1,937 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
8 - 9 triệu
Đăng 9 ngày trước
16 - 20 triệu
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 11 ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Và Dịch Vụ Sconnect Việt Nam
Nhân Viên Chế Độ Chính Sách (C&B)
Công Nghệ Và Dịch Vụ Sconnect
2.2
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải
Chuyên Viên Chính Sách - Đánh Giá KPI
Tập đoàn Trường Hải - THACO GROUP
3.6
Thỏa thuận
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 19 ngày trước
Công Ty CP Vật Tư Khoa Học Biomedic
Đăng Ký Sản Phẩm Tbyt (Ra)
Vật tư Khoa học Biomedic
14 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN VEXERE
Junior Product Owner
VEXERE
4.2
Thỏa thuận
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ SellerSmith
Product Owner /Product Manager
Công Nghệ SellerSmith
1200 - 1800 USD
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ SellerSmith
Product Owner
Công Nghệ SellerSmith
1200 - 1800 USD
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Urbox (Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Số Tô Quà)
Product Owner
Urbox
4.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
TNHH Manpower
Product Owner
Manpower Việt Nam
5.0
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN VEXERE
Junior Product Owner
VEXERE
4.2
Thỏa thuận
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sáng Tạo ADT
Product Owner
Công Nghệ Sáng Tạo ADT
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ XGAME
Product Owner Mobile App
CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ XGAME
3.0
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
The Ocean Villas At The Ocean Resort
Owner Relations Officer
The Ocean Resort
6 - 6.5 triệu
Đà Nẵng
Đăng 25 ngày trước
Tới 30 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Senspark
Product Games (PO/PM)
Senspark
1.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
25 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Senior Product Owner - OmniChannel Platform
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
20 - 400 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
30 - 45 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Tới 1 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
ELSA, Corp
Channel Development Intern
ELSA, Corp
4.0
2 - 3 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Trên 4.6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Nghệ An
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
700 - 1500 USD
Hồ Chí Minh, Điện Biên
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 7 ngày trước
16 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 8 ngày trước
30 - 50 triệu
Hồ Chí Minh, Long An
Đăng 8 ngày trước
Yakult Việt Nam
Nhân Viên Ban Phát Triển
Yakult Việt Nam
3.5
11 - 14 triệu
Hà Tĩnh
Đăng 9 ngày trước
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank
Agile Coach Scrum
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
Organizational Development Manager (BĐS)
PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Phúc
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CLEVER GROUP
Content Leader
CLEVER GROUP
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Và Dịch Vụ Sconnect Việt Nam
Nhân Viên Phát Triển Đối Tác (Account Executive)
Công Nghệ Và Dịch Vụ Sconnect
2.2
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Organizational Development Specialist
Transcosmos Việt Nam
3.7
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
7 - 10 triệu
Cần Thơ
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
17 - 25 triệu
Đăng 18 ngày trước
25 - 50 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 18 ngày trước
12 - 17 triệu
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
125 - 22 triệu
Hà Nam
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG MASAN
R&D Manager - Beverage product
HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)
3.8
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam, Hà Giang
Đăng 21 ngày trước
12 - 24 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT TÂN ĐÔ
Chuyên Viên R&D
NƯỚC GIẢI KHÁT TÂN ĐÔ
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Trên 8 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 22 ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Và Dịch Vụ Sconnect Việt Nam
Chuyên Viên Phát Triển Văn Hóa
Công Nghệ Và Dịch Vụ Sconnect
2.2
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
8 - 18 triệu
Đăng 22 ngày trước
Công ty CP Tập đoàn An Phát
Trưởng Phòng Nghiên Cứu Công Nghệ
Tập đoàn An Phát Holdings
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 22 ngày trước
Công Ty TNHH Thực Phẩm NFC (Nature Foods Company)
Nhân viên R&D - Nhơn Trạch
Công Ty TNHH Thực Phẩm NFC (Nature Foods Company)
10 - 12 triệu
Đồng Nai
Đăng 22 ngày trước
10 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 24 ngày trước
8 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 25 ngày trước
22 - 68 triệu
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 26 ngày trước
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
12 - 20 triệu
Đăng 28 ngày trước
Công ty Sữa đậu nành Việt Nam
CV NCPT Công nghệ (Quảng Ngãi)
Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy
Thỏa thuận
Quảng Ngãi
Đăng 30 ngày trước
17 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Đại Học FPT TP.HCM
Cán Bộ Phát Triển Cá Nhân
Đại Học FPT TP.HCM
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
nhân viên khai phát giày bóng đá/ giày đinh/ giày đi bộ
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
4.2
7 - 10 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
CVCC Phát triển mạng lưới - Hội sở Hà Đông
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
3.3
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
CVCC Phát triển mạng lưới - Hội sở Hà Đông
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
3.3
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Phần Mềm DTS Việt Nam (DTS Software Vietnam)
Frontend Developer (Angular 12)
DTS Software Vietnam
3.9
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Dhy
Trưởng Nhóm Product Marketing - Ngành Thời Trang
Công Ty Cổ Phần Thời Trang DHY
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Head of Debt Card Policy and Quality Management
Ngân Hàng Á Châu - ACB
3.8
18 đánh giá 229 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Đang cập nhật ...
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Ngân Hàng Á Châu - ACB Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
442 Nguyễn Thị Minh Khai

ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trải dài 49 tỉnh thành trong số 63 tỉnh thành trong cả nước và có hơn 13.000 nhân viên, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.

Chính sách bảo hiểm

  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  • Ngày hội gia đình
  • Hành trình kết nối yêu thương
  • Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác

Lịch sử thành lập

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên giao dịch bằng tiếng Anh: Asia Commercial Joint Stock Bank), được gọi tắt là Ngân hàng Á Châu (ACB), chính thức đi vào hoạt động kinh doanh ngày 4 tháng 6 năm 1993 được do ông Nguyễn Quang Phúc đảm nhiệm chức vụ Chủ Tịch HĐQT.
  • Giai đoạn 1993-1995, Hình thành ACB.
  • Giai đoạn 1996-2000, Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam phát hành thẻ tín dụng quốc tế MasterCard và Visa; Thành lập Công ty ACBS.
  • Giai đoạn 2001-2005, Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong các lĩnh vực: huy động vốn, cho vay ngắn hạn và trung dài hạn; Thanh toán quốc tế và cung ứng nguồn lực tại Hội sở; Ngân hàng Standard Charterd (SCB) ký kết thỏa thuận hỗ trợ kỹ thuật toàn diện; và trở thành cổ đông chiến lược của ACB.
  • Năm 2006, Niêm yết tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vào tháng 10/2006; Thành lập Công ty ACBL
  • Năm 2007, Phát hành thêm 10 triệu cổ phiếu mệnh giá 100 tỷ đồng, với số tiền thu được là hơn 1.800 tỷ đồng 
  • Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 6.355 tỷ đồng; Được Nhà nước Việt Nam trao hai huân chương lao động và được nhiều tạp chí tài chính có uy tín trong khu vực và trên thế giới bình chọn là ngân hàng tốt nhất Việt Nam. 
  • Năm 2011, Được Tổ chức QMS Australia chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và Tổ chức Công nhận Việt Nam (Accreditation of Vietnam) công nhận năng lực thử nghiệm và hiệu chuẩn (xác định hàm lượng vàng) đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005.
  • Năm 2012, Sự cố tháng 8 năm 2012 đã tác động đáng kể đến hoạt động của ACB, nhưng ACB đã ứng phó tốt sự cố.
  • Năm 2013, Hiệu quả hoạt động không như kỳ vọng nhưng ACB vẫn có mức độ tăng trưởng khả quan về tiền gửi khách hàng và cho vay. Nợ xấu của ACB được kiểm soát dưới mức 3%. Quy mô nhân sự cũng được tinh giản. Thực hiện lộ trình tái cơ cấu 2013 – 2015 theo quy định của NHNN
  • Năm 2014, ACB nâng cấp hệ nghiệp vụ ngân hàng lõi (core banking) từ TCBS lên DNA, thay thế hệ cũ đã sử dụng 14 năm; hoàn tất việc xây dựng khung quản lý rủi ro nhằm đáp ứng đầy đủ các quy định mới về tỷ lệ đảm bảo an toàn, quy mô và hiệu quả hoạt động kinh doanh của kênh phân phối được nâng cao.
  • Năm 2015, Công bố nhận diện thương hiệu mới (ngày 05 tháng 01); hoàn thành các dự án chiến lược như (i) tái cấu trúc kênh phân phối, (ii) hình thành Trung tâm Thanh toán nội địa (giai đoạn 1), (iii) hoàn thiện phương thức đánh giá hiệu quả hoạt động đơn vị và nhân viên Hội sở; đồng thời cho khởi tạo và triển khai các dự án ngân hàng giao dịch (transaction banking), ngân hàng ưu tiên (priority banking), quản lý bán hàng (customer management system), v.v.
