3,462 việc làm
10 - 13 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
Kiểm Soát Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Ngân hàng PG Bank - PG Bank
1.0
12 - 20 triệu
Hà Nội & 5 nơi khác
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ GALAXY
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty TNHH Mua bán nợ Galaxy
7.2 - 20 triệu
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Indo Trans Logistics
Nhân viên dịch vụ Visa
Indo Trans Logistics
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
25 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 4 ngày trước
Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
Uniform & Linen Attendant
Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Chuyên viên POS
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Animator (Kid's Club)
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần NTQ Solution
BA Tiếng Hàn (Fresher)
NTQ Solution
3.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Customer Services Staff
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CP GIÁO DỤC MEKONG
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
GIÁO DỤC MEKONG
4.0
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam
Trainer & Customer Service
Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Cư M'gar, Đắk Lắk
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
Thỏa thuận
Đắk Lắk
Đăng 6 ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Tập sự tiềm năng Khách hàng doanh nghiệp
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
3.7
Thỏa thuận
Bắc Ninh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
12 - 18 triệu
Đăng 6 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN HIGHGATE
Guest Service Agent/ Receptionist
Bất động sản HighGate Việt Nam
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 7 ngày trước
Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Nhân viên Giải quyết khiếu nại khách hàng
Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHƯƠNG LOGISTICS (MP LOGISTICS)
Customer Services
MP LOGISTICS
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
13 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
8 - 15 triệu
Bình Dương, Lai Châu
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
8 - 15 triệu
Bình Định
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
6 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
CCL Label Vietnam Co. Ltd
Customer Service Executive
CCL Label Vietnam Co. Ltd
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN
[HA NOI] - Customer Service Executive
CÔNG TY Y TẾ VIỆT TIẾN
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
13 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 12 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Top Shipping Việt Nam
Customer Service Staff
Top Shipping Việt Nam
7 - 10 triệu
Đà Nẵng
Đăng 12 ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Ô Tô I.Tech
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng -Thu Ngân
Công ty cổ phần phát triển công nghệ ô tô i.tech
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
18 - 36 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Tới 7 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam
Trainer & Customer Service
Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam
10 - 15 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LÊ PHONG
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LÊ PHONG
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Ninh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY TNHH EMI ASIA VIỆT NAM
Program Management / Customer Service Assistant
CÔNG TY TNHH EMI ASIA VIỆT NAM
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tại Sông Hinh, Phú Yên
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
7 - 9 triệu
Phú Yên
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
10 - 30 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hải Nguyên
Nhân Viên Dịch Vụ Sau Bán Hàng
Thiết Bị Y Tế Hải Nguyên
Trên 8 triệu
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Công Ty TNHH Lộc Thịnh
Nhân Viên Dịch Vụ
Công Ty TNHH Lộc Thịnh
Thỏa thuận
Hà Nội, Thừa Thiên - Huế
Đăng 18 ngày trước
Công Ty TNHH Andashun Amazing Logistics
Customer Service - Logistics
Andashun Amazing Logistics
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BÁCH TƯỜNG PHÁT
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
BÁCH TƯỜNG PHÁT
3.4
85 - 9.5 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Công ty CP Tetra Pak Việt Nam
Service Engineer Trainee - Ho Chi Minh
Tetra Pak Việt Nam
4.3
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Cao Nguyên - Chuyên Viên Tư vấn Khách hàng
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
4.0
Thỏa thuận
Đắk Lắk & 2 nơi khác
Đăng 19 ngày trước
Công ty Cổ Phần Chứng Khoán Sài Gòn - Hà Nội
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Chứng Khoán Sài Gòn - Hà Nội
Thỏa thuận
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 20 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công ty TNHH sản xuất thương mại Artstuff
Customer Service Executive
Công ty sản xuất thương mại Artstuff
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Trên 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
United Overseas Bank Limited (UOB Vietnam)
Branch Service Senior Officer
United Overseas Bank Limited (UOB Vietnam)
Thỏa thuận
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
9 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
15 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Cty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa
Nhân Viên Gia Hạn Dịch Vụ
Phần Mềm Nhân Hòa
5 - 15 triệu
Nghệ An
Đăng 21 ngày trước
Công ty TNHH DV Chuỗi cung ứng DHL (Vietnam)
[HCM/HN] Công Ty DHL Express Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Full-time: Quầy Giao Dịch, Tư Vấn Dịch Vụ Khách Hàng, Hỗ Trợ Thông Quan, Phân Tích Dữ Liệu & Thực Tập Sinh Marketing 2024
Công ty TNHH DV Chuỗi cung ứng DHL (Vietnam)
32 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

