1,533 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH TMDV THE BANNED COFFEE
Trưởng Ca
TMDV THE BANNED COFFEE
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
9 - 10 triệu
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TNHH TMDV THE BANNED COFFEE
Trưởng Ca ( Barista Senior)
TMDV THE BANNED COFFEE
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM
Nhân Viên Trực Quầy
MAXIDI VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Tiền Giang
Đăng 15 ngày trước
Công ty Cổ phần Dewoo
Trưởng Ca, Phó Ca Vận Hành Máy
Công ty Cổ phần Dewoo
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Ninh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Lào Cai
Đăng 24 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
8 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 27 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Action Composites Hightech Industries
Hr Deputy Manager
Action Composites Hightech Industries
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Movenpick Living West Hanoi
Duty Manager
Movenpick Living West Hanoi
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN 2 PECC2
Trưởng Ca Nhà Máy Thủy Điện Houay Lange Lào
CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN 2
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Citadines Pearl Hoi An
Night Duty Manager
Citadines Pear
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
18 - 40 triệu
Quốc tế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Yên Bái
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
4 - 5 triệu
Hà Nội
Mới đăng
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
35 - 4 triệu
Toàn Quốc
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Cici Thượng Đỉnh Yến
Nhân Viên Trực Page Chốt Đơn
Cici Thượng Đỉnh Yến
7 - 12 triệu
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN ĐÔNG ĐÔ
Nhân Viên Trực Page
BỆNH VIỆN ĐÔNG ĐÔ
6 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Trên 3.5 triệu
Đăng 8 ngày trước
Trên 6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 11 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
12 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Trên 3 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Nhân Viên Trực Page
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
4.0
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp
Nhân Viên Trực Page
Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY TNHH ELASTEN VIỆT NAM
Nhân viên trực page
ELASTEN VIỆT NAM
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
Nhân Viên Trực Page
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
10 - 15 triệu
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Chuyên Viên Quản Lý Mạng Xã Hội
TẬP ĐOÀN HOA SEN
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
4 - 6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM LINH HOA
Nhân Viên Sale Trực Page
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM LINH HOA
6 - 12 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 2 ngày trước
Công ty TNHH MTV DL XD TM Phương Nam
Quản lý Nhà hàng (Chay)
Phương Nam Resort
12 - 20 triệu
Bình Dương
Đăng 3 ngày trước
5 - 8 triệu
Bình Dương
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Tĩnh
Đăng 3 ngày trước
10 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
22 - 30 triệu
Đăng 4 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
8 - 12 triệu
Hải Phòng
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm
Quản Lý Nhà Hàng
TM & XNK Nhất Lâm
10 - 14 triệu
Thừa Thiên - Huế
Đăng 6 ngày trước
20 - 30 triệu
Vĩnh Phúc
Đăng 6 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 6 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 7 ngày trước
6.5 - 7.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Điện Biên
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ NGỌC THỊNH PHÁT
Quản Lý Nhà Hàng Nhật (Cầu Giấy)
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ NGỌC THỊNH PHÁT
13 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
6 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ NGỌC THỊNH PHÁT
Quản Lý Nhà Hàng Nhật (Long Biên)
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ NGỌC THỊNH PHÁT
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Golden Imperial Hotel Da Lat
Restaurant Manager
Golden Imperial Hotel Da Lat
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 9 ngày trước
Trên 30 triệu
Hải Phòng
Đăng 10 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Golden Gate Trade & Service JSC
Trợ lý quản lý nhà hàng - Shogun
Golden Gate Restaurant Group
3.8
Tới 20 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Tới 20 triệu
Đăng 11 ngày trước
Tập đoàn BRG
Trưởng Bộ phận Nhà hàng
Tập đoàn BRG
3.0
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 12 ngày trước
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
10 - 14 triệu
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 13 ngày trước
Sheraton Hanoi West
Club Lounge Manager
Sheraton Hanoi West
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 13 ngày trước
20 - 28 triệu
Hưng Yên
Đăng 13 ngày trước
12 - 20 triệu
Đà Nẵng
Đăng 13 ngày trước
9 - 12 triệu
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
13 - 16 triệu
Đăng 16 ngày trước
Fusion Original Saigon Centre
Restaurant Manager (Quản Lí Nhà Hàng)
Fusion Original Saigon Centre
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
18 - 20 triệu
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĂN UỐNG HOÀNG TÂM
Assistant Restaurant Manager
DỊCH VỤ ĂN UỐNG HOÀNG TÂM
9 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
20 - 30 triệu
Kiên Giang
Đăng 18 ngày trước
Hanoi Daewoo Hotel
Duty Manager - Quản lý ca trực (Front Office)
Hanoi Daewoo Hotel
4.0
2 đánh giá 32 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Supporting Property Operations

• Maintain a strong working relationship with all departments to support property operations and goals and to expedite the resolution of any problems that may arise through the general operation of the property.

