633 việc làm
Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank
Expert, Insurance (40000653)
Techcombank
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
10 - 22 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
19 - 45 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Trên 20 triệu
Thái Nguyên & 2 nơi khác
Đăng 7 ngày trước
Trên 20 triệu
Vĩnh Phúc & 2 nơi khác
Đăng 7 ngày trước
Trên 20 triệu
Vĩnh Phúc & 2 nơi khác
Đăng 7 ngày trước
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Trên 20 triệu
Thái Nguyên & 2 nơi khác
Đăng 7 ngày trước
BỆNH VIỆN QUỐC TẾ DOLIFE - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÍN
Nhân viên Hồ sơ bảo hiểm
Bệnh viên Quốc tế DoLife
7 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
13 - 20 triệu
Hà Tĩnh
Đăng 12 ngày trước
13 - 20 triệu
Hải Dương
Đăng 12 ngày trước
13 - 20 triệu
Nghệ An
Đăng 12 ngày trước
15 - 20 triệu
Thanh Hoá & 2 nơi khác
Đăng 12 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 12 ngày trước
15 - 20 triệu
Tây Ninh
Đăng 12 ngày trước
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội
Chuyên viên Phòng Bảo hiểm Tài sản kỹ thuật - Khối Nghiệp vụ
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)
3.7
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 14 ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh & 4 nơi khác
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 28 ngày trước
9 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội
Thực Tập Sinh Định Phí Bảo Hiểm
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)
3.7
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hậu Giang
Đăng 30+ ngày trước
6 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 50 triệu
Hồ Chí Minh, Cần Thơ
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
6 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Guest Service Center Agent / Nhân Viên Tổng Đài
Sheraton Saigon Hotel & Towers
4.0
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 4 ngày trước
2 - 4 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
7 - 7.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
6 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
6.5 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
6 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON
Giám Sát Nhắc Phí Qua Tổng Đài
Công Ty Tài Chính HD SAISON
4.1
30 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
6 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Trưởng phòng Tổng đài
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
1.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
6 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
6.8 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
7.6 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC
NHẮC PHÍ SAU HẠN QUA ĐIỆN THOẠI
Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp TPC
6 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
Call Center Agent (At Your Service Agent)
Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
6 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank
Expert, Insurance (40000653)
Techcombank 3.8★
143 đánh giá 767 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/03/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 8 - 9 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Purpose

  • The job holder is responsible for providing the best financial protection and safety solutions to customers using insurance products and increasing the strong bond between customers and Techcombank

Key Accountabilities (1)
  • Consult and Sales

Customers: Protecting the most important things for Techcombank's customers:

  • Introduce and advise on the most suitable insurance products for each stage of the customer's life (protection of health, family, finance, personal property, etc.)
  • Give customers the best experience in terms of quality before and after sales service
  • Complete all necessary documents for the Customer's Insurance contract, assist the customer in medical examination, hand over the insurance document to the Customer, assist the customer in the claim procedure. submit a claim file in accordance with the regulations of TCB and the insurance partner
  • Handle and resolve customer's urgent/unexpected support requests quickly, promptly, and satisfactorily.
  • Looking for opportunities to introduce customers to other sales forces at Techcombank (Example: TCBond investment products)
  • Be the first contact for customers to contact when they arise support requests, questions and problems about insurance.
  • Store and update daily/weekly/monthly reports on sales results/customer referral results from Techcombank's sales force

Service: Building and ensuring service quality, customer relationship

  • Building strong and good relationships with customers, so that they always believe that "Techcombank is the best insurance product provider"
  • Be the first point of contact for customers when their insurance-related needs arise.
  • Ensuring the best service quality in every step of the customer's journey

Key Accountabilities (2)
  • Systems and processes
  • Strictly comply with Techcombank's policies on: information security, customer privacy, standards of behavior as a Techcomer.
  • Comply with agreements on service quality between TCB and insurance partners.
  • Comply with the process of selling and issuing insurance contracts in accordance with the standards of TCB and insurance partners

Key Accountabilities (3)
  • Human:
  • Continuously improve knowledge và soft skills to meet the increasingly complex and high requirements of service quality, ensuring every customer is satisfied with the service provided through self-study and attend training courses
  • Always have the spirit of self-learning in work and life
  • Always have an open attitude to share information with others in accordance with Techcombank's functions, duties and standards of conduct, ready to accept change
  • Ownership, responsibility in work, through clear orientation, towards outstanding results
  • Fully aware of organizational culture and perform tasks according to Techcombank's core values and behavioral standards, embodying Techcomer's DNA.
  • Actively participate in Techcombank's organizational culture building activities
  • Other related tasks as assigned by management.