  • Năm 2016, ACB đã hoàn thành theo tiến độ nhiều hạng mục của các dự án công nghệ để hỗ trợ hoạt động kinh doanh, vận hành và quản lý hệ thống, tiêu biểu như chuyển đổi hệ thống core chứng khoán ACBS; cải tiến các chương trình CLMS, CRM, ACMS, ELM, PASS để hỗ trợ việc tinh gọn quy trình nghiệp vụ; nâng cấp hệ thống các máy ATM, trang thông tin điện tử (website) ACB, gia tăng tiện ích, dịch vụ thanh toán cho khách hàng, v.v. 
  • Năm 2017, ACB tiếp tục hoàn thiện chính sách, quy trình, và các hạn mức quản lý rủi ro nhằm phù hợp với quy định hiện hành của NHNN. Đạt kết quả khả quan về hoạt động vận hành và chất lượng dịch vụ khách hàng; cụ thể tăng 20% hiệu suất nhân viên và giảm 50% lỗi nghiệp vụ. 
  • Năm 2018, Phát hành thành công 4.400 tỷ đồng trái phiếu AAA kỳ hạn ba năm và mười năm. Xử lý, thu hồi nợ có hiệu quả, do đó thu nhập từ xử lý nợ đạt gấp bốn lần năm 2017. 
  • Năm 2019, Bắt đầu thực hiện Chiến lược đổi mới ACB giai đoạn 2019 – 2024 được HĐQT thông qua cuối năm 2018. 
  • Năm 2020, ACB chuyển sàn niêm yết từ HNX sang HOSE. ACB cũng thực hiện thành công thương vụ độc quyền bảo hiểm nhân thọ với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (thành viên của Tập đoàn Sun Life có trụ sở chính ở Canada), có giá trị lớn. 
  • Năm 2021, Áp dụng công nghệ eKYC, và ra mắt ứng dụng ACB Business Application cho khách hàng doanh nghiệp, v.v. nhằm giúp khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán thuận tiện và nhanh chóng.  
  • Năm 2022, ACB ra mắt thương hiệu Ngân hàng số ACB One, đánh dấu bước chuyển đổi lớn của ACB trong định hướng số hóa hoạt động kinh doanh, và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Mission

Đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, tăng trưởng tổng thu nhập ở mức cao, và đạt tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) từ 20%/năm trở lên.

Công việc của Nhân viên Chính sách sản phẩm là gì?

Nhân viên chính sách sản phẩm là những người gắn liền với vòng đời của sản phẩm từ khi ý tưởng phát triển sản phẩm được “thai nghén” cho đến khi nó thành hình và bắt đầu tiếp cận đến người tiêu dùng. Có trách nhiệm phát triển mối quan hệ với khách hàng mới và khai thác mối quan hệ với các đối tác ngân hàng hiện có để phát triển kinh doanh và mở rộng phạm vi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Mô tả công việc của Nhân viên chính sách sản phẩm 

- Phụ trách chính sách và phát triển kinh doanh Mobile Banking và các dịch vụ công nghệ

- Phối hợp với các Phòng/ban liên quan xây dựng chính sách giá, phí cho Mobile banking và các sản phẩm, dịch vụ công nghệ mới.

- Triển khai chào bán/ đề xuất hợp tác các sản phẩm, dịch vụ do Nhóm phụ trách tới các Ngân hàng.