• Communicate any variations to the established norms to the appropriate department in a timely manner.

• Send copy of MOD report to all departments on a daily basis.

• Strive to improve service performance.

• Ensure compliance with all policies, standards and procedures.

• Emphasize guest satisfaction during all departmental meetings and focus on continuous improvement.

• Perform any other tasks assigned by Front Office Manager or Upper Management.

2. Supporting Profitability Goals

• Understand and comply with loss prevention policies and procedures.

• Review staffing levels to ensure that guest service, operational needs and financial objectives are met.

• Review financial statements, sales and activity reports, and other performance data to measure productivity and goal achievement and to determine areas needing cost reduction and program improvement.

3. Managing the Guest Experience

• Intervene in any guest/employee situation as needed to insure the integrity of the property is maintained, guest satisfaction is achieved, and employee well being is preserved.

• Empower employees to provide excellent customer service.

• Provide immediate assistance to guests as requested.

• Serve as a leader in displaying outstanding hospitality skills.

• Set a positive example for guest relations.

• Respond to and handle guest problems and complaints.

• Ensure employees understand customer service expectations and parameters.

• Interact with customers on a regular basis throughout the property to obtain feedback on quality of product, service levels and overall satisfaction.

• Participate in the development and implementation of corrective action plans to improve guest satisfaction.

• Record guest issues in the guest response tracking system.

4. Assisting Human Resources Activities

• Participate as needed in the investigation of employee and guest accidents.

• Observe service behaviors of employees and provide feedback to individuals.

• Conduct regular inspection tours of the entire facility for appearance, safety, staffing, security, and maintenance.

• Celebrate successes and publicly recognizes the contributions of team members.

• Ensure employees are cross-trained to support successfully daily operations.

• Ensure property policies are administered fairly and consistently, disciplinary procedures and documentation are completed according to Standards (SOPs) and support the Employee Performance Review Process.

• Understand and, if necessary, implements all emergency plans including accident, death, elevator, thefts, vicious crimes, bombs, fire, etc.

Quyền lợi được hưởng

- 2 months of probation with full salary & service charge.

- Team building activities.

- Annual Summer Outing/Health checkup

- Accident insurance 24/24

- Uniform, Laundry service is provided by Hotel

- Delicious and nutritious meal at Hotel's Staff Cafeteria

- International working environment and friendly teammates.

- Other benefits according to Company's policy.

Yêu cầu công việc

QUALIFICATIONS AND REQUIREMENTS

1. At least seven years’ experience in Front Office with three years as Front Desk Supervisor in high volume luxury hotels and/ or resorts.

2. Diploma in Hotel Management or related discipline, Bachelor’s degree preferred.

3. Extensive knowledge of Opera system and POS software and Computer skills

4. Cross-cultural sensitivity.

5. Excellent command of English and Vietnamese.

6. Good interpersonal skills.

7. Excellent supervisor skills and strong leadership skills.

8. Passion for service excellence.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng gửi CV hoặc liên hệ phòng nhân sự 02438315000 máy lẻ 3040
Khu vực
Báo cáo

Hanoi Daewoo Hotel
Hanoi Daewoo Hotel Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
360 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội, gần các trung tâm văn hóa, thương mại, tài chính, sân bay Nội Bài và các cơ quan ngoại giao của chính phủ, từ năm 1996 đến nay, khách sạn Hà Nội Daewoo luôn là lựa chọn ưu tiên của du khách khi đến với thủ đô Hà Nội.

Theo đuổi trường phái kiến trúc cổ điển, trang nhã, khách sạn Hà Nội Daewoo là một trong những khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Hà Nội, là biểu tượng cho sự phát triển của thủ đô trong hơn hai thập kỷ qua.

Hà Nội Daewoo khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành dịch vụ khách sạn khi liên tục được lựa chọn là địa điểm tổ chức chính thức của các hội nghị, sự kiện tầm cỡ quốc tế.

