- Tiếp cận khách hàng giới thiệu sản phẩm, tư vấn - phân tích, thuyết phục khách hàng.
- Thực hiện ký kết hợp đồng, tư vấn - lên đơn hàng với các đại lý đã đồng ý mua sản phẩm theo chính sách của công ty
- Phối hợp với bộ phận kế toán để đại lý đặt hàng được thuận lợi, hỗ trợ tư vấn để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Chủ động liên hệ với các đại lý đang làm việc để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Lên kế hoạch và báo cáo kết quả công việc trong tuần, tháng cho Trưởng phòng KD. Thứ 2 đầu tháng về Công ty họp đầu tháng, các thứ 2 còn lại họp online
Trụ sở công ty:
VP Hà Nam: 168 Lê Duẩn, Phủ Lý, Hà Nam
VP Hà Nội: 12A09 Tháp B Toà Goden Land, Thanh Xuân, Hà Nội
NMSX: Lô 4, Thửa đất số 10 cụm CN Bình Lục, Bình Lục, Hà Nam
Địa chỉ làm việc: TRÊN TOÀN QUỐC
- Ưu tiên các ứng viên đang thường trú tại các tỉnh sau:
Tỉnh Thanh Hoá: Huyện Tĩnh Gia, Quảng Xương, Hoàng Mai, Nông Cống, Vĩnh Lộc, Yên Định, ....
Tỉnh Ninh Bình: TX. Tam Điệp, H. Gia Viễn, Hoa Lư, Nho Quan , Yên Khánh, TP. Ninh Bình,....
Tỉnh Hoà Bình: H. Lương Sơn, Cao Phong, Kim Bôi, Kỳ Sơn, Lạc Thuỷ, Yên Thuỷ, Mai Châu, TP. Hoà Bình,....
Tỉnh Vĩnh Phúc: H. Tam Dương, Tam Đảo, Yên Lạc, Vĩnh Trường, Lập Thạch, Sông Lô, Vĩnh Phúc
Tỉnh Yên Bái: H. Lục Yên, Văn Chấn, Văn Yên, Trấn Yên, Trạm Tấu, Yên Bái
Thái Nguyên, Sóc Sơn, Bắc Giang, ...- Từ 25 - dưới 40 tuổi
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Kinh nghiệm trên 1 năm
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tới nhiều loại đối tượng khách hàng ;
- Có kỹ năng lên kế hoạch, tổng kết báo cáo, kiểm soát công việc và quản lý thời gian tốt; Xử lý nhanh các vấn đề phát sinh khi xảy ra sự cố
- Có tính chủ động trong công việc.
- Cầu tiến, có tinh thần học hỏi để phát triển cá nhân.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, hoạt bát và chuyên nghiệp.- Lương cứng 10.000.000đ - 15.000.000đ ( Thỏa thuận theo năng lực ) + % Hoa hồng theo doanh số
Thu Nhập từ 20 - 30 Triệu trở lên, đặc biệt các tháng cuối năm vào mùa thu nhập đạt trên 50 triệu.
- Thưởng tháng được thưởng theo doanh số khi đạt mục tiêu theo từng mức công ty đề ra từ 2 - 5%
- Thưởng cuối năm theo doanh số năm, thưởng đặc biệt mở đại lý mới: 2.500.000 - 6.000.000đ/ đại lý mới
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Chế độ nghỉ dưỡng hằng năm
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, công bằng và chuyên nghiệp
- Được công ty đào tạo kiến thức về sản phẩm, biết và hiểu sâu về sản phẩm
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Công việc ổn định và lâu dài.- Lương
Công ty cổ phần phát triển sơn quốc tế Luxsen được biết đến như một nhà cung cấp sơn , bột bả , chất chống thấm với hàng đầu Việt Nam . Đồng thời, Ban lãng đạo Công ty định đã định hướng xây dựng một thương hiệu sơn của người Việt với chính sách "chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng, hướng tới sự hài lòng cao nhất của khách hàng".
