2,261 việc làm
12 - 20 triệu
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 3 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Và Bất Động Sản Đăng Khoa
Giám Sát Lễ Tân Khách Sạn
Bất Động Sản Đăng Khoa
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
11 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 20 ngày trước
The poulo Condor Resort & Spa
AFOM
The poulo Condor Resort & Spa
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 21 ngày trước
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Giang
Đăng 24 ngày trước
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
Front Desk Supervisor
Vinpearl Landmark 81
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
KHU DU LỊCH RỪNG THÔNG NÚI VOI
Trương bộ phận Tiền sảnh (FOM)
Du lịch Rừng Thông Núi Voi - L.TC Dalat Land
20 - 30 triệu
Lâm Đồng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Giang
Đăng 30+ ngày trước
CN Cty TNHH Thanh Lễ - Khách Sạn The Mira
Giám Sát Lễ Tân/ Trực ca
Khách Sạn The Mira
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
KOI RESORT & SPA HỘI AN
GIÁM SÁT LỄ TÂN CA ĐÊM
KOI RESORT & SPA HỘI AN
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
The Secret Côn Đảo
Front Office Supervisor
The Secret Côn Đảo
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Khách Sạn Tân Sơn Nhất
Trưởng ca Lễ tân
Tân Sơn Nhất Hotel
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH TMDV THE BANNED COFFEE
Trưởng Ca
TMDV THE BANNED COFFEE
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
9 - 10 triệu
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TNHH TMDV THE BANNED COFFEE
Trưởng Ca ( Barista Senior)
TMDV THE BANNED COFFEE
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM
Nhân Viên Trực Quầy
MAXIDI VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Tiền Giang
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Công ty Cổ phần Dewoo
Trưởng Ca, Phó Ca Vận Hành Máy
Công ty Cổ phần Dewoo
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Ninh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Lào Cai
Đăng 24 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
8 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 27 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Action Composites Hightech Industries
Hr Deputy Manager
Action Composites Hightech Industries
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Movenpick Living West Hanoi
Duty Manager
Movenpick Living West Hanoi
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN 2 PECC2
Trưởng Ca Nhà Máy Thủy Điện Houay Lange Lào
CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN 2
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Citadines Pearl Hoi An
Night Duty Manager
Citadines Pear
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
18 - 40 triệu
Quốc tế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Yên Bái
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
1 - 1 triệu
Đà Nẵng & 2 nơi khác
Đăng 3 ngày trước
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc tuyển
TUYỂN DỤNG BELLMAN
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
ODK Mikazuki VietNam Company Limited
Bellman cum Buggy
ODK Mikazuki
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Elegant Suites Westlake Executive Hotel & Residences
Bellman / Nhân viên Hành lý
Elegant Suites Westlake
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
5 - 8 triệu
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Phú Yên
Đăng 7 ngày trước
Hotel De L’Amour Tam Đảo
Nhân Viên Hành Lý
Hotel De L’Amour Tam Đảo
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
1 - 1 triệu
Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế
Đăng 12 ngày trước
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Bellman/ Nhân Viên Hành Lý
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 13 ngày trước
Melia Vinpearl in Central
[Melia Vinpearl Phủ Lý] Nhân viên hành lý
Melia Vinpearl in Central
4.0
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 18 ngày trước
Khách sạn Cititel Hà Nội
Hà Nội - Nhân viên Hành lý
Khách sạn Cititel Hà Nội
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
7 - 13 triệu
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
Bell Person/ Nhân viên hành lý
Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay
Thỏa thuận
Toàn Quốc, Kiên Giang
Đăng 21 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Giang
Đăng 25 ngày trước
Sen Hotel Group
Nhân Viên Bellman
Sen Hotel Group
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Vĩnh Phúc
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Bellman/ Nhân Viên Hành Lý - Urgently
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Finance & Accounting Supervisor
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
CRC Sports & Lifestyle Việt Nam
Merchandise Supervisor (Train/Fitness Category)
CRC Sports & Lifestyle Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Openasia Group
SEVICES SUPERVISOR
Openasia Group
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC VẠN XUÂN
Chuyên Viên Giám Sát Vận Hành
CÔNG TY ĐỊA ỐC VẠN XUÂN
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH MTV BIG FUN
Giám Sát Quầy Bar Bếp
CÔNG TY TNHH MTV BIG FUN
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Chuyên Viên Giám Sát Tín Dụng
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An
Bếp Trung Tâm
Đầu tư Quốc Tế Nam An
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 4 ngày trước
Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.
Giám Sát Bảo Trì Và Sản Xuất
Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 4 ngày trước
Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
Health club Supervisor
Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.
Giám Sát Bảo Trì Và Sản Xuất
Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Phó Giám sát bếp - Demi Chef
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
AkzoNobel Vietnam
Quality Supervisor
AkzoNobel Vietnam
4.1
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
12 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 5 ngày trước
Techtronic Industries Vietnam (TTI)
Electrical Facility Supervisor
Techtronic Industries Vietnam (TTI)
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
12 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 5 ngày trước
Công ty cổ phần VINPEARL
[ GrandWorld Phú Quốc] Tuyển dụng Tổ Trưởng Lễ Tân Thu Ngân Phòng Vé
Vinpearl
4.0
41 đánh giá 378 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 02/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

