Mô tả công việc
- Thiết kế mới hoặc chỉnh sửa brochure, poster, catalouge quảng cáo du lịch theo yêu cầu khách hàng.
- Môi trường làm việc Mac OS.
- Phần mềm chuyên dụng: Adobe Indesign, Illustrator, Photoshop.
Yêu cầu công việc
- Bắt buộc ứng viên có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm mảng DTP.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ hoạ Indesign, Photoshop, Illustrator.
- Có thể đáp ứng yêu cầu làm ca, lễ Tết theo lịch của Việt Nam.
- Có tính chủ động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn chủ động, đảm bảo tiến độ và chịu được áp lực cao.
- Hiểu biết về phong cách làm việc và văn hóa của Công ty Nhật Bản.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, có thể thỏa thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13 và các gói thưởng định kỳ: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng lễ 30/4, 2/9 theo thâm niên làm việc.
- Review lương 1 lần/năm hoặc khi có thành tích xuất sắc.
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm sức khỏe FPT Care cho nhân viên.
- Các chương trình đào tạo thường xuyên và miễn phí giúp nhân viên nâng cao năng lực bản thân.
- Cơ hội làm việc với các khách hàng lớn trên thế giới, công nghệ tiên tiến, phát triển bản thân...
- Môi trường làm việc cởi mở, dân chủ, đặc trưng văn hóa FPT.
Công ty TNHH phần mềm FPT là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 28000 nhân viên, hiện diện tại 27 quốc gia trên toàn cầu. Nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
-
2012: Ra mắt Ban lãnh đạo mới của FPT Software
-
2008: FPT Software hoàn thành một bước của toàn cầu hoá, có mặt tại tất cả các thị trường dự kiến: Nhật, Singapore, châu Âu, Mỹ, Australia, Malaysia.
-
2007: Chi nhánh thứ 2 của FPT Software tại nước ngoài được thành lập
-
2006: FPT Software đạt tiêu chuẩn CMMi mức 5
-
2005: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP Đà Nẵng.
-
2004: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP HCM.
-
2002: FPT Software trở thành công ty đầu tiên tại Đông Nam Á đạt CMM-4
-
2001: FPT Software chuyển hướng sang thị trường Nhật.
-
2000: FPT Software ký hợp đồng OSDC (Trung tâm phát triển phần mềm cho khách hàng) đầu tiên với khách hàng Harvey Nash, tiền thân của G1
-
1999: Khai trương Trung tâm Phần mềm Chiến lược số 1 (FSU1)
-
1988: Thành lập công ty
Mission:
Trở thành một công ty được định hướng bởi những đổi mới công nghệ, cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia và cung cấp cho nhân viên của mình môi trường làm việc thuận lợi nhất có thể, do đó tạo điều kiện cho họ phát huy hết khả năng của mình trong sự nghiệp chuyên môn cũng như tinh thần của họ.
Review FPT Software
Công ty thiếu chuyên nghiệp, quy trình làm việc không rõ ràng (RV)
Lương thấp, chế độ kém, việc nhiều, môi trường tầm trung bình, căn tin chật chội (RV)
Học được nhiều kinh nghiệm, được các anh chị định hướng, được tham gia dự án thực tế (RV)
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên Digital Media là gì?
Nhân viên Digital Media là người chịu trách nhiệm tạo ra, quản lý và phân phối nội dung đa phương tiện trên các kênh kỹ thuật số, bao gồm Trang web, Mạng xã hội, Email, Quảng cáo trực tuyến, Ứng dụng di động. Mục tiêu của họ là thu hút, giữ chân và tương tác với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại của doanh nghiệp.
Mô tả công việc của nhân viên Digital Media
Công việc hằng hàng của một nhân viên Digital Media bao gồm:
Quản lý nội dung số
Nhân viên Digital Media chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tạo và quản lý nội dung trên các nền tảng kỹ thuật số như website, mạng xã hội và email. Công việc bao gồm viết bài, thiết kế hình ảnh, video, và đảm bảo nội dung phù hợp với chiến lược tiếp thị của công ty.
Theo dõi và phân tích dữ liệu
Họ sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics để theo dõi hiệu quả của các chiến dịch truyền thông số. Công việc bao gồm đánh giá lưu lượng truy cập, tỷ lệ tương tác và hành vi người dùng để điều chỉnh chiến lược tiếp thị và tăng cường hiệu quả.
Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trực tuyến
Nhân viên Digital Media chịu trách nhiệm thiết lập, điều chỉnh và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads và các nền tảng khác. Họ theo dõi hiệu suất quảng cáo, điều chỉnh ngân sách và tối ưu hóa đối tượng để đảm bảo chiến dịch đạt được mục tiêu.
Nhân viên Digital Media có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
169 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên Digital Media
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Digital Media, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Digital Media?
Yêu cầu tuyển dụng nhân viên Digital Media
Để trở thành Nhân viên Digital Media, bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin,…
– Am hiểu về truyền thông kỹ thuật số và các kênh Digital Media phổ biến.
Yêu cầu về kỹ năng
Kỹ năng tin học văn phòng: Không chỉ ở ngành nghề khác mà nhân viên Digital Media cũng cần nắm vững kiến thức và thành thạo Microsoft Office, các phần mềm hỗ trợ quản lý kỹ thuật.