Từ một nhà máy sản xuất nhỏ ban đầu tại khu công nghiệp Đồng Văn, trải qua thời gian nỗ lực của toàn thể Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên đã xây dựng uy tín và phát triển chất lượng sản phẩm, đồng thời cùng với sự ủng hộ, hợp tác của hệ thống Khách hàng cũng như đối tác cung cấp về công nghệ và vật tư các yếu tố đầu vào khác trong và ngoài nước Công ty đã xây dựng và đưa vào hoạt động thêm một nhà máy sản xuất nằm tại khu Công Ngiệp và tiểu thủ Công Nghiệp tại Trung Lương – Bình Lục – Hà Nam . cùng với xu thế phát triển chung của khối cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam nói chung, các doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực xây dựng nói riêng, Ban lãnh đạo Công ty đã đưa ra một định hướng táo bạo, có ý nghĩa bước ngoặt: Xây dựng nhà máy với qui mô lớn, đầu tư máy móc, dây truyền thiết bị hiện đại, hình thành và ổn định đội ngũ cán bộ, công nhân viên với năng lực chuyên môn vững chắc, giàu kinh nghiệm, có tâm huyết và gắn bó lâu dài với công ty sẽ là điều kiện tốt nhất để xây dựng và phát triển công ty ngày càng lớn mạnh .
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường là gì?
Nhân viên Kinh doanh thị trường còn có thể Nhân viên phát triển thị trường. Có thể nói, Nhân viên sale thị trường là sự kết hợp giữa vai trò kinh doanh và tiếp thị - vừa nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, nhu cầu, xu hướng lại vừa tìm ra những cách thức, giải pháp để thúc đẩy, nâng cao hiệu quả kinh doanh/bán hàng. Đây cũng là vị trí đóng vai trò kết nối khách hàng và doanh nghiệp.
Mô tả công việc của Nhân viên Kinh doanh thị trường
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Tìm hiểu về các xu hướng hiện tại, dự đoán xu hướng tương lai.
- Tìm hiểu danh sách khách hàng tiềm năng, phân tích số liệu và mở rộng danh sách.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu, tư vấn và chốt sale.
- Gửi số liệu thu thập được cho bộ phận kinh doanh và marketing, đề xuất giải pháp (nếu có) để xây dựng chiến lược kinh doanh, thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị mới nhất.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số khi được phân công.
- Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh, Nhân viên marketing.
- Chuẩn bị bảng hỏi, bảng khảo sát để điều tra thị trường.
- Đề xuất, thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để khai thác thị trường mới, tiếp thị sản phẩm mới tại địa phương khác nhau.
- Sẵn sàng đi công tác xa khi cần.
Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên Kinh doanh Thị trường
Yêu cầu khi tuyển Nhân viên sale thị trường sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh cụ thể nhưng thông thường ít khi cần ứng viên phải đúng chuyên ngành. Một số tiêu chí tuyển dụng cơ bản bao gồm:
- Bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên, các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Xuất nhập khẩu (một số công ty có thể chấp nhận Nhân viên sale thị trường tốt nghiệp trung học phổ thông).
- Kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, Nhân viên bán hàng, Telesales...
- Kỹ năng công nghệ, am hiểu các công cụ, phần mềm hỗ trợ thu thập và phân tích số liệu nghiên cứu thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo.
- Sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại.
- Khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ.
- Chăm chỉ và chủ động.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Kinh doanh thị trường
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp thấp( Dưới 2 năm kinh nghiệm)
Đây là vị trí bắt đầu cho một nhân viên bán hàng thị trường. Vai trò này tập trung vào tiếp thị và bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. Công việc bao gồm tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ và đạt được mục tiêu doanh số.
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp trung ( Từ 2 - 5 năm kinh nghiệm)
Với kinh nghiệm và thành tích tốt hơn, nhân viên bán hàng thị trường có thể thăng chức lên vai trò cấp trung. Ở mức này, họ thường quản lý một khu vực hoặc một nhóm nhỏ của nhân viên bán hàng, đồng thời phát triển chiến lược bán hàng và đạt được mục tiêu doanh số cao hơn.
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp cao ( Từ 5 - 8 năm kinh nghiệm)
Với kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng xuất sắc, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên vai trò cấp cao hơn. Các vị trí cấp cao có thể bao gồm quản lý khu vực lớn, quản lý các khách hàng chiến lược hoặc tham gia vào việc phát triển chiến lược kinh doanh của công ty.
Quản lý kinh doanh ( Từ 8 - 10 năm kinh nghiệm)
Một nhân viên bán hàng thị trường thành công có thể tiến lên vị trí quản lý kinh doanh. Ở vai trò này, họ sẽ có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn một nhóm nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và phát triển chiến lược bán hàng.
Vị trí quản lý cao cấp ( Trên 10 năm kinh nghiệm)
Với sự phát triển và thành công liên tục, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên các vị trí quản lý cao cấp như Giám đốc kinh doanh, Giám đốc khu vực hoặc Giám đốc bán hàng. Ở các vị trí này, họ sẽ có vai trò quyết định chiến lược kinh doanh toàn cầu, quản lý các bộ phận bán hàng và đóng góp vào việc định hình tương lai của công ty.