Điều phối, giám sát hoạt động vận hành của Bộ phận Lễ tân - Thu ngân

Kiểm soát chất lượng phục vụ khách theo đúng quy trình và tiêu chuẩn

Thực hiện checklist các công việc của cơ sở theo tần suất quy định cũng như đặc thù riêng của từng bộ phân

Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trên sân một cách kịp thời, có phương án cứu nạn nhanh chóng, hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong phạm vi của mình

Kiểm soát doanh thu bán hàng các quầy

Kiểm soát chất lượng dịch vụ của bộ phận bao gồm: các phần việc liên quan đến dịch vụ checkin, check out, phục vụ khách tại nhà hàng, kiosk và locker.

Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi mua vé tại cơ sở

Thực hiện và hướng dẫn chỉ đạo nhân viên giới thiệu các chương trình ưu đãi thu hút khách hàng.

Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày

Quyền lợi được hưởng

** QUYỀN LỢI HẤP DẪN:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.

- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.

-Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:

• Mức lương hấp dẫn (tùy thuôc vào năng lực và kinh nghiệm làm việc)

• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI

• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;

• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec

- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Nam cao từ 1m67, Nữ cao từ 1m58 trở lên, ngoại hình cân đối
  • Giao tiếp tiếng Anh/ tiếng Trung khá

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ: Mr Đức - 0347585818 (zalo)

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Công ty cổ phần VINPEARL là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Với 18 năm không ngừng phát triển, 45 cơ sở thuộc thương hiệu Vinpearl đang có mặt tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2001

Mission

  • Vinpear là thương hiệu khách sạn hàng đầu Việt Nam với sự kết hợp đa dạng giữa các khu nghỉ dưỡng sang trọng và gia đình, trung tâm hội nghị, nhà hàng và spa tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam. Vinpear là công ty tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam kể từ khi thành lập năm 2003, với 3 tổ hợp điểm đến, là tổ hợp điểm đến đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng để đưa khách hàng của mình tham gia những hành trình đáng nhớ và được cá nhân hóa độc đáo.

Công việc của Giám sát lễ tân là gì?