- Soạn thảo các hợp đồng/ phụ lục và các văn bản pháp lý khác liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Xúc tiến các thủ tục/ quy trình ký kết hợp đồng/ phụ lục/ văn bản với Ngân hàng.

- Đầu mối phối hợp với Ngân hàng và các phòng/ban liên quan theo dõi, phân tích, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

- Theo dõi, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh sản phẩm, dịch vụ để đề xuất điều chỉnh và bổ sung các chính sách giá, phí phù hợp trong từng thời kỳ.

- Phát triển mối quan hệ với khách hàng mới và khai thác mối quan hệ với các đối tác ngân hàng hiện có để phát triển kinh doanh và mở rộng phạm vi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ hoặc quản lý phòng

Nhân viên Chính sách sản phẩm có mức lương bao nhiêu?

117 - 260 triệu /năm
Tổng lương
96 - 240 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 20 triệu
/năm

Lương bổ sung

117 - 260 triệu

/năm
96 M
240 M
96 M 240 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Chính sách sản phẩm

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Chính sách sản phẩm, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Chính sách sản phẩm

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Chính sách sản phẩm?

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên chính sách sản phẩm  

Yêu cầu về trình độ

Đây là công việc đòi hỏi ở một Nhân viên chính sách sản phẩm cần hiểu rõ, thông thạo các công cụ đánh giá, phân tích dữ liệu, có kiến thức vững vàng về các bộ Luật, có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương. Có xuất thân và được đào tạo bài bản tại các trường đại học có ngành hay chuyên ngành về kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính hoặc các ngành về Luật, Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Ngoại thương sẽ được đánh giá cao và ưu tiên hơn

Yêu cầu về kỹ năng

- Khả năng suy nghĩ logic và tìm tòi: Nhân viên chính sách sản phẩm sẽ phải thực hiện các thao tác nghiên cứu thị trường như điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm của mình cũng như của đối thủ.

Chính vì thế với khả năng suy nghĩ logic cũng như thích tìm tòi sẽ giúp các nhân viên nghiên cứu để thực hiện các công việc khảo sát và phân tích một cách xác đáng và hiệu quả hơn, hỗ trợ tốt đa cho công việc.

- Khả năng phân tích tốt: Sau khi đã tìm hiểu, nghiên cứu và thu thập được những thông tin và dữ liệu cần thiết, thì nhiệm vụ tiếp theo của Nhân viên chính sách sản phẩm chính là phân tích các dữ liệu ấy. Việc có khả năng phân tích tốt sẽ giúp nhân viên có thể nhanh nắm bắt và xác định được mục tiêu công việc mình cần làm để phát triển sản phẩm là gì.

- Am hiểu xu thế thị trường: Nhu cầu của người tiêu dùng luôn liên tục thay đổi, vì vậy, một Nhân viên chính sách sản phẩm giỏi thì cần phải có sự am hiểu về xu thế thị trường, biết đâu là nhu cầu cốt lõi của họ. Dựa vào đó sẽ có những phương thức phát triển sản phẩm của doanh nghiệp mình phù hợp nhất với mong muốn từ người tiêu dùng.

- Sự trung thực: Là sự chính trực, thẳng thắn và không nói dối. Người trung thực là một người luôn tôn trọng sự thật, nói đúng sự thật và dũng cảm nhận lỗi. Trung thực là một khía cạnh của đạo đức con người được hiểu là sự thật thà, chân thành, luôn nói đúng sự thật. Trung thực tôn trọng pháp luật và không gian dối trong lời nói hay hành động. Hãy trung thực, trung thực, không nói dối, không gian lận, không làm bất cứ điều gì không đúng sự thật

- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Như đã mô tả về công việc của nhân viên chính sách sản phẩm , vị trí này đảm nhiệm rất nhiều công việc. Chính vì thế, đôi khi sẽ gặp phải các vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Do đó, trong vai trò là nhân viên chính sách sản phẩm , bạn cần phải có kỹ năng linh hoạt và tư duy nhạy bén để có thể đảm bảo các hoạt động kinh doanh không bị ảnh hưởng.

