10,910 việc làm
7 - 12 triệu
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC
Nhân Viên Kinh Doanh Đi Thị Trường (HCM)
CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
11 - 30 triệu
Đăng 5 ngày trước
8.5 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
15 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Đắk Lắk, Thừa Thiên - Huế
Đăng 9 ngày trước
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
Nhân viên kinh doanh thị trường
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
13 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY TNHH SUZUKI VIỆT NAM
Market Research Executive
SUZUKI VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
7.4 - 14 triệu
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 11 ngày trước
Trên 6 triệu
Đăng 11 ngày trước
18 - 23 triệu
Đăng 12 ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Tĩnh
Đăng 12 ngày trước
10 - 30 triệu
Đăng 12 ngày trước
Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Quốc tế Polimex
Nhân Viên Phát Triển Thị Trường Tiếng Nhật
Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Quốc tế Polimex
Thỏa thuận
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Bình
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ XANH VIỆT NAM
[QUẢNG NAM] NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG TƯ VẤN MÁY MÓC, THIẾT BỊ SẢN XUẤT - Hết hạn
KỸ NGHỆ XANH VIỆT NAM
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quảng Nam
Mô tả công việc

* Tiếp nhận thông tin khách hàng và nhu cầu
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các kênh offline và online được giao.
- Ghi nhận thông tin về khách hàng (tên, chức vụ, địa điểm) và nhu cầu cần tư vấn.
- Cập nhật đầy đủ thông tin lên hệ thống CRM hàng ngày.
* Tư vấn giải pháp theo nhu cầu khách hàng
- Tư vấn sản phẩm/dịch vụ và giải pháp đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Gửi thông tin về sản phẩm/dịch vụ, hình ảnh, video, báo giá,… cho khách hàng.
- Lên kế hoạch tư vấn khách hàng hàng ngày, ghi nhận toàn bộ thông tin về những vấn đề khách hàng cần hỗ trợ.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan nhằm có thông tin đầy đủ để tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
- Nếu khách hàng là dự án hoặc ngoài khả năng hỗ trợ hoặc có tính chất quan trọng. Phải báo cáo ngay cho cấp trên để hỗ trợ khánh hàng tốt hơn.
- Trường hợp khách hàng không mua hàng, tìm hiểu xác định nguyên nhân và ghi nhận lên CRM để phục vụ cho công tác thống kê báo cáo.
* Soạn thảo văn bản và theo dõi tiến độ cung cấp.
- Biên soạn/update các tài liệu về giải pháp tư vấn cung cấp khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng và gửi khách hàng sau khi hợp đồng được duyệt.
- Theo dõi các thủ tục tạm ứng, thanh toán, thu hồi công nợ, theo dõi quá trình giao nhận hàng để hỗ trợ khách hàng.
* Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Thực hiện phiếu đánh giá mức độ hài lòng sau khi hoàn thành thủ tục bán hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, bảo hành.
* Báo cáo & đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
- Xây dựng kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ (tuần/ tháng/quý) đến Trưởng phòng/người quản lý trực tiếp.
- Tổng hợp thông tin, đánh giá và đề xuất các giải pháp giúp nâng cao hiệu quả công việc phụ trách.
- Đóng gói tài liệu trắc nghiệm thông qua việc ghi nhận các câu hỏi và thông tin trả lời khách hàng ngày.
- Địa điểm làm việc phụ trách khu vực Quảng nam và 1 số tỉnh khu vực Miền Trung , Tây Nguyên

Phúc lợi
Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
12 ngày nghỉ phép có lương
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành kỹ thuật hoặc kinh tế.
- Kỹ năng: Đọc vị khách hàng, quản lý mục tiêu, quản lý thời gian, lập kế hoạch, viết báo cáo, đàm phán, giao tiếp, phối hợp, kỹ năng văn bản.
- Kiến thức: Hiểu văn hóa doanh nghiệp, kiến thức sản phẩm, thị trường ngành sản phẩm, nhu cầu và tâm lý khách hàng.
- Tính cách: Trung thực, hòa đồng, chịu khó, khách quan, linh hoạt, cẩn thận, tỉ mỉ, suy nghĩ tích cực, tự tin, quyết liệt.
- Người có mục tiêu: Kiên trì, dấn thân vào công việc, theo đuổi mục tiêu, hướng kết quả cuối cùng. Có tính sáng tạo trong công việc.
- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Giới tính/Độ tuổi/Sức khỏe: Nam/Nữ, độ tuổi từ 23 –35, có sức khỏe tốt.
- Trình độ ngoại ngữ / tin học: Anh Văn cơ bản và vi tính văn phòng thành thạo
* Các yêu cầu khác
- Có phẩm chất đạo đức tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng thấu hiểu và rút ra được vấn đề chính trong giao tiếp.

