734 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Mới đăng
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Thực Tập Sinh Ngành Hàng
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Công ty MM Mega Market Việt Nam
Nhân Viên Ngành Hàng - Rau Củ Quả
MM Mega Market (việt nam)
4.3
Trên 5 triệu
Khánh Hòa
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Công ty MM Mega Market Việt Nam
Nhân Viên Ngành Hàng - Thực Phẩm Khô
MM Mega Market (việt nam)
4.3
Trên 5 triệu
Khánh Hòa
Đăng 13 ngày trước
Công ty MM Mega Market Việt Nam
Nhân Viên Ngành Hàng - Rau Củ Quả
MM Mega Market (việt nam)
4.3
Trên 5 triệu
Đăng 13 ngày trước
Cellphones - Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại Di Động, Laptop Và Các Sản Phẩm Công Nghệ Toàn Quốc
Quản Lý Ngành Hàng Linh Kiện Laptop
Công Ty TNHH Thương Mại và Dich Vụ Kỹ Thuật Diệu Phúc (cellphones)
3.6
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Công ty MM Mega Market Việt Nam
Nhân Viên Ngành Hàng - Thực Phẩm Khô
MM Mega Market (việt nam)
4.3
Trên 5 triệu
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Ninh Thuận
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 25 ngày trước
Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
Giám Sát Ngành Hàng
ohnan Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 26 ngày trước
25 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội, Khác
Đăng 30 ngày trước
75 - 15 triệu
Vĩnh Phúc
Đăng 30+ ngày trước
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
6 - 14 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mới đăng
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
CỬA HÀNG TRƯỞNG KHỐI CỬA HÀNG - HCM
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
3.8
12 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
12 - 15 triệu
Bắc Giang
Đăng 2 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY TNHH NLINK VIỆT NAM
Cửa Hàng Trưởng
CÔNG TY TNHH NLINK VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
7 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BIBOMART TM
Cửa Hàng Trưởng
Bibo Mart
4.1
7 - 10 triệu
Bắc Ninh
Đăng 2 ngày trước
8.4 - 8.7 triệu
Quảng Bình
Đăng 3 ngày trước
8 - 9 triệu
Hải Phòng & 2 nơi khác
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 4 ngày trước
15 - 20 triệu
Đà Nẵng
Đăng 6 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
15 - 20 triệu
Bình Dương
Đăng 6 ngày trước
8 - 12 triệu
Kiên Giang
Đăng 6 ngày trước
15 - 20 triệu
Đồng Nai
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM
Cửa Hàng Trưởng (Nữ)
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM
8 - 15 triệu
Gia Lai
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG KOWIL VIỆT NAM
Cửa Hàng Trưởng Shop Thời Trang
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG KOWIL VIỆT NAM
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh, Thừa Thiên - Huế
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 7 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
7 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
10 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
9 - 13 triệu
Đăng 8 ngày trước
8 - 9 triệu
Đăng 9 ngày trước
10 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 9 ngày trước
8 - 9 triệu
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA
Trợ Lý Cửa Hàng Trưởng
Công ty thương mại LARIA
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 10 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
NHÂN VIÊN CỬA HÀNG PHÓ - OSIFOOD
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
8 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
NHÂN VIÊN CỬA HÀNG PHÓ - OSIFOOD
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
8 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công Ty TNHH Tư Vấn Và Đầu Tư Erk
Cửa Hàng Trưởng Nhà Thuốc
Tư Vấn Và Đầu Tư Erk
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 14 ngày trước
135 - 18 triệu
Bình Dương
Đăng 14 ngày trước
12 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 15 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Lamer
Cửa Hàng Trưởng
Thời Trang Lamer
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Lamer
Cửa Hàng Trưởng
Thời Trang Lamer
12 - 15 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 15 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
12 - 15 triệu
Bắc Giang
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỰ TÀI (IVY MODA FASHION BRAND)
Cửa hàng trưởng Metagent
(IVY MODA FASHION BRAND)
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
6 - 14 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
11 - 18 triệu
Hà Nội, Khác
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM
Cửa Hàng Trưởng/ Quản Lý Cửa Hàng
CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
2.6
8 - 10 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 17 ngày trước
Công ty cổ phần thời trang zzkids
Cửa Hàng Trưởng
thời trang zzkids
8 - 12 triệu
Hải Dương
Đăng 18 ngày trước
Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF)
Store Leader - Aeon Mall
Công ty Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF)
Thỏa thuận
Đăng 19 ngày trước
6 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
9 - 15 triệu
