323 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC JAXTINA
DIGITAL MARKETING MANAGER
GIÁO DỤC JAXTINA
Tới 1000 USD
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Công ty TNHH TM và Dược Phẩm Hùng Lợi
Digital Marketing Leader (Lĩnh vực thẩm mỹ)
Dược Phẩm Hùng Lợi - HULO PHARMA
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 4 ngày trước
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HOÀ BÌNH TẠI ĐÀ NẴNG
Leader Digital Marketing
Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Tập Đoàn Đức Trung
Trưởng Phòng Digital Marketing
Tập Đoàn Đức Trung
25 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Bibabo
Digital Marketing Leader
BIBABO.,LTD
3.9
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 5 ngày trước
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Tới 1500 USD
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
35 - 47 triệu
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH Bibabo
Digital Marketing Leader
BIBABO.,LTD
3.9
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
1500 - 2000 USD
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công Ty TNHH Bibabo
Digital Marketing Manager
BIBABO.,LTD
3.9
20 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Networld Asia Group
Digital Manager
Networld Asia Group
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Trên 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh, Vĩnh Long
Đăng 17 ngày trước
Công Ty Cổ phần Xây Dựng Thương Mại Du Lịch Hồng Ngọc Hà
DIGITAL MARKETING LEAD
Hồng Ngọc Hà Travel 
4.0
17 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Công ty TNHH Robert Walters Việt Nam
Head of Digital Marketing
Robert Walters
4.3
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Vultex Việt Nam
Digital Marketing Manager - Trưởng Phòng Marketing Digital
Đầu Tư Và Phát Triển Vultex Việt Nam
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Hai Bà Trưng
Trưởng Nhóm Digital Marketing
Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Hai Bà Trưng
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
50 - 60 triệu
Nước Ngoài
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
Digital Marrketing Manager Ngành Thời Trang
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
18 - 25 triệu
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Cube HNB
Digital Marketing Leader
Công Ty Cube HNB
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
18 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
70 - 200 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GREEN AGRI
Digital Marketing Specialist
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GREEN AGRI
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
60 - 65 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 15 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Đức Tín
Trợ Lý MKT Cao Cấp
Đức Tín Group
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY TNHH URC VIỆT NAM
Marketing Assistant
URC VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN Go2JOY VN
Marketing Assistant
Go2JOY VN
5.0
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 24 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 24 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
[HCM] Trợ Lý Marketing
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI PHONG PHÚ VIỆT
Trợ Lý Marketing
PHONG PHÚ VIỆT
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH Đầu Tư Và Sản Xuất Minh Khang
Nhân Viên Media -
Đầu Tư Và Sản Xuất Minh Khang
10 - 14 triệu
Đăng 3 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH Đầu Tư Và Sản Xuất Minh Khang
Nhân Viên Media - Tại Quận 12 - Đi Làm Ngay
Đầu Tư Và Sản Xuất Minh Khang
10 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
8 - 10 triệu
Đăng 10 ngày trước
8 - 12 triệu
Nghệ An
Đăng 14 ngày trước
Công ty TNHH Tổng Công ty Truyền thông AZS Việt Nam
Nhân Viên Media ( Quay Dựng Video )
Công ty Truyền thông AZS Việt Nam
1.0
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ QCBEST
Chuyên Viên Media
ĐẦU TƯ QCBEST
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VINMOC
Nhân Viên Media
Vinmoc Group
8 - 18 triệu
Hà Nội, Bình Định
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VINMOC
Nhân Viên Media
Vinmoc Group
8 - 18 triệu
Đăng 19 ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
13 - 18 triệu
Hồ Chí Minh & 4 nơi khác
Đăng 20 ngày trước
Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
Chuyên Viên Media
Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại 3Do
Nhân Viên Media (Ngành Mỹ Phẩm)
Công Ty Đầu Tư Thương Mại 3Do