Với hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tầm nhìn ôm trọn hồ Thủ Lệ thơ mộng cùng nhiều tiện ích vượt trội như khuôn viên bể bơi duyên dáng uốn lượn quanh khu vườn xanh mát, hệ thống ẩm thực cao cấp, khách sạn Hà Nội Daewoo sở hữu những điều kiện lý tưởng nhất để kiến tạo nên những trải nghiệm hoàn hảo cho du khách trong suốt thời gian lưu trú tại thủ đô ngàn năm văn hiến.

Công việc của Quản lý ca trực là gì?

Duty Manager là vị trí quản lý ca trực trong ngành khách sạn. Người Duty Manager có trách nhiệm giám sát các hoạt động, giải quyết các tình huống phát sinh trong ca làm việc, đảm bảo khách sạn hoạt động hiệu quả theo quy trình. 

Mô tả công việc của Duty manager

  • Phối hợp lý quản lý bộ phận tiếp tân: Duty Manager Phân phối hợp lý và quản lý bộ phận tiếp tân để đảm bảo quá trình nhận và trả phòng của khách diễn thuyết ra thông tin. Họ đảm bảo rằng khách hàng sẽ được đón tiếp và phục vụ một cách chuyên nghiệp và tận tâm.
  • Giải quyết các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng: Duty Manager là người đảm trách giải quyết các yêu cầu đặc biệt và kiệt sức của khách hàng. Họ phải có khả năng lắng nghe và tìm giải pháp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn: Giám đốc trực thường xuyên kiểm tra các khu vực khác trong khách sạn như nhà hàng, quầy bar thư giãn, phòng trưng bày, để đảm bảo hoạt động diễn đàn ra quy trình phù hợp và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng.
  • Hướng dẫn và đào tạo nhân viên: Duty Manager có trách nhiệm hướng dẫn và đào tạo nhân viên trong các bộ phận khác nhau của khách sạn. Họ đảm bảo rằng nhân viên được trang bị đầy đủ kiến ​​thức và kỹ năng để thực hiện công việc một cách hiệu quả.
  • Đảm bảo an ninh và an toàn: Duty Manager phải đảm bảo an ninh và an toàn cho khách hàng và nhân viên trong khách sạn. Họ thường xuyên kiểm tra các biện pháp an ninh, quản lý công việc phát khóa và giám sát hệ thống an ninh và cảnh báo.
  • Xử lý tình huống khẩn cấp: Người quản lý trực phải có khả năng xử lý tình huống khẩn cấp như hỏa hoạn, tai nạn, hoặc các công việc bất ngờ khác. Họ phải đưa ra quyết định nhanh chóng và tổ chức các giải pháp giải quyết để đảm bảo an toàn cho mọi người.
  • Báo cáo và ghi chú: Duty Manager thường phải lập báo cáo và ghi chú về các sự kiện và công việc quan trọng trong khách sạn. Điều này giúp theo dõi và đánh giá hoạt động hàng ngày của khách sạn.

Quản lý ca trực có mức lương bao nhiêu?

104 - 156 triệu /năm
Tổng lương
96 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 156 triệu

/năm
104 M
156 M
65 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý ca trực

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý ca trực, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý ca trực
104 - 156 triệu/năm
Quản lý ca trực

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
16%
2 - 4
41%
5 - 7
38%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý ca trực?

Yêu cầu tuyển dụng của Duty manager

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Duty manager cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về quản lý khách sạn: Duty Manager cần hiểu về các quy trình và hoạt động trong ngành khách sạn, bao gồm quản lý tiếp tân, nhà hàng, thanh trà, phòng xem và các dịch vụ khác.
  • Kỹ năng quản lý nhân sự: Người quản lý trực cần có kiến ​​thức về quản lý nhân viên, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá biểu diễn và giải quyết xung đột.
  • Kiến thức về quản lý tài chính chính: Người quản lý nhiệm vụ cần hiểu về quản lý ngân sách, lập kế hoạch tài chính chính và theo dõi các số tài chính chính của khách sạn.
  • Kiến thức về quy định và quy tắc chuyên ngành: Duty Manager cần hiểu và góp thủ các quy định và quy tắc pháp lý liên quan đến hoạt động của khách sạn, bao gồm quy định về an toàn, bảo vệ sinh thái và bảo vệ môi trường.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Người quản lý trực cần có khả năng nhận biết và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của khách sạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Kiến thức về công nghệ thông tin: Người quản lý trực cần hiểu về các công nghệ và phần mềm được sử dụng trong ngành khách sạn để quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Ngoại hình giọng nói 

Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một Duty manager Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp Duty manager thành công trong công việc.

  • Vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
  • Gương mặt sáng sủa, ưa nhìn.
  • Tóc tai gọn gàng, sạch sẽ.
  • Trang phục phù hợp với môi trường làm việc.
  • Khả năng diễn đạt ý kiến ​​và chỉ thị một cách rõ ràng và lưu loát. 
  • Giọng nói của họ nên dễ nghe, không quá nhanh hoặc quá chậm
  • Khả năng truyền đạt thông tin một cách hiệu quả.

Kỹ năng giao tiếp 

  • Kỹ năng giao tiếp tổ chức: Duty Manager cần có khả năng giao tiếp một cách rõ ràng, tổ chức và hiệu quả với các bộ phận khác trong khách sạn, nhân viên và khách hàng.
  • Kỹ năng ngôn ngữ: Duty Manager cần có khả năng sử dụng ngôn ngữ một cách lưu trữ và chính xác. Đặc biệt, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế, vì nhiều khách hàng quốc tế sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp tiếp theo.
  • Kỹ năng lắng nghe: Duty Manager cần có khả năng lắng nghe và hiểu rõ các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng. Họ phải có khả năng đặt câu hỏi và tìm hiểu thêm để đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
  • Kỹ năng giải quyết xung đột: Duty Manager cần có khả năng giải quyết các xung đột và vấn đề khó khăn trong quá trình giao tiếp. Họ phải biết cách giữ bình tĩnh và tìm ra giải pháp hợp lý để giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp qua các phương tiện tiện ích: Duty Manager cần có khả năng giao tiếp qua điện thoại di động, email và các phương tiện truyền thông khác. Họ phải biết cách sử dụng công nghệ thông tin để giao tiếp hiệu quả và nhanh chóng.
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng khó tính: Duty Manager cần có khả năng giao tiếp và xử lý khách hàng khó tính cách một chuyên nghiệp và tận tâm. Họ phải biết cách cung cấp thông tin về võ và tìm giải pháp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Có kinh nghiệm làm việc với vị trí ứng tuyển từ 2 - 3 năm và có nhiều dự án thành công có liên quan đến ngành khách sạn 
  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình làm việc 
  • Biết sử dụng công cụ công nghệ phần mềm được sử dụng trong ngành khách sạn để quản lý và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.
  • Hiểu biết về các lĩnh vực quản lý đánh giá nhân sự và quá trình hoạt động của khách sạn 

Lộ trình thăng tiến của Duty manager

Mức lương bình quân của Duty manager có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

  • Quản lý kinh doanh: 14 - 20 triệu đồng/tháng
  • Giám đốc chi nhánh: 22 - 25 triệu đồng/tháng

Duty Manager

Bắt đầu với vị trí Duty Manager, bạn sẽ làm việc theo hướng dẫn của các cấp quản lý cao hơn và thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày của một Duty Manager.

Trưởng ca

Sau khi có đủ kinh nghiệm và hiểu biết về hoạt động của khách sạn, bạn có thể thăng tiến lên vị trí Trưởng ca Duty Manager. Với vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn nhân viên khác Duty Manager.

Quản lý cao cấp

Nếu bạn có thành tích xuất sắc và kinh nghiệm lâu dài trong vai trò Duty Manager, bạn có thể tiến lên các vị trí quản lý cao cấp hơn như Quản lý Nhà hàng, Quản lý Tiếp tân, Quản lý Dịch vụ khách hàng hoặc Quản lý khách sạn. Trong vị trí này, bạn sẽ có quyền lực và trách nhiệm lớn hơn trong việc quản lý toàn bộ hoạt động của một phòng hoặc khu vực trong khách sạn.

Giám đốc khách sạn 

Nếu bạn thành công trong các vị trí quản lý cấp cao và có khả năng lãnh đạo đạo xuất sắc, bạn có thể tiếp tục thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao hơn như Giám đốc Khách sạn. Trong vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của một khách sạn hoặc nhiều khách sạn trong một khu vực.