234 việc làm
Bay Capital Da Nang
Digital Marketing Manager
Bay Capital Da Nang
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 8 ngày trước
HR Vietnam’s ESS Client
Digital Marketing Manager
HR Vietnam’s ESS Client
4.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Movenpick Resort Waverly Phu Quoc
Digital Marketing Manager (Base in Phu Quoc)
Movenpick Resort Waverly Phu Quoc
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
Digital Marketing Leader ( Tiktok Ads)
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
RiverTown Hoi An Resort - Spa
DIGITAL MARKETING EXECUTIVE
RiverTown Hoi An Resort - Spa
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ FINANTAGED
Digital Marketing Leader
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ FINANTAGED
14 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
Digital Marketing Manager (Mạnh Performance)
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
20 - 40 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
30 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ZUELLIG PHARMA VIỆT NAM
MARKETING ADMIN - TEMP 6 MONTH
ZUELLIG PHARMA VIỆT NAM
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT
Nhân viên Media
CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT
11 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
INTERFRESH FOOD AND BEVERAGE CO LTD
NHÂN VIÊN MEDIA
INTERFRESH FOOD AND BEVERAGE CO LTD
10 - 18 triệu
Bình Dương
Đăng 3 ngày trước
Công ty TNHH Red River Foods Việt Nam
NHÂN VIÊN MEDIA
Red River Foods
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 9 ngày trước
Trên 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
800 - 1500 USD
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ BIG HOLDING
Nhân viên Media
BIG HOLDING
5.0
9 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Công ty CP DAT VIET VAC GROUP HOLDINGS
Social Planner - Hết hạn
DatVietVAC Group Holdings
2.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ JVGROUP
Chuyên Viên Đối Ngoại Hồ Sơ Hàn
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ JVGROUP
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
Cơ quan ĐHQG-HCM tuyển dụng nhân sự năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tuyên Quang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
Cơ quan ĐHQG-HCM tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI THÁI BÌNH DƯƠNG
[NAM] NHÂN VIÊN ĐỐI NGOẠI - Hết hạn
Quảng cáo Ngoài trời Thái Bình Dương (Pacific Outdoor)
Trên 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI THÁI BÌNH DƯƠNG
Nhân Viên Quan Hệ Đối Ngoại - Nhận Việc Ngay - Hết hạn
Quảng cáo Ngoài trời Thái Bình Dương (Pacific Outdoor)
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
13 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ Phần CANIFA
Brand Communication Leader
Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Voàng Dương (Thời Trang Canifa)
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
9 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
14 - 19 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
8 - 15 triệu
Cần Thơ
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN VULCAN LABS
Product Marketing Executive
Vulcan Labs
4.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Công ty TNHH Phát Triển Giáo Dục Và Hợp Tác Quốc Tế THANHMAIHSK
Chuyên Viên Marketing
Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ECOBLAZE
Nhân Viên Marketing Mảng Thời Trang
CÔNG TY CỔ PHẦN ECOBLAZE
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THỰC PHẨM BÌNH MINH
Marketing Executive
Bình Minh Food
13 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Chế Biến Thực Phẩm Hoàng Sơn
Chuyên Viên Marketing
Thực Phẩm Hoàng Sơn
9 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH CJ FOODS VIỆT NAM
Marketing Admin
CJ Foods
2.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
INOUE Rubber Vietnam CO., LTD
Nhân viên Marketing
INOUE Rubber Vietnam CO., LTD
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
17 - 23 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công ty TNHH Tiến Lợi
CHUYÊN VIÊN MARKETING
Tiến Lợi Group
16 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
INTERFRESH FOOD AND BEVERAGE CO LTD
Chuyên viên Marketing
INTERFRESH FOOD AND BEVERAGE CO LTD
12 - 20 triệu
Bình Dương
Đăng 9 ngày trước
10 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế (Anh ngữ Quốc tế INS English)
Marketing Executive [Long Thành - Đồng Nai]
Anh ngữ Quốc tế INS English
8 - 11 triệu
Đồng Nai
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THACO AUTO
Nhân Viên Marketing - Đi Làm Ngay
Ô tô Trường Hải - THACO AUTO
3.4
8 - 10 triệu
Đồng Nai
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CP DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN CỘNG ĐỒNG VIỆT
[HN] Marketing Executive
DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN CỘNG ĐỒNG VIỆT - PAYOO
4.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TNHH LIÊN KẾT THÁI BÌNH
Nhân Viên Marketing
Uncle Bills
1.7
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168
Nhân Viên Marketing
Nhất Lộ Phát 168
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
RiverTown Hoi An Resort - Spa
Sales and Marketing Executive
RiverTown Hoi An Resort - Spa
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 13 ngày trước
10 - 12 triệu
Đồng Nai
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công Ty TNHH Kinh Doanh ôtô Gia Hòa
Chuyên Viên Marketing
Kinh Doanh ôtô Gia Hòa
8 - 20 triệu
Bình Thuận
Đăng 14 ngày trước
18 - 23 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Cty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa
Giám đốc Marketing
Phần Mềm Nhân Hòa
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Bay Capital Da Nang
Digital Marketing Manager
Bay Capital Da Nang
58 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả công việc

