2,919 việc làm
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ DND
Nhân Viên Trực Tổng Đài
Thương Mại & Dịch Vụ DND
2 - 3 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 3 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 3 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 3 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 5 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 5 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 5 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 5 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 6 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Nhân Viên Call Center
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
6 - 8 triệu
Đăng 6 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 6 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 6 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 6 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 7 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO PHARMALIFE (Dược Phẩm ECO MEDICAL)
Nhân Viên Tổng Đài Hà Nội
ECO PHARMALIFE., JSC
3.0
8 - 10 triệu
Đăng 7 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 7 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 7 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 7 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 7 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu
Tổng Đài Viên Vaccine
Nhà thuốc FPT Long Châu
5.0
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 7 ngày trước
BellSystem24 Việt Nam
[C8] Tổng đài viên nhà mạng Viettel
BellSystem24 Việt Nam
3.7
6 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 8 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 8 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Đăng 9 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 11 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 11 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 11 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 12 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 12 ngày trước
Công Ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh
Nhân Viên Trực Tổng Đài
Du Lịch & Vận Tải Vân Anh
7 - 8 triệu
Thanh Hoá
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 12 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 12 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 12 ngày trước
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 13 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 13 ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Guest Service Center Agent/ Nhân Viên Tổng Đài
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 13 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 14 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
[Hòa Lạc - Thạch Thất] Nhân Viên Trực Tồng Đài Viettel
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
3.8
6 - 9 triệu
Đăng 15 ngày trước
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Nhân Viên Trực Tồng Đài Viettel Khu Vực Hòa Lạc, Thạch Thất
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
3.8
6 - 9 triệu
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 15 ngày trước
8 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 15 ngày trước
Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu
Trưởng nhóm tổng đài Vaccine
Nhà thuốc FPT Long Châu
5.0
13 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
[Hòa Lạc, Thạch Thất] Nhân Viên Trực Tồng Đài Viettel
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
3.8
6 - 9 triệu
Đăng 18 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 18 ngày trước
15 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Nhân Viên Trực Tổng Đài Ngân Hàng MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội.
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
3.8
7 - 10 triệu
Đăng 20 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 21 ngày trước
Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON
[519 Kim Mã, Hà Nội] Tổng Đài Viên Nhắc Phí
Công Ty Tài Chính TNHH HD SAISON
4.1
15 - 25 triệu
Đăng 21 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 21 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 21 ngày trước
BellSystem24 Việt Nam
[G2] Nhân Viên Tổng Đài CSKH - VTVCAB
BellSystem24 Việt Nam
3.7
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 21 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 22 ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Tập Đoàn Đại Việt
Tổng đài viên (fulltime)
Tập Đoàn Đại Việt
3.0
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 22 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Tổng Đài Viên | Call Center
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
3.8
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
12 - 15 triệu
Đăng 22 ngày trước
7 - 9 triệu
Bình Dương
Đăng 22 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN Y TẾ VIỆT NHẬT (JVC)
Chuyên Viên Tổng Đài (Phòng Khám NURA)
Thiết bị y tế Việt Nhật (JVC)
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vận Tải & Dịch Vụ Phú Hoàng
NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI
Vận Tải & Dịch Vụ Phú Hoàng
5 - 7 triệu
Đăng 25 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 25 ngày trước
Radisson Blu Resort Cam Ranh
Nhân viên tổng đài
Radisson Blu Resort Cam Ranh
5 - 8 triệu
Khánh Hòa
Đăng 25 ngày trước
6.5 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
6.5 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 25 ngày trước
10 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 26 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 26 ngày trước
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Tổng đài viên
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
7 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
9 - 15 triệu
Đăng 27 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 27 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ DND
Nhân Viên Trực Tổng Đài
Thương Mại & Dịch Vụ DND
52 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2 - 3 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Công việc chính:
Tiếp nhận các cuộc gọi, tin nhắn khách hàng đến Hotline, Zalo, Facebook của công ty
Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng khi liên hệ tổng đài công ty
Cung cấp thông tin các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang áp dụng tới khách hàng tiềm năng
Thuyết phục khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm dịch vụ công ty
Phối hợp với bộ phận bảo hành xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh của khách hàng
Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được xử lý kịp thời, nhanh chóng, hiệu quả
Hỗ trợ xét duyệt tiêu chuẩn đơn hàng cấp từ phòng kinh doanh.
Thời gian làm việc cố định ca:
Ca tối: 18h00 - 22h00 các ngày trong tuần (T2-CN)Thái độ phẩm chất:
Nghiêm túc, trung thực, máu lửa.
Nhiệt tình & trách nhiệm cao, ham học hỏi trong công việc.
Có mong muốn phát triển sự nghiệp, gia tăng thu nhập và ổn định.
Kiến thức:
Là sinh viên các trường cao đẳng, đại học tại Hà Nội.
Độ tuổi: từ 18 - 24 tuổi (trừ 2003)
Có kinh nghiệm trực tổng đài ít nhất 6 tháng.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói nhiều năng lượng, không nói ngọng, nói lắp.
Kỹ năng xử lý tình huống.
Kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm.
Kỹ năng tin học văn phòng.Thu nhập: 22.500đ/giờ + thưởng hoa hồng đơn hàng
Được đào tạo các kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm phục vụ công việc
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cầu tiến, cùng phát triển.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ DND
Thương Mại & Dịch Vụ DND Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Hei Tower – Số 1 Ngụy Như Kontum – Thanh Xuân – Hà Nội

Công ty TNHH Thương Mại Và dịch Vụ DND (Lọc Nước 365) được thành lập từ năm 2017, lĩnh vực hoạt động trọng tâm là cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, Thay lõi lọc Tại Nhà.

Dịch vụ sửa máy lọc nước tại nhà, uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Trong bối cảnh môi trường nước ngày càng ô nhiễm, đặc biệt là ở các đô thị, thành phố. Mỗi gia đình cần sử dụng máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt. Các hãng lớn như Kangaroo, Karofi, KoriHome, hay Nano Geyser đều tập trung phát triển các dòng sản phẩm mới, hiện đại.. thì người tiêu dùng lại bị bỏ quên sau khi được bán sản phẩm mới. Đối với máy lọc nước, việc bảo dưỡng, thay lõi lọc định kỳ là vấn đề cấp thiết. Đáp ứng nhu cầu đó, thương hiệu Lọc Nước 365 ra đời.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Công việc của Nhân viên tổng đài là gì?

Nhân viên tổng đài hay tổng đài viên (Customer Service Representatives – CSR’s) là người trực tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng để tư vấn hoặc chuyển cuộc gọi đến các bộ phận chuyên có liên quan đến nhu cầu của khách hàng để giải đáp thắc mắc, đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp cho khách hàng và xử lý mọi vấn đề của khách hàng liên quan đến công ty. Khách hàng liên hệ với nhân viên trực tổng đài qua số điện thoại của công ty hoặc đường dây nóng của công ty.

Mô tả công việc của nhân viên trực tổng đài

  • Tiến hành trực điện thoại theo lịch làm việc của mình.
  • Tiếp nhận và xử lý tất cả các cuộc gọi đến của khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ hay sản phẩm của công ty.
  • Đưa ra những thông tin bổ ích cho khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ của công ty.
  • Kết nối khách hàng với các bộ phận liên quan của công ty khi có yêu cầu cần thiết.
  • Khi có những cuộc gọi khẩn cấp nằm ngoài khả năng và quyền hạn của mình thì phải chuyển cuộc gọi đến các bộ phận chuyên môn hoặc các cấp cao hơn trong công ty đế giải quyết.
  • Cùng với các bộ phận khác của công ty xử lý các vấn đề phàn nàn hay khiếu nại từ phía khách hàng.
  • Ghi chú và lưu lại các yêu cầu của khách hàng với sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng đã chọn từ đó phối hợp với các bộ phận thực hiện tốt những yêu cầu đó nhằm đảm bảo chất lượng và tạo sự uy tín của khách hàng với công ty.
  • Lưu lại mọi thông tin của khách hàng trong sổ ghi chép hoặc file dữ liệu của công ty.
  • Tiến hành liên hệ với khách hàng thông qua các thông tin đã được lưu để tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, còn có một số yêu cầu khác của công ty cho các tổng đài viên như sau:

  • Thực hiện các cuộc gọi đi khi có yêu cầu của cấp trên.
  • Hỗ trợ vệ sinh và bảo quản các thiết bị trong phòng làm việc và các thiết bị có liên quan cho công việc của mình.
  • Báo cáo chi phí cho các cuộc gọi và danh sách thống kê các cuộc gọi cho các bộ phận có liên quan.

Nhân viên tổng đài có mức lương bao nhiêu?

78 - 104 triệu /năm
Tổng lương
72 - 96 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
6 - 8 triệu
/năm

Lương bổ sung

78 - 104 triệu

/năm
78 M
104 M
65 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên tổng đài

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên tổng đài, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên tổng đài
78 - 104 triệu/năm
Thực tập sinh tư vấn
39 - 65 triệu/năm
Trưởng phòng tư vấn
390 - 520 triệu/năm
Nhân viên tổng đài

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
8%
2 - 4
48%
5 - 7
28%
8+
6%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên tổng đài?

Yêu cầu tuyển dụng đối với Nhân viên tổng đài

Kỹ năng giao tiếp

Giọng nói của các tổng đài phải lưu loát không bị ngọng, không bị lắp và không được nói tiếng địa phương hoặc vùng miền.

Giọng nói phải thể hiện được sự chuyên nghiệp và tự tin phải thân thiện với khách hàng. Giao tiếp phải lịch sự, khéo léo, dễ hiểu để truyền đạt thông tin cho khách hàng một cách đầy đủ nhất.

Đối với một số công ty phục vụ khách hàng quốc tế thì việc giao tiếp bằng ngoại ngữ là một yếu tố quan trọng nhất đối với các tổng đài viên.

Kỹ năng lắng nghe

Trong quá trình giao tiếp với khách hàng đòi hỏi các Nhân viên tổng đài phải biết lắng nghe và thấu hiểu tâm tư tình cảm của khách hàng, việc biết lắng nghe và đồng cảm với khách hàng tạo nên sợi dây gắn kết giữa nhân viên tổng đài và khách hàng không chỉ tạo cảm giác được tôn trọng mà còn nâng cao sự tin tưởng của khách hàng và uy tín, hình ảnh của công ty. Người dùng thường không quan tâm tới sản phẩm của công ty nếu công ty có bộ phận chăm sóc khách hàng tệ hại.

Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc 

Ngoài việc trực điện thoại và chăm sóc khách hàng thì có khi công ty sẽ giao cho bạn một số công việc khác điều này đòi hỏi bạn phải biết tổ chức và sắp xếp mọi công việc sao cho hợp lý nhất mà không làm ảnh hưởng đến công việc chính chăm sóc khách hàng của mình.

Đôi khi, khách hàng liên hệ tư vấn nhiều thì đòi hỏi bạn phải biết tổ chức sắp xếp công việc để không làm bạn phân tâm chăm sóc khách hàng và không làm mất thông tin của khách và việc tổ chức sắp xếp này  đem lại hiệu quả cho công việc của bạn rất nhiều.

Khả năng tập trung và nhẫn nại 

Số lượng khách gọi đến mỗi ngày có lên rất nhiều điều này đòi hỏi người Nhân viên tổng đài phải tập trung và nhẫn nại để có thể tư vấn hoặc đưa ra thông tin cho khách hàng một cách tốt nhất. Khách hàng sẽ đánh giá thấp công ty khi bạn không đủ nhẫn nại để nghe những ý kiến của khách hàng và việc bạn không đủ kiên nhẫn để tư vấn và trò chuyện với khách sẽ dẫn đến mất khách hàng.

Trong thời buổi hiện nay, khách hàng là yếu tố quan trọng nhất của một công ty hay doanh nghiệp việc làm mất khách hàng sẽ làm cho công ty đi xuống hoặc đóng cửa.

Kỹ năng lựa chọn những thông tin quan trọng

Việc ghi nhớ những tính năng quan trọng của sản phẩm hay những điều khoảng hữu ích của công ty đối với khách hàng để làm sao trong khoảng thời gian giao tiếp ngắn có thể truyền tải được hết những cái cần thiết cho khách hàng.

Bên cạnh đó thì nhân viên tổng đài đòi hỏi phải có tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết và thái độ làm việc trách nhiệm.

Có thể chịu được áp lực cao trong công việc

Sẵn sàng làm việc theo sự phân công của người quản lý. Phải có đam mê, thái độ nghiêm túc với công việc của mình. Công việc của một Nhân viên tổng đài không quan trọng bằng cấp cao đòi hỏi bạn phải có kỹ năng mềm hơn là kiến thức chuyên môn.

Hiện nay, hầu như các công ty tuyển dụng cho vị trí này thường yêu cầu các ứng viên phải có bằng THPT trở lên hoặc trung cấp, cao đẳng nghề, nếu bạn có kinh nghiệm cho vị trí này từ 1-3 năm đó là một lợi thế cho bạn. Ngoài ra, bạn phải có kỹ năng sử dụng vi tính, các phần mềm tin học. Ngoại ngữ tùy vào yêu cầu của công ty mà bạn ứng tuyển.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên tổng đài

Mức lương bình quân của Nhân viên tổng đài có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Nhân viên tổng đài: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Đây là những vị trí có ít kinh nghiệm thường bắt đầu ở vị trí này. Nhiệm vụ chính của họ là tiếp nhận và xử lý cuộc gọi từ khách hàng, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng theo các quy trình và quy định của công ty.

Team leader (Trưởng nhóm): 1 - 3 năm kinh nghiệm

Với kinh nghiệm tích lũy, một Nhân viên tổng đài có thể thăng chức lên vị trí Team leader. Vai trò của Team leader là quản lý và hướng dẫn các nhân viên tổng đài trong nhóm của mình. Họ cũng có trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, giám sát hiệu suất và cung cấp hỗ trợ cho nhân viên trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp.

Trưởng ca, giám sát viên: 3 - 5 năm kinh nghiệm

Khi có 3 - 5 năm kinh nghiệm, một Team leader có thể tiến lên vị trí Trưởng ca hoặc giám sát viên. Vai trò này tập trung vào quản lý toàn diện của các nhóm tổng đài và giám sát hoạt động hàng ngày. Trưởng ca đảm bảo sự tuân thủ quy trình, đánh giá hiệu suất, đào tạo và phát triển nhân viên tổng đài trong khu vực quản lý của mình.

Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng: 5+ năm kinh nghiệm

Với kinh nghiệm và thành tựu đáng kể, một giám sát viên hoặc Trưởng ca có thể tiến lên vị trí Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng. Vai trò này liên quan đến quản lý toàn bộ bộ phận chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa quy trình làm việc. Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng cũng thường có trách nhiệm trong việc xây dựng chiến lược và định hướng phát triển dịch vụ khách hàng của công ty.

Lưu ý rằng lộ trình này chỉ là một ví dụ và có thể thay đổi tùy thuộc vào công ty, ngành nghề và cấu trúc tổ chức. Các khả năng thăng tiến cụ thể cũng có thể liên quan đến các khía cạnh khác như kỹ năng quản lý, kiến thức chuyên môn, và thành tựu cá nhân.