3,462 việc làm
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Cư M'gar, Đắk Lắk
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
Thỏa thuận
Đắk Lắk
Đăng 6 ngày trước
10 - 13 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
Kiểm Soát Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Ngân hàng PG Bank - PG Bank
1.0
12 - 20 triệu
Hà Nội & 5 nơi khác
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ GALAXY
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty TNHH Mua bán nợ Galaxy
7.2 - 20 triệu
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Animator (Kid's Club)
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 4 ngày trước
Indo Trans Logistics
Nhân viên dịch vụ Visa
Indo Trans Logistics
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
25 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 4 ngày trước
Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
Uniform & Linen Attendant
Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Chuyên viên POS
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Customer Services Staff
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần NTQ Solution
BA Tiếng Hàn (Fresher)
NTQ Solution
3.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CP GIÁO DỤC MEKONG
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
GIÁO DỤC MEKONG
4.0
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam
Trainer & Customer Service
Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Tập sự tiềm năng Khách hàng doanh nghiệp
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
3.7
Thỏa thuận
Bắc Ninh
Đăng 6 ngày trước
12 - 18 triệu
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN HIGHGATE
Guest Service Agent/ Receptionist
Bất động sản HighGate Việt Nam
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHƯƠNG LOGISTICS (MP LOGISTICS)
Customer Services
MP LOGISTICS
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Nhân viên Giải quyết khiếu nại khách hàng
Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
8 - 15 triệu
Bình Dương, Lai Châu
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
13 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
8 - 15 triệu
Bình Định
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN
[HA NOI] - Customer Service Executive
CÔNG TY Y TẾ VIỆT TIẾN
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
13 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
6 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
CCL Label Vietnam Co. Ltd
Customer Service Executive
CCL Label Vietnam Co. Ltd
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 12 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Top Shipping Việt Nam
Customer Service Staff
Top Shipping Việt Nam
7 - 10 triệu
Đà Nẵng
Đăng 12 ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Ô Tô I.Tech
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng -Thu Ngân
Công ty cổ phần phát triển công nghệ ô tô i.tech
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 15 ngày trước
18 - 36 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Tới 7 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 16 ngày trước
Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam
Trainer & Customer Service
Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam
10 - 15 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LÊ PHONG
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LÊ PHONG
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Ninh
Đăng 17 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tại Sông Hinh, Phú Yên
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
7 - 9 triệu
Phú Yên
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY TNHH EMI ASIA VIỆT NAM
Program Management / Customer Service Assistant
CÔNG TY TNHH EMI ASIA VIỆT NAM
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BÁCH TƯỜNG PHÁT
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
BÁCH TƯỜNG PHÁT
3.4
85 - 9.5 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 18 ngày trước
10 - 30 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hải Nguyên
Nhân Viên Dịch Vụ Sau Bán Hàng
Thiết Bị Y Tế Hải Nguyên
Trên 8 triệu
Đăng 18 ngày trước
Công Ty TNHH Lộc Thịnh
Nhân Viên Dịch Vụ
Công Ty TNHH Lộc Thịnh
Thỏa thuận
Hà Nội, Thừa Thiên - Huế
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Công Ty TNHH Andashun Amazing Logistics
Customer Service - Logistics
Andashun Amazing Logistics
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Công ty CP Tetra Pak Việt Nam
Service Engineer Trainee - Ho Chi Minh
Tetra Pak Việt Nam
4.3
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Cao Nguyên - Chuyên Viên Tư vấn Khách hàng
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
4.0
Thỏa thuận
Đắk Lắk & 2 nơi khác
Đăng 19 ngày trước
Công ty Cổ Phần Chứng Khoán Sài Gòn - Hà Nội
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Chứng Khoán Sài Gòn - Hà Nội
Thỏa thuận
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 19 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 20 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công ty TNHH sản xuất thương mại Artstuff
Customer Service Executive
Công ty sản xuất thương mại Artstuff
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
United Overseas Bank Limited (UOB Vietnam)
Branch Service Senior Officer
United Overseas Bank Limited (UOB Vietnam)
Thỏa thuận
Đăng 21 ngày trước
Trên 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
9 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
15 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Cư M'gar, Đắk Lắk
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
47 đánh giá 308 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Dak Lak

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU

Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại quầy và qua điện thoại theo tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng và quy trình của Dai-ichi Việt Nam (DLVN); Quản lý thu/chi tiền mặt; tiếp nhận các yêu cầu về nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm; Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và thực hiện các công việc hành chính tại văn phòng.