BAY CAPITAL DANANG HOTEL (Soon to be CROWNE PLAZA DANANG CITY CENTRE managed by IHG as of JAN 01ST 2025)

People

  • Maintain regular contact with the IHG hotels in your region and the regional reservation office.
  • Work with sister IHG hotels requesting for support on their social media pages to raise awareness of the Hotel.
  • Maintains close liaison with Regional DRM teams and those of other IHG hotels to ensure the hotel receives proper corporate consideration, direction and support.
  • Embrace the IHG Vision, and actively share it with your colleagues to live it.
  • Direct day-to-day online marketing activities, plan and assign work, and establish performance. •Provide mentoring, coaching and regular feedback to help manage conflict, improve performance, and recognise good performance.
  • Co-ordinate with Sales and Marketing Team to implement fully the promotional strategy.
  • Provides information to other departments on activities within and outside the hotel which may be useful when dealing with guests.
  • Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.

Financial

  • Conduct weekly OTA audits to ensure IHG OTA policy’s are being met and communicate with regional/area DRM regularly for update & support.
  • Establish and maintain active relationship with OTA partners and have regular communication to ensure maximum visibility and production.
  • Analyses current and potential markets/trends, coordinates all activities to maintain and increase revenue through added business volume and increased rate.
  • Assist in developing effective strategy and activities to drive all e-commerce channels (CRS, GDS, Internet, Tour operators and 3rd party sites) contribution and revenue measuring performance against desired contribution targets, consider all channel shift opportunities, rate, and inventory parity.
  • Define hotel Distribution and Relationship Marketing initiatives based on market needs and cost of sale.
  • Assist in the evaluation of sales and marketing activities.
  • Under the guidance of the Director of Marketing Communications, develops DRM plans and strategies and other online marketing activities.
  • Formulating evaluation of Social Marketing campaigns

Guest Experience

  • Leverage Best Price Guarantee across all channels supporting direct bookings to brand websites that will result in better revenues and stronger guest loyalty.
  • Accountable and responsible for passing all IHG One Rewards Standards onto relevant departments as well as driving accountability through tracking and reporting of these standards.
  • Champion Guest connect (pre and post)
  • Monitor both hotel’s and competitors’ presence on social media, engage the audience through interaction and campaigns
  • Establishes and continuously updates mailing lists.
  • Review channel performance. Highlight risks, opportunities, and provide recommendations to the management team.
  • Ensure full compliance with InterContinental and IHG Brand standards.
  • Merchandise IHG global/regional campaigns
  • Through regular viewing and management, ensure Content and Images are up to date on Hotel Content Manager (HCM) , consistent across all channels and partner websites (e.g. Expedia)

Responsible Business

  • Confident to execute emergency procedures in crisis situations.
  • Supports to make the work environment a safe and secure area to work.
  • Participates in creating awareness and building the reputation of the hotel and the brand in the local community.
  • Work closely with key business leaders, officials, and representatives of local community groups within the city to ensure constant high profile exposure for the hotel.
  • Contributes towards making the Hotel a sustainable or “green” Hotel and assists in communicating this to the community.

