613 việc làm
57 - 91 triệu
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM
Social Digital Executive
CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
2.6
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiến Trúc Kỹ Thuật Và Xây Dựng ARTÉCO
Nhân Viên Media Quay Dựng
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiến Trúc Kỹ Thuật Và Xây Dựng ARTÉCO
10 - 15 triệu
Đăng 17 ngày trước
Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
Chuyên Viên Media
Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
Tới 15 triệu
Đăng 26 ngày trước
Công ty TNHH Cà Phê Outspan Việt Nam
Digital Intern (Sap Fiori)
Cà Phê Outspan Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Trí Tuệ Trẻ
Thực Tập Sinh Digital Marketing
Công nghệ Trí Tuệ Trẻ
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dược Phẩm HTP
THỰC TẬP SINH DIGITAL MARKETING
Dược Phẩm HTP - HTP Pharma
2 - 2 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
4 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Bất Động Sản Đức Hưng Land
TUYỂN DIGITAL MARKETING INTERN [THỦ ĐỨC]
Bất Động Sản Đức Hưng Land
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Digital Marketing Team Leader (for Store)
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Công ty CP DAT VIET VAC GROUP HOLDINGS
Digital Content Manager
DatVietVAC Group Holdings
3.2
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Công ty CP DAT VIET VAC GROUP HOLDINGS
Digital Content Manager
DatVietVAC Group Holdings
3.2
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NGỌC TRAI LONG BEACH
Digital Marketing Leader
NGỌC TRAI LONG BEACH
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
Tới 1000 USD
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Công ty CP Thương mại & dịch vụ Juno
Digital & Growth Marketing Executive
Công ty Thương mại & dịch vụ Juno
3.0
10 - 15 triệu
Đăng 13 ngày trước
WALL STREET ENGLISH
Digital Marketing Manager
WALL STREET ENGLISH
4.6
40 - 45 triệu
Đăng 21 ngày trước
WALL STREET ENGLISH
Digital Marketing Manager
WALL STREET ENGLISH
4.6
40 - 45 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công ty TNHH Olympus Việt nam
Trưởng nhóm Digital ( ADS)
Olympus Việt nam
4.3
20 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phong Phú Sắc Việt (POPS Worldwide)
Digital Media Sales Manager (Open Up To Q1 Of 2024) - Hết hạn
POPS Worldwide
3.5
15 đánh giá 7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 57 - 91 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 4, Block A, Viettel Complex Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

SUMMARY:
The Sales Manager is tasked with growing and managing POPS' portfolio of clients. This role is responsible for unlocking new client business opportunities, driving revenue, delivering outstanding client service as well as innovative and ambitious solutions and offerings.
JOB RESPONSIBILITIES:
• Be responsible for driving revenue via developing new business opportunities with clients and grow revenue in alignment with the annual strategy and targets set by the BAAS Head
• Identify, develop, and lead sales efforts to both brand advertisers & agencies across branded content, content sponsorship and media solutions opportunities
• Work with internal business units to develop pitches and proposals leveraging on client and industry insights
• Maintain and ensure close monitoring of revenue goals on a weekly basis, developing proposals for clients.
• Understand the industry landscape and keep up with industry updates and insights that are important to POP business and its growth and to knowledge-share with the rest of the group.
• Leverage the agency's capabilities and expertise (strategy, services & data/insights) to bring innovative and creative solutions to our clients.
• Responsible for clients' billing activity, budgeting, expense tracking and management to ensure the financial portion of POPS relationship with client is accurate and operates correctly.
• Team mentoring and support to enable individual growth and development
• Report to and work closely with Director of BAAS in other related areas to achieve revenue goals

Yêu cầu công việc

• Minimum 5 years' experience in the digital media, advertising, content or/ and brand space
• Ability to think strategically, and identify and resolve brand problems in digital branded content and digital media space
• Ability to understand the value of branded content vis-a-vis brand advertising
• Strong technical understanding of digital performance marketing i.e. Paid, Owned and Earned products and services such as Content Marketing, Social Media Management (organic & community focus) and Display Marketing
• Strong selling, negotiation and problem-solving skills
• Strong presentation skills, including advanced PowerPoint skills
• Outstanding communication and interpersonal skills both internally and external parties
• Good interpersonal skills to be able to work with multiple teams and stakeholders in a productive and constructive manner
• Existing networks with brands are a strong plus

Quyền lợi được hưởng

Very attractive sales commission scheme
Be pioneers in some rare areas in the entertainment market
Relationships with artists in the entertainment industry
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên Digital Media là gì?

Nhân viên Digital Media là người chịu trách nhiệm tạo ra, quản lý và phân phối nội dung đa phương tiện trên các kênh kỹ thuật số, bao gồm Trang web, Mạng xã hội, Email, Quảng cáo trực tuyến, Ứng dụng di động. Mục tiêu của họ là thu hút, giữ chân và tương tác với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại của doanh nghiệp.

