Soạn giáo án giảng dạy theo định hướng phát triển chuyên môn của nhà trường đề ra.
Kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh theo kế hoạch đã thống nhất với nhóm trưởng; báo cáo kết quả học tập của học sinh theo định kỳ.
Tham gia hỗ trợ nhà trường trong các hoạt động cũng như các sự kiện của trường như lễ hội, lễ kỉ niệm,.. - Tham gia hoạt động đào tạo giáo viên và phát triển bản thân.Có bằng ĐH chuyên ngành thể dục thể thao,
Độ tuổi : 22-30
Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thẩn, chỉnh chu, năng độngMua BH sức khoẻ PVI cho cán bộ nhân viên
Chế độ đầy đủ chính sách của Nhà Nước: BHXH, BHYT,BHTN
12 ngày phép năm
Du lịch hằng năm + Team building
Tham gia các khoá học chất lượng từ Faros Education & Consulting
Nghỉ 1 ngày Giáng Sinh và 0,5 ngày Nhà Giáo
Thêm 1 ngày phép sau 30 tháng công tác
Thưởng tháng 13, thưởng thành tích, thưởng sinh nhật
Xét tăng lương vào cuối năm học
Chế độ miễn giảm học phí cho cán bộ nhân viên
Được cấp phát đồng phục , cơm trưa tại trường
ICS (I Can School) là Ngôi trường ra đời để mang đến cho trẻ một môi trường giáo dục hạnh phúc. Trẻ sẽ có cơ hội được tôn trọng giá trị riêng biệt, phát triển những tiềm năng cá nhân, trang bị những gì là cần thiết nhất để thích ứng với đời sống xã hội và chuẩn bị cho tương lai nghề nghiệp với Tư duy Kiến tạo và lòng tự tin để cất lên tiếng nói “I CAN” - “CON CÓ THỂ”
ICS được đồng hành bởi FAROS Education & Consulting – đơn vị tư vấn chuyên môn và vận hành chuyên nghiệp cho các tổ chức giáo dục, và Phong trào Design for Change – Phong trào trẻ em lớn nhất thế giới hiện có mặt tại hơn 100 quốc gia với mục đích nuôi dưỡng và phát triển tư duy kiến tạo của trẻ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Giáo Viên Thể Chất là gì?
Giáo viên thể chất (Physical education teacher) là người làm việc trong lĩnh vực giáo dục thể chất hoặc giáo dục về sức khỏe và thể dục. Các giảng viên này thường chịu trách nhiệm giảng dạy và hướng dẫn về lĩnh vực thể chất và sức khỏe cho sinh viên của các trường Tiểu học, THCS, THPT.
Công việc chính của các Giáo viên thể chất
Dưới đây là một số công việc mà giảng viên thể chất thường thực hiện:
- Giảng dạy bài học thể dục: Lên kế hoạch và giảng dạy bài học về thể dục, giúp học sinh phát triển kỹ năng vận động và rèn luyện sức khỏe.
- Tổ chức hoạt động thể chất: Tổ chức các buổi tập thể dục, các trò chơi và hoạt động ngoại khóa để khuyến khích sự tích cực và tương tác trong nhóm.
- Thiết kế chương trình thể dục: Phát triển chương trình thể dục phù hợp với những yêu cầu của nhà trường và sinh viên.
- Giáo dục về lợi ích của thể dục: Giáo dục học sinh về lợi ích của việc duy trì một lối sống thể chất và hoạt động vận động đều đặn.
- Hướng dẫn kỹ thuật thể dục: Giảng viên thể chất sẽ hướng dẫn học sinh về kỹ thuật thể dục đúng cách để tránh chấn thương và tối ưu hóa hiệu suất.
- Tham gia vào các sự kiện thể thao và hoạt động ngoại khóa: Hỗ trợ tổ chức và tham gia các sự kiện thể thao và hoạt động ngoại khóa để tạo cơ hội cho sinh viên thể hiện kỹ năng thể thao và phát triển tính đồng đội.
Những công việc này giúp họ đóng góp vào việc phát triển toàn diện của học sinh thông qua hoạt động thể dục và sức khỏe.
Giáo Viên Thể Chất có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
36 - 120 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Giáo Viên Thể Chất
Tìm hiểu cách trở thành Giáo Viên Thể Chất, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giáo Viên Thể Chất?
Yêu cầu của tuyển dụng đối với giáo viên thể chất
Khi giữ vị trí Giáo viên thể chất, không chỉ yêu cầu bằng cấp và trình độ chuyên môn, mà còn cần có những kỹ năng mềm quan trọng. Dù là giáo viên thể chất tại trung tâm hay trường học, việc sở hữu các bằng cấp và chứng chỉ chứng minh khả năng và trình độ chuyên môn cũng là điều không thể thiếu. Đặc biệt, khi viết CV xin việc cho vị trí giáo viên thể chất, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao những kỹ năng mềm và kinh nghiệm làm việc tốt.
