Triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên các kênh online để thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng.
Chịu trách nhiệm về hiệu quả của hoạt động quảng cáo online và thực hiện các báo cáo chi tiết cho từng chiến dịch.
Cập nhật thường xuyên những xu hướng và những thông tin trên thị trường
Quản lý website của trường, thường xuyên cập nhật nội dung để hỗ trợ hiệu quả SEM.
Hỗ trợ xây dựng chiến lược và các chiến dịch marketing online.
Lập kế hoạch sản xuất, phân phối nội dung trên các kênh truyền thông online.
Lên kế hoạch phản ứng nhanh với những khủng hoảng truyền thông trên các kênh mạng xã hội,
Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc triển khai nội dung, tổ chức sự kiện và thực hiện những công việc được giao khác từ quản lý .
Triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên các kênh online để thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng.
Chịu trách nhiệm về hiệu quả của hoạt động quảng cáo online và thực hiện các báo cáo chi tiết cho từng chiến dịch.
Cập nhật thường xuyên những xu hướng và những thông tin trên thị trường
Quản lý website của trường, thường xuyên cập nhật nội dung để hỗ trợ hiệu quả SEM.
Hỗ trợ xây dựng chiến lược và các chiến dịch marketing online.
Lập kế hoạch sản xuất, phân phối nội dung trên các kênh truyền thông online.
Lên kế hoạch phản ứng nhanh với những khủng hoảng truyền thông trên các kênh mạng xã hội,
Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc triển khai nội dung, tổ chức sự kiện và thực hiện những công việc được giao khác từ quản lý .Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
Ứng viên có 2 năm kinh nghiệm; triển khai SEO, Google Adwords là một lợi thế lớn.
Sử dụng thành thạo các công cụ Marketing.
Sử dụng công cụ trên Internet tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, đặc biệt là giáo dục phổ thông.
Có kinh nghiệm phát triển nội dung và quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội.
Kỹ năng viết tốt, sáng tạo
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Nắm bắt và ứng dụng các xu hướng truyền thông hiện đại.
Quyền lợi:
Thu nhập từ 10,000,000 - 12,000,000 có thể thỏa thuận theo năng lực, hiệu quả công việc
Ăn trưa tại trường + các khoản phụ cấp khác
Các chế độ phúc lơi và đãi ngộ theo Qui định của Pháp luật
Được đào tạo theo lộ trình công danh rõ ràng, minh bạch- Có cơ hội phát triển và thể hiện năng lực quản lý theo quy mô, chiến lược phát triển của Nhà trường.
Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ tuổi, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi.
Được hưởng Chính sách ưu đãi dành cho con em CBNV, khi tham gia học tập tại Trường.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Trường Phổ thông liên cấp H.A.S (Hanoi Adelaide School) là một trong những Trường mầm non, tiểu học, THCS và THPT tại Hà Nội, có địa chỉ chính xác tại B17 P. Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.
Trường có địa chỉ website là has.edu.vn. Đây cũng là cổng thông tin chính thức của nhà trường có chức năng cập nhật thường xuyên các hoạt động của nhà trường nhằm giúp cho các bậc phụ huynh có thể nắm bắt được các thông tin.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên Digital Marketing là gì?
Nhân viên Digital Marketing là người chịu trách nhiệm xem xét các chiến lược tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp. Họ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, đồng thời duy trì và cung cấp nội dung cho các nền tảng số của công ty
Mô tả công việc của nhân viên Digital Marketing
Digital Marketing là một hoạt động quan trọng trong mảng Marketing, công việc này tương đối giống với Marketing truyền thống, thực hiện xây dựng chiến lược truyền thông, lên chiến dịch Marketing, quảng bá sản phẩm đến khách hàng và thúc đẩy hành vi mua hàng từ họ. Có thể nói, Digital Marketing là tổ hợp của nhiều công cụ Marketing từ mạng xã hội, website, SEO, PR Online, Google AdWords,...Cụ thể công việc của nhân viên Digital Marketing bao gồm:
- Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
- Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp.
- Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Google Plus, v.v.
- Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
- Sửa mọi lỗi liên quan đến nội dung trực tuyến.
- Tham dự các sự kiện kết nối và giới thiệu sản phẩm.
- Xác định các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới và đảm bảo rằng thương hiệu đang không bị lỗi thời so với sự phát triển của ngành.
- Chỉnh sửa và đăng nội dung, video, podcast và nội dung âm thanh trên các trang trực tuyến.
- Thực hiện các nỗ lực trên mạng xã hội để cải thiện KPI, lượt thích, lượt chia sẻ, v.v.
Nhân viên Digital Marketing có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 156 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên Digital Marketing
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Digital Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Digital Marketing?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên Digital Marketing
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Nhân viên Digital Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Kỹ năng viết bài đa dạng lĩnh vực, chủ đề
- Kỹ năng về công nghệ (đồ họa, coding,...)
- Kỹ năng tương tác với người dùng
- Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
- Có sự hiểu biết sâu rộng về các phương thức truyền thông kỹ thuật số
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Digital Marketing
Mức lương bình quân của Digital Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên Content Marketing: 9 - 12 triệu đồng/tháng
- Marketing Executive: 10 - 15 triệu đồng/tháng
- Nhân viên E-commerce: 12 - 15 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Digital Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Có thể dễ dàng gia nhập ngành Digital Marketing bằng nhiều cách: làm cộng tác viên viết nội dung, quản trị Facebook fanpage, xin thực tập trong 1 agency quảng cáo… thậm chí tự học kiến thức trên Internet và thử thực hành cho chính mình (làm blog, chạy quảng cáo, sản xuất clip…)
Junior Digital Marketing: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Khi đã “quen tay”, có kinh nghiệm nhất định về 1 mảng nào đó trong ngành Digital Marketing, bạn có thể :
- Phát triển theo chiều ngang: Học/làm thêm cái mới (ví dụ biết chạy quảng cáo rồi thì thử làm thêm email marketing…)
- Phát triển theo chiều dọc: Tiếp tục tập trung đào sâu hơn nữa kỹ năng đã có để thật sự master kỹ năng đó, biến mình thành chuyên gia trong lĩnh vực đó
Một trong những mục tiêu quan trọng nhất giai đoạn này là xác định rõ mình hợp với hướng nào trong 6 hướng digital marketing
Nhân viên Digital Marketing: 2 - 3 năm kinh nghiệm
Đến một thời điểm, bạn sẽ có cơ hội được phụ trách người khác. Lúc này, bạn vẫn cần phát triển kỹ năng cứng về chuyên môn, vừa cần trau dồi kỹ năng mềm làm việc với con người, đội nhóm.
Sau một thời gian ở vị trí này, bạn có thể nhận ra mình phù hợp theo hướng chuyên gia (specialist) hay quản lý (management / generalist). Dù là hướng nào, việc chỉ giỏi đúng một kỹ năng duy nhất hoặc cái gì cũng biết thì đều có mặt lợi/hại, ảnh hưởng con đường phát triển về sau
Digital Marketing Manager: 3 - 5 năm kinh nghiệm
Digital Marketing Manager là một chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu về các chiến lược, công cụ và kỹ thuật quảng cáo, tiếp thị và tương tác trực tuyến. Họ thường có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các chiến dịch kỹ thuật số, phân tích dữ liệu, tối ưu hóa và định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu tiếp thị của tổ chức.
Giám đốc Marketing: 5 năm kinh nghiệm trở lên
Ở những vị trí cao nhất, là “trùm cuối” về Digital Marketing, trách nhiệm chung của bạn là dẫn dắt tổ chức, thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới chiến lược bằng cách chuyển đổi hoạt động kinh doanh truyền thống thành kinh doanh kỹ thuật số, đặt trọng tâm đặc biệt vào việc tạo ra giá trị mới thông qua việc sử dụng thông minh các công cụ, nền tảng, công nghệ, dịch vụ và quy trình kỹ thuật số.