Quyền lợi được hưởng

  • Best salary & bonus scheme
  • 40 working hours/week, Lunch allowances
  • Annual leaves up to 16 days, Paid birthday leave, Health Care & Accident insurance
  • Dynamic, professional, and open-minded working environment

Yêu cầu công việc

  • 3 years experiences in Marketing, Distribution marketing, Digital marketing, Brand management, Public Relations, Marketing Communications or Revenue management.
  • Advertising Agency, Public Relations, Travel industry system connectivity, Online Travel Agents, Central Reservation Office background or combination of any above are highly desired
  • Demonstrated expertise of online marketing as well as offline
  • Creative, innovative, and aware of new technology trends in the travel industry

Yêu cầu hồ sơ

  • Resume in English
Khu vực
Báo cáo

Bay Capital Da Nang
Bay Capital Da Nang Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
17 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng, Viet Nam

Tọa lạc tại số 17 Quang Trung (Hải Châu, Đà Nẵng), với chiều cao 31 tầng, khách sạn BAY Capital Da Nang, thương hiệu khách sạn cao cấp nhất của tập đoàn Bay Hotels & Resorts, sẽ mang đến 283 phòng khách được thiết kế tinh tế, 4 nhà hàng và quầy bar với phong cách độc đáo, cơ sở vật chất chuyên nghiệp dành cho sự kiện và hội họp, hồ bơi, Spa và Phòng tập hiện đại.

Công việc của Digital Marketing Manager là gì?

Digital Marketing Manager là một vị trí quản lý trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số. Người đảm nhận vai trò này có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các hoạt động tiếp thị trực tuyến của một tổ chức. Digital Marketing Manager phụ trách xây dựng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa hiệu suất, nắm bắt xu hướng tiếp thị mới và đảm bảo sự tương tác hiệu quả với khách hàng. Họ thường có kiến thức chuyên sâu về các công cụ, phương pháp và phân tích dữ liệu trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.

Mô tả công việc của Digital Marketing Manager

Xây Dựng và Triển Khai Chiến Lược Marketing Kỹ Thuật Số

Phát triển và triển khai các chiến lược marketing kỹ thuật số phù hợp với mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của công ty. Định hình và quản lý các chiến dịch marketing trên nhiều kênh như SEO, SEM, PPC, email marketing, truyền thông xã hội, và nội dung số. Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing, điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu và phản hồi.

Quản Lý Ngân Sách và Tài Nguyên

Xây dựng và quản lý ngân sách marketing kỹ thuật số, đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả và đạt được ROI (Return on Investment) cao. Theo dõi chi phí và tìm cách tối ưu hóa chi phí marketing để đạt được kết quả tốt nhất với nguồn lực có sẵn.

Lãnh Đạo và Quản Lý Đội Ngũ

Lãnh đạo và quản lý đội ngũ marketing kỹ thuật số, bao gồm các nhân viên cấp dưới, thực tập sinh, và các chuyên gia marketing. Cung cấp đào tạo và hỗ trợ để phát triển kỹ năng cho các thành viên trong đội nhóm. Đảm bảo đội nhóm hoạt động hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra.

Phân Tích và Báo Cáo

Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả của các chiến dịch marketing và đo lường các chỉ số quan trọng như lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, và ROI. Tạo các báo cáo chi tiết về hiệu quả chiến dịch, phân tích dữ liệu và trình bày kết quả cho các bên liên quan, bao gồm ban giám đốc và các phòng ban khác.