COMPANY INTRODUCTION

DHL – The Logistics company for the world DHL is the global market leader in the logistics industry and “The Logistics company for the world”. DHL commits its expertise in international express, air and ocean freight, road and rail transportation, contract logistics and international mail services to its customers. A global network composed of more than 220 countries and territories and about 300,000 employees worldwide offers customers superior service quality and local knowledge to satisfy their supply chain requirements. DHL accepts its social responsibility by supporting climate protection, disaster management and education. DHL is part of Deutsche Post DHL. For the latest news and happenings about DHL in Asia Pacific, visit http://press.ap.dhl.com.



[HN] SERVICE QUALITY ANALYSIS
Mức lương: Thỏa thuận - Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, Logistics - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian
JOB DESCRIPTION
  • Interpret and analyse the measurement, monitoring and action of performance and productivity measures to ensure network operations KPI’s are met
  • Keep track of actions that are taken to address and identify problem areas and monitor performance for improvement
  • Contribute and participate in field review projects / programs as requested or required
  • Create of user documentation for performance reporting and communication to user community
  • Conduct user acceptance testing and implementation support of changes to the reporting systems to ensure quality of the measurement and reporting is maintained
  • Investigate into accuracy of performance measurement or reporting, keeping stakeholders appraised of status and raising notifications where necessary
  • Use existing tools and methodology to conduct in-depth analysis to identify issues, problem and opportunities
  • Prepare regular performance reporting (specific or regular) in line with the daily/weekly/monthly reporting schedule
REQUIREMENTS
  • Bachelor degree
  • 3 years of distribution/transportation experience
  • Fluent in English (written and spoken)
  • Commitment to Excel, SQL
BENEFITS
  • Strong career support & lots of opportunities in an international environment.
  • Training: both online and offline with Global DHL Group Standards.
  • Coaching & Feedback culture allows you to advance further in short-term and long-term development goals.
  • Working together based on DHL Group values of “Respect and Results”
  • Multifarious engagement activities under “Best Day Everyday” – our Health & Well-being program.
  • Sports/Hobby Clubs.
HOW TO APPLY
  • Submit your application via the APPLY NOW button below.
  • Deadline: 23:59 5/7/2024
  • Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
11 applicants
[HCM] CUSTOMER SERVICE ADVISOR
Mức lương: Thỏa thuận - Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, Logistics; Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian
JOB DESCRIPTION
  • Accept and register bookings for DHL services.
  • Offer alternatives to customers and seize upselling and cross-selling opportunities of value-added services (e.g., Sales Leads, shipment insurance) during interaction with the customer.
  • Respond to customers consistently and confidently by providing accurate information in all areas, such as customs requirements, transit time, and prices.
  • Enhance service experience in DHL by exercising professionalism and empathy when dealing with each customer’s varying needs and demands.
  • Liaise with Operations and other departments to quickly and efficiently resolve customer issues and queries.
  • Highlight areas for improvement with suggested solutions to improve DHL’s procedures, technology, and service to enhance customers’ experience with DHL.
  • Adhere to global CS procedures while maintaining discretion to exercise flexibility to customers’ needs within reasonable limits in consultation with CS supervisors and managers.
  • Assist the supervisors (if applicable) in carrying out relevant CS orientation/training programs for new or existing CS staff.
REQUIREMENTS
  • 2 years experience in a Customer Contact Centre or Telesales environment in a service industry (preferable)
  • Diploma in Business (preferable) or equivalent
  • Fluent in English
BENEFITS
  • Strong career support & lots of opportunities in an international environment.
  • Training: both online and offline with Global DPDHL Standards.
  • Coaching & Feedback culture allows you to advance further in short-term and long-term development goals.
  • Working together based on DPDHL values of “Respect and Results”
  • Multifarious engagement activities under “Best Day Everyday” – our Health & Well-being program.
  • Sports/Hobby Clubs.
HOW TO APPLY
  • Submit your application via the APPLY NOW button below.
  • Deadline: 23:59 5/7/2024
  • Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
16 applicants
[HN] RETAIL OUTLET OFFICER
Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Xuất nhập khẩu, Logistics - Tính chất công việc: Toàn thời gian
JOB DESCRIPTION
  • Ensure delivery of professional service to all walk-in and account customers at all times.

