![Công ty TNHH DV Chuỗi cung ứng DHL (Vietnam) Công ty TNHH DV Chuỗi cung ứng DHL (Vietnam)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2023-11-07-192028-1699359707.png)
![Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-44-1695568487.png)
![Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/lg-1690859714.png)
![Công ty TNHH AEON Việt Nam Công ty TNHH AEON Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1693282504.png)
![CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ GALAXY CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ GALAXY](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-21-1698073220.png)
![CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ GALAXY CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ GALAXY](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-21-1698073220.png)
![Công ty Cổ phần Chứng khoán Everest Công ty Cổ phần Chứng khoán Everest](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/g-1693210313.png)
![Indo Trans Logistics Indo Trans Logistics](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/65/tai-xuong-3-1694526125.png)
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Melya.vn Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Melya.vn](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/download-3-1694761925.png)
![Công ty Cổ phần Couple Group Công ty Cổ phần Couple Group](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/tai-xuong-1-1694355887.jpg)
![Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-2-1694874824.png)
![NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank) NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/images-3-1720837353.png)
![Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-2023-11-18t210704296-1700316447.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/tai-xuong-2023-11-21t215134143-1700578338.png)
![Công Ty Cổ Phần NTQ Solution Công Ty Cổ Phần NTQ Solution](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/ntq-1693457244.jpg)
![CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-12-1694439912.png)
![CÔNG TY CP GIÁO DỤC MEKONG CÔNG TY CP GIÁO DỤC MEKONG](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/download-2023-08-17t225301975-1692287591.jpg)
![Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/538/1563250722817-90728logosakura-01-1707106728.png)
![Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690862358.jpg)
![Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690877143.jpg)
![De La Sól - Sunlife Việt Nam De La Sól - Sunlife Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-12-1694873239.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/download-2-1694484119.png)
![CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN HIGHGATE CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN HIGHGATE](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/75/aqaaqejkyfhh6stwpmkvsmez1ey5mhkx-1662710098-80c57162978dcc0da4f05fc119f7fd2e-1694798069.png)
![Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/download-4-1692686076.png)
![Công Ty TNHH Lotte Property & Development Việt Nam Công Ty TNHH Lotte Property & Development Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/screenshot-2023-08-17-165017-1692265829.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHƯƠNG LOGISTICS (MP LOGISTICS) CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHƯƠNG LOGISTICS (MP LOGISTICS)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-32-1694785269.png)
![Bureau Veritas Consumer Products Services Việt Nam Bureau Veritas Consumer Products Services Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1693469256.png)
![Nhà hàng Pizza 4P's Nhà hàng Pizza 4P's](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/dd-1693444583.png)
![CÔNG TY CP VIỄN THÔNG FPT Telecom CÔNG TY CP VIỄN THÔNG FPT Telecom](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1692171646.png)
![Indo Trans Logistics Indo Trans Logistics](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/65/tai-xuong-3-1694526125.png)
![Windsor Plaza Hotel Windsor Plaza Hotel](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-5-1700664882.png)
![CÔNG TY CP VIỄN THÔNG FPT Telecom CÔNG TY CP VIỄN THÔNG FPT Telecom](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1692171646.png)
![Windsor Plaza Hotel Windsor Plaza Hotel](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-5-1700664882.png)
![CCL Label Vietnam Co. Ltd CCL Label Vietnam Co. Ltd](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-74-1700058135.png)
![CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-70-1696433714.png)
![Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc tuyển Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc tuyển](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1702020962.png)
![Công ty TNHH Khánh Phong Plastics Công ty TNHH Khánh Phong Plastics](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-47-1695649140.png)
![Công Ty Cổ Phần Top Shipping Việt Nam Công Ty Cổ Phần Top Shipping Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-52-1696088376.png)
![Tập đoàn Hương Việt Tập đoàn Hương Việt](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/1-1694418702.png)
![CÔNG TY TNHH BRENNTAG VIỆT NAM CÔNG TY TNHH BRENNTAG VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/brenntag-logo-1500x1125-1692680147.jpg)
![Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/logo-1690512823.png)
![Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690860691.png)
![CÔNG TY TNHH ESOFT VIETNAM CÔNG TY TNHH ESOFT VIETNAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/tai-xuong-3-1697446706.png)
![Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/94/hado-gold-01-1705051005.png)
![CÔNG TY TNHH GEMCOMMERCE CÔNG TY TNHH GEMCOMMERCE](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-13-1708183718.png)
![Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/538/1563250722817-90728logosakura-01-1707106728.png)
![CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LÊ PHONG CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LÊ PHONG](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/75/img-vieclam24h-vn-160851994796-1696417261.jpeg)
![AkzoNobel Vietnam AkzoNobel Vietnam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-6-1694532965.png)
![TỔ CHỨC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO APOLLO VIỆT NAM TỔ CHỨC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO APOLLO VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/download-1692178998.png)
![Indo Trans Logistics Indo Trans Logistics](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/65/tai-xuong-3-1694526125.png)
![CÔNG TY TNHH EMI ASIA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH EMI ASIA VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-68-1696262832.png)
![Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690862358.jpg)
![Indo Trans Logistics Indo Trans Logistics](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/65/tai-xuong-3-1694526125.png)
![TỔ CHỨC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO APOLLO VIỆT NAM TỔ CHỨC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO APOLLO VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/download-1692178998.png)
![Mediastep Software VN Mediastep Software VN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-9-1692770352.png)
![Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hải Nguyên Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hải Nguyên](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-40-1696737378.png)
![CÔNG TY TNHH XIN CHÀO BÁC SĨ CÔNG TY TNHH XIN CHÀO BÁC SĨ](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-57-1698846369.png)
![Công Ty TNHH Andashun Amazing Logistics Công Ty TNHH Andashun Amazing Logistics](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-77-1698158880.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BÁCH TƯỜNG PHÁT CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BÁCH TƯỜNG PHÁT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/65/tai-xuong-2024-01-29t215656044-1706540276.jpeg)
![Công ty CP Tetra Pak Việt Nam Công ty CP Tetra Pak Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690968563.png)
![The Coca-Cola Company The Coca-Cola Company](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/3416238-vieclam24h-1579496739-1692160976.png)
![The Coca-Cola Company The Coca-Cola Company](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/3416238-vieclam24h-1579496739-1692160976.png)
![Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd. Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/logo-1694850267.png)
![NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank) NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/images-3-1720837353.png)
![Công ty Cổ Phần Chứng Khoán Sài Gòn - Hà Nội Công ty Cổ Phần Chứng Khoán Sài Gòn - Hà Nội](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/g-1692853151.png)
![Công ty CP Đồng Tâm Công ty CP Đồng Tâm](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-37-1691738029.png)
![Dự Án Bệnh Viện Thuộc Sun Hospitality Group Dự Án Bệnh Viện Thuộc Sun Hospitality Group](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-26-1692762018.png)
![TRAN DUC GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRẦN ĐỨC TRAN DUC GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRẦN ĐỨC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-20-1695652202.jpg)
![CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PROS VIỆT NAM (Vietnam Pros Technology Co., Ltd) CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PROS VIỆT NAM (Vietnam Pros Technology Co., Ltd)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-17-1696268323.jpg)
![Công ty TNHH sản xuất thương mại Artstuff Công ty TNHH sản xuất thương mại Artstuff](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-2023-10-25t232531846-1698251143.png)
![DIGI-TEXX Vietnam DIGI-TEXX Vietnam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/download-51-1692243419.jpg)
![Mediastep Software VN Mediastep Software VN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-9-1692770352.png)
![United Overseas Bank Limited (UOB Vietnam) United Overseas Bank Limited (UOB Vietnam)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/538/uob-logo-1706673588.png)
![Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690860560.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN NHẤT TÍN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN NHẤT TÍN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/download-91-1692286730.png)
![Cty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa Cty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-22-1695220859.png)
![Công ty TNHH DV Chuỗi cung ứng DHL (Vietnam) Công ty TNHH DV Chuỗi cung ứng DHL (Vietnam)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2023-11-07-192028-1699359707.png)
Mô tả công việc
DHL – The Logistics company for the world DHL is the global market leader in the logistics industry and “The Logistics company for the world”. DHL commits its expertise in international express, air and ocean freight, road and rail transportation, contract logistics and international mail services to its customers. A global network composed of more than 220 countries and territories and about 300,000 employees worldwide offers customers superior service quality and local knowledge to satisfy their supply chain requirements. DHL accepts its social responsibility by supporting climate protection, disaster management and education. DHL is part of Deutsche Post DHL. For the latest news and happenings about DHL in Asia Pacific, visit http://press.ap.dhl.com.