Mô tả công việc của nhân viên Digital Media

Công việc hằng hàng của một nhân viên Digital Media bao gồm:

  • Lập kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số với mục tiêu kinh doanh cụ thể.
  • Phối hợp và quản lý sản xuất tất cả nội dung kỹ thuật số như trang web, blog, PR và podcast, infographics, video, và các tài liệu khác.
  • Tạo ra sự hiện diện của thương hiệu trên web.
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu của công ty.
  • Duy trì và quản lý tất cả các kênh truyền thông xã hội của công ty
  • Bàn hàng và phát triển sản phẩm
  • Đề xuất và triển khai các phương pháp tiếp thị trực tiếp.
  • Đề xuất các chiến lược và phương pháp cải tiến.
  • Theo dõi và nghiên cứu chiến lược của đối thủ cạnh tranh.
  • Phát triển và giám sát các chỉ số hiệu quả đầu tư (ROI) và chỉ số hiệu quả chủ chốt (KPI).
  • Cập nhật các công nghệ truyền thông kỹ thuật số mới và các xu hướng mới nhất.

Nhân viên Digital Media có mức lương bao nhiêu?

169 - 260 triệu /năm
Tổng lương
156 - 240 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
13 - 20 triệu
/năm

Lương bổ sung

169 - 260 triệu

/năm
160 M
240 M
170 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Digital Media

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Digital Media, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Digital Media
169 - 260 triệu/năm
Nhân viên Digital Media

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Digital Media?

Yêu cầu tuyển dụng nhân viên Digital Media

Để trở thành nhân viên Digital Media, bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:

Học vấn

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin,…

– Am hiểu về truyền thông kỹ thuật số và các kênh Digital Media phổ biến.

Kinh nghiệm

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Media hoặc lĩnh vực liên quan.

– Có kinh nghiệm thực tế với các kênh Digital Media như Facebook, Instagram, Youtube, Google Ads,...

– Có khả năng sáng tạo nội dung và hiểu biết về các xu hướng Digital Media mới nhất.

Kỹ năng

Kỹ năng tin học văn phòng: Không chỉ ở ngành nghề khác mà nhân viên Digital Media cũng cần nắm vững kiến thức và thành thạo Microsoft Office, các phần mềm hỗ trợ quản lý kỹ thuật. 

Kỹ năng làm việc nhóm: Đây là kỹ năng cần thiết khi tính chất công việc sẽ là quản lý nhân viên và phối hợp cùng phòng ban khác xử lý vấn đề, để mang đến hiệu quả cao trong công việc thì đây là kỹ năng không thể thiếu 

Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong quá trình kỹ thuật, việc xảy ra các vấn đề nằm ngoài kế hoạch là điều khó kiểm soát được, khi đã trang bị được kỹ năng này, nhân viên Digital Media sẽ dễ dàng bình tĩnh tiếp nhận vấn đề và phối hợp với quản lý cùng tìm ra giải pháp phù hợp. 

Kỹ năng lập kế hoạch: Việc lập kế hoạch rõ ràng và logic sẽ giúp cho nhân viên Digital Media vận hành quá trình kỹ thuật trơn tru và hiệu quả hơn 

Kỹ năng quản lý thời gian: Việc quản lý thời gian tốt sẽ giúp đảm bảo được tiến độ công việc được diễn ra theo đúng kế hoạch, kiểm soát được thời gian không để bị chậm tiến độ công việc

Lộ trình thăng tiến của nhân viên Digital Media

Từ 0 - 1 năm đầu tiên: Thực tập sinh Digital Media

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí thực tập sinh. Ngày trước, các doanh nghiệp thường để sinh viên hoặc trường đào tạo chủ động liên hệ doanh nghiệp để lấy suất thực tập. Còn ngày nay, nhiều doanh nghiệp sẽ chủ động tuyển dụng thực tập sinh đều đặn mỗi năm, có lương cứng. Đa phần đây đều là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn, mong muốn chiêu mộ tinh anh và đào tạo từ sớm, xây dựng lớp nhân sự kế thừa chất lượng cao.

Nhiệm vụ chính mà thực tập sinh được giao phó là hỗ trợ các phòng, ban chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề bề nổi, đơn giản. Chắc chắn doanh nghiệp sẽ không giao cho bạn công việc chuyên môn đâu vì đó còn là bí mật kinh doanh và uy tín của tổ chức nữa. Tuy vậy, nhiệm vụ mà một thực tập sinh đảm nhận cũng không hề đơn giản đâu nha. Càng ý thức trách nhiệm trong từng nhiệm vụ nhỏ, bạn càng dễ thành công chinh phục nhà tuyển dụng

Từ 1 - 4 năm: Nhân viên Digital Media

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 1 - 4 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí nhân viên Digital Media. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình làm việc. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của doanh nghiệp.

Từ 4 - 10 năm: Chuyên viên Digital Media

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên Digital Media, sau khi tích được 4 - 8 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường đào tạo nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ đối tác. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của phòng kỹ thuật, định hướng và đào tạo nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với nhân viên.

Từ 10 trở lên: Giám đốc Digital Media

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc Digital Media. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm đào tạo nhân viên toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với đối tác và đạt các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp. Vị trí này liên quan đến việc đưa ra quyết định chiến lược, giám sát nhiều chi nhánh và bộ phận, và đóng góp vào sự phát triển và thành công tổng thể của doanh nghiệp.

Tìm việc theo nghề nghiệp