- Khả năng giao tiếp: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với những ai mong muốn làm việc ở vị trí nhân viên chính sách sản phẩm, càng giỏi giao tiếp đến đâu, khả năng thành công càng cao đến đấy... Bên cạnh yếu tố ngoại hình ưa nhìn cùng phong thái chuyên nghiệp, công việc của Nhân viên chính sách sản phẩm  đòi hỏi khả năng giao tiếp nhạy bén và linh hoạt. Bạn không thể chỉ mãi “theo đuôi” khách hàng và làm phiền họ mãi được. Để thuyết phục họ mở thẻ cũng như vay vốn tín dụng, trước hết bạn cần nhắm vào đúng nhu cầu của họ. Sau đó tìm cách dẫn dắt thật khéo léo để họ nhận thấy nhu cầu ấy là cần thiết ngày tại thời điểm này. 

- Khả năng ngoại ngữ:  Thành thạo ngoại ngữ như Anh, Trung, Nhật,... sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc giao tiếp và làm việc với đối tác. Ngoài ra, nó còn giúp bạn đọc hiểu các tài liệu nước ngoài liên quan đến cách chăm sóc các khách hàng là người nước ngoài,...

- Đam mê: Để theo đuổi việc làm ngành Tài chính - Ngân hàng  lâu dài thì bạn cần phải có đam mê và sự kiên định bởi công việc này không hề dễ dàng mà đòi hỏi nhiều kỹ năng tổng hợp.

- Tinh thần ham học hỏi: Khoa học công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì Nhân viên chính sách sản phẩm sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng chuyên môn thì Nhân viên chính sách sản phẩm luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!

- Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc Nhân viên chính sách sản phẩm sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của Nhân viên chính sách sản phẩm là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.

- Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm ngành Tài chính - Ngân hàng nói chung, làm Nhân viên chính sách sản phẩm nói riêng cần phải có.

- Luôn chăm chỉ và chịu khó trong công việc: Với những tổng hợp công việc của ngành Tài chính - Ngân hàng ở trên thì chắc hẳn rằng bạn cũng đã thấy được sự vất vả của nghề này. Do đó, nếu không có sự chịu khó, chịu khổ thì bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên chính sách sản phẩm  

Từ 0 - 1 năm: Thực tập sinh chính sách

Đây là bước đệm quan trọng để sinh viên hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, năng lực, thái độ làm việc trước khi chính thức hành nghề. Trong thời gian thực tập tại các công ty, tổ chức,… các bạn sẽ có cơ hội cọ sát và có cái nhìn chân thực nhất về công việc tương lai của mình. 

Từ 1 - 5 năm trở đi: Nhân viên chính sách sản phẩm 

Khi bạn có kinh nghiệm làm việc từ 0 - 1 năm, bạn có thể lên vị trí nhân viên chính sách sản phẩm . Đây là lúc bạn nên tập trung học hỏi, phát triển chuyên môn nghiệp vụ. Tùy vào từng cơ sở mà bạn sẽ được đào tạo thêm chuyên môn. Tuy nhiên, để thăng tiến dễ dàng hơn, bạn sẽ phải tự chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thông qua công việc thực tế, từ những thành công hay từ chính thất bại của bản thân.

Từ 5 - 9 năm trở đi: Chuyên viên chính sách sản phẩm 

Sau khoảng 3 - 4 năm làm nhân viên chính sách sản phẩm , bạn có thể được cân nhắc lên vị trí chuyên viên. Có trách nhiệm nghiên cứu, phân tích thị trường, nhu cầu của người dùng/ Khách hàng về sản phẩm, phân tích các xu hướng phát triển sản phẩm mới nhất, cả trong và ngoài nước, từ đó đề xuất và thực hiện xây dựng chiến lược tổng thể phát triển hệ thống sản phẩm của công ty cho từng giai đoạn. Bao gồm các sản phẩm về tài chính, chứng khoán, đầu tư, quản lý tài sản; Sản phẩm, dịch vụ tư vấn, phân tích, hỗ trợ đầu tư; sản phẩm, dịch vụ số hóa, hiện đại theo xu hướng của thị trường,...