- Interpret and analyse the measurement, monitoring and action of performance and productivity measures to ensure network operations KPI’s are met
- Keep track of actions that are taken to address and identify problem areas and monitor performance for improvement
- Contribute and participate in field review projects / programs as requested or required
- Create of user documentation for performance reporting and communication to user community
- Conduct user acceptance testing and implementation support of changes to the reporting systems to ensure quality of the measurement and reporting is maintained
- Investigate into accuracy of performance measurement or reporting, keeping stakeholders appraised of status and raising notifications where necessary
- Use existing tools and methodology to conduct in-depth analysis to identify issues, problem and opportunities
- Prepare regular performance reporting (specific or regular) in line with the daily/weekly/monthly reporting schedule
- Bachelor degree
- 3 years of distribution/transportation experience
- Fluent in English (written and spoken)
- Commitment to Excel, SQL
- Strong career support & lots of opportunities in an international environment.
- Training: both online and offline with Global DHL Group Standards.
- Coaching & Feedback culture allows you to advance further in short-term and long-term development goals.
- Working together based on DHL Group values of “Respect and Results”
- Multifarious engagement activities under “Best Day Everyday” – our Health & Well-being program.
- Sports/Hobby Clubs.
- Submit your application via the APPLY NOW button below.
- Deadline: 23:59 5/7/2024
- Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
- Accept and register bookings for DHL services.
- Offer alternatives to customers and seize upselling and cross-selling opportunities of value-added services (e.g., Sales Leads, shipment insurance) during interaction with the customer.
- Respond to customers consistently and confidently by providing accurate information in all areas, such as customs requirements, transit time, and prices.
- Enhance service experience in DHL by exercising professionalism and empathy when dealing with each customer’s varying needs and demands.
- Liaise with Operations and other departments to quickly and efficiently resolve customer issues and queries.
- Highlight areas for improvement with suggested solutions to improve DHL’s procedures, technology, and service to enhance customers’ experience with DHL.
- Adhere to global CS procedures while maintaining discretion to exercise flexibility to customers’ needs within reasonable limits in consultation with CS supervisors and managers.
- Assist the supervisors (if applicable) in carrying out relevant CS orientation/training programs for new or existing CS staff.
- 2 years experience in a Customer Contact Centre or Telesales environment in a service industry (preferable)
- Diploma in Business (preferable) or equivalent
- Fluent in English
- Strong career support & lots of opportunities in an international environment.
- Training: both online and offline with Global DPDHL Standards.
- Coaching & Feedback culture allows you to advance further in short-term and long-term development goals.
- Working together based on DPDHL values of “Respect and Results”
- Multifarious engagement activities under “Best Day Everyday” – our Health & Well-being program.
- Sports/Hobby Clubs.
- Submit your application via the APPLY NOW button below.
- Deadline: 23:59 5/7/2024
- Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
- Ensure delivery of professional service to all walk-in and account customers at all times.
- Proactive selling of DHL services, such as TDD, SII, and PDN, to ensure tap on every business opportunity and acquire optimized revenue
- Provide after-sales service to customers by registering special pre-alerts and following up on special customer requests.
- Ensure the updated customer information is shared with respective sales, and be responsible for all service-related information being filed and updated.
- Answer both walk-in and telephone inquiries.
- Provide support in processing the redemption service for the marketing campaign.
- Maintain retail outlet clean and tidy.
- The incumbent has no direct reports or authority over country lines or functional personnel. Nevertheless, he/she must demonstrate the ability to influence decisions/actions.
- Working experience in the service and sales industry
- Bachelor degree
- English: Fluent (written and spoken)
- Multifarious benefit programs.
- Strong career support & lots of opportunities in an international environment.
- Training: both online and offline with Global DHL Standards.
- Coaching & Feedback culture allows you to advance further in short-term and long-term development goals.
- Working together based on DHL values of “Respect and Results”.
- Multifarious engagement activities under “Best Day Everyday” – our Health & Well-being program.
- Employee hobby clubs, sports championships.
- Submit your application via the APPLY NOW button below.
- Deadline: 23:59 5/7/2024
- Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
- Contact DHL customers (both origin and destination) for clearance-related shipment information or documents when the existing documents or information available are not sufficient for DHL to clear the shipments
- Provide customer with duty and tax advice notification and to seek payment approval from these customers when the duty and tax amounts payable exceeds DHL’s payment limits
- Collate the clearance documents and coordinate handover of these documents with the assigned broker for BTO shipments.
- Review the “Shipment in Bond” inventory report to ensure that these shipments are worked on a daily basis.
- Manage maintenance of the customer instructions and customer general information databases to ensure that the databases are up to date and accurate
- Bachelor’s degree
- 2-3 years working experience in customs clearance environment
- Software skills (Word, Excel, PowerPoint, etc.)
- Communication skills (English), spoken and written
- Strong career support & lots of opportunities in an international environment.
- Training: both online and offline with Global DHL Group Standards.