Đăng 20 ngày trước
TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
[KUBO - Ninh Bình] Cửa Hàng Trưởng
Central Retail Vietnam
4.0
8 - 12 triệu
Ninh Bình
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 22 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THỜI TRANG THÁI TUẤN
CỬA HÀNG TRƯỞNG -TRÀ VINH
TẬP ĐOÀN THỜI TRANG THÁI TUẤN
9 - 13 triệu
Trà Vinh
Đăng 22 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội & 17 nơi khác
Đăng 22 ngày trước
8 - 12 triệu
Bắc Giang
Đăng 23 ngày trước
Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF)
Cửa Hàng Trưởng - Crocs Vincom Tran Duy Hung
Công ty Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF)
85 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Hải Phòng
Đăng 24 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Charm Group
Cửa Hàng Trưởng
Charm Group
2.0
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
CỬA HÀNG TRƯỞNG - SIÊU THỊ MINI
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
10 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG PANDEMOS
Cửa Hàng Trưởng
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG PANDEMOS
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
9 - 11 triệu
Long An
Đăng 27 ngày trước
Công ty CP Thương mại & dịch vụ Juno
Cửa Hàng Trưởng - Hồ Chí Minh
Công ty Thương mại & dịch vụ Juno
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 28 ngày trước
9 - 12 triệu
Hải Phòng
Đăng 28 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
CỬA HÀNG TRƯỞNG - CỬA HÀNG TIỆN LỢI
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
10 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Kinh Doanh VinFast
[TP. TRÀ VINH] CỬA HÀNG TRƯỞNG
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH VINFAST
3.4
Trên 9 triệu
Trà Vinh
Đăng 29 ngày trước
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ LIÊN Á CHÂU
Cửa Hàng Phó
CTY TNHH MTV TM VÀ ĐT LIÊN Á CHÂU
Thỏa thuận
Đăng 29 ngày trước
Công ty CP Thương mại & dịch vụ Juno
Cửa Hàng Trưởng - Hồ Chí Minh
Công ty Thương mại & dịch vụ Juno
3.0
Thỏa thuận
Đăng 29 ngày trước
10 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 30 ngày trước
Trên 9 triệu
Thanh Hoá
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
CỬA HÀNG TRƯỞNG - SIÊU THỊ MINI
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
10 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
13.5 - 18 triệu
Đồng Nai
Đăng 30 ngày trước
Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
Trưởng Trung Tâm Trang Sức Doji Bắc Ninh
Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
5.0
10 - 15 triệu
Bắc Ninh, Hải Dương
Đăng 30 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Dhy
Cửa Hàng Trưởng - Thời Trang DANGHAIYEN
Công Ty Cổ Phần Thời Trang DHY
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Trên 10 triệu
Hồ Chí Minh, Khác
Đăng 30 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
Cửa Hàng Trưởng (CP28)
Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
12 - 20 triệu
Ninh Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
Cửa Hàng Trưởng (CP63)
Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
12 - 20 triệu
Thừa Thiên - Huế
Đăng 30+ ngày trước
10 - 12 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
Quản Lý Nhãn Hàng Ngành Hàng Dimsum
TẬP ĐOÀN KIDO
108 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Xây dựng Kế hoạch Ngành hàng:
- Phân tích bối cảnh bên ngoài và nguồn lực bên trong
- Xây dựng segment cho ngành
- Xây dựng kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu và chiến lược
Phát triển sản phẩm mới:
- Đánh giá, cập nhật xu hướng Ngành hàng
- Xây dựng ý tưởng sản phẩm dựa trên STP và định hướng từ BU Vùng.
- Phối hợp BU Vùng khảo sát thị trường
- Xây dựng định vị, marketing mix 4P cho sản phẩm mới
- Quản lý dự án phát triển sản phẩm mới
- Phối hợp R&D phát triển sản phẩm, đóng gói đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng mỗi Vùng
- Lập kế hoạch tung hàng toàn diện
- Thiết kế bao bì sản phẩm mới
- Triển khai hoạt động marketing hỗ trợ
- Theo dõi, đánh giá sau tung và kế hoạch cải tiến
Lập kế hoạch và triển khai hoạt động marketing:
- Xây dựng hoạt động marketing đáp ứng thúc đẩy bán hàng đạt chỉ tiêu và xây dựng brand
- Triển khai hoạt động xuyên suốt nămYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Quản lý nhãn hàng (ít nhất 2 năm)
- Quản lý, điều phối các dự án phát triển & tung sản phẩm mới
- Thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu, hoạt động marketing (quảng cáo, khuyến mãi, khuyến mại...)
- Quản lý nhân sự
Yêu cầu khác về kỹ năng:
- Đọc, phân tích và hiểu các báo cáo ngành, nghiên cứu thị trường
- Cập nhật, tổng hợp các thông tin để nắm bắt thị trường, các insignt của khách hàng, xu hướng mới trên thị trường về tiêu dùng, quảng cáo...
- Kỹ năng tương tác & làm việc nhóm
- Kỹ năng sáng tạo
- Kỹ năng trình bày và thuyết phục
- Kỹ năng lãnh đạo nhómLaptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
TẬP ĐOÀN KIDO Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
138 – 142, Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 22 năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh quy và kem dưới thương hiệu KIDO

Năm 2015, hướng đến mở rộng và phát triển sang lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, Tập đoàn KIDO chính thức được thành lập. Phát huy các nền tảng sẵn có, KIDO tiếp tục duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành hàng lạnh với các sản phẩm Kem, Sữa & các sản phẩm từ Sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày.

Hiện KIDO đang dẫn đầu thị trường ngành kem lạnh với 44,5% thị phần (Theo Euromonitor) và chiếm trên 30% thị phần lĩnh vực dầu ăn (Theo số liệu nội bộ).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước 
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm đặc biệt 24/24.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan nghỉ mát.
  • Các phong trào Văn – Thể - Mỹ do công ty tổ chức vào các dịp Lễ hội.

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Kinh Đô chính thức được thành lập
  • Năm 1998, Tung sản phẩm Bánh trung thu
  • Năm 2000, Thành lập Công ty Kinh Đô miền Bắc
  • Năm 2003, Mua lại nhà máy Kem Wall's của Unilever và thành lập Công ty TNHH MTV KIDO'S
  • Năm 2004, Kinh Đô Miền Bắc (NKD) lần đầu phát hành cổ phiếu
  • Năm 2005, Tập đoàn Kinh Đô phát hành cổ phiếu lần đầu
  • Năm 2008, Mua lại phần lớn cổ phần Vinabico
  • Năm 2010, KDC, NKD, KIDO'S sáp nhập thành Tập đoàn Kinh Đô
  • Năm 2011, Liên kết với Ezaki Glico Co.ltd (Công ty bánh kẹo đến từ Nhật Bản)
  • Năm 2013, Đánh dấu mốc 20 năm phát triển của Kinh Đô
  • Năm 2014, Tham gia vào ngành hàng thiết yếu với sản phẩm đầu tiên là mì ăn liền Đại Gia Đình
  • Năm 2016, Mua lại 65% cổ phần Công ty CP Dầu thực vật Tường An và sở hữu 24% cổ phần Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex
  • Năm 2017, Nắm giữ 51% cổ phần của Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex và đầu tư 50% vào Công ty TNHH Chế biến thực phẩm DABACO
  • Năm 2018, Mua lại 51% cổ phần tại Golden Hope Nhà Bè và thành lập Công ty TNHH KIDO Nhà Bè
  • Năm 2019, Đa dạng hóa thị trường thông qua tự sản xuất, thương mại, OEM và liên doanh
  • Năm 2020, Thâm nhập vào ngành hàng bánh kẹo, nước uống và mở rộng thị phần trong ngành hàng Dầu ăn, Kem. Bên cạnh đó, sáp nhập KIDO Foods vào KDC
  • Năm 2021, Ra mắt thương hiệu Chuk Chuk

Mission

  • Sứ mệnh của KIDO đối với người tiêu dùng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả khách hàng để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.
  • Với đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.
  • Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên. Vì vậy KIDO luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.