  • Proactive selling of DHL services, such as TDD, SII, and PDN, to ensure tap on every business opportunity and acquire optimized revenue

  • Provide after-sales service to customers by registering special pre-alerts and following up on special customer requests.

  • Ensure the updated customer information is shared with respective sales, and be responsible for all service-related information being filed and updated.

  • Answer both walk-in and telephone inquiries.

  • Provide support in processing the redemption service for the marketing campaign.

  • Maintain retail outlet clean and tidy.

  • The incumbent has no direct reports or authority over country lines or functional personnel. Nevertheless, he/she must demonstrate the ability to influence decisions/actions.
REQUIREMENTS
  • Working experience in the service and sales industry
  • Bachelor degree
  • English: Fluent (written and spoken)
BENEFITS
  • Multifarious benefit programs.
  • Strong career support & lots of opportunities in an international environment.
  • Training: both online and offline with Global DHL Standards.
  • Coaching & Feedback culture allows you to advance further in short-term and long-term development goals.
  • Working together based on DHL values of “Respect and Results”.
  • Multifarious engagement activities under “Best Day Everyday” – our Health & Well-being program.
  • Employee hobby clubs, sports championships.
HOW TO APPLY
  • Submit your application via the APPLY NOW button below.
  • Deadline: 23:59 5/7/2024
  • Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
[HCM] CLEARANCE SUPPORT AGENT
Mức lương: Thỏa thuận - Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, Logistics - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian
JOB DESCRIPTION
  • Contact DHL customers (both origin and destination) for clearance-related shipment information or documents when the existing documents or information available are not sufficient for DHL to clear the shipments

  • Provide customer with duty and tax advice notification and to seek payment approval from these customers when the duty and tax amounts payable exceeds DHL’s payment limits

  • Collate the clearance documents and coordinate handover of these documents with the assigned broker for BTO shipments.

  • Review the “Shipment in Bond” inventory report to ensure that these shipments are worked on a daily basis.

  • Manage maintenance of the customer instructions and customer general information databases to ensure that the databases are up to date and accurate
REQUIREMENTS
  • Bachelor’s degree
  • 2-3 years working experience in customs clearance environment
  • Software skills (Word, Excel, PowerPoint, etc.)

  • Communication skills (English), spoken and written
BENEFITS
  • Strong career support & lots of opportunities in an international environment.

  • Training: both online and offline with Global DHL Group Standards.

  • Coaching & Feedback culture allows you to advance further in short-term and long-term development goals.

  • Working together based on DHL Group values of “Respect and Results”

  • Multifarious engagement activities under “Best Day Everyday” – our Health & Well-being program.

  • Sports/Hobby Clubs.
HOW TO APPLY
  • Submit your application via the APPLY NOW button below.
  • Deadline: 23:59 5/7/2024
  • Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
5 applicants
[HCM] MARKETING COMMUNICATION INTERN
Mức lương: Thỏa thuận - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Xuất nhập khẩu, Logistics - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Thực tập; Toàn thời gian
JOB DESCRIPTION
  • Audit of Branding and SVP on a specific interval
  • Google Maps rating and raising alerts on duplicate/fake DHL locations
  • Research on Qualified out suspects
  • Content management for Content hub, EDMs, and Social media
  • Tracking and reporting analytics & data performance from digital activities
  • Additional activities will be introduced gradually as part of their training over time.
REQUIREMENTS
  • Currently pursuing a Bachelor's in Business or a related field.
  • Available to work full day/week
  • Good English in both writing & speaking
  • Can-do attitude & commitment to excel
  • Well organized
  • Other Tool skills: Excel, PowerPoints, Canvas, Video shooting & designing
  • Friendly, helpful, confident, and engaging personality
BENEFITS
  • Strong career support & lots of opportunities in an international environment.
  • Training: both online and offline with Global DHL Group Standards.
  • Coaching & Feedback culture allows you to advance further in short-term and long-term development goals.
  • Working together based on DHL Group values of “Respect and Results”
  • Multifarious engagement activities under “Best Day Everyday” – our Health & Well-being program.
  • Sports/Hobby Clubs.
HOW TO APPLY
  • Submit your application via the APPLY NOW button below.
  • Deadline: 23:59 5/7/2024
  • Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
82 applicants