Kỹ năng làm việc nhóm: Đây là kỹ năng cần thiết khi tính chất công việc sẽ là quản lý nhân viên và phối hợp cùng phòng ban khác xử lý vấn đề, để mang đến hiệu quả cao trong công việc thì đây là kỹ năng không thể thiếu
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong quá trình kỹ thuật, việc xảy ra các vấn đề nằm ngoài kế hoạch là điều khó kiểm soát được, khi đã trang bị được kỹ năng này, nhân viên Digital Media sẽ dễ dàng bình tĩnh tiếp nhận vấn đề và phối hợp với quản lý cùng tìm ra giải pháp phù hợp.
Kỹ năng lập kế hoạch: Việc lập kế hoạch rõ ràng và logic sẽ giúp cho nhân viên Digital Media vận hành quá trình kỹ thuật trơn tru và hiệu quả hơn
Kỹ năng quản lý thời gian: Việc quản lý thời gian tốt sẽ giúp đảm bảo được tiến độ công việc được diễn ra theo đúng kế hoạch, kiểm soát được thời gian không để bị chậm tiến độ công việc
Các yêu cầu khác
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Media hoặc lĩnh vực liên quan.
– Có kinh nghiệm thực tế với các kênh Digital Media như Facebook, Instagram, Youtube, Google Ads,...
– Có khả năng sáng tạo nội dung và hiểu biết về các xu hướng Digital Media mới nhất.
Lộ trình thăng tiến của nhân viên Digital Media
Số năm kinh nghiệm |
Vị trí |
Mức lương |
Dưới 1 năm |
Thực tập sinh Digital Media |
3.000.000 – 5.000.000 đồng/tháng |
1 - 4 năm |
10.000.000 – 13.000.000 đồng/tháng |
|
4 - 10 năm |
Chuyên viên Digital Media |
20.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng |
Từ 10 năm trở lên |
Giám đốc Digital Media |
30.000.000 – 60.000.000 đồng/tháng |
1. Thực tập sinh Digital Media
Mức lương: 3 - 5 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí thực tập sinh. Ngày trước, các doanh nghiệp thường để sinh viên hoặc trường đào tạo chủ động liên hệ doanh nghiệp để lấy suất thực tập. Còn ngày nay, nhiều doanh nghiệp sẽ chủ động tuyển dụng thực tập sinh đều đặn mỗi năm, có lương cứng. Đa phần đây đều là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn, mong muốn chiêu mộ tinh anh và đào tạo từ sớm, xây dựng lớp nhân sự kế thừa chất lượng cao.
>> Đánh giá: Nhiệm vụ chính mà thực tập sinh được giao phó là hỗ trợ các phòng, ban chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề bề nổi, đơn giản. Chắc chắn doanh nghiệp sẽ không giao cho bạn công việc chuyên môn đâu vì đó còn là bí mật kinh doanh và uy tín của tổ chức nữa. Tuy vậy, nhiệm vụ mà một thực tập sinh đảm nhận cũng không hề đơn giản đâu nha. Càng ý thức trách nhiệm trong từng nhiệm vụ nhỏ, bạn càng dễ thành công chinh phục nhà tuyển dụng
2. Nhân viên Digital Media
Mức lương: 10 - 13 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 4 năm
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 1 - 4 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Nhân viên Digital Media. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình làm việc. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của doanh nghiệp.
>> Đánh giá: Đây là một "điểm sáng" lớn, hấp dẫn nhiều người tham gia ứng tuyển vào ngành này. Bởi ngành kinh tế luôn có nhu cầu tuyển dụng nhân viên Digital Media có với kỹ năng và kinh nghiệm, bạn có thể tiến thân lên các vị trí quản lý cao hơn trong doanh nghiệp. Điều này mang lại một tầm nhìn rõ ràng về cơ hội phát triển sự nghiệp và những định hướng cho tương lai.
3. Chuyên viên Digital Media
Mức lương: 20 - 30 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 4 - 10 năm
Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên Digital Media, sau khi tích được 4 - 10 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường đào tạo nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ đối tác. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của phòng kỹ thuật, định hướng và đào tạo nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với nhân viên.
>> Đánh giá: Việc Chuyên viên Digital Media tiếp xúc với nhiều khía cạnh khác nhau của ngành sẽ mang lại cơ hội để nắm bắt kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, cũng như phát triển kỹ năng quản lý tài chính cá nhân. Đây là một lợi thế quan trọng cho sự phát triển cá nhân và cung cấp cho bạn khả năng áp dụng kiến thức này vào cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của mình.
4. Giám đốc Digital Media
Mức lương: 30 - 60 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: Trên 10 năm
Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc Digital Media. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm đào tạo nhân viên toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với đối tác và đạt các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp. Vị trí này liên quan đến việc đưa ra quyết định chiến lược, giám sát nhiều chi nhánh và bộ phận, và đóng góp vào sự phát triển và thành công tổng thể của doanh nghiệp.
>> Đánh giá: Do tính chất công việc thường tiếp xúc trực tiếp với đối tác, bạn có nhiều cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác. Điều này không chỉ tạo dựng lòng tin và sự tin tưởng từ đối tác mà còn giúp bạn phát triển kỹ năng phục vụ đối tác, quản lý thời gian và xử lý các yêu cầu khác nhau từ đối tác một cách hiệu quả.
5 bước giúp Nhân viên Digital Media thăng tiến nhanh trong trong công việc
>> Xem thêm:
Việc làm Digital Marketing Manager tuyển dụng
Việc làm Nhân viên SEO mới cập nhật
Việc làm Trade Marketing lương cao