Mô tả công việc
- Đăng bài viết, quản lý nội dung tăng tương tác với với NTD, khách hàng thông qua: Web, page...
- Tăng tối đa số lượng từ khóa để đẩy website công ty lên Top đầu trên các trang tìm kiếm
- Xây dựng hình ảnh, video, minigame với nhiều nội dung thu hút, hấp dẫn
- Nghiên cứu xu hướng, Hot trend trên mạng xã hội để bắt nhịp với sự phát triển
- Thu thập thông tin, xử lý phản hồi từ khách hàng
- Cập nhật thông tin chính xác, đầy đủ trên website, fanpage...
- Lập kế hoạch, phân tích và lựa chọn công cụ truyền thông Online để có sự tương tác và tiếp cận khách hàng mục tiêu tối đa
- Triển khai kế hoạch Digital trên các công cụ truyền thông Online: Google Ads, Youtube, Facebook,...
- Kiểm tra, đánh giá hiệu quả triển khai trên các công cụ truyền thông nhằm kịp thời báo cáo cho TP. Marketing
- Phân tích hiệu quả từng chương trình, công việc.
- Đánh giá nguyên nhân và giải pháp cải thiện hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Học vấn, trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự
- Kiến thức, kỹ năng, thái độ/tố chất
- Tố chất cần thiết cho công việc: sáng tạo, siêng năng, tích cực.
- Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức, hiểu biết liên quan đến hoạt động thị trường của ngành F&B.
- Kỹ năng thiết kế đồ họa thông dụng.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp;
- Được cung cấp các trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc;
- Được đào tạo nghiệp vụ cần thiết phục vụ cho công việc;
- Xét thưởng và tăng lương xứng đáng theo năng lực;
- Cơ hội thăng tiến cho những nhân sự tâm huyết, năng lực chuyên môn tốt và mong muốn gắn bó cùng phát triển sự nghiệp bền vững với sự lớn mạnh của Công ty;
- Được đóng Bảo hiểm theo quy định của Bộ Luật lao động;
- Nghỉ lễ, tết theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành và Quy định Công ty;
- Teambuilding du lịch hàng năm theo chế độ công ty.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ MINHVIETCORP là công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, trong đó tập trung vào chuyên sâu là xây dựng các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, cầu đường, kinh doanh Bất động sản và đầu tư, kinh doanh vật liệu xây dựng.
Ngày 3/12/2008, Công ty được thành lập từ một nhóm các kỹ sư có nhiều kinh nghiệm trong điều hành, quản lý các dự án lớn; trong đó Tổng giám đốc là anh Nguyễn Tuấn Thành.
Trải qua quá trình hoạt động và phát triển, từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, MINHVIETCORP tự hào khi góp phần thực hiện thành công nhiều dự án lớn, mang lại uy tín và sự hài lòng với các đối tác và Chủ đầu tư. Có thể kể đến những công trình tiêu biểu như:
Khách sạn Đức Ninh Đông,
Biệt thự Quận 7 – biệt thự City Land,
Nhà song lập D1,
Cao tốc Long Thành – Dầu Giây,
Nhà hàng kết hợp văn phòng Yeeboo,
Văn phòng điều hành Amway,
Văn phòng Agribank ….
Đến nay, MINHVIETCORP là đối tác chiến lược của các nhà thầu và công ty: Ngân hàng Agribank, ngân hàng BIDV, ngân hàng HD Bank, Mitsubishi, Daikin, Thép Pomina, Xi măng Hà Tiên, Vineco, Trane, Netafim, Doosan, Azbil …
MINHVIETCORP tự hào là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một doanh nghiệp có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.
Đến với MINHVIETCORP :
Tất cả thành viên làm việc trên tinh thần hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau, cùng chí hướng xây dựng đại gia đình MINHVIETCORP đoàn kết, vững mạnh.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện, tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân khẳng định và phát huy năng lực của mình.
Có kế hoạch đào tạo và phát triển bản thân phù hợp với nguyện vọng, kinh nghiệm, kỹ năng từng thành viên cũng như định hướng phát triển chung của Công ty.
Có chính sách đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của các thành viên; đề cao sự công bằng, minh bạch và luôn khuyến khích sáng tạo, đổi mới.
Bên cạnh việc phát triển năng lực chuyên môn, MINHVIETCORP luôn quan tâm sâu sắc đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ công nhân viên. Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, luôn lắng nghe, thấu hiểu và đưa MINHVIETCORP trở thành môi trường hạnh phúc, giúp mỗi thành viên luôn an tâm làm việc và cống hiến hết mình.
Trong những năm qua, công ty đã không ngừng cải tiến công nghệ, đầu tư trang thiết bị thi công hiện đại, áp dụng biện pháp thi công tiên tiến, cùng với đội ngũ kỹ sư giỏi, công nhân lành nghề, công ty chúng tôi đã thi công những công trình đạt tiến độ và chất lượng cao, được quý khách hàng hài lòng về các sản phẩm do công ty mang lại. Những thành công bước đầu đã tạo động lực cho công ty chúng tôi hướng đến mục tiêu “Trở thành 1 trong danh sách 5 nhà thầu xây dựng, cơ điện và trang trí nội thất tốt nhất tại Việt Nam năm 2020”.