Giám sát lễ tân là một quá trình quản lý và giám sát các hoạt động của nhân viên lễ tân trong môi trường khách sạn, resort hoặc doanh nghiệp dịch vụ khách hàng. Nhiệm vụ chính của người giám sát là đảm bảo rằng dịch vụ lễ tân được cung cấp một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và thân thiện. Trong quá trình giám sát, người quản lý sẽ theo dõi và đánh giá kỹ năng giao tiếp, lòng nhiệt tình, và khả năng giải quyết vấn đề của nhân viên lễ tân. Họ cũng kiểm tra việc thực hiện các quy tắc và quy định của doanh nghiệp liên quan đến lễ tân, bao gồm cả việc duyệt đơn đặt phòng, xử lý thanh toán và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, giám sát lễ tân cũng có trách nhiệm đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới, đồng thời cung cấp phản hồi xây dựng để khuyến khích sự cải thiện liên tục. Sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu và mong muốn của khách hàng cũng là yếu tố quan trọng để giúp nhân viên lễ tân phục vụ một cách tốt nhất.

Mô tả công việc của Giám sát lễ tân

Quản lý hoạt động hàng ngày

Người giám sát lễ tân có trách nhiệm chịu trách nhiệm và đảm bảo rằng mọi hoạt động hàng ngày của lễ tân diễn ra một cách suôn sẻ. Điều này bao gồm việc theo dõi đặt phòng, kiểm soát việc nhận và trả phòng, cũng như đảm bảo rằng mọi thông tin về khách hàng được nhập đúng và đầy đủ vào hệ thống.

Đào tạo và hỗ trợ nhân viên

Người giám sát lễ tân có nhiệm vụ đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới, giúp họ nắm vững quy trình và chuẩn mực phục vụ. Họ cũng cung cấp hướng dẫn và phản hồi xây dựng để giúp nhân viên phát triển kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và tăng cường khả năng làm việc nhóm.

Giải quyết vấn đề và khiếu nại của khách hàng

Người giám sát lễ tân phải có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Họ là người chịu trách nhiệm chấp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng, đồng thời đảm bảo rằng mọi tình huống khó khăn được xử lý một cách chuyên nghiệp để duy trì hài lòng của khách hàng.

Duyệt thanh toán và quản lý tài chính

Giám sát lễ tân thường tham gia vào quá trình duyệt thanh toán và quản lý tài chính của bộ phận lễ tân. Họ kiểm tra và đảm bảo rằng mọi giao dịch tài chính được thực hiện đúng theo quy định, và báo cáo liên tục về tình hình tài chính của bộ phận cho cấp quản lý cao hơn.

Tương tác với các bộ phận khác

Người giám sát lễ tân phải duy trì mối quan hệ làm việc mạnh mẽ với các bộ phận khác như bộ phận buồng phòng, nhà hàng và quản lý sự kiện. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi thông tin và yêu cầu của khách hàng được truyền đạt và thực hiện một cách hiệu quả.

Tóm lại, giám sát lễ tân không chỉ quản lý hoạt động hàng ngày mà còn đóng vai trò quan trọng trong đào tạo nhân viên, giải quyết vấn đề, quản lý tài chính và tương tác với các bộ phận khác để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hiệu suất tổ chức.

Giám sát lễ tân có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
85 M
120 M
90 M 130 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Giám sát lễ tân

Tìm hiểu cách trở thành Giám sát lễ tân, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên lễ tân
86 - 114 triệu/năm
Giám sát lễ tân
91 - 130 triệu/năm
Giám sát lễ tân

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám sát lễ tân?

Yêu cầu tuyển dụng Giám sát lễ tân

Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm

Để đảm nhận vị trí Giám sát Lễ tân, ứng viên thường cần có trình độ đào tạo cao, thường là bằng cử nhân hoặc các chứng chỉ liên quan đến quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý khách sạn hoặc các lĩnh vực tương tự. Trình độ học vấn cao giúp họ có kiến thức cơ bản vững về quy trình và kỹ thuật quản lý trong ngành lữ hành và khách sạn.

