25 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
McDonald's Việt Nam
Shift Manager
McDonald's Việt Nam
3.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
THE DECK SAIGON RESTAURANT
BAR MANAGER
THE DECK SAIGON RESTAURANT
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
12 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food
SBF_ Quản lý nhà hàng
Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food
13 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
16 - 23 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
13 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH HOÀNG AN NHIÊN
[Mizuwari] Restaurant Manager
Hoàng An Nhiên Group
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH The Win Star
Club Manager - Hết hạn
The Win Star
1.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food
SBF - Quản Lý Nhà Hàng - Hết hạn
Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food
13 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Le Meridien SaiGon
Duty Manager | Le Méridien Saigon
Le Meridien 3.8★
5 đánh giá 52 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Additional Information

Job Number24214568

Job CategoryRooms & Guest Services Operations

LocationLe Meridien Saigon, 3C Ton Duc Thang Street, Ho Chi Minh City, Viet Nam, Viet Nam,VIEW ON MAP

ScheduleFull Time

Located Remotely?N

Position Type Non-Management

Position Summary

Complete designated cashier and closing reports in the computer system. Review shift logs/daily memo books and document pertinent information in logbooks. Contact appropriate individual or department (e.g., Bellperson, Housekeeping) as necessary to resolve guest call, request, or problem. Process all guest check-ins by confirming reservations in computer system, verifying guest identity, requesting form of payment, assigning room, and activating and issuing room key. Sell a room/accommodation to guests without reservations based on availability. Ensure rates match market codes and that any exceptions are documented. Ensure checks that come from outlets (e.g., Health Club, Retail Shop) are scanned and charged to room.

Assist management in training, evaluating, counseling, disciplining, and motivating and coaching employees; serve as a role model and first point of contact of the Guarantee of Fair Treatment/Open Door Policy process. Report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; complete safety training and certifications. Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests’ service needs; assist individuals with disabilities; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others. Ensure adherence to quality expectations and standards. Stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 25 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.

Preferred Qualifications

Education: High school diploma or G.E.D. equivalent.

Related Work Experience: At least 1 year of related work experience.

Supervisory Experience: At least 1 year of supervisory experience.

License or Certification: None

Marriott International is an equal opportunity employer. We believe in hiring a diverse workforce and sustaining an inclusive, people-first culture. We are committed to non-discrimination on any protected basis, such as disability and veteran status, or any other basis covered under applicable law.

At Le Méridien, we are inspired by the era of glamorous travel, celebrating each culture through the distinctly European spirit of savouring the good life. Our guests are curious and creative, cosmopolitan culture seekers that appreciate moments of connection and slowing down to savour the destination. We provide authentic, chic and memorable service along with experiences that inspire guests to savour the good life. We’re looking for curious and creative people to join our team. If you appreciate connecting with like-minded guests and have a deep desire to create memorable experiences, we invite you to explore career opportunities with Le Méridien. In joining Le Méridien, you join a portfolio of brands with Marriott International. Be where you can do your best work, begin your purpose, belong to an amazing global team, and become the best version of you.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
3C Tôn Đức Thắng,Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Le Meridien Saigon là khách sạn mang thương hiệu Le Meridien đầu tiên tại Việt Nam và là điểm đến lý tưởng cho các du khách yêu thích khám phá và sáng tạo. 

Với vị trí đắc địa dọc theo sông Sài Gòn và tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Le Meridien Sài Gòn sẽ mang đến cho du khách cảnh quang tuyệt đẹp của sông Sài Gòn cũng như hơi thở náo nhiệt của thành phố. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tham quan các khu mua sắm, nhà hàng và khám phá các ngôi chùa cổ cũng như các tòa nhà mang kiến trúc Pháp đặc trưng như Nhà Hát Thành Phố, Nhà Thờ Đức Bà và Bưu Điện Trung Tâm. Ngoài ra, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cũng cách khách sạn chỉ 7km.


Review Le Meridien

3.8
5 review

06/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phí dịch vụ cạnh tranh Thương hiệu

20/09/2024
Bình luận viên tại Hồ Chí Minh

tệ

16/11/2023
Nhân viên điều hành tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt, đồ ăn ngon. Quà sinh nhật. Quản lý thân thiện

Công việc của Quản lý ca trực là gì?

1. Quản lý ca trực là gì? 

Duty Manager là vị trí quản lý ca trực trong ngành khách sạn. Người Duty Manager có trách nhiệm giám sát các hoạt động, giải quyết các tình huống phát sinh trong ca làm việc, đảm bảo khách sạn hoạt động hiệu quả theo quy trình. Trong lĩnh vực này cơ hội việc làm với các công việc liên quan như Quản lý nhà hàng, Quản lý cấp cao...cũng rất đa dạng. 

