43 việc làm
Công ty tài chính TNHH MB Shinsei
[LBD] Chuyên gia Phát triển ngành hàng Điện máy CD
Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOÀNG HÀ
Trưởng Ngành Hàng - Ngành Hàng Phụ Kiện/ Đồ Chơi Công Nghệ
Công Ty CP Xây Dựng Và Đầu Tư Thương Mại Hoàng Hà (Hoàng Hà mobile)
12 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
9 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty CP Sữa chua Trân châu Hạ Long
Cửa hàng trưởng - Hết hạn
Sữa chua Trân châu Hạ Long
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 40 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
17 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
[Miền Bắc] Giám Sát Kinh Doanh Trực Tiếp
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
2.1
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 9 ngày trước
Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)
Sales Supervisor - Nam Đinh
Suntory Pepsico
3.9
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)
Sales Supervisor - Hải Phòng
Suntory Pepsico
3.9
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
18 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
17 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
Tuyển gấp. Giám sát bán hàng MT_ Hà Nội
MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công Ty TNHH JAC Recruitment Vietnam
Sales Supervisor
JAC Recruitment Vietnam
3.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
2000 - 2500 USD
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Sales Supervisor- Transportation - Hết hạn
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
3.5
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Simon
Giám Sát Khu Vực (ASM) - Ra Tết Nhận Việc
Công Ty Thiết Bị Điện Simon
18 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công ty TNHH BEST Express Việt Nam
QUẢN LÝ KHU VỰC (Hà Nội)
Best Express Việt Nam
20 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRƯỜNG HỌC CÔNG NGHỆ MINDX
Quản Lý Khu Vực ASM
Mindx Technology
3.7
50 - 60 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Công ty cổ phần IntelLife
Quản lý khu vực - Hết hạn
IntelLife - TokyoLife
2.7
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
Public Area Supervisor - Hết hạn
Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty tài chính TNHH MB Shinsei
[LBD] Chuyên gia Phát triển ngành hàng Điện máy CD
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh cho ngành hàng CD
  • Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh của ngành hàng với các đơn vị kinh doanh
  • Nghiên cứu, xây dựng chính sách quản trị chi phí, hiệu quả kinh doanh cho ngành hàng. Phân tích và đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng danh mục ngành hàng
  • Phối hợp trực tiếp với các Đơn vị hội sở xây dựng và triển khai các chính sách thúc đẩy bán (chính sách sản phẩm/ chính sách thẩm định phê duyệt/ quy trình vận hành/ chính sách dành cho đối tác,...)
  • Phối hợp với Đơn vị Kinh doanh thu thập thông tin về đối tác, thị phần, đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược phù hợp cho đối tác chiến lược vùng. Đồng thời quản lý hiệu quả tài chính, hiệu quả kinh doanh của đối tác chiến lược vùng
  • Phân tích hiệu quả tài chính, hiệu quả kinh doanh của toàn bộ đối tác chiến lược ngành CD trên toàn quốc
  • Hỗ trợ CBQL cấp khối Phê duyệt hồ sơ mở đối tác theo các tiêu chí quản trị
  • Phối hợp với vùng lập kế hoạch kinh doanh cho các đối tác chiến lược vùng (target tháng/ quý/ năm; hoa hồng; marketing; chương trình hợp tác,...)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán kiểm toán,....
  • Từ 5 năm kinh nghiệm chuyên môn có liên quan đến phát triển ngành hàng/ quản lý đối tác/ thúc đẩy kinh doanh/ phát triển sản phẩm/ thẩm định phê duyệt, key account.... trong ngành tài chính tiêu dùng/ ngân hàng, ứng viên am hiểu mảng vay trả góp kênh điện máy - CD là lợi thế lớn
  • Sử dụng thành thạo các công cụ: Word, Excel, Power Point, Ứng viên sử dụng được công cụ PowerBI là lợi thế lớn
  • Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác
  • Thích ứng với công nghệ số, linh hoạt và nhạy bén

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty tài chính TNHH MB Shinsei
Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, 10, 11, 12 Tòa nhà MB Bank, số 21 Cát Linh

Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).

Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Bảo hiểm MIC

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Party
  • Teambuilding hàng tháng
  • Thể thao
  • Happy hour

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty được thành lập
  • Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
  • Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit

Mission

KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI

Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.


Review Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)

4.0
7 review

18/10/2019
Tester tại Hà Nội

Môi trường làm việc khá thoải mái

18/07/2022
Kỹ sư phát triển phần mềm ERP (Software Developer) tại Hà Nội

Công việc nhàn hạ

18/03/2023
Chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) tại Hà Nội

Môi trường rất thoải mái

Công việc của Quản lý ngành hàng là gì?