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường là gì?

Nhân viên Kinh doanh thị trường còn có thể Nhân viên phát triển thị trường. Có thể nói, Nhân viên sale thị trường là sự kết hợp giữa vai trò kinh doanh và tiếp thị - vừa nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, nhu cầu, xu hướng lại vừa tìm ra những cách thức, giải pháp để thúc đẩy, nâng cao hiệu quả kinh doanh/bán hàng. Đây cũng là vị trí đóng vai trò kết nối khách hàng và doanh nghiệp.

Mô tả công việc của Nhân viên Kinh doanh thị trường

  • Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
  • Tìm hiểu về các xu hướng hiện tại, dự đoán xu hướng tương lai.
  • Tìm hiểu danh sách khách hàng tiềm năng, phân tích số liệu và mở rộng danh sách.
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu, tư vấn và chốt sale.
  • Gửi số liệu thu thập được cho bộ phận kinh doanh và marketing, đề xuất giải pháp (nếu có) để xây dựng chiến lược kinh doanh, thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị mới nhất.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số khi được phân công.
  • Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh, Nhân viên marketing.
  • Chuẩn bị bảng hỏi, bảng khảo sát để điều tra thị trường.
  • Đề xuất, thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để khai thác thị trường mới, tiếp thị sản phẩm mới tại địa phương khác nhau.
  • Sẵn sàng đi công tác xa khi cần.

Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường có mức lương bao nhiêu?

104 - 195 triệu /năm
Tổng lương
96 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 -15 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 195 triệu

/năm
104 M
195 M
91 M 650 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
55%
5 - 7
30%
8+
10%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên Kinh doanh Thị trường

Yêu cầu khi tuyển Nhân viên sale thị trường sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh cụ thể nhưng thông thường ít khi cần ứng viên phải đúng chuyên ngành. Một số tiêu chí tuyển dụng cơ bản bao gồm:

  • Bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên, các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Xuất nhập khẩu (một số công ty có thể chấp nhận Nhân viên sale thị trường tốt nghiệp trung học phổ thông).
  • Kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, Nhân viên bán hàng, Telesales...
  • Kỹ năng công nghệ, am hiểu các công cụ, phần mềm hỗ trợ thu thập và phân tích số liệu nghiên cứu thị trường.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo.
  • Sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại.
  • Khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ.
  • Chăm chỉ và chủ động.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Kinh doanh thị trường

Nhân viên kinh doanh thị trường cấp thấp( Dưới 2 năm kinh nghiệm)

Đây là vị trí bắt đầu cho một nhân viên bán hàng thị trường. Vai trò này tập trung vào tiếp thị và bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. Công việc bao gồm tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ và đạt được mục tiêu doanh số.

Nhân viên kinh doanh thị trường cấp trung ( Từ 2 - 5 năm kinh nghiệm)

Với kinh nghiệm và thành tích tốt hơn, nhân viên bán hàng thị trường có thể thăng chức lên vai trò cấp trung. Ở mức này, họ thường quản lý một khu vực hoặc một nhóm nhỏ của nhân viên bán hàng, đồng thời phát triển chiến lược bán hàng và đạt được mục tiêu doanh số cao hơn.

Nhân viên kinh doanh thị trường cấp cao ( Từ 5 - 8 năm kinh nghiệm)

Với kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng xuất sắc, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên vai trò cấp cao hơn. Các vị trí cấp cao có thể bao gồm quản lý khu vực lớn, quản lý các khách hàng chiến lược hoặc tham gia vào việc phát triển chiến lược kinh doanh của công ty.

Quản lý kinh doanh ( Từ 8 - 10 năm kinh nghiệm)

Một nhân viên bán hàng thị trường thành công có thể tiến lên vị trí quản lý kinh doanh. Ở vai trò này, họ sẽ có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn một nhóm nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và phát triển chiến lược bán hàng.

Vị trí quản lý cao cấp ( Trên 10 năm kinh nghiệm)

Với sự phát triển và thành công liên tục, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên các vị trí quản lý cao cấp như Giám đốc kinh doanh, Giám đốc khu vực hoặc Giám đốc bán hàng. Ở các vị trí này, họ sẽ có vai trò quyết định chiến lược kinh doanh toàn cầu, quản lý các bộ phận bán hàng và đóng góp vào việc định hình tương lai của công ty.

Tìm việc theo nghề nghiệp