Gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng để thảo luận và xác định nhu cầu chạy chiến dịch quảng cáo;
Xây dựng duy trì mối quan hệ khách hàng đang có ở hiện tại, và trong tương lai;
Quản lý và xây dựng kế hoạch giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng;
Phối hợp với các bộ phận liên quan như team Planning, Account .. xây dựng plan, hỗ trợ khách hàng để chạy và theo dõi chiến dịch cho khách hàng
Đàm phán, ký kết hợp đồng, phối hợp theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ;
Thực hiện công tác đánh giá, báo cáo tình hình thị trường khách hàng;
Thường xuyên mở rộng mối quan hệ, hoạt động networking cộng đồng, hội nhóm.
Các nhiệm vụ khác tùy theo yêu cầu của trưởng bộ phận.Yêu thích và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Sales khách hàng doanh nghiệp; có khả năng tự tìm kiếm khách hàng và xây dựng mối quan hệ.
Ngoại hình dễ nhìn, có khả năng ngoại giao, khai thác và chinh phục khách hàng tốt;
Có kiến thức tổng quan về ngành Digital Marketing, đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các agency là một lợi thế.
Có laptop cá nhân;
Tiếng Anh giao tiếp tốt.Review lương 1 năm/2 lần
Lương tháng 13
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/ năm
Team building + du lịch (3-4 lần /năm)
BHXH đầy đủ
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của quý, năm của công ty
Work From Home 4 ngày/tháng
Chương trình Học tập & Phát triển theo từng cấp độ
Tăng lương thâm niên hằng năm
Công ty Cổ phần Dịch vụ truyền thông Zafago (gọi tắt Zafago Agency)
Được thành lập ban đầu bởi 4 Cổ đông nhiệt huyết, có nhiều kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing, từng thực chiến nhiều năm trong lĩnh vực Marketing ở các Client trước khi ra mở công ty
4 cổ đông ban đầu với các thế mạnh chính về Digital Marketing tổng quan, Zalo Ads, Content Quảng cáo, Xây dựng hệ thống Kpis... khi các thành viên kết hợp với nhau đã tạo nên luồng gió mới, giá trị mới cho ngành Digital Marketing. Và chúng tôi xác định thế mạnh của công ty là 1 AGENCY thiên về LEAD PERFORMANCE
Xác định cốt lõi 1 công ty tốt phải xây dựng những cá nhân có năng lực, đạo đức tốt. Trong năm đầu chúng tôi dành thời gian tìm kiếm, đào tạo thành viên phù hợp đội ngũ. Chính vì đầu tư 1 đội ngũ chất lượng nên dù non trẻ được thành lập từ nhóm nhỏ 05/2018, khi lên công ty 04/04/2019 và cho đến hiện tại sau gần 3 năm thành lập, Zafago tự hào đã tạo nên những kết quả xuất sắc:
+ Xây dựng được 1 Cộng đồng 12.1k người chia sẻ về Zalo Ads và Digital Marketing
+ Hơn 200 Khách hàng với hơn +500 dự án chạy mảng Dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài
+ Tài khoản khách hàng được Zafago Support trên các kênh Zalo, Tik tok, Cốc Cốc lên tới +3500 tài khoản
+ Top 5 Đối tác cao cấp Zalo ADS (Top đầu)
+ Đối tác cao cấp của Cốc Cốc Ads, Tik tok Ads • Đối tác cao cấp Ladipage.vn
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên Digital Marketing là gì?
Nhân viên Digital Marketing là người chịu trách nhiệm xem xét các chiến lược tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp. Họ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, đồng thời duy trì và cung cấp nội dung cho các nền tảng số của công ty
Mô tả công việc của nhân viên Digital Marketing
Digital Marketing là một hoạt động quan trọng trong mảng Marketing, công việc này tương đối giống với Marketing truyền thống, thực hiện xây dựng chiến lược truyền thông, lên chiến dịch Marketing, quảng bá sản phẩm đến khách hàng và thúc đẩy hành vi mua hàng từ họ. Có thể nói, Digital Marketing là tổ hợp của nhiều công cụ Marketing từ mạng xã hội, website, SEO, PR Online, Google AdWords,...Cụ thể công việc của nhân viên Digital Marketing bao gồm:
- Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
- Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp.
- Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Google Plus, v.v.
- Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
- Sửa mọi lỗi liên quan đến nội dung trực tuyến.
- Tham dự các sự kiện kết nối và giới thiệu sản phẩm.
- Xác định các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới và đảm bảo rằng thương hiệu đang không bị lỗi thời so với sự phát triển của ngành.
- Chỉnh sửa và đăng nội dung, video, podcast và nội dung âm thanh trên các trang trực tuyến.
- Thực hiện các nỗ lực trên mạng xã hội để cải thiện KPI, lượt thích, lượt chia sẻ, v.v.
Nