Mô tả công việc
Setup bàn ăn, đồ dùng, trang thiết bị tại nhà hàng theo chuẩn;
Bảo quản, giữ gìn vệ sinh trong nhà hàng;
Tiếp nhận order, xử lý và thực hiện quy trình phục vụ theo tiêu chuẩn tại nhà hàng, đáp ứng tối đa theo yêu cầu của khách hàng;
Phục vụ Room service nếu được yêu cầu;
Thanh toán theo các bước đã quy định;
Báo cáo trực tiếp lên cấp trên nếu có bát thường ngoài khả năng xử lý;
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường khách sạn 4 sao thuộc TOP 1 khu vực Phố Cổ - Hà Nội với tầm nhìn mở rộng chuỗi khách sạn trên khắp cả nước và khu vực Châu Á
Mức lương thương lượng + Thưởng service charge hàng tháng cùng kỳ lương
Hỗ trợ ăn trưa tại khách sạn
X4 lần lương các ngày lễ (trong trường hợp cần tăng ca)
Thưởng sinh nhật, Thưởng doanh thu theo Quý, Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13
Gói khám sức khỏe miễn phí định kỳ 1 lần/năm
Hưởng 12 ngày nghỉ phép có hưởng lương/năm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Team building, du lịch miễn phí 1 lần/năm
Cơ hội đào tạo và thăng tiến trong sự nghiệp phát triển chung của tập đoàn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cấp trung cấp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhà hàng
Có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các nhà hàng khách sạn 4* trở lên
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chi tiết & chủ động trong công việc;
Giao tiếp khá bằng Tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
Nộp CV trực tiếp trên trang tuyển dụng
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên phục vụ nhà hàng là gì?
Nhân viên phục vụ (Waiter/Waitress) là những người tiếp xúc trực tiếp và giao tiếp nhiều nhất với khách hàng ở một nhà hàng hay quán ăn. Không chỉ đợi khách đến, ghi lại những yêu cầu của khách, đưa xuống cho nhà bếp và mang đồ ăn ra; bạn còn phải đảm bảo một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Công việc chính của các nhân viên phục vụ
Nhân viên phục vụ thường hoạt động chính tại các nhà hàng, khách sạn trong giờ làm việc hành chính theo lịch làm việc được chỉ định trước. Ngoài ra, đối với những nhân viên phục vụ làm việc tại các khách sạn, thời gian làm việc có thể kéo dài hơn so với những nhân viên phục vụ làm việc tại các nhà hàng. Tùy vào môi trường làm việc cụ thể mà trách nhiệm cụ thể của một nhân viên phục vụ sẽ khác nhau.
Thường ngày, nhiệm vụ chính của các nhân viên phục vụ cơ bản là:
- Kiểm tra, dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh, trang trí, bày biện khu vực bàn ghế, chỗ ngồi của thực khách trong một vị trí hoặc một khu vực được giao.
- Chào đón, hướng dẫn và giúp khách hàng ổn định chỗ ngồi. sau đó có thể giới thiệu thực đơn và giải đáp các thắc mắc liên quan của khách về món ăn.
- Ghi nhận yêu cầu về món ăn, đồ uống mà khách hàng chọn lựa, chuyển thông tin đến bộ phận bếp, bar .
- Kiểm tra tính chính xác của món ăn mình order, mang thức ăn đến bàn và phục vụ thực khách.
- Để ý, ghi nhận và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong quá trình họ dùng bữa tại nhà hàng.
- Dọn dẹp bàn ăn sau khi khách dùng bữa xong.
- Sắp xếp lại bàn ghế chỗ ngồi, setup lại bàn ăn và đảm bảo lúc nào cũng sẵn sàng đến đón khách hàng mới.
Nhân viên phục vụ nhà hàng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
65 - 91 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên phục vụ nhà hàng
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên phục vụ nhà hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên phục vụ nhà hàng?
Yêu cầu của tuyển dụng đối với nhân viên phục vụ
Nhân viên phục vụ là công việc ứng tuyển khác dễ dàng, tiêu chuẩn tuyển dụng không quá cao hay khắt khe như những vị trí khác. Cụ thể khi ứng tuyển vị trí này bạn cần đáp ứng những tiêu chuẩn như sau:
- Tiêu chuẩn đưa đón, tiếp khách
- Linh hoạt và chủ động giới thiệu các chương trình khuyến mãi, các món ăn, đồ uống phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.
- Ghi nhận và chuyển thông tin đầy đủ về những yêu cầu của món ăn về thực đơn đến bộ phận bếp.
- Kiểm tra món ăn, đồ uống đảm bảo thật sự hoàn chỉnh, đảm bảo vệ sinh trước khi đến tay khách hàng.
- Tiêu chuẩn phục phụ từng nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, khách sạn.
- Chủ động thu dọn, vệ sinh và thay đổi dụng cụ ăn mới cho thực khách, đảm bảo các dụng cụ này phù hợp với mọi bữa ăn.
- Lau dọn, giữ vệ sinh sạch sẽ, bảo quản và kiểm tra thường xuyên các công dụng cụ theo quy định mà nhà hàng đặt ra.
- Đảm nhận vai trò tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về những vấn đề liên quan đến nội dung công việc.
Lộ trình thăng tiến của nhân viên phục vụ
Mức lương trung bình của nhân viên phục vụ:
- Nhân viên phục vụ 6.000.000 - 10.000.000 VNĐ (1 tháng)
Từ 0 - 2 năm đầu tiên: nhân viên phục vụ
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí nhân viên phục vụ. Nhiệm vụ chính của nhân viên phục vụ là thực hiện:
- Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách.
- Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới.
- Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng.
- Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
- Đề xuất menu và báo cho khách quen món mới trong nhà hàng.
- Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong.
- Cung cấp dịch vụ đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm.
- Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không.
- Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu.
- Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền ghi trên hóa đơn.
- Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order...
- Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.
- Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
Từ 2 - 3 năm: chuyên viên phục vụ
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên phục vụ. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình làm việc. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của doanh nghiệp.
Từ 3 - 5 năm: quản lý nhân viên phục vụ
Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí quản lý nhân viên phục vụ. Vai trò của quản lý nhân viên phục vụ là:
- Kỹ năng quản lý của nhân viên phục vụ bao gồm việc bạn quản lý thời gian và quản lý công việc của mình.
- Về quản lý thời gian: Công việc này thường làm theo ca nên bạn cần sắp xếp thời gian biểu của mình một cách hợp lý, tránh làm ảnh hưởng đến công việc của nhà hàng và việc học hành, đời sống hằng ngày.
- Về quản lý công việc: Nhân viên phục vụ cần làm nhiều công việc khác nhau nên việc quản lý tốt chúng sẽ đảm bảo chất lượng và thời gian hoàn thành công việc đầy đủ.