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Và Dịch Vụ Sconnect Việt Nam
Chuyên Viên Media
Sconnect Việt Nam
2.2
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số
CTV Editor Media
VTC Intecom
4.2
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất và thiết bị Kim Ngưu
[LONG BIÊN - HÀ NỘI] CHUYÊN VIÊN MEDIA
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất và thiết bị Kim Ngưu
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Nhân viên Media (Photo/Video)
Công ty TNHH Bình Việt Đức
9 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
CHUYÊN VIÊN MEDIA - LÀM VIỆC TẠI QUẬN 1
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
SAPO Technology., JSC
Chuyên viên Booking Media
SAPO Technology
3.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Hoàn Land
Media - Tiktok Youtube
Khải Hoàn Land
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TECHBANK SOFTWARE
Marketing Executive (B2B)
TECHBANK SOFTWARE
10 - 20 triệu
Hà Nội, Đồng Tháp
Đăng 3 ngày trước
Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam
Nhân Viên Marketing
Công ty Quản lý tài sản Premier
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẺ ĐẸP TOÀN CẦU
Marketing IMC Executive (Planner)
VẺ ĐẸP TOÀN CẦU
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý
Social Media Marketing Executive
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐƯỜNG MÒN ĐÔNG DƯƠNG – TRAILS OF INDOCHINA
MARKETING EXECUTIVE
Trails Of Indochina Limited (Toi)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐƯỜNG MÒN ĐÔNG DƯƠNG – TRAILS OF INDOCHINA
MARKETING EXECUTIVE
Trails Of Indochina Limited (Toi)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 4 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 4 ngày trước
Công ty CP DV Bất Động Sản Danh Khôi - DKRS
Chuyên Viên Marketing Tổng Hợp
Bất Động Sản Danh Khôi
15 - 20 triệu
Đăng 4 ngày trước
Tập Đoàn Karofi Holding
Digital Marketing Executive
Karofi
352 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Tiếp nhận và triển khai chiến lược COMMUNICATION cho thương hiệu phụ trách trong đó tập trung vào kênh Digital Push Content, Radio, Tivi, OOH và các kênh khác và theo dõi, báo cáo đánh giá đề xuất cải tiến các chiến dịch truyền thông phụ trách để tiếp cận người tiêu dùng tối đa mà chi phí hiệu quả nhất.
- Hỗ trợ thêm các hoạt động của E-commerce để bàn giao kết quả chung về doanh số cho công ty dự trên việc lập cùng tham gia lập kế hoạch phân tích cải tiến và đánh giá từng hoạt động của brand phụ trách và đối thủ cạnh tranh và ngành hàng để bàn giao mục tiêu doanh số.
- Triển khai kế các hoạch Marketing khác được cấp trên giao, phối hợp với các bộ phận, phòng ban trong toàn Công ty và các đối tác bên ngoài để cùng thực hiện kế hoạch Marketing của Thương hiệu: Bàn giao mục tiêu VOLVOLUME, THỊ PHẦN, thông qua việc tăng cường sức khỏe thương hiệu thông qua việc xây dựng content có tính hiệu quả cao nhất.
- Phối hợp xây dựng chiến lược phân khúc, định vị, thông điệp truyền thông, phối hợp cùng Marcom team để thực hiện việc truyền thông cho tất cả sản phẩm.
- Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị communication & Xây dựng, hoàn thiện, cải tiến hệ thống quy trình.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing, Quản Trị Thương Mại.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm ở các ngành hàng điện máy tại Việt Nam có doanh số trên 500 tỷ VND.
• Ưu tiên Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nói, đọc, viết, nghe) là điểm cộng.
• Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft office).
• Có khả năng phân tích, tổng hợp, hoạch định tổ chức và cập nhật, xử lý thông tin và điều phối dẫn dắn đội nhóm nội bộ và phòng ban khác để bàn giao mục tiêu chung của công ty.
• Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tính sở hữu công việc và đào tạo, dẫn dắt đội nhóm cao, chịu được áp lực công việc cao.
• Có kỹ năng phân tích, hiểu biết về Media: Digital, Tivi, OOH cách tối ưu quảng cáo các kênh này.QUYỀN LỢI:
• Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
• Thưởng KPI cá nhân và thưởng cuối năm, tăng lương, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ hạnh phúc, innogen cho nhân viên toàn tập đoàn v.v
• Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc
• Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ thuật bởi đơn vị trong và ngoài tổ chức
• Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
• Quy mô 1500 Nhân sự với môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, Tòa nhà HUDLAND, Số 6 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Bảo hiểm sức khỏe,...