TRÁCH NHIỆM

- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;

- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm;

- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;

- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;

- Thực hiện thu/chi tiền mặt đối với các khoản thu/ chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/chi tiền CS/DT/PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán;

- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;

- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Kiến thức và Kinh nghiệm

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

- Ưu tiên có 1 – 2 năm kinh nghiệm bán hàng, phục vụ, dịch vụ khách hàng.

- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, Chăm sóc Khách hàng là một ưu thế.

Kỹ năng cứng

- Kỹ năng giao tiếp tốt;

- Kỹ năng phục vụ khách hàng.

Kỹ năng mềm

- Chủ động và linh hoạt trong công việc.

Đặc tính cá nhân

- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.

- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm.

Địa điểm làm việc

Dak Lak
Thôn Tiến Phú, Xã Quảng Tiến, Huyện Cư M’gar

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: Bảo hiểm Tai nạn 24/7 PVI
  • Thời gian thử việc: Không áp dụng
  • Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ
  • Độ tuổi: 21 - 28
  • Thời gian làm việc: 8h~17h, Thứ Hai đến Thứ Sáu và Sáng Thứ 7
  • Phúc lợi: Tham gia BHXH, BHYT 100% lương từ ngày đầu tiên làm việc.
  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
149-151 Nguyễn Văn Trỗi

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.

Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam. 

Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Hoạt động ngoài trời 
  • Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
  • Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
  • Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
  • Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
  • Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.

Mission

  • Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.

Công việc của Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng là gì?

Nhân viên dịch vụ khách hàng là người mà chịu trách nhiệm hỗ trợ và liên hệ trực tiếp với khách hàng trong việc tiếp nhận, giải đáp hoặc xử lý các thông tin thắc mắc. Hầu hết là những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra, Nhân viên dịch vụ khách hàng cũng phải trao đổi và làm việc với các bộ phận trong công ty như bộ phận bán hàng, marketing, phân phối sản phẩm để cùng nhau giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng. Trong một công ty kinh doanh, phòng dịch vụ khách hàng được xem như một "bộ não" của nhân viên dịch vụ khách hàng.

Mô tả công việc của vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng

  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn của khách hàng.
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng.

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
91 M
130 M
52 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
7%
2 - 4
40%
5 - 7
31%
8+
22%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên dịch vụ khách hàng 

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên dịch vụ khách hàng cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Kiến thức chuyên môn 

  • Kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp để có thể giải đáp các câu hỏi và cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng.

  • Kiến thức về quy trình phục vụ khách hàng: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần nắm vững quy trình phục vụ khách hàng của công ty, bao gồm cách tiếp nhận yêu cầu, xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề của khách hàng.

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần có khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Kiến thức về hệ thống và công nghệ: Trong một số trường hợp, Nhân viên dịch vụ khách hàng cần làm việc với các hệ thống và công nghệ để xử lý yêu cầu và thông tin khách hàng. Do đó, kiến thức về hệ thống và công nghệ có thể là một yêu cầu bổ sung.

Ngoại hình giọng nói

Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một Nhân viên dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp Nhân viên dịch vụ khách hàng  thành công trong công việc.

  • Vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
  • Gương mặt sáng sủa, ưa nhìn.
  • Tóc tai gọn gàng, sạch sẽ.
  • Trang phục phù hợp với môi trường làm việc.
  • Khả năng diễn đạt ý kiến ​​và chỉ thị một cách rõ ràng và lưu loát. 
  • Giọng nói của họ nên dễ nghe, không quá nhanh hoặc quá chậm
  • Khả năng truyền đạt thông tin một cách hiệu quả.