- Coaching & Feedback culture allows you to advance further in short-term and long-term development goals.
- Working together based on DHL Group values of “Respect and Results”
- Multifarious engagement activities under “Best Day Everyday” – our Health & Well-being program.
- Sports/Hobby Clubs.
- Submit your application via the APPLY NOW button below.
- Deadline: 23:59 5/7/2024
- Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
- Audit of Branding and SVP on a specific interval
- Google Maps rating and raising alerts on duplicate/fake DHL locations
- Research on Qualified out suspects
- Content management for Content hub, EDMs, and Social media
- Tracking and reporting analytics & data performance from digital activities
- Additional activities will be introduced gradually as part of their training over time.
- Currently pursuing a Bachelor's in Business or a related field.
- Available to work full day/week
- Good English in both writing & speaking
- Can-do attitude & commitment to excel
- Well organized
- Other Tool skills: Excel, PowerPoints, Canvas, Video shooting & designing
- Friendly, helpful, confident, and engaging personality
- Strong career support & lots of opportunities in an international environment.
- Training: both online and offline with Global DHL Group Standards.
- Coaching & Feedback culture allows you to advance further in short-term and long-term development goals.
- Working together based on DHL Group values of “Respect and Results”
- Multifarious engagement activities under “Best Day Everyday” – our Health & Well-being program.
- Sports/Hobby Clubs.
- Submit your application via the APPLY NOW button below.
- Deadline: 23:59 5/7/2024
- Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-05 07:15:03
![Công ty TNHH DV Chuỗi cung ứng DHL (Vietnam) Công ty TNHH DV Chuỗi cung ứng DHL (Vietnam)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2023-11-07-192028-1699359707.png)
DHL có mặt tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, khiến DHL trở thành công ty quốc tế nhất trên thế giới. Với lực lượng lao động hơn 550.000 nhân viên, chúng tôi cung cấp giải pháp cho gần như vô số nhu cầu về hậu cần. DHL là một phần của công ty bưu chính và hậu cần hàng đầu thế giới Deutsche Post DHL Group và bao gồm các đơn vị kinh doanh DHL Express, DHL Parcel, DHL eCommerce Solutions, DHL Global Forwarding, DHL Freight và DHL Supply Chain. DHL Supply Chain – một đơn vị kinh doanh của DHL Global, là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu về hậu cần hợp đồng, cung cấp dịch vụ kho bãi, vận tải được quản lý và giá trị gia tăng tại mọi mắt xích trong chuỗi cung ứng cho khách hàng thuộc nhiều ngành khác nhau. Chúng tôi cũng cung cấp các giải pháp quản lý thông tin và truyền thông doanh nghiệp được thiết kế chính xác theo nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn là người có kinh nghiệm và sẵn sàng đón nhận thử thách trong môi trường làm việc nhịp độ nhanh, hãy trở thành người tiên phong. Chúng tôi mang đến cho bạn không phải một công việc mà là một sự nghiệp tương lai tươi sáng. Tham gia cùng chúng tôi ngay.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng là gì?
Nhân viên dịch vụ khách hàng là người mà chịu trách nhiệm hỗ trợ và liên hệ trực tiếp với khách hàng trong việc tiếp nhận, giải đáp hoặc xử lý các thông tin thắc mắc. Hầu hết là những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra, Nhân viên dịch vụ khách hàng cũng phải trao đổi và làm việc với các bộ phận trong công ty như bộ phận bán hàng, marketing, phân phối sản phẩm để cùng nhau giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng. Trong một công ty kinh doanh, phòng dịch vụ khách hàng được xem như một "bộ não" của nhân viên dịch vụ khách hàng.
Mô tả công việc của vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn của khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng.
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
91 - 130 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên dịch vụ khách hàng
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên dịch vụ khách hàng cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Kiến thức chuyên môn
-
Kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp để có thể giải đáp các câu hỏi và cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng.
-
Kiến thức về quy trình phục vụ khách hàng: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần nắm vững quy trình phục vụ khách hàng của công ty, bao gồm cách tiếp nhận yêu cầu, xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề của khách hàng.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần có khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả.
-
Kiến thức về hệ thống và công nghệ: Trong một số trường hợp, Nhân viên dịch vụ khách hàng cần làm việc với các hệ thống và công nghệ để xử lý yêu cầu và thông tin khách hàng. Do đó, kiến thức về hệ thống và công nghệ có thể là một yêu cầu bổ sung.