Công việc của Quản lý ngành hàng là gì?

Quản lý ngành hàng (Category Manager) là người đứng đầu, có trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh, mua bán hàng hóa trong một ngành hàng cụ thể. Đây là người chịu trách nhiệm phân tích xu hướng của ngành và người tiêu dùng, phát triển các chiến lược dài hạn cho danh mục sản phẩm và quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp. Họ tối đa hóa sự hấp dẫn của người tiêu dùng thông qua việc định giá, khuyến mãi và quản lý phạm vi sản phẩm. Giao tiếp hiệu quả và hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc tiếp thị và bán hàng là điều cần thiết.

Mô tả công việc của Quản lý ngành hàng 

Xây dựng các chiến lược hành động 

Người quản lý ngành hàng có những  phân tích dữ liệu và hiểu biết sâu sắc để xác định xu hướng của ngành và người tiêu dùng, đưa ra chiến lược dài hạn cho danh mục sản phẩm, phát triển chiến lược rút lui cho những sản phẩm không thành công, thúc đẩy mối quan hệ với nhà cung cấp, xác định định vị sản phẩm, cộng tác với nhóm tiếp thị và dự báo nhu cầu sản phẩm. Họ chịu trách nhiệm quản lý tổng thể và lợi nhuận của một loại sản phẩm cụ thể trong công ty.

Phân tích dữ liệu

Phân tích dữ liệu hoặc hiểu biết sâu sắc để xác định xu hướng của ngành và người tiêu dùng. Đưa tới các quyết định mua hay bán hàng chính xác cho doanh nghiệp. 

Đảm bảo mục tiêu tài chính và bán hàng

Nhiệm vụ tiếp theo của quản lý khu vực là đảm bảo các mục tiêu tài chính, trong đó quản lý kinh doanh khu vực cần đảm bảo các yêu cầu dự báo về doanh thu, lợi nhuận, ngân sách, kế hoạch chi tiêu, v.v.

Mở rộng phạm vi bán và đề xuất thêm các sản phẩm mới

Phát triển, mở rộng thị phần cho doanh nghiệp là nhiệm vụ tiếp theo mà quản lý ngành hàng cần đảm nhận. quản lý khu vực cần xây dựng và duy trì các mối quan hệ với nhóm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

quản lý khu vực tiến hàng khảo sát nhu cầu của khách hàng và lập kế hoạch các sản phẩm cũ để đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng. Đồng thời, quản lý khu vực cũng cần theo dõi chặt chẽ đối thủ cạnh tranh trong từng hoạt động.

Quản lý ngành hàng có mức lương bao nhiêu?

143 - 234 triệu /năm
Tổng lương
132 - 216 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
11 - 18 triệu
/năm

Lương bổ sung

143 - 234 triệu

/năm
143 M
234 M
130 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý ngành hàng

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý ngành hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý ngành hàng
143 - 234 triệu/năm
Quản lý ngành hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
0%
2 - 4
25%
5 - 7
56%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý ngành hàng?

Yêu cầu tuyển dụng Quản lý ngành hàng 

Yêu cầu về trình độ

Đây là công việc đòi hỏi ở một quản lý khu vực cần hiểu rõ nguyên tắc cơ bản về hoạt động kinh doanh của công ty và các trách nhiệm và nghĩa vụ của việc nắm giữ một vị trí lãnh đạo. bên cạnh đó việc sử dụng bộ óc có sự logic chặt chẽ để phục vụ cho việc tổ chức nhà hàng là điều cần thiết.

Có xuất thân và được đào tạo bài bản tại các trường đại học có ngành hay chuyên ngành về kinh tế, tiếp thị, kinh doanh hoặc các ngành về tài chính ngân hàng sẽ được đánh giá cao và ưu tiên hơn

Yêu cầu về kỹ năng

Kỹ năng chọn lọc và phân tích

Kỹ năng chọn lọc và phân tích cũng là một yếu tố rất quan trọng đối với giám đốc bán hàng khu vực. Mỗi ngày, quản lý khu vực phải tiếp nhận rất nhiều thông tin, số liệu, sau đó triển khai nghiên cứu và phân tích để tìm ra thông tin hữu ích nhất. Hầu hết, những quyết định mà quản lý khu vực đưa ra đều có thể tác động và ảnh hưởng đến sự thành, bại của đội ngũ Sales nói riêng cũng như cả công ty/doanh nghiệp nói chung. Chính vì vậy, kỹ năng chọn lọc và phân tích của quản lý khu vực cần phải được rèn luyện từng ngày.

Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch

Đây cũng là một trong những kỹ năng rất cần thiết đối với Area Manager. Trong một ngày, quản lý khu vực cần phải giải quyết và xử lý khối lượng công việc rất lớn. Nếu không biết cách sắp xếp, tổ chức và lên kế hoạch triển khai sao cho hợp lý, khoa học thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Vì vậy, trước khi thực hiện bất kỳ công việc gì, quản lý khu vực nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, lên kế hoạch chu đáo, sắp xếp thời gian hợp lý để không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của cả team.

Nhạy bén trong kinh doanh

Sự linh hoạt và nhạy bén trong kinh doanh là một yếu tố vô cùng quan trọng. Vì môi trường kinh doanh luôn cạnh tranh và khắc nghiệt nên đòi hỏi người giám sát bán hàng khu vực phải có kỹ năng kinh doanh tốt, tư duy nhạy bén, ứng biến linh hoạt.

Cụ thể, quản lý khu vực phải có năng lực quan sát cũng như nhanh chóng phát hiện ra mọi vấn đề đang xảy ra hoặc có thể xảy ra trong tương lai. Từ đó, phối hợp với team để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp, hiệu quả.

Nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của người mua

Hoạt động trong lĩnh vực Sales thì chắc chắn bạn phải là người thấu hiểu khách hàng bởi họ là nhân tố quan trọng tác động đến sự thành công của bạn trong công việc. Bạn phải hiểu được sở thích, nhu cầu cũng như những phản ứng của họ trước và sau khi trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ. Điều này sẽ giúp quản lý khu vực tìm ra được các giải pháp, chiến lược kinh doanh phù hợp nhất với thị hiếu khách hàng.

Kỹ năng vận dụng công nghệ thành thạo

Sự phát triển của công nghệ 4.0 đã hỗ trợ rất nhiều cho các ngành nghề, trong đó không ngoại trừ lĩnh vực Sales. Hiện nay, nhiều đơn vị bán hàng đã ứng dụng công nghệ trong hoạt động mua, bán và mang lại hiệu quả thực sự đó là rút ngắn thời gian của chu kỳ bán hàng trung bình.

Quản lý khu vực nói riêng và nhân viên bán hàng nói chung sẽ tập trung nhiều thời gian hơn cho hoạt động mua, bán. Công nghệ sẽ hỗ trợ quản lý khu vực xử lý các vấn đề khác một cách nhanh chóng hơn như: lập báo cáo, gửi file đề xuất, gửi email,... Vì vậy, kỹ năng vận dụng công nghệ của quản lý khu vực cần được trau dồi thường xuyên.

Kỹ năng giao tiếp

Việc giao tiếp tốt không chỉ đơn thuần là cuộc trò chuyện thông thường mà là bạn phải biết cách thể hiện hành động, lời nói, thái độ, cử chỉ của mình một cách hợp lý với mọi người từ đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng.

Kỹ năng giao tiếp là một trong các kỹ năng cần có trong công việc, nó bao gồm 2 hình thức: giao tiếp ngôn ngữ và giao tiếp phi ngôn. Không chỉ lời nói, cử chỉ và ánh mắt của bạn khi giao tiếp trong công việc cũng nói lên được kỹ năng giao tiếp của bạn có tốt hay không.

Trong các kỹ năng cần thiết trong công việc, bất kể bạn đảm nhận vị trí nào đi nữa thì hàng ngày bạn phải tiếp xúc với rất nhiều người. Đó có thể là sếp của bạn, đồng nghiệp, khách hàng hay là khách hàng. Có kỹ năng giao tiếp tốt, bạn sẽ dễ dàng truyền đạt rõ ràng và chính xác những gì muốn nói đến người nghe.

Tinh thần mạnh mẽ

Trong công việc quản lý khu vực sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Thậm chí có thể chứng kiến nhiều sự việc bất ngờ ta không tin kịp nghĩ đến.