Kinh nghiệm là một yếu tố quan trọng, và ứng viên thường được yêu cầu có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lễ tân hoặc quản lý khách hàng. Kinh nghiệm này giúp họ hiểu rõ về quy trình hoạt động hàng ngày, khả năng giải quyết vấn đề và tương tác với khách hàng một cách linh hoạt. Tóm lại, để trở thành Giám sát Lễ tân, ứng viên cần sở hữu trình độ học vấn cao, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan và các kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, và làm việc nhóm xuất sắc.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng Giao tiếp: Giám sát lễ tân cần sở hữu kỹ năng giao tiếp tốt để tương tác với đội ngũ lễ tân và khách hàng. Khả năng diễn đạt ý kiến một cách rõ ràng và lịch thiệp trong cả truyền đạt thông tin và lắng nghe là quan trọng. Giao tiếp hiệu quả giúp họ dễ dàng giải quyết hiểu lầm, xử lý khiếu nại, và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
  • Kỹ năng Quản lý thời gian: Với số lượng công việc đa dạng, giám sát lễ tân cần có khả năng quản lý thời gian hiệu quả. Điều này bao gồm việc ưu tiên công việc, đặt lịch trình linh hoạt và có khả năng đối mặt với áp lực để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ.
  • Kỹ năng Giải quyết vấn đề: Giám sát lễ tân phải có khả năng xử lý tình huống khẩn cấp và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và sáng tạo. Kỹ năng này giúp họ đưa ra các giải pháp linh hoạt để đảm bảo hài lòng của khách hàng và duy trì chất lượng dịch vụ.
  • Kỹ năng Lãnh đạo: Lãnh đạo trong ngữ cảnh của giám sát lễ tân không chỉ liên quan đến quản lý nhân sự mà còn đến việc tạo động lực và định hình văn hóa làm việc tích cực. Sự lãnh đạo giúp họ tạo ra một môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển của nhân viên.

Tổng cộng, những kỹ năng này giúp giám sát lễ tân không chỉ quản lý hiệu quả mọi khía cạnh của công việc mà còn xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực và chuyên nghiệp.

Lộ trình thăng tiến của Giám sát lễ tân

1. Thực tập sinh lễ tân

Mức lương: 1 -  5 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm 

Đánh giá: Thực tập sinh Lễ tân là khởi đầu của ngành lễ tân,  mang lại nhiều cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng cá nhân, tuy nhiên cũng đòi hỏi sự linh hoạt và khả năng chịu áp lực cao. Đây là cơ hội tốt cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành dịch vụ và du lịch.

2. Nhân viên lễ tân

Mức lương: 7 - 9 triệu/ tháng

Kinh nghiệm: 2 - 4 năm

Đánh giá: Vị trí này giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, vì nhân viên lễ tân thường xuyên tương tác với khách hàng và đồng nghiệp.  Công việc yêu cầu sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả, từ đó cải thiện khả năng tổ chức cá nhân. Tiếp xúc với nhiều khách hàng từ các ngành nghề và nền văn hóa khác nhau, nhân viên lễ tân có cơ hội học hỏi và mở rộng kiến thức.

3. Giám sát lễ tân 

Mức lương: 8 - 20 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 4 - 6 năm

Đánh giá: Giám sát lễ tân chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của toàn bộ đội ngũ lễ tân, bao gồm việc đào tạo và phát triển nhân viên, điều này có thể gây áp lực lớn. Vị trí này đòi hỏi nhiều kỹ năng mềm và cứng như quản lý, giao tiếp, giải quyết vấn đề, và thường xuyên phải cập nhật kiến thức mới. Với trách nhiệm lớn hơn, giám sát lễ tân thường phải đối mặt với áp lực công việc cao, đặc biệt khi phải giải quyết các vấn đề phức tạp hoặc xử lý khiếu nại từ khách hàng.

Lộ trình thăng tiến của Giám sát Lễ tân không chỉ phản ánh sự phát triển nghề nghiệp mà còn cung cấp cơ hội cho nhân viên phát huy tố chất lãnh đạo và kiến thức sâu rộng về ngành dịch vụ lữ hành và khách sạn.