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-05 07:15:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH DV Chuỗi cung ứng DHL (Vietnam)
Công ty TNHH DV Chuỗi cung ứng DHL (Vietnam) Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
DHL có mặt tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, khiến DHL trở thành công ty quốc tế nhất trên thế giới. Với lực lượng lao động hơn 550.000 nhân viên, chúng tôi cung cấp giải pháp cho gần như vô số nhu cầu về hậu cần. DHL là một phần của công ty bưu chính và hậu cần hàng đầu thế giới Deutsche Post DHL Group và bao gồm các đơn vị kinh doanh DHL Express, DHL Parcel, DHL eCommerce Solutions, DHL Global Forwarding, DHL Freight và DHL Supply Chain.

DHL Supply Chain – một đơn vị kinh doanh của DHL Global, là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu về hậu cần hợp đồng, cung cấp dịch vụ kho bãi, vận tải được quản lý và giá trị gia tăng tại mọi mắt xích trong chuỗi cung ứng cho khách hàng thuộc nhiều ngành khác nhau. Chúng tôi cũng cung cấp các giải pháp quản lý thông tin và truyền thông doanh nghiệp được thiết kế chính xác theo nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn là người có kinh nghiệm và sẵn sàng đón nhận thử thách trong môi trường làm việc nhịp độ nhanh, hãy trở thành người tiên phong. Chúng tôi mang đến cho bạn không phải một công việc mà là một sự nghiệp tương lai tươi sáng. Tham gia cùng chúng tôi ngay.

Công việc của Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng là gì?

Nhân viên dịch vụ khách hàng là người mà chịu trách nhiệm hỗ trợ và liên hệ trực tiếp với khách hàng trong việc tiếp nhận, giải đáp hoặc xử lý các thông tin thắc mắc. Hầu hết là những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra, Nhân viên dịch vụ khách hàng cũng phải trao đổi và làm việc với các bộ phận trong công ty như bộ phận bán hàng, marketing, phân phối sản phẩm để cùng nhau giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng. Trong một công ty kinh doanh, phòng dịch vụ khách hàng được xem như một "bộ não" của nhân viên dịch vụ khách hàng.

Mô tả công việc của vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng

  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn của khách hàng.
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng.

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
91 M
130 M
52 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
7%
2 - 4
40%
5 - 7
31%
8+
22%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên dịch vụ khách hàng 

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên dịch vụ khách hàng cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Kiến thức chuyên môn 

  • Kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp để có thể giải đáp các câu hỏi và cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng.

  • Kiến thức về quy trình phục vụ khách hàng: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần nắm vững quy trình phục vụ khách hàng của công ty, bao gồm cách tiếp nhận yêu cầu, xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề của khách hàng.

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần có khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Kiến thức về hệ thống và công nghệ: Trong một số trường hợp, Nhân viên dịch vụ khách hàng cần làm việc với các hệ thống và công nghệ để xử lý yêu cầu và thông tin khách hàng. Do đó, kiến thức về hệ thống và công nghệ có thể là một yêu cầu bổ sung.

Ngoại hình giọng nói

Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một Nhân viên dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp Nhân viên dịch vụ khách hàng  thành công trong công việc.

  • Vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
  • Gương mặt sáng sủa, ưa nhìn.
  • Tóc tai gọn gàng, sạch sẽ.
  • Trang phục phù hợp với môi trường làm việc.
  • Khả năng diễn đạt ý kiến ​​và chỉ thị một cách rõ ràng và lưu loát. 
  • Giọng nói của họ nên dễ nghe, không quá nhanh hoặc quá chậm
  • Khả năng truyền đạt thông tin một cách hiệu quả.