Quản lý ngành hàng (Category Manager) là người đứng đầu, có trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh, mua bán hàng hóa trong một ngành hàng cụ thể. Đây là người chịu trách nhiệm phân tích xu hướng của ngành và người tiêu dùng, phát triển các chiến lược dài hạn cho danh mục sản phẩm và quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp. Họ tối đa hóa sự hấp dẫn của người tiêu dùng thông qua việc định giá, khuyến mãi và quản lý phạm vi sản phẩm. Giao tiếp hiệu quả và hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc tiếp thị và bán hàng là điều cần thiết. Trong lĩnh vực này cơ hội việc làm với các công việc liên quan như Quản lý Cửa hàng, Cửa hàng trưởng...cũng rất đa dạng. 

Mô tả công việc của Quản lý ngành hàng 

Xây dựng các chiến lược hành động 

Người quản lý ngành hàng có những  phân tích dữ liệu và hiểu biết sâu sắc để xác định xu hướng của ngành và người tiêu dùng, đưa ra chiến lược dài hạn cho danh mục sản phẩm, phát triển chiến lược rút lui cho những sản phẩm không thành công, thúc đẩy mối quan hệ với nhà cung cấp, xác định định vị sản phẩm, cộng tác với nhóm tiếp thị và dự báo nhu cầu sản phẩm. Họ chịu trách nhiệm quản lý tổng thể và lợi nhuận của một loại sản phẩm cụ thể trong công ty.

Đảm bảo chỉ tiêu bán hàng

Nhiệm vụ tiếp theo của quản lý khu vực là đảm bảo các mục tiêu tài chính, trong đó quản lý kinh doanh khu vực cần đảm bảo các yêu cầu dự báo về doanh thu, lợi nhuận, ngân sách, kế hoạch chi tiêu, v.v.

Mở rộng phạm vi bán và đề xuất thêm các sản phẩm mới

Phát triển, mở rộng thị phần cho doanh nghiệp là nhiệm vụ tiếp theo mà quản lý ngành hàng cần đảm nhận. quản lý khu vực cần xây dựng và duy trì các mối quan hệ với nhóm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Quản lý khu vực tiến hàng khảo sát nhu cầu của khách hàng và lập kế hoạch các sản phẩm cũ để đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng. Đồng thời, quản lý khu vực cũng cần theo dõi chặt chẽ đối thủ cạnh tranh trong từng hoạt động.

Quản lý ngành hàng có mức lương bao nhiêu?

143 - 234 triệu /năm
Tổng lương
132 - 216 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
11 - 18 triệu
/năm

Lương bổ sung

143 - 234 triệu

/năm
143 M
234 M
130 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý ngành hàng

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý ngành hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý ngành hàng
143 - 234 triệu/năm
Quản lý ngành hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
0%
2 - 4
25%
5 - 7
56%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý ngành hàng?

Yêu cầu tuyển dụng của Quản lý ngành hàng

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Quản lý ngành hàng cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn 

  • Kiến thức về bán hàng: Quản lý ngành hàng cần có hiểu biết sâu về quy trình bán hàng, kỹ thuật bán hàng, và các phương pháp tiếp thị. Họ cần hiểu về các khía cạnh của quản lý bán hàng, từ lập kế hoạch đến triển khai chiến lược.

  • Hiểu biết về ngành và sản phẩm: Quản lý ngành hàng cần có kiến thức về ngành nghề mà tổ chức hoạt động trong đó, cũng như hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang bán. Điều này giúp họ hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó phát triển các chiến lược bán hàng hiệu quả.

  • Kiến thức về quy định và luật pháp: Quản lý ngành hàng cần hiểu và tuân thủ các quy định và luật pháp liên quan đến bán hàng, bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng và tổ chức.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng chọn lọc và phân tích: Kỹ năng chọn lọc và phân tích cũng là một yếu tố rất quan trọng đối với giám đốc bán hàng khu vực. Mỗi ngày, quản lý khu vực phải tiếp nhận rất nhiều thông tin, số liệu, sau đó triển khai nghiên cứu và phân tích để tìm ra thông tin hữu ích nhất. Hầu hết, những quyết định mà quản lý khu vực đưa ra đều có thể tác động và ảnh hưởng đến sự thành, bại của đội ngũ Sales nói riêng cũng như cả công ty/doanh nghiệp nói chung. Chính vì vậy, kỹ năng chọn lọc và phân tích của quản lý khu vực cần phải được rèn luyện từng ngày.

  • Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch: Đây cũng là một trong những kỹ năng rất cần thiết đối với Area Manager. Trong một ngày, quản lý khu vực cần phải giải quyết và xử lý khối lượng công việc rất lớn. Nếu không biết cách sắp xếp, tổ chức và lên kế hoạch triển khai sao cho hợp lý, khoa học thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Vì vậy, trước khi thực hiện bất kỳ công việc gì, quản lý khu vực nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, lên kế hoạch chu đáo, sắp xếp thời gian hợp lý để không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của cả team.