Key Relationships - Direct Manager
Senior Manager, Priority Banking Center or Manager, Priority Business Management

Key Relationships - Direct Reports
None

Key Relationships - Internal Stakeholders
Priority Banking Center at the branch, Departments within the RBG Division and outside the relevant Division

Key Relationships - External Stakeholders
Customers, notary offices, Insurance companies, medical facilities, etc.

Success Profile - Qualification and Experiences
Qualifications

  • University graduate or higher (preferably majoring in Insurance, Banking, Economics)
  • English proficiency: TOEIC certificate or equivalent according to bank's requirement

Domain Expertise

  • At least 08 years of experience working in the field of customer consulting in retail banking or life insurance/or experience in Priority Customer Service/or experience in business development, advertisement
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 phố Quang Trung

Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, được thành lập năm 1993 với số vốn ban đầu 20 tỷ đồng. Sau 30 năm không ngừng phát triển đi lên, Techcombank đang có chỗ đứng vững chắc trong ngành Ngân hàng nói chung, và trong nền kinh tế Việt  Nam nói riêng với doanh thu 27.000 tỷ đồng và hơn 10.000 nhân viên (năm 2020)

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo mức cơ bản
  • Tham gia vào Techcombank Care với gói bảo hiểm Bảo Việt

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building
  • Du lịch hàng năm
  • Thứ 7 năng động
  • Party thường niên

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993: Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) được thành lập tại Hà Nội với vốn điều lệ 20 tỷ đồng
  • Năm 1995: Tăng vốn điều lệ lên 51,495 tỷ đồng. Thành lập Chi nhánh Techcombank Hồ Chí Minh
  • Năm 1996: Thành lập Chi nhánh Techcombank Thăng Long cùng Phòng Giao dịch Nguyễn Chí Thanh tại Hà Nội. Thành lập Phòng Giao dịch Thắng Lợi trực thuộc Techcombank Hồ Chí Minh.Tăng vốn điều lệ tiếp tục lên 70 tỷ đồng.
  • Năm 1998: Trụ sở chính được chuyển sang Tòa nhà Techcombank, 15 Đào Duy Từ, Hà Nội. Thành lập Chi nhánh Techcombank Đà Nẵng tại Đà Nẵng.
  • Năm 1999: Tăng Techcombank tăng vốn điều lệ lên 80,020 tỷ đồng. Khai trương Phòng giao dịch số 3 tại phố Khâm Thiên, Hà Nội.
  • Năm 2000: Thành lập Phòng Giao dịch Thái Hà tại Hà Nội. Tăng vốn điều lệ lên: 102,345 tỷ đồng
  • Năm 2002: Thành lập Chi nhánh Chương Dương, Chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội và các chi nhánh tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Tăng vốn điều lệ lên 104,435 tỷ đồng
  • Năm 2003: Chính thức phát hành thẻ thanh toán F@stAccess-Connect 24 (hợp tác với Vietcombank) vào ngày 05/12/2003
  • Năm 2004: Khai trương biểu tượng mới của Ngân hàng
  • Năm 2005: Thành lập các chi nhánh cấp 1 tại: Lào Cai, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, T.P Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Vũng Tàu..
  • Năm 2006: Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa được ra mắt
  • Năm 2007: Trở thành ngân hàng ngân hàng có mạng lưới giao dịch lớn thứ hai trong khối ngân hàng thương mại cổ phần với gần 130 chi nhánh và phòng giao dịch
  • Năm 2008: Ra mắt thẻ tín dụng Techcombank Visa Credit
  • Năm 2012: phát hành thẻ đồng thương hiệu Techcombank – Vietnam Airlines – Visa
  • Năm 2018: Techcombank được niêm yết trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2020: tổng tài sản doanh nghiệp ước tính đạt 439,6 nghìn tỷ đồng[10] với gần 11.882 nhân viên. Techcombank sở hữu 3 công ty con phụ trách các nhiệm vụ khác nhau bao gồm Công ty cổ phần Chứng khoán Kỹ thương, Công ty TNHH một thành viên Quản lý nợ, và Công ty TNHH Quản lý quỹ Kỹ thương.

Mission

Dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công.


Review Techcombank

3.8
143 review

22/11/2024
Lập trình viên tại Hà Nội

Review khối IT của Techcombak

18/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty làm marketing tốt nhưng vào làm thì cũng thấy nhiều vấn đề

18/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Tâm sự của một homecomer về T đỏ và đã ra đi

Công việc của Nhân viên tư vấn bảo hiểm là gì?