Bên cạnh việc đầu tư và phát triển mạnh trong lĩnh vực thi công xây lắp, công ty chúng tôi còn đầu tư phát triển các lĩnh vực khác như: đầu tư kinh doanh về nhà ở; đầu tư và kinh doanh bất động sản; cho thuê kho bãi; cho thuê nhà và văn phòng; kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp; mua bán vật liệu xây dựng; cung cấp lắp đặt các trang thiết bị điện, điện lạnh…
MINHVIETCORP rất mong muốn mở rộng liên kết và hợp tác với các Cơ quan, Đơn vị, Doanh nghiệp và Khách hàng trong cả nước để cùng phát triển và góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên Digital Marketing là gì?
Nhân viên Digital Marketing là người chịu trách nhiệm xem xét các chiến lược tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp. Họ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, đồng thời duy trì và cung cấp nội dung cho các nền tảng số của công ty
Mô tả công việc của nhân viên Digital Marketing
Digital Marketing là một hoạt động quan trọng trong mảng Marketing, công việc này tương đối giống với Marketing truyền thống, thực hiện xây dựng chiến lược truyền thông, lên chiến dịch Marketing, quảng bá sản phẩm đến khách hàng và thúc đẩy hành vi mua hàng từ họ. Có thể nói, Digital Marketing là tổ hợp của nhiều công cụ Marketing từ mạng xã hội, website, SEO, PR Online, Google AdWords,...Cụ thể công việc của nhân viên Digital Marketing bao gồm:
- Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
- Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp.
- Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Google Plus, v.v.
- Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
- Sửa mọi lỗi liên quan đến nội dung trực tuyến.
- Tham dự các sự kiện kết nối và giới thiệu sản phẩm.
- Xác định các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới và đảm bảo rằng thương hiệu đang không bị lỗi thời so với sự phát triển của ngành.
- Chỉnh sửa và đăng nội dung, video, podcast và nội dung âm thanh trên các trang trực tuyến.
- Thực hiện các nỗ lực trên mạng xã hội để cải thiện KPI, lượt thích, lượt chia sẻ, v.v.
Nhân viên Digital Marketing có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 156 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên Digital Marketing
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Digital Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Digital Marketing?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên Digital Marketing
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Nhân viên Digital Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Kỹ năng viết bài đa dạng lĩnh vực, chủ đề
- Kỹ năng về công nghệ (đồ họa, coding,...)
- Kỹ năng tương tác với người dùng
- Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
- Có sự hiểu biết sâu rộng về các phương thức truyền thông kỹ thuật số
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Digital Marketing
Mức lương bình quân của Digital Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên Content Marketing: 9 - 12 triệu đồng/tháng
- Marketing Executive: 10 - 15 triệu đồng/tháng
- Nhân viên E-commerce: 12 - 15 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Digital Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Có thể dễ dàng gia nhập ngành Digital Marketing bằng nhiều cách: làm cộng tác viên viết nội dung, quản trị Facebook fanpage, xin thực tập trong 1 agency quảng cáo… thậm chí tự học kiến thức trên Internet và thử thực hành cho chính mình (làm blog, chạy quảng cáo, sản xuất clip…)
Junior Digital Marketing: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Khi đã “quen tay”, có kinh nghiệm nhất định về 1 mảng nào đó trong ngành Digital Marketing, bạn có thể :
- Phát triển theo chiều ngang: Học/làm thêm cái mới (ví dụ biết chạy quảng cáo rồi thì thử làm thêm email marketing…)
- Phát triển theo chiều dọc: Tiếp tục tập trung đào sâu hơn nữa kỹ năng đã có để thật sự master kỹ năng đó, biến mình thành chuyên gia trong lĩnh vực đó
Một trong những mục tiêu quan trọng nhất giai đoạn này là xác định rõ mình hợp với hướng nào trong 6 hướng digital marketing
Nhân viên Digital Marketing: 2 - 3 năm kinh nghiệm
Đến một thời điểm, bạn sẽ có cơ hội được phụ trách người khác. Lúc này, bạn vẫn cần phát triển kỹ năng cứng về chuyên môn, vừa cần trau dồi kỹ năng mềm làm việc với con người, đội nhóm.
Sau một thời gian ở vị trí này, bạn có thể nhận ra mình phù hợp theo hướng chuyên gia (specialist) hay quản lý (management / generalist). Dù là hướng nào, việc chỉ giỏi đúng một kỹ năng duy nhất hoặc cái gì cũng biết thì đều có mặt lợi/hại, ảnh hưởng con đường phát triển về sau
Digital Marketing Manager: 3 - 5 năm kinh nghiệm
Digital Marketing Manager là một chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu về các chiến lược, công cụ và kỹ thuật quảng cáo, tiếp thị và tương tác trực tuyến. Họ thường có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các chiến dịch kỹ thuật số, phân tích dữ liệu, tối ưu hóa và định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu tiếp thị của tổ chức.
Giám đốc Marketing: 5 năm kinh nghiệm trở lên
Ở những vị trí cao nhất, là “trùm cuối” về Digital Marketing, trách nhiệm chung của bạn là dẫn dắt tổ chức, thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới chiến lược bằng cách chuyển đổi hoạt động kinh doanh truyền thống thành kinh doanh kỹ thuật số, đặt trọng tâm đặc biệt vào việc tạo ra giá trị mới thông qua việc sử dụng thông minh các công cụ, nền tảng, công nghệ, dịch vụ và quy trình kỹ thuật số.