  • Kỹ năng vận dụng công nghệ thành thạo: Sự phát triển của công nghệ 4.0 đã hỗ trợ rất nhiều cho các ngành nghề, trong đó không ngoại trừ lĩnh vực Sales. Hiện nay, nhiều đơn vị bán hàng đã ứng dụng công nghệ trong hoạt động mua, bán và mang lại hiệu quả thực sự đó là rút ngắn thời gian của chu kỳ bán hàng trung bình.

Yêu cầu khác

  • Tỉ mỉ, siêng năng: Tỉ mỉ, siêng năng là một trong những tố chất cần có của một quản lý khu vực. Khi làm công việc này, bạn phải thường xuyên theo dõi các diễn biến tình trạng của đối tượng từ đó mới dễ dàng phát hiện ra những thay đổi nhỏ và đưa ra cách xử lý kịp thời cho những tình huống đó.

  • Luôn chăm chỉ và chịu khó trong công việc: Với những tổng hợp công việc của ngành quản lý kinh doanh ở trên thì chắc hẳn rằng bạn cũng đã thấy được sự vất vả của nghề này. Do đó, nếu không có sự chịu khó, chịu khổ thì bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc được giao. Hơn nữa, sự đam mê với nghề cũng là một trong những yếu tố để bạn có thể gắn bó và vượt qua những khó khăn của nghề.

Lộ trình thăng tiến của Quản lý ngành hàng 

Lộ trình thăng tiến của Quản lý ngành hàng có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.

Kinh nghiệm

Vị trí

Mức lương

0 - 2 năm

Nhân viên tư vấn bán hàng

8 - 15 triệu/tháng

2 - 4 năm

Giám sát bán hàng

12 - 15 triệu/tháng

4 - 6 năm

Quản lý ngành hàng

12 - 20 triệu/tháng

Mức lương trung bình của Quản lý ngành hàng và các ngành liên quan

1. Nhân viên tư vấn bán hàng

Mức lương: 8 - 15 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 2 năm kinh nghiệm

Thường trong lộ trình nghề nghiệp, nhân viên tư vấn bán hàng sẽ là vị trí đầu tiên khi bạn bắt đầu bước vào lĩnh vực này. Họ thực hiện công việc bán hàng trực tiếp với khách hàng. Nhân viên tư vấn bán hàng có thể tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới và đạt được mục tiêu doanh số bán hàng.

>> Đánh giá: Công việc của Nhân viên tư vấn bán hàng đòi hỏi nhiều kỹ năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Để thành công trong vai trò này, nhân viên tư vấn bán hàng cần có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng thuyết phục, đàm phán tốt, và đặc biệt là tinh thần chủ động, trách nhiệm cùng với đạo đức nghề nghiệp cao. Đây là một vị trí có nhiều thách thức nhưng cũng mang lại nhiều cơ hội phát triển và thành công trong sự nghiệp.

2. Giám sát bán hàng

Mức lương: 12 - 15 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc với vị trí nhân viên tư vấn bán hàng, một người có thể thăng tiến lên vị trí giám sát bán hàng. Giám sát bán hàng có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn nhóm bán hàng, đảm bảo rằng hoàn thành các mục tiêu bán hàng đã đặt ra và các hoạt động bán hàng được thực hiện hiệu quả.

>> Đánh giá: Giám sát bán hàng không chỉ yêu cầu về năng lực chuyên môn mà còn yêu cầu kỹ năng lãnh đạo khi liên quan đến vấn đề quản lý nhân sự. Tuy nhiên, mức lương cho vị trí này khá cao nên dù công việc có nhiều thì tính cạnh tranh vẫn rất lớn.

3. Quản lý ngành hàng

Mức lương: 12 - 20 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 4 - 6 năm

Quản lý ngành hàng (Category Manager) có trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh, mua bán hàng hóa trong một ngành hàng cụ thể. Đây là người chịu trách nhiệm phân tích xu hướng của ngành và người tiêu dùng, phát triển các chiến lược dài hạn cho danh mục sản phẩm và quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp. 

>> Đánh giá: Quản lý ngành hàng là người chịu trách nhiệm của cả một đội ngũ bán hàng nên có trách nhiệm vô cùng nặng nề. Song đi kèm với nó là mức lương khá cao nên nó trở thành vị trí mà bất cứ Quản lý ngành hàng nào cũng muốn đạt được, mức độ cạnh tranh khá cao. Để được cất nhắc lên vị trí này, bạn phải không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực chuyên môn cá nhân.

Đọc thêm:

Tuyển dụng Quản lý ngành hàng lương cao

Việc làm Giám sát bán hàng với mức lương hấp dẫn

Việc làm Nhân viên tư vấn bán hàng tuyển dụng