Nhân viên tư vấn bảo hiểm (Insurance consultant) là người sẽ đảm nhận công việc trao đổi, làm việc với khách hàng để ký kết các hợp đồng về dịch vụ bảo hiểm cho các doanh nghiệp, đồng thời giải quyết các phản hồi, vướng mắc của khách hàng về dịch vụ. Có thể nói, nhân viên tư vấn bảo hiểm là người có vai trò trung gian để kết nối mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp. 

Công việc của Nhân viên tư vấn bảo hiểm

  • Phát triển các chiến lược marketing và quảng bá tất cả các loại hình bảo hiểm.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau như gọi điện chào hàng, qua người giới thiệu, …
  • Đánh giá nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng để tư vấn cho họ những gói bảo phù hợp nhất.
  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các chiến lược quản lý rủi ro để bảo toàn lợi ích cá nhân và lợi ích cho doanh nghiệp.
  • Viết báo cáo hàng tuần, hàng tháng, quản lý, duy trì hệ thống cơ sở dữ liệu, báo cáo và sổ sách.
  • Giám sát các yêu cầu bảo hiểm để đảm bảo lợi ích của cả hai bên.
  • Đảm bảo mục tiêu tăng trưởng doanh số và sự hài lòng của khách hàng.
  • Liên tục cập nhật, học hỏi những kiến thức mới trong ngành, dịch vụ, sản phẩm bảo hiểm mới.
  • Hoàn thành tất cả các điều khoản, yêu cầu trong hợp đồng bảo hiểm.

Nhân viên tư vấn bảo hiểm có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
78 M 299 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên tư vấn bảo hiểm

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên tư vấn bảo hiểm, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực tập sinh tư vấn
39 - 65 triệu/năm
Trưởng phòng tư vấn
390 - 520 triệu/năm
Giám đốc tư vấn
325 - 455 triệu/năm
Nhân viên tư vấn bảo hiểm

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
31%
2 - 4
54%
5 - 7
15%
8+
0%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên tư vấn bảo hiểm?

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên tư vấn bảo hiểm

Yêu cầu về chuyên môn và học vấn 

Ưu tiên tuyển dụng các ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, đặc biệt là những người theo học chuyên ngành liên quan đến bảo hiểm, tài chính -ngân hàng và có kiến thức sâu về lĩnh vực kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên phải am hiểu về lĩnh vực bảo hiểm, hiểu rõ về các chính sách và lợi ích mà bảo hiểm mang lại cho cuộc sống con người. Ứng viên cần có khả năng nắm bắt thông tin một cách nhạy bén và nhanh chóng.

Yêu cầu về kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp là yếu tố quan trọng nhất đối với công việc nhân viên tư vấn bảo hiểm. Họ sẽ thường xuyên làm việc, trao đổi và đàm phán để thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng. Vì vậy, kỹ năng giao tiếp được coi là vũ khí quan trọng giúp nhân viên tư vấn bảo hiểm làm việc hiệu quả và đạt được thành công.

Để trở thành một nhân viên tư vấn bảo hiểm, cần có khả năng hiểu được tâm lý của khách hàng để tư vấn và cung cấp cho họ những sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất.

Trong vai trò nhân viên tư vấn bảo hiểm, không thể tránh khỏi các vấn đề và tình huống phát sinh, đặc biệt là các phản hồi và khiếu nại từ khách hàng. Vì vậy, để hoàn thành công việc một cách tốt nhất, yêu cầu nhân viên có khả năng xử lý vấn đề, phát hiện nguyên nhân và đưa ra các giải pháp nhanh chóng, kịp thời để không ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp và bảo đảm quyền lợi của khách hàng.

Công việc nhân viên tư vấn bảo hiểm mang đến nhiều áp lực như đạt chỉ tiêu doanh số và áp lực từ khách hàng. Vì vậy, để làm việc ở vị trí này, nhân viên cần có khả năng chịu áp lực lớn, biết cách sắp xếp công việc một cách khoa học, ưu tiên nhiệm vụ quan trọng để hoàn thành kế hoạch được giao mà không bị quá tải và gây stress.

Một vài kỹ năng cần thiết khác

  • Kỹ năng chốt sale, chốt hợp đồng.

  • Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ.

  • Kỹ năng sử dụng máy tính và phân tích thống kê cơ bản.
    Kỹ năng lập kế hoạch và tự tạo động lực hoàn thành mục tiêu trong công việc.

Lộ trình nghề nghiệp của Nhân viên tư vấn bảo hiểm

1. Thực tập sinh tư vấn bảo hiểm 

Mức lương: 3 - 5 triệu/ tháng

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm 

Đánh giá: Thực tập sinh tư vấn bảo hiểm mang lại nhiều cơ hội học hỏi và trải nghiệm quý báu trong ngành bảo hiểm. Công việc thực tập sinh tư vấn bảo hiểm giúp khách hàng hiểu rõ về các sản phẩm bảo hiểm, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về quyền lợi và điều khoản của các gói bảo hiểm. Nhờ vậy, các tư vấn viên bảo hiểm có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, hiểu rõ hơn về nhu cầu và tâm lý của khách hàng.