2. Mức lương của Quản lý ca trực có cao không?

Mức lương của quản lý ca trực có sự khác biệt lớn tùy thuộc vào kinh nghiệm và lộ trình thăng tiến trong công việc. Những người mới bắt đầu có thể nhận được mức lương khởi điểm, trong khi những quản lý ca trực có nhiều năm kinh nghiệm sẽ được hưởng mức lương cao hơn. Cùng với đó, việc thăng tiến lên các vị trí cấp cao như trưởng ca hay giám sát sẽ mở ra cơ hội lương bổng tốt hơn.

Vị trí Kinh nghiệm Mức lương (đồng/tháng)
Nhân viên lễ tân 1 - 2 năm 7.000.000 - 10.000.000
Quản lý ca trực 2 - 4 năm 10.000.000 - 20.000.000
Trưởng ca 4 - 6 năm 20.000.000 - 25.000.000
Quản lý  Trên 7 năm 25.000.000 - 30.000.000

3. Mô tả các công việc của Quản lý ca trực

Phối hợp quản lý bộ phận tiền sảnh

Thực hiện việc giám sát hoạt động bộ phận tiền sảnh của khách sạn, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả. Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và đoàn đến trong ngày. Điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn. Trực tiếp chào đón khách VIP, khách đoàn đến lưu trú tại khách sạn theo nghi thức phù hợp.

Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách

Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hài lòng. Nhanh chóng báo cáo lên cấp trên những sự việc quá quyền hạn, khả năng giải quyết. Lưu nội dung các yêu cầu, khiếu nại xảy ra trong ca làm việc vào sổ ghi chép.

Kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn

Trong ca làm việc, thực hiện việc kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn: phòng họp, nhà hàng, quầy bar, bể bơi, phòng IT, hành lang… để kịp thời phát hiện những vấn đề phát sinh và có hướng xử lý nhanh chóng. Đảm bảo các khu vực đóng/mở đúng thời gian quy định.

Hướng dẫn, đào tạo nhân viên

Trực tiếp hoặc chỉ đạo việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của khách sạn. Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khách sạn theo lịch được phân công.

4. Tìm việc Quản lý ca trực ở đâu?

Để tìm việc làm quản lý ca trực, bạn có thể tham khảo các nguồn sau:

Các trang web tuyển dụng

Nhiều trang web tuyển dụng phổ biến như VietnamWorks, CareerBuilder, MyWork, hay JobStreet cung cấp các cơ hội việc làm cho vị trí quản lý ca trực. Bạn có thể tìm kiếm việc làm theo ngành nghề và khu vực, đồng thời tạo hồ sơ ứng tuyển trực tuyến để tiếp cận các cơ hội phù hợp.

Các mạng xã hội nghề nghiệp

LinkedIn là nền tảng giúp bạn kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng và các chuyên gia trong ngành. Nhiều công ty lớn và các doanh nghiệp tuyển dụng thường xuyên đăng thông tin tuyển dụng vị trí quản lý ca trực trên LinkedIn, giúp bạn dễ dàng tìm thấy các cơ hội việc làm.

Các công ty trong ngành dịch vụ

Các công ty hoạt động trong ngành nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, hay các trung tâm chăm sóc khách hàng luôn cần quản lý ca trực. Bạn có thể tìm việc trực tiếp qua các kênh tuyển dụng của các công ty này hoặc gửi hồ sơ ứng tuyển đến các bộ phận nhân sự.

Tham gia các hội chợ việc làm

Các sự kiện nghề nghiệp và hội chợ việc làm tại các trường đại học hoặc các tổ chức chuyên nghiệp là cơ hội tuyệt vời để bạn gặp gỡ các nhà tuyển dụng và tìm kiếm các cơ hội công việc quản lý ca trực. Đây là dịp để bạn trực tiếp trò chuyện và nộp hồ sơ ứng tuyển.

Với những nguồn tìm việc này, bạn sẽ có thể tìm kiếm các cơ hội công việc quản lý ca trực phù hợp với năng lực và sở thích cá nhân.

>> Xem thêm: Công việc Quản lý trực ca lương cao

>> Xem thêm: Tuyển dụng Nhân viên trực Page lương cao

>> Xem thêm: Mức lương Quản lý Nhà hàng cấp nhật

>> Xem thêm: Công việc Quản lý lương cao

>> Xem thêm: Mức lương Quản lý cấp cao cập nhật

Quản lý ca trực có mức lương bao nhiêu?

104 - 156 triệu /năm
Tổng lương
96 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 156 triệu

/năm
104 M
156 M
65 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý ca trực

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý ca trực, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý ca trực
104 - 156 triệu/năm
Quản lý ca trực

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
16%
2 - 4
41%
5 - 7
38%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý ca trực?