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • trò  chơi giải trí
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...

Mission

  • Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.

Công việc của Digital Marketing Manager là gì?

Digital Marketing Manager là một vị trí quản lý trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số. Người đảm nhận vai trò này có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các hoạt động tiếp thị trực tuyến của một tổ chức. Digital Marketing Manager phụ trách xây dựng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa hiệu suất, nắm bắt xu hướng tiếp thị mới và đảm bảo sự tương tác hiệu quả với khách hàng. Họ thường có kiến thức chuyên sâu về các công cụ, phương pháp và phân tích dữ liệu trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.

Mô tả công việc của Digital Marketing Manager

Xây Dựng và Triển Khai Chiến Lược Marketing Kỹ Thuật Số

Phát triển và triển khai các chiến lược marketing kỹ thuật số phù hợp với mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của công ty. Định hình và quản lý các chiến dịch marketing trên nhiều kênh như SEO, SEM, PPC, email marketing, truyền thông xã hội, và nội dung số. Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing, điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu và phản hồi.

Quản Lý Ngân Sách và Tài Nguyên

Xây dựng và quản lý ngân sách marketing kỹ thuật số, đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả và đạt được ROI (Return on Investment) cao. Theo dõi chi phí và tìm cách tối ưu hóa chi phí marketing để đạt được kết quả tốt nhất với nguồn lực có sẵn.

Lãnh Đạo và Quản Lý Đội Ngũ

Lãnh đạo và quản lý đội ngũ marketing kỹ thuật số, bao gồm các nhân viên cấp dưới, thực tập sinh, và các chuyên gia marketing. Cung cấp đào tạo và hỗ trợ để phát triển kỹ năng cho các thành viên trong đội nhóm. Đảm bảo đội nhóm hoạt động hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra.

Phân Tích và Báo Cáo

Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả của các chiến dịch marketing và đo lường các chỉ số quan trọng như lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, và ROI. Tạo các báo cáo chi tiết về hiệu quả chiến dịch, phân tích dữ liệu và trình bày kết quả cho các bên liên quan, bao gồm ban giám đốc và các phòng ban khác.

Nghiên Cứu và Phát Triển Chiến Lược

Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về xu hướng ngành, hành vi khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Theo dõi các xu hướng và công nghệ mới trong Digital Marketing để điều chỉnh chiến lược và áp dụng các phương pháp mới hiệu quả.

Quản Lý Quan Hệ và Hợp Tác

Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược, nhà cung cấp dịch vụ, và khách hàng quan trọng. Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty như bán hàng, sản phẩm, và dịch vụ khách hàng để đảm bảo sự đồng bộ và hỗ trợ trong các hoạt động marketing.

Giám Sát và Tối Ưu Hóa Nội Dung

Giám sát và tối ưu hóa nội dung trên các kênh trực tuyến, bao gồm website, blog, và các nền tảng truyền thông xã hội. Đảm bảo các nội dung được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO) để cải thiện thứ hạng và lưu lượng truy cập.

Digital Marketing Manager có mức lương bao nhiêu?

325 - 455 triệu /năm
Tổng lương
300 - 420 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
25 - 35 triệu
/năm

Lương bổ sung

325 - 455 triệu

/năm
325 M
455 M
104 M 1300 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Digital Marketing Manager

Tìm hiểu cách trở thành Digital Marketing Manager, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực Tập Sinh Marketing
52 - 78 triệu/năm
Nhân viên Digital Marketing
130 - 156 triệu/năm
Digital Marketing Manager
325 - 455 triệu/năm
Digital Marketing Manager

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
6%
2 - 4
33%
5 - 7
42%
8+
19%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Digital Marketing Manager?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Digital Marketing Manager

Yêu cầu về trình độ, bằng cấp

  • Kiến thức về Digital Marketing: Hiểu rõ các khái niệm, nguyên tắc và chiến lược Digital Marketing, bao gồm SEO, SEM, Social Media Marketing, Content Marketing, Email Marketing, Affiliate Marketing, v.v.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu: Có khả năng thu thập, phân tích và giải thích dữ liệu từ các nguồn khác nhau (Google Analytics, Facebook Insights, v.v.) để đánh giá hiệu quả chiến dịch và đưa ra quyết định phù hợp.
  • Kỹ năng sử dụng công cụ Digital Marketing: Thành thạo các công cụ phổ biến như Google Analytics, Google Search Console, Facebook Ads Manager, Canva, v.v.
  • Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung: Có khả năng viết nội dung thu hút, hấp dẫn và phù hợp với mục tiêu Digital Marketing.

Yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ năng

Bất kỳ nghề nghiệp nào cũng vậy, năng lực và kinh nghiệm càng cao thì sẽ có thu nhập càng tốt. Đặc biệt là với lĩnh vực dịch vụ khách hàng, có nhiều kỹ năng, thủ thuật và kinh nghiệm trong ngành thì sẽ hoàn thành tốt công việc được giao. Vì những lý do này nên mức lương của sinh viên dịch vụ khách hàng mới ra trường sẽ không cao bằng mặt bằng chung của ngành. Tuy nhiên, nếu bạn cố gắng và tích lũy đủ kiến thức thì sau 1 – 2 năm, thu nhập của bạn sẽ cải thiện đáng kể.

Yêu cầu về khả năng quan sát

Một Digital Marketing Manager ưu tú sẽ rất giỏi trong việc quan sát khách hàng, từ nét mặt, cử chỉ, trang phục, người nhân viên có thể đoán được sở thích, nhu cầu của khách. từ đó, Digital Marketing Manager sẽ đưa ra cách gợi ý sản phẩm phù hợp, gia tăng khả năng khách mua hàng.

Yêu cầu về kỹ năng lắng nghe và kiên nhẫn

Digital Marketing Manager cần lắng nghe những nhu cầu của khách, luôn tích cực, kiên nhẫn tư vấn để làm hài lòng khách hàng. Không những vậy, trong việc giải quyết khiếu nại, Digital Marketing Manager càng cần tới khả năng lắng nghe và tính kiên nhẫn để xử lý ổn thỏa các vấn đề phát sinh.

Lộ trình thăng tiến của Digital Marketing Manager

Lộ trình thăng tiến của Digital Marketing Manager có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này

1. Intern Digital Marketing

Mức lương: 3 - 5 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Intern Digital Marketing (Thực tập sinh Digital Marketing) là một vị trí thực tập dành cho những người mới bắt đầu hoặc đang học hỏi về lĩnh vực Digital Marketing. Vị trí này thường dành cho sinh viên hoặc những người mới tốt nghiệp muốn tích lũy kinh nghiệm thực tế trong ngành marketing kỹ thuật số.

>> Đánh giá: Khi ứng tuyển vị trí này thì họ thường tham gia vào việc hỗ trợ các hoạt động marketing hàng ngày, chẳng hạn như viết nội dung, quản lý mạng xã hội, hoặc thực hiện các nghiên cứu thị trường. Mặc dù công việc của họ có thể không chiến lược như các vai trò cấp cao hơn, nhưng sự hỗ trợ của họ là rất cần thiết cho hoạt động marketing trơn tru.

2. Junior Digital Marketing

Mức lương: 7 - 9 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm

Junior Digital Marketing (Nhân viên Digital Marketing cấp Junior) là một vị trí trong ngành Digital Marketing dành cho những người có ít kinh nghiệm hoặc mới bắt đầu trong lĩnh vực này. Đây là cấp bậc thấp hơn so với các vị trí như Digital Marketing Manager hoặc Digital Marketing Specialist, nhưng vẫn có trách nhiệm quan trọng trong việc thực hiện và hỗ trợ các chiến lược marketing trực tuyến.

>> Đánh giá: Họ thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ cho các chiến dịch marketing số, bao gồm việc viết nội dung, quản lý mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), và triển khai các chiến dịch quảng cáo trả tiền (PPC). Họ góp phần quan trọng trong việc thực hiện và theo dõi các hoạt động marketing. Họ thường được giao nhiệm vụ thực hiện nghiên cứu thị trường cơ bản, phân tích đối thủ cạnh tranh, và theo dõi xu hướng thị trường để hỗ trợ việc phát triển chiến lược marketing.

3. Senior Digital Marketing

Mức lương: 10 - 15 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Senior Digital Marketing (Chuyên gia Digital Marketing cấp cao) là một vị trí trong ngành Digital Marketing dành cho những cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực marketing kỹ thuật số. Người đảm nhận vị trí này thường có trách nhiệm lãnh đạo, phát triển chiến lược marketing, và quản lý các dự án lớn hoặc các đội nhóm marketing.

>> Đánh giá: Đóng vai trò chiến lược và quan trọng trong các doanh nghiệp hiện nay. Với trách nhiệm xây dựng và quản lý các chiến lược marketing số, lãnh đạo đội ngũ và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch, vai trò này đóng góp đáng kể vào sự thành công của doanh nghiệp.