Nghiên Cứu và Phát Triển Chiến Lược

Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về xu hướng ngành, hành vi khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Theo dõi các xu hướng và công nghệ mới trong Digital Marketing để điều chỉnh chiến lược và áp dụng các phương pháp mới hiệu quả.

Quản Lý Quan Hệ và Hợp Tác

Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược, nhà cung cấp dịch vụ, và khách hàng quan trọng. Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty như bán hàng, sản phẩm, và dịch vụ khách hàng để đảm bảo sự đồng bộ và hỗ trợ trong các hoạt động marketing.

Giám Sát và Tối Ưu Hóa Nội Dung

Giám sát và tối ưu hóa nội dung trên các kênh trực tuyến, bao gồm website, blog, và các nền tảng truyền thông xã hội. Đảm bảo các nội dung được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO) để cải thiện thứ hạng và lưu lượng truy cập.

Digital Marketing Manager có mức lương bao nhiêu?

325 - 455 triệu /năm
Tổng lương
300 - 420 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
25 - 35 triệu
/năm

Lương bổ sung

325 - 455 triệu

/năm
325 M
455 M
104 M 1300 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Digital Marketing Manager

Tìm hiểu cách trở thành Digital Marketing Manager, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực Tập Sinh Marketing
52 - 78 triệu/năm
Nhân viên Digital Marketing
130 - 156 triệu/năm
Digital Marketing Manager
325 - 455 triệu/năm
Digital Marketing Manager

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
6%
2 - 4
33%
5 - 7
42%
8+
19%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Digital Marketing Manager?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Digital Marketing Manager

Yêu cầu về trình độ, bằng cấp

  • Kiến thức về Digital Marketing: Hiểu rõ các khái niệm, nguyên tắc và chiến lược Digital Marketing, bao gồm SEO, SEM, Social Media Marketing, Content Marketing, Email Marketing, Affiliate Marketing, v.v.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu: Có khả năng thu thập, phân tích và giải thích dữ liệu từ các nguồn khác nhau (Google Analytics, Facebook Insights, v.v.) để đánh giá hiệu quả chiến dịch và đưa ra quyết định phù hợp.
  • Kỹ năng sử dụng công cụ Digital Marketing: Thành thạo các công cụ phổ biến như Google Analytics, Google Search Console, Facebook Ads Manager, Canva, v.v.
  • Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung: Có khả năng viết nội dung thu hút, hấp dẫn và phù hợp với mục tiêu Digital Marketing.

Yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ năng

Bất kỳ nghề nghiệp nào cũng vậy, năng lực và kinh nghiệm càng cao thì sẽ có thu nhập càng tốt. Đặc biệt là với lĩnh vực dịch vụ khách hàng, có nhiều kỹ năng, thủ thuật và kinh nghiệm trong ngành thì sẽ hoàn thành tốt công việc được giao. Vì những lý do này nên mức lương của sinh viên dịch vụ khách hàng mới ra trường sẽ không cao bằng mặt bằng chung của ngành. Tuy nhiên, nếu bạn cố gắng và tích lũy đủ kiến thức thì sau 1 – 2 năm, thu nhập của bạn sẽ cải thiện đáng kể.

Yêu cầu về khả năng quan sát

Một Digital Marketing Manager ưu tú sẽ rất giỏi trong việc quan sát khách hàng, từ nét mặt, cử chỉ, trang phục, người nhân viên có thể đoán được sở thích, nhu cầu của khách. từ đó, Digital Marketing Manager sẽ đưa ra cách gợi ý sản phẩm phù hợp, gia tăng khả năng khách mua hàng.

Yêu cầu về kỹ năng lắng nghe và kiên nhẫn

Digital Marketing Manager cần lắng nghe những nhu cầu của khách, luôn tích cực, kiên nhẫn tư vấn để làm hài lòng khách hàng. Không những vậy, trong việc giải quyết khiếu nại, Digital Marketing Manager càng cần tới khả năng lắng nghe và tính kiên nhẫn để xử lý ổn thỏa các vấn đề phát sinh.