Kỹ năng giao tiếp 

  • Kỹ năng giao tiếp tổng quát: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần có khả năng giao tiếp một cách rõ ràng, lưu loát và hiệu quả. Họ phải có khả năng lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, đồng thời truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và chính xác.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ cơ bản: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần có khả năng sử dụng ngôn ngữ cơ bản để giao tiếp với khách hàng. Điều này bao gồm việc sử dụng ngôn ngữ lịch sự, tránh sử dụng ngôn ngữ không phù hợp và biết cách diễn đạt ý kiến một cách rõ ràng.
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại: Vì công việc của nhân viên dịch vụ khách hàng thường liên quan đến việc tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, họ cần có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt. Điều này bao gồm giọng nói rõ ràng, lưu loát và thân thiện, khả năng lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng qua điện thoại.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng email hoặc tin nhắn: Nhân viên dịch vụ khách hàng cũng cần có khả năng giao tiếp bằng email hoặc tin nhắn. Họ phải biết cách viết email hoặc tin nhắn chuyên nghiệp, rõ ràng và lịch sự, đồng thời truyền đạt thông tin một cách chính xác và hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp trong tình huống khó khăn: Nhân viên dịch vụ khách hàng cần có khả năng giao tiếp trong tình huống khó khăn hoặc khiếu nại từ khách hàng. Họ phải biết cách giữ bình tĩnh, lắng nghe và đối xử tôn trọng với khách hàng, đồng thời tìm cách giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
  • Kỹ năng giao tiếp đa văn hóa: Trong một môi trường làm việc đa văn hóa, nhân viên dịch vụ khách hàng cần có khả năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng đến từ các nền văn hóa khác nhau. Họ phải biết cách tôn trọng và hiểu biết về các giá trị và tập quán của khách hàng từ các quốc gia khác nhau.

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng từ 2 - 3 năm và thực hiện thành công nhiều vị trí trong dịch vụ 
  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình làm việc trong dịch vụ  
  • Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán, biết chăm sóc và hiểu biết các dịch vụ về các khách hàng để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc 
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên dịch vụ khách hàng

Mức lương bình quân của Nhân viên dịch vụ khách hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 2 năm: Nhân viên dịch vụ khách hàng

Đây là vị trí xuất phát của một nhân viên dịch vụ khách hàng. Ở vị trí này, họ tiếp nhận yêu cầu và tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại.

Từ 1 - 3 năm: Chuyên viên dịch vụ khách hàng

Sau khi có kinh nghiệm làm việc như một nhân viên dịch vụ khách hàng, một nhân viên có thể thăng tiến lên vị trí chuyên viên dịch vụ khách hàng. Ở vị trí này, họ có thể đảm nhận các nhiệm vụ phức tạp hơn, như giải quyết các vấn đề phức tạp của khách hàng và cung cấp hỗ trợ chuyên sâu về sản phẩm hoặc dịch vụ.

Từ 3 - 5 năm: Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

Với kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo, một chuyên viên dịch vụ khách hàng có thể thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm dịch vụ khách hàng. Ở vị trí này, họ có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn các nhân viên dịch vụ khách hàng khác, đảm bảo chất lượng phục vụ và hiệu suất làm việc của nhóm.

Từ 5 - 7 năm: Quản lý dịch vụ khách hàng

Với kinh nghiệm và thành tích xuất sắc, một trưởng nhóm dịch vụ khách hàng có thể thăng tiến lên vị trí quản lý dịch vụ khách hàng. Ở vị trí này, họ có trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động dịch vụ khách hàng, định hướng chiến lược và phát triển quy trình phục vụ khách hàng.

Từ 7 - 9 năm: Quản lý cao cấp

Với kinh nghiệm và thành tựu xuất sắc, một quản lý dịch vụ khách hàng có thể thăng tiến lên các vị trí quản lý cao cấp khác trong công ty, như quản lý kinh doanh, quản lý chất lượng hoặc quản lý chiến lược.