4. Manager Digital Marketing

Mức lương: 10 - 15 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm

Manager Digital Marketing (Quản lý Digital Marketing) là một vị trí quan trọng trong tổ chức, chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và giám sát các chiến lược marketing kỹ thuật số nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh. Vị trí này thường yêu cầu sự kết hợp giữa kỹ năng lãnh đạo, chiến lược, phân tích dữ liệu, và quản lý dự án để thúc đẩy sự thành công của các chiến dịch marketing trực tuyến.

>> Đánh giá: Đóng vai trò chiến lược và quan trọng trong các doanh nghiệp hiện nay. Với trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến lược marketing số, quản lý đội ngũ và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch, vai trò này đóng góp đáng kể vào sự thành công của doanh nghiệp. Mặc dù có nhiều thách thức, triển vọng nghề nghiệp cho Manager Digital Marketing là rất hứa hẹn, đặc biệt với sự phát triển không ngừng của công nghệ và xu hướng thị trường.

5 bước giúp Digital Marketing Manager thăng tiến nhanh trong trong công việc

Tinh Chỉnh và Mở Rộng Kỹ Năng Chuyên Môn

Tham gia các khóa học nâng cao và chứng chỉ từ các tổ chức uy tín như Google, HubSpot, hoặc Facebook Blueprint. Điều này giúp cập nhật kiến thức mới và chứng minh sự cam kết với nghề. Luôn theo dõi các xu hướng và công nghệ mới trong Digital Marketing như AI trong marketing, tự động hóa, và phân tích dữ liệu nâng cao. Sử dụng kiến thức này để điều chỉnh và tối ưu hóa chiến lược marketing. Thử nghiệm và áp dụng các công cụ và nền tảng marketing mới để cải thiện hiệu quả chiến dịch và tối ưu hóa quy trình làm việc.

Đảm Bảo Kết Quả Xuất Sắc và Tạo Ảnh Hưởng Đáng Kể

Chứng minh khả năng của bạn bằng cách triển khai và quản lý các chiến dịch marketing có ảnh hưởng lớn và đạt được kết quả xuất sắc. Theo dõi và tối ưu hóa các chỉ số quan trọng như ROI, tỷ lệ chuyển đổi và lưu lượng truy cập. Chủ động đề xuất và thử nghiệm các ý tưởng sáng tạo và các chiến lược mới để nâng cao hiệu quả của chiến dịch. Điều này giúp bạn nổi bật và tạo sự khác biệt trong công việc. Thực hiện phân tích sâu về hiệu quả các chiến dịch và áp dụng các bài học học được để cải thiện chiến lược trong tương lai.

Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo và Quản Lý

Tập trung vào việc đào tạo và phát triển kỹ năng cho các thành viên trong đội ngũ marketing. Đảm bảo rằng bạn là một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng và hỗ trợ đội nhóm đạt được mục tiêu. Nâng cao kỹ năng quản lý dự án và tài nguyên để đảm bảo các dự án được triển khai đúng hạn và đạt chất lượng cao. Sử dụng các công cụ quản lý dự án để tăng cường hiệu quả làm việc và phối hợp. Khuyến khích và tạo điều kiện cho sự sáng tạo và đổi mới trong đội ngũ. Điều này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà còn tạo động lực và sự hào hứng trong nhóm.

Mở Rộng Mối Quan Hệ và Mạng Lưới

Tham gia các sự kiện ngành, hội thảo và nhóm chuyên môn để mở rộng mạng lưới và xây dựng mối quan hệ với các chuyên gia và đối tác trong ngành. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các phòng ban khác trong công ty để tăng cường sự phối hợp và hỗ trợ trong các chiến lược marketing chung. Tìm kiếm một người hướng dẫn (mentor) có kinh nghiệm trong ngành để nhận được sự hướng dẫn và phản hồi quý giá.

Đánh Giá và Điều Chỉnh Chiến Lược Cá Nhân

Đặt ra các mục tiêu rõ ràng cho sự nghiệp của bạn và xây dựng kế hoạch hành động để đạt được những mục tiêu đó. Theo dõi tiến trình và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết. Chủ động xin phản hồi từ cấp trên, đồng nghiệp và các bên liên quan để nhận diện điểm mạnh và điểm yếu của bạn. Sử dụng phản hồi này để cải thiện và phát triển kỹ năng cá nhân. Đánh giá lại hiệu quả công việc và sự đóng góp của bạn cho công ty định kỳ. Xác định các cơ hội phát triển và điều chỉnh chiến lược để tối ưu hóa kết quả công việc.

Tìm việc theo nghề nghiệp