Ngoại hình giọng nói
Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một Nhân viên dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp Nhân viên dịch vụ khách hàng thành công trong công việc.
- Vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
- Gương mặt sáng sủa, ưa nhìn.
- Tóc tai gọn gàng, sạch sẽ.
- Trang phục phù hợp với môi trường làm việc.
- Khả năng diễn đạt ý kiến và chỉ thị một cách rõ ràng và lưu loát.
- Giọng nói của họ nên dễ nghe, không quá nhanh hoặc quá chậm
- Khả năng truyền đạt thông tin một cách hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp tổng quát: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần có khả năng giao tiếp một cách rõ ràng, lưu loát và hiệu quả. Họ phải có khả năng lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, đồng thời truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và chính xác.
- Kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ cơ bản: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần có khả năng sử dụng ngôn ngữ cơ bản để giao tiếp với khách hàng. Điều này bao gồm việc sử dụng ngôn ngữ lịch sự, tránh sử dụng ngôn ngữ không phù hợp và biết cách diễn đạt ý kiến một cách rõ ràng.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại: Vì công việc của nhân viên dịch vụ khách hàng thường liên quan đến việc tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, họ cần có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt. Điều này bao gồm giọng nói rõ ràng, lưu loát và thân thiện, khả năng lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng qua điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp bằng email hoặc tin nhắn: Nhân viên dịch vụ khách hàng cũng cần có khả năng giao tiếp bằng email hoặc tin nhắn. Họ phải biết cách viết email hoặc tin nhắn chuyên nghiệp, rõ ràng và lịch sự, đồng thời truyền đạt thông tin một cách chính xác và hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp trong tình huống khó khăn: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần có khả năng giao tiếp trong tình huống khó khăn hoặc khiếu nại từ khách hàng. Họ phải biết cách giữ bình tĩnh, lắng nghe và đối xử tôn trọng với khách hàng, đồng thời tìm cách giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
- Kỹ năng giao tiếp đa văn hóa: Trong một môi trường làm việc đa văn hóa, nhân viên dịch vụ khách hàng cần có khả năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng đến từ các nền văn hóa khác nhau. Họ phải biết cách tôn trọng và hiểu biết về các giá trị và tập quán của khách hàng từ các quốc gia khác nhau.
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng từ 2 - 3 năm và thực hiện thành công nhiều vị trí trong dịch vụ
- Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình làm việc trong dịch vụ
- Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán, biết chăm sóc và hiểu biết các dịch vụ về các khách hàng để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc
- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên dịch vụ khách hàng
Mức lương bình quân của Nhân viên dịch vụ khách hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên chăm sóc khách hàng: 7 - 10 triệu đồng/tháng
- Nhân viên quan hệ khách hàng: 8 - 12 triệu đồng/tháng
Từ 0 - 2 năm: Nhân viên dịch vụ khách hàng
Đây là vị trí xuất phát của một nhân viên dịch vụ khách hàng. Ở vị trí này, họ tiếp nhận yêu cầu và tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại.
Từ 1 - 3 năm: Chuyên viên dịch vụ khách hàng
Sau khi có kinh nghiệm làm việc như một nhân viên dịch vụ khách hàng, một nhân viên có thể thăng tiến lên vị trí chuyên viên dịch vụ khách hàng. Ở vị trí này, họ có thể đảm nhận các nhiệm vụ phức tạp hơn, như giải quyết các vấn đề phức tạp của khách hàng và cung cấp hỗ trợ chuyên sâu về sản phẩm hoặc dịch vụ.
Từ 3 - 5 năm: Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng
Với kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo, một chuyên viên dịch vụ khách hàng có thể thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm dịch vụ khách hàng. Ở vị trí này, họ có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn các nhân viên dịch vụ khách hàng khác, đảm bảo chất lượng phục vụ và hiệu suất làm việc của nhóm.
Từ 5 - 7 năm: Quản lý dịch vụ khách hàng
Với kinh nghiệm và thành tích xuất sắc, một trưởng nhóm dịch vụ khách hàng có thể thăng tiến lên vị trí quản lý dịch vụ khách hàng. Ở vị trí này, họ có trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động dịch vụ khách hàng, định hướng chiến lược và phát triển quy trình phục vụ khách hàng.
Từ 7 - 9 năm: Quản lý cao cấp
Với kinh nghiệm và thành tựu xuất sắc, một quản lý dịch vụ khách hàng có thể thăng tiến lên các vị trí quản lý cao cấp khác trong công ty, như quản lý kinh doanh, quản lý chất lượng hoặc quản lý chiến lược.