2. Nhân viên tư vấn bảo hiểm

Mức lương: 12 - 15 triệu/ tháng

Kinh nghiệm: 1 -  3 năm 

Đánh giá: Công việc nhân viên tư vấn bảo hiểm mang lại nhiều cơ hội phát triển và thu nhập hấp dẫn, nhưng cũng đi kèm với những thách thức và áp lực. Những ai có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc dưới áp lực, và tinh thần học hỏi không ngừng sẽ có cơ hội thành công và phát triển bền vững trong ngành này.

3. Trưởng phòng tư vấn

Mức lương: 25 - 40 triệu/ tháng

Kinh nghiệm: 3 - 5 năm

Đánh giá: Trưởng phòng tư vấn mang lại nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và thu nhập hấp dẫn, nhưng cũng đòi hỏi nhiều kỹ năng và chịu áp lực lớn. Công việc chính của trưởng phòng tư vấn là quản lý và giám sát, đào tạo và hỗ trợ nhân viên tư vấn để họ đạt được hiệu quả công việc cao nhất. Đánh giá hiệu suất làm việc và đưa ra phản hồi định kỳ.

4. Giám đốc tư vấn

Mức lương: 30 - 50 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm 

Đánh giá: Giám đốc tư vấn là một vị trí lãnh đạo cao cấp trong ngành bảo hiểm hoặc các lĩnh vực tư vấn tài chính khác, với trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động tư vấn của công ty và đảm bảo các mục tiêu chiến lược được thực hiện. Với trách nhiệm chính là định hướng và phát triển chiến lược tư vấn phù hợp với mục tiêu dài hạn của công ty. Đưa ra các kế hoạch hành động chi tiết để thực hiện chiến lược này.

5 bước giúp Nhân viên tư vấn bảo hiểm thăng tiến nhanh trong trong công việc

Hoàn thành tốt công việc 

Để thăng tiến nhanh từ vị trí nhân viên tư vấn bảo hiểm lên các vị trí cao hơn như trưởng nhóm, trưởng phòng hoặc giám đốc tư vấn, bạn cần phải có chiến lược rõ ràng và tận dụng tối đa các cơ hội phát triển. Một trong số đó là bạn hãy hoàn thành các công việc hiện tại đang đảm nhiệm, đó sẽ là cơ sở để sếp đánh giá năng lực làm việc của bạn. 

Học hỏi và phát triển thêm chuyên môn 

Kiến thức là vô hạn, bất cứ ngành nghề nào để thăng tiến nhanh đều đòi hỏi mỗi người cần học hỏi không ngừng, bạn có thể tham gia các khóa đào tạo, hội thảo và các chương trình học tập liên quan đến bảo hiểm và tài chính hay đạt được các chứng chỉ hành nghề bảo hiểm như AIC (Associate in Claims), CPCU (Chartered Property Casualty Underwriter) hoặc các chứng chỉ quốc tế khác để tăng giá trị bản thân.

Trau dồi các kỹ năng cần thiết 

Kỹ năng giao tiếp sẽ giúp các nhân viên tư vấn giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng, lắng nghe khách hàng và truyền đạt thông tin một cách rõ ràng. Kỹ năng bán hàng sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng thuyết phục, đàm phán và chốt hợp đồng. Đây là hai kỹ năng quan trọng mà các nhân viên tư vấn bảo hiểm cần có. 

Xây dựng các mối quan hệ 

Xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và các bộ phận khác trong công ty nhằm tạo "vòng bạn bè" rộng lớn hơn. Cùng với đó là tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, trở thành người tư vấn đáng tin cậy của họ. Tham gia các sự kiện, hội thảo ngành để mở rộng mạng lưới quan hệ và học hỏi từ những người có kinh nghiệm.

Tìm kiếm các cơ hội thăng tiến 

Luôn cập nhật thông tin về các cơ hội thăng tiến nội bộ trong công ty và chuẩn bị sẵn sàng để nộp đơn khi có cơ hội. Thể hiện năng lực và thành tích của mình với cấp trên, chứng minh rằng bạn là ứng viên sáng giá cho các vị trí cao hơn.

Xem thêm:

Việc làm Nhân viên tư vấn giải pháp đang tuyển dụng

Việc làm Nhân viên tư vấn tín dụng đang tuyển dụng

Việc làm Chuyên viên tư vấn tài chính đang tuyển dụng

Tìm việc theo nghề nghiệp