Yêu cầu tuyển dụng của Quản lý ca trực

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Quản lý ca trực cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn 

  • Trình độ học vấn: Cũng như các vị trí quản lý của các lĩnh vực khác, Quản lý ca trục yêu cầu bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, Quản lý nhà hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan. Ngoài ra các ứng viên có bằng Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ trong lĩnh vực liên quan sẽ được ưu tiên hơn. Ứng viên có trình độ tiếng Anh tốt cũng sẽ có cơ hội lớn hơn trong các dự án đầu tư nước ngoài.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng quản lý: Quản lý trực ca cần có khả năng quản lý hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân, bao gồm việc phân công công việc, hướng dẫn nhân viên, giải quyết vấn đề và đảm bảo chất lượng dịch vụ.

  • Kỹ năng giao tiếp: Quản lý trực ca cần có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, nhân viên và cấp trên để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Quản lý trực ca cần có khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc một cách hiệu quả, đảm bảo hoạt động của bộ phận lễ tân diễn ra suôn sẻ.

Yêu cầu khác

  • Số năm kinh nghiệm: Quản lý trực ca có nhiều hợn 2 năm kinh nghiệm làm việc thường sẽ được hưởng mức lương cao hơn so với những người ít kinh nghiệm.

  • Kinh nghiệm quản lý: Quản lý trực ca có kinh nghiệm quản lý bộ phận lễ tân hoặc các bộ phận khác trong khách sạn thường sẽ được hưởng mức lương cao hơn so với những người chưa có kinh nghiệm quản lý.

Lộ trình thăng tiến của Quản lý ca trực 

Lộ trình thăng tiến của Quản lý ca trực có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.

Kinh nghiệm

Vị trí

Mức lương

0 – 1 năm

Thực tập sinh Lễ Tân

4.000.000 – 7.000.000 đồng/tháng

1 – 3 năm

Nhân viên lễ tân

8.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng

3 – 6 năm

Quản lý ca trực

10.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng

Mức lương trung bình của Quản lý ca trực và các ngành liên quan

1. Thực tập sinh lễ tân

Mức lương: 4 -  7 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm 

Thực tập sinh Lễ Tân (Receptionist Intern) là người tham gia vào chương trình thực tập tại bộ phận lễ tân của một tổ chức hay doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính của họ là chào đón và hỗ trợ khách hàng, quản lý cuộc gặp, và điều phối thông tin. 

Đánh giá: Thực tập sinh Lễ Tân là khởi đầu của ngành lễ tân,  mang lại nhiều cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng cá nhân, tuy nhiên cũng đòi hỏi sự linh hoạt và khả năng chịu áp lực cao. Đây là cơ hội tốt cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành dịch vụ và du lịch.

2. Nhân viên lễ tân

Mức lương: 8 - 15 triệu/ tháng

Kinh nghiệm: 1 - 3 năm

Nhân viên lễ tân là người phụ trách khu vực quầy lễ tân, thường được đặt tại vị trí sảnh chính của các tổ chức, doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng,... Họ đóng vai trò là "bộ mặt" của nơi làm việc, là người đầu tiên tiếp xúc và tạo ấn tượng với khách hàng...

Đánh giá: Vị trí này giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, vì nhân viên lễ tân thường xuyên tương tác với khách hàng và đồng nghiệp.  Công việc yêu cầu sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả, từ đó cải thiện khả năng tổ chức cá nhân. Tiếp xúc với nhiều khách hàng từ các ngành nghề và nền văn hóa khác nhau, nhân viên lễ tân có cơ hội học hỏi và mở rộng kiến thức.

3. Quản lý ca trực

Mức lương: 10 - 20 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 3 - 6 năm

Quản lý ca trực là vị trí trong ngành khách sạn. Người Quản lý ca trực có trách nhiệm giám sát các hoạt động, giải quyết các tình huống phát sinh trong ca làm việc, đảm bảo khách sạn hoạt động hiệu quả theo quy trình. 

Đánh giá: Điều quan trọng với vị trí này là phải có kỹ năng quản lý, lãnh đạo tốt, phải biết cách sắp xếp, bố trí các đầu công việc một cách hợp lý và cân đối, đảm bảo hoàn thành được tất cả các chỉ tiêu đã đặt ra. Duty manager phải tạo được tiếng nói trong tập thể, tạo được niềm tin dành cho mọi người thì mới có thể hoàn thành được công việc một cách tốt nhất.

Đọc thêm:

Việc làm Thực tập sinh lễ tân mới nhất

Việc làm Quản lý ca trực tuyển dụng

Việc làm Nhân viên lễ tân

 Việc làm Quản lý nhà hàng thu nhập hấp dẫn

Tìm việc theo nghề nghiệp