Học vấn, kinh nghiệm
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên có liên quan đến các ngành thể dục
- Kiến thức về môn học và chương trình: các yêu cầu về năng lực chuyên môn, khả năng vận dụng, hiểu biết …
- Kiến thức về dạy học thể chất: phương pháp dạy, thiết kế bài giảng, đánh giá kết quả học tập, khả năng ứng dụng CNTT...
- Kiến thức về học sinh: hiểu biết về quy luật phát triển nhận thức, tâm sinh lý, đặc điểm phát triển ngôn ngữ của học sinh;
- Giá trị và thái độ nghề nghiệp: tính chuyên nghiệp trong dạy học, đóng góp cho việc dạy học, khả năng phát triển chuyên môn…
Kỹ năng
Kiến thức chuyên môn: Giáo viên thể chất nên hiểu rõ về nguyên lý thể dục và sức khỏe. Đồng thời, nắm vững kiến thức về các hoạt động vận động, tư duy chiến thuật và cơ bản về dinh dưỡng.
Kỹ năng giảng dạy: Phát triển kế hoạch giảng dạy thú vị và linh hoạt. Sử dụng phương tiện giảng dạy và tài nguyên thể chất hiệu quả.
Khả năng tương tác và quản lý lớp học: Tạo môi trường tích cực và hỗ trợ trong lớp học. Ngoài ra, việc quản lý lớp học một cách hiệu quả sẽ đảm bảo an toàn và tập trung.
Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp một cách rõ ràng và tích cực với học sinh và đồng nghiệp. Qua đó, lắng nghe để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của học sinh.
Năng lực đánh giá: Đánh giá khả năng vận động của học sinh qua các kỳ kiểm tra và cung cấp phản hồi xây dựng.
Kiến thức về y tế và an toàn: Hiểu rõ các quy tắc an toàn và y tế liên quan đến hoạt động thể chất và thể dục.
Lộ trình thăng tiến của Giáo viên thể chất
Dưới đây là lộ trình thăng tiến của giáo viên thể chất theo các cấp bậc và giới thiệu kèm theo khoảng thời gian kinh nghiệm tương ứng:
Từ 0 - 2 năm: Giáo viên thể chất
Đây là giai đoạn khi giáo viên mới bắt đầu sự nghiệp, thường có khoảng 0-2 năm kinh nghiệm. Giáo viên mới thường được phân công giảng dạy các lớp cơ bản và nhận sự hướng dẫn từ giáo viên kinh nghiệm.
Từ 2 - 5 năm: Giáo viên chủ nhiệm
Khi có từ 2 - 5 năm kinh nghiệm, giáo viên thể chất có thể được đề xuất trở thành giáo viên chủ nhiệm của một lớp nào đó. Vai trò của giáo viên chủ nhiệm là quản lý và hướng dẫn lớp học, không chỉ trong việc giảng dạy môn thể chất mà còn trong việc tất cả các vấn đề liên quan đến học sinh trong lớp mình chủ nhiệm.
Từ 5 - 10 năm: Giáo viên chính của bộ môn
Sau khoảng 5-10 năm kinh nghiệm, giáo viên thể chất có thể thăng chức thành giáo viên chính của bộ môn. Với vai trò này, họ có trách nhiệm đảm bảo chất lượng giảng dạy và phát triển chương trình học thể chất. Họ có thể tham gia vào việc nghiên cứu và đưa ra các phương pháp giảng dạy tiên tiến.
Từ 10 năm trở lên: Quản lý giáo dục
Quản lý giáo dục cấp trường: Sau khoảng 10-15 năm kinh nghiệm, giáo viên thể chất có thể chuyển sang lĩnh vực quản lý giáo dục. Với vai trò quản lý cấp trường, họ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý hoạt động giáo dục của toàn trường.
Quản lý giáo dục cấp khu vực (ví dụ: giám đốc bộ môn, giám đốc trung tâm giáo dục): Với khoảng thời gian kinh nghiệm từ 15 năm trở lên, giáo viên thể chất có thể tiến thẳng vào vị trí quản lý giáo dục cấp khu vực. Họ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các hoạt động giáo dục trên phạm vi khu vực nhất định.
Lộ trình thăng tiến có thể thay đổi tùy thuộc vào tổ chức giáo dục và hệ thống chính sách của quốc gia. Thời gian kinh nghiệm được đề cập chỉ là một ước lượng và có thể biến đổi tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau như năng lực, thành tích và cơ hội phát triển trong môi trường làm việc.