Đặc thù của của quản lý khu vực là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc. Đặc biệt, không được để tìm huống khẩn cấp làm ảnh hưởng đến tinh thần của mình.

Tỉ mỉ, siêng năng

Tỉ mỉ, siêng năng là một trong những tố chất cần có của một quản lý khu vực. Khi làm công việc này, bạn phải thường xuyên theo dõi các diễn biến tình trạng của đối tượng từ đó mới dễ dàng phát hiện ra những thay đổi nhỏ và đưa ra cách xử lý kịp thời cho những tình huống đó.

Luôn chăm chỉ và chịu khó trong công việc

Với những tổng hợp công việc của ngành an ninh ở trên thì chắc hẳn rằng bạn cũng đã thấy được sự vất vả của nghề này. Do đó, nếu không có sự chịu khó, chịu khổ thì bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Hơn nữa, sự đam mê với nghề cũng là một trong những yếu tố để bạn có thể gắn bó và vượt qua những khó khăn của nghề.

Rèn luyện tính cẩn thận

Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm nghề quản lý nói chung, làm quản lý khu vực nói riêng cần phải có

Vì vậy, chỉ một sơ suất nhỏ thôi cũng có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường. Rèn luyện tính cẩn thận sẽ giúp cho điều dưỡng tránh được những sai lầm không đáng có khi làm việc.

Giải quyết tình huống linh hoạt, nhanh nhẹn

quản lý khu vực phải kịp thời đưa ra quyết định, chủ động làm việc. Vì thế nên, việc nhanh nhẹn sẽ giúp công việc được xử lý nhanh chóng. Đồng thời, với những trường hợp gấp, quản lý khu vực phải có kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh để hạn chế tình huống xấu xảy ra.

Kỹ năng lắng nghe

Nắm vững kỹ năng lắng nghe hiệu quả sẽ giúp bạn biết cách lắng nghe, thấu hiểu cảm xúc của người nói. Bạn cũng sẽ chủ động hơn khi trò chuyện với người khác, khiến người đối diện cảm thấy được quan tâm, trân trọng.

Đặc biệt, đối với nhân viên, lắng nghe hiệu quả giúp tiếp thu kiến thức và trau dồi kinh nghiệm. Còn với quản lý, lãnh đạo, biết cách lắng nghe giúp thấu hiểu nhân viên, xem lại những điểm còn thiếu sót và cải thiện tốt hơn.

Lộ trình thăng tiến của Quản lý ngành hàng

Mức lương bình quân của Quản lý ngành hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 1 - 4 năm đầu tiên: Nhân viên bán hàng

Để trở thành chuyên viên phòng chống gian luận, bạn cần dành ra 4 – 5 năm để học tập, tích lũy kiến thức chuyên ngành tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp. Chương trình đào tạo ngành quản lý cơ bản như sau:

  • Năm nhất và năm hai: Học những môn cơ sở như toán cao cấp, quản trị vận hành, đo lường học, kinh tế chính trị Mác - Lênin,...
  • Năm ba và năm bốn: Học các môn chuyên ngành: quản lý khách sạn… Cũng trong thời gian này, sinh viên sẽ được tham gia quá trình kiến tập học hỏi.

Từ 4 - 7 năm: Chuyên viên ngành hàng 

Đây là bước đệm quan trọng để bạn hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, năng lực, thái độ làm việc khi chính thức hành nghề. Trong thời gian thực làm việc  tại các công ty, tổ chức xí nghiệp,… bạn sẽ có cơ hội cọ sát và có cái nhìn chân thực nhất về công việc của mình chọn. Có trách nhiệm quảng bá khách sạn cho cộng đồng thông qua các kênh quảng cáo khác nhau, tùy thuộc vào ngân sách tiếp thị và quảng cáo.

Từ 7 năm trở đi: Quản lý ngành hàng

Bạn cần thêm 7 – 10 năm hành nghề để có thêm kinh nghiệm, nâng cao năng lực và xây dựng tên tuổi cá nhân. Có thành tựu, chỗ đứng nhất định trong nghề bạn sẽ quản lý của quản lý khu vực. Và cần phải rất nắm rõ hoạt động của các chuỗi khách sạn.