Lộ trình thăng tiến của Digital Marketing Manager

Lộ trình thăng tiến của Digital Marketing Manager có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này

1. Intern Digital Marketing

Mức lương: 3 - 5 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Intern Digital Marketing (Thực tập sinh Digital Marketing) là một vị trí thực tập dành cho những người mới bắt đầu hoặc đang học hỏi về lĩnh vực Digital Marketing. Vị trí này thường dành cho sinh viên hoặc những người mới tốt nghiệp muốn tích lũy kinh nghiệm thực tế trong ngành marketing kỹ thuật số.

>> Đánh giá: Khi ứng tuyển vị trí này thì họ thường tham gia vào việc hỗ trợ các hoạt động marketing hàng ngày, chẳng hạn như viết nội dung, quản lý mạng xã hội, hoặc thực hiện các nghiên cứu thị trường. Mặc dù công việc của họ có thể không chiến lược như các vai trò cấp cao hơn, nhưng sự hỗ trợ của họ là rất cần thiết cho hoạt động marketing trơn tru.

2. Junior Digital Marketing

Mức lương: 7 - 9 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm

Junior Digital Marketing (Nhân viên Digital Marketing cấp Junior) là một vị trí trong ngành Digital Marketing dành cho những người có ít kinh nghiệm hoặc mới bắt đầu trong lĩnh vực này. Đây là cấp bậc thấp hơn so với các vị trí như Digital Marketing Manager hoặc Digital Marketing Specialist, nhưng vẫn có trách nhiệm quan trọng trong việc thực hiện và hỗ trợ các chiến lược marketing trực tuyến.

>> Đánh giá: Họ thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ cho các chiến dịch marketing số, bao gồm việc viết nội dung, quản lý mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), và triển khai các chiến dịch quảng cáo trả tiền (PPC). Họ góp phần quan trọng trong việc thực hiện và theo dõi các hoạt động marketing. Họ thường được giao nhiệm vụ thực hiện nghiên cứu thị trường cơ bản, phân tích đối thủ cạnh tranh, và theo dõi xu hướng thị trường để hỗ trợ việc phát triển chiến lược marketing.

3. Senior Digital Marketing

Mức lương: 10 - 15 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Senior Digital Marketing (Chuyên gia Digital Marketing cấp cao) là một vị trí trong ngành Digital Marketing dành cho những cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực marketing kỹ thuật số. Người đảm nhận vị trí này thường có trách nhiệm lãnh đạo, phát triển chiến lược marketing, và quản lý các dự án lớn hoặc các đội nhóm marketing.

>> Đánh giá: Đóng vai trò chiến lược và quan trọng trong các doanh nghiệp hiện nay. Với trách nhiệm xây dựng và quản lý các chiến lược marketing số, lãnh đạo đội ngũ và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch, vai trò này đóng góp đáng kể vào sự thành công của doanh nghiệp.

4. Manager Digital Marketing

Mức lương: 10 - 15 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm

Manager Digital Marketing (Quản lý Digital Marketing) là một vị trí quan trọng trong tổ chức, chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và giám sát các chiến lược marketing kỹ thuật số nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh. Vị trí này thường yêu cầu sự kết hợp giữa kỹ năng lãnh đạo, chiến lược, phân tích dữ liệu, và quản lý dự án để thúc đẩy sự thành công của các chiến dịch marketing trực tuyến.

>> Đánh giá: Đóng vai trò chiến lược và quan trọng trong các doanh nghiệp hiện nay. Với trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến lược marketing số, quản lý đội ngũ và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch, vai trò này đóng góp đáng kể vào sự thành công của doanh nghiệp. Mặc dù có nhiều thách thức, triển vọng nghề nghiệp cho Manager Digital Marketing là rất hứa hẹn, đặc biệt với sự phát triển không ngừng của công nghệ và xu hướng thị trường.

