngành liên quan như Quản trị Kinh doanh, Logistics, Kinh tế, hoặc các lĩnh vực tương tự.
  • Kinh nghiệm chuyên môn: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý đơn hàng, logistics, hoặc các vị trí tương đương là một lợi thế. Kinh nghiệm làm việc với phần mềm quản lý đơn hàng và các hệ thống ERP (Enterprise Resource Planning) hoặc CRM (Customer Relationship Management).

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Có khả năng xử lý nhiều đơn hàng cùng lúc và ưu tiên công việc hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả với khách hàng, nhà cung cấp và các bộ phận liên quan.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng phân tích tình huống, đưa ra giải pháp nhanh chóng và hiệu quả khi gặp sự cố.
  • Kỹ năng làm việc với phần mềm: Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý đơn hàng, hệ thống ERP, CRM, và ứng dụng văn phòng như Microsoft Excel, Word.

Các yêu cầu khác

  • Khả năng làm việc nhóm: Có thể phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình xử lý đơn hàng suôn sẻ.
  • Tinh thần cầu tiến: Sẵn sàng học hỏi và cải thiện kỹ năng, quy trình làm việc để nâng cao hiệu quả công việc.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên quản lý đơn hàng

Lộ trình thăng tiến của nhân viên quản lý đơn hàng có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này

1. Nhân viên quản lý đơn hàng

Mức lương: 5 - 8 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm

Nhân viên quản lý đơn hàng là người chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm soát và điều phối toàn bộ quá trình xử lý một đơn hàng, từ khi khách hàng đặt hàng cho đến khi sản phẩm được giao đến tay khách hàng. Công việc này đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác và khả năng tổ chức tốt để đảm bảo rằng tất cả các đơn hàng đều được xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả.

>> Đánh giá: Vị trí này chịu trách nhiệm xử lý đơn hàng từ khi nhận đến khi hoàn thành. Họ phải đảm bảo rằng đơn hàng được xử lý chính xác và kịp thời. Xác minh thông tin đơn hàng, bao gồm địa chỉ giao hàng, số lượng và sản phẩm, và thực hiện các điều chỉnh nếu cần thiết. Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, chẳng hạn như lỗi sản phẩm, giao hàng muộn, hoặc yêu cầu của khách hàng.

2. Trợ lý quản lý đơn hàng

Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 4 năm

Trợ lý quản lý đơn hàng là người hỗ trợ Nhân viên Quản lý Đơn hàng hoặc Quản lý Đơn hàng trong việc xử lý và điều phối các đơn hàng từ khách hàng. Vị trí này thường yêu cầu sự chăm sóc chi tiết và kỹ năng tổ chức để đảm bảo quy trình xử lý đơn hàng diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

>> Đánh giá: Vị trí này thường hỗ trợ các quản lý đơn hàng trong việc theo dõi và xử lý các đơn hàng. Họ có thể xử lý các nhiệm vụ như nhập dữ liệu, cập nhật trạng thái đơn hàng, và phối hợp với các bộ phận khác. Nhập và kiểm tra thông tin đơn hàng, bao gồm chi tiết sản phẩm, số lượng, và địa chỉ giao hàng để đảm bảo tính chính xác. Cung cấp báo cáo định kỳ về tình trạng đơn hàng và các vấn đề liên quan cho các quản lý hoặc các bộ phận khác.

3. Trưởng phòng xử lý đơn hàng

Mức lương: 10 - 15 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 4 - 5 năm

Trưởng phòng xử lý đơn hàng là vị trí quản lý cấp cao trong bộ phận quản lý đơn hàng của một tổ chức hoặc doanh nghiệp. Người giữ vị trí này có trách nhiệm điều hành và giám sát toàn bộ quy trình xử lý đơn hàng từ khi nhận đơn đến khi giao hàng cho khách hàng, đảm bảo rằng các đơn hàng được xử lý hiệu quả và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng.

>> Đánh giá: Vị trí này chịu trách nhiệm giám sát toàn bộ quy trình từ khi đơn hàng được nhận cho đến khi giao hàng. Họ đảm bảo rằng tất cả các bước trong quy trình được thực hiện hiệu quả và chính xác. Phân tích và cải tiến quy trình quản lý đơn hàng để tăng cường hiệu quả, giảm thiểu sai sót và chi phí. Và lãnh đạo và điều phối nhóm nhân viên quản lý đơn hàng, đảm bảo họ được đào tạo đầy đủ và làm việc hiệu quả.

4. Trưởng phòng quản lý đơn hàng

Mức lương: 15 - 18 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 6 năm

Trưởng phòng quản lý đơn hàng là người đứng đầu bộ phận quản lý đơn hàng, chịu trách nhiệm toàn diện về việc điều hành và giám sát mọi hoạt động liên quan đến đơn hàng của công ty. Họ là người "chỉ huy" và "điều phối" các hoạt động để đảm bảo rằng tất cả các đơn hàng đều được xử lý một cách hiệu quả, chính xác và đúng tiến độ.

>> Đánh giá: Vị trí này chịu trách nhiệm và giám sát toàn bộ quy trình từ khi đơn hàng được nhận cho đến khi hàng hóa được giao đến tay khách hàng. Họ làm việc chặt chẽ với phòng mua hàng, kho bãi, và phòng kế toán để đảm bảo tất cả các khía cạnh liên quan đến đơn hàng đều được xử lý đúng cách.

5 bước giúp Nhân viên quản lý đơn hàng thăng tiến nhanh trong trong công việc

Phát Triển Kỹ Năng Chuyên Môn

Làm quen với các công nghệ mới và phần mềm quản lý đơn hàng. Hãy tham gia các khóa học hoặc chứng chỉ liên quan để cập nhật kiến thức và kỹ năng của bạn. Phân tích các tình huống và vấn đề thực tế trong quá trình làm việc để rút ra bài học và cải thiện quy trình.

Xây Dựng Kỹ Năng Lãnh Đạo và Quản Lý

Tham gia các khóa đào tạo về lãnh đạo và quản lý, học cách quản lý nhóm hiệu quả và tạo động lực cho đồng nghiệp. Tình nguyện đảm nhận các dự án hoặc nhiệm vụ bổ sung để thể hiện khả năng lãnh đạo và khả năng quản lý của bạn.

Tạo Mối Quan Hệ Mạng (Networking)

Tham gia các sự kiện ngành, hội thảo, và nhóm chuyên nghiệp để kết nối với các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý đơn hàng và logistics. Đảm bảo bạn có mối quan hệ tốt với các bộ phận liên quan như kho, vận chuyển và tài chính để hỗ trợ công việc và mở rộng cơ hội phát triển.

Cải Thiện Quy Trình và Đề Xuất Giải Pháp

Theo dõi quy trình xử lý đơn hàng và đề xuất các cải tiến để nâng cao hiệu quả và giảm thiểu lỗi. Chủ động đề xuất các giải pháp sáng tạo để giải quyết các vấn đề hoặc tối ưu hóa quy trình làm việc.

Tập Trung Vào Kết Quả và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Đặt mục tiêu cá nhân rõ ràng và làm việc chăm chỉ để đạt được và vượt qua các chỉ tiêu về hiệu suất xử lý đơn hàng. Luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và cải thiện dịch vụ để tạo ấn tượng tốt với cấp trên và đồng nghiệp.

Tìm việc theo nghề nghiệp