Kỹ năng giao tiếp 

  • Kỹ năng giao tiếp tổng quát: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần có khả năng giao tiếp một cách rõ ràng, lưu loát và hiệu quả. Họ phải có khả năng lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, đồng thời truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và chính xác.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ cơ bản: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần có khả năng sử dụng ngôn ngữ cơ bản để giao tiếp với khách hàng. Điều này bao gồm việc sử dụng ngôn ngữ lịch sự, tránh sử dụng ngôn ngữ không phù hợp và biết cách diễn đạt ý kiến một cách rõ ràng.
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại: Vì công việc của nhân viên dịch vụ khách hàng thường liên quan đến việc tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, họ cần có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt. Điều này bao gồm giọng nói rõ ràng, lưu loát và thân thiện, khả năng lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng qua điện thoại.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng email hoặc tin nhắn: Nhân viên dịch vụ khách hàng cũng cần có khả năng giao tiếp bằng email hoặc tin nhắn. Họ phải biết cách viết email hoặc tin nhắn chuyên nghiệp, rõ ràng và lịch sự, đồng thời truyền đạt thông tin một cách chính xác và hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp trong tình huống khó khăn: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần có khả năng giao tiếp trong tình huống khó khăn hoặc khiếu nại từ khách hàng. Họ phải biết cách giữ bình tĩnh, lắng nghe và đối xử tôn trọng với khách hàng, đồng thời tìm cách giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
  • Kỹ năng giao tiếp đa văn hóa: Trong một môi trường làm việc đa văn hóa, nhân viên dịch vụ khách hàng cần có khả năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng đến từ các nền văn hóa khác nhau. Họ phải biết cách tôn trọng và hiểu biết về các giá trị và tập quán của khách hàng từ các quốc gia khác nhau.

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng từ 2 - 3 năm và thực hiện thành công nhiều vị trí trong dịch vụ 
  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình làm việc trong dịch vụ  
  • Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán, biết chăm sóc và hiểu biết các dịch vụ về các khách hàng để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc 
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên dịch vụ khách hàng

Mức lương bình quân của Nhân viên dịch vụ khách hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 2 năm: Nhân viên dịch vụ khách hàng

Đây là vị trí xuất phát của một nhân viên dịch vụ khách hàng. Ở vị trí này, họ tiếp nhận yêu cầu và tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại.

Từ 1 - 3 năm: Chuyên viên dịch vụ khách hàng

Sau khi có kinh nghiệm làm việc như một nhân viên dịch vụ khách hàng, một nhân viên có thể thăng tiến lên vị trí chuyên viên dịch vụ khách hàng. Ở vị trí này, họ có thể đảm nhận các nhiệm vụ phức tạp hơn, như giải quyết các vấn đề phức tạp của khách hàng và cung cấp hỗ trợ chuyên sâu về sản phẩm hoặc dịch vụ.

Từ 3 - 5 năm: Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

Với kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo, một chuyên viên dịch vụ khách hàng có thể thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm dịch vụ khách hàng. Ở vị trí này, họ có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn các nhân viên dịch vụ khách hàng khác, đảm bảo chất lượng phục vụ và hiệu suất làm việc của nhóm.

Từ 5 - 7 năm: Quản lý dịch vụ khách hàng

Với kinh nghiệm và thành tích xuất sắc, một trưởng nhóm dịch vụ khách hàng có thể thăng tiến lên vị trí quản lý dịch vụ khách hàng. Ở vị trí này, họ có trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động dịch vụ khách hàng, định hướng chiến lược và phát triển quy trình phục vụ khách hàng.

Từ 7 - 9 năm: Quản lý cao cấp

Với kinh nghiệm và thành tựu xuất sắc, một quản lý dịch vụ khách hàng có thể thăng tiến lên các vị trí quản lý cao cấp khác trong công ty, như quản lý kinh doanh, quản lý chất lượng hoặc quản lý chiến lược.