5 bước giúp Digital Marketing Manager thăng tiến nhanh trong trong công việc

Tinh Chỉnh và Mở Rộng Kỹ Năng Chuyên Môn

Tham gia các khóa học nâng cao và chứng chỉ từ các tổ chức uy tín như Google, HubSpot, hoặc Facebook Blueprint. Điều này giúp cập nhật kiến thức mới và chứng minh sự cam kết với nghề. Luôn theo dõi các xu hướng và công nghệ mới trong Digital Marketing như AI trong marketing, tự động hóa, và phân tích dữ liệu nâng cao. Sử dụng kiến thức này để điều chỉnh và tối ưu hóa chiến lược marketing. Thử nghiệm và áp dụng các công cụ và nền tảng marketing mới để cải thiện hiệu quả chiến dịch và tối ưu hóa quy trình làm việc.

Đảm Bảo Kết Quả Xuất Sắc và Tạo Ảnh Hưởng Đáng Kể

Chứng minh khả năng của bạn bằng cách triển khai và quản lý các chiến dịch marketing có ảnh hưởng lớn và đạt được kết quả xuất sắc. Theo dõi và tối ưu hóa các chỉ số quan trọng như ROI, tỷ lệ chuyển đổi và lưu lượng truy cập. Chủ động đề xuất và thử nghiệm các ý tưởng sáng tạo và các chiến lược mới để nâng cao hiệu quả của chiến dịch. Điều này giúp bạn nổi bật và tạo sự khác biệt trong công việc. Thực hiện phân tích sâu về hiệu quả các chiến dịch và áp dụng các bài học học được để cải thiện chiến lược trong tương lai.

Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo và Quản Lý

Tập trung vào việc đào tạo và phát triển kỹ năng cho các thành viên trong đội ngũ marketing. Đảm bảo rằng bạn là một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng và hỗ trợ đội nhóm đạt được mục tiêu. Nâng cao kỹ năng quản lý dự án và tài nguyên để đảm bảo các dự án được triển khai đúng hạn và đạt chất lượng cao. Sử dụng các công cụ quản lý dự án để tăng cường hiệu quả làm việc và phối hợp. Khuyến khích và tạo điều kiện cho sự sáng tạo và đổi mới trong đội ngũ. Điều này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà còn tạo động lực và sự hào hứng trong nhóm.

Mở Rộng Mối Quan Hệ và Mạng Lưới

Tham gia các sự kiện ngành, hội thảo và nhóm chuyên môn để mở rộng mạng lưới và xây dựng mối quan hệ với các chuyên gia và đối tác trong ngành. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các phòng ban khác trong công ty để tăng cường sự phối hợp và hỗ trợ trong các chiến lược marketing chung. Tìm kiếm một người hướng dẫn (mentor) có kinh nghiệm trong ngành để nhận được sự hướng dẫn và phản hồi quý giá.

Đánh Giá và Điều Chỉnh Chiến Lược Cá Nhân

Đặt ra các mục tiêu rõ ràng cho sự nghiệp của bạn và xây dựng kế hoạch hành động để đạt được những mục tiêu đó. Theo dõi tiến trình và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết. Chủ động xin phản hồi từ cấp trên, đồng nghiệp và các bên liên quan để nhận diện điểm mạnh và điểm yếu của bạn. Sử dụng phản hồi này để cải thiện và phát triển kỹ năng cá nhân. Đánh giá lại hiệu quả công việc và sự đóng góp của bạn cho công ty định kỳ. Xác định các cơ hội phát triển và điều chỉnh chiến lược để tối ưu hóa kết quả công việc.

Xem thêm:

Việc làm Trade Marketing đang tuyển dụng

Việc làm Nhân viên content marketing đang tuyển dụng

Việc làm Marketing Assistant đang tuyển dụng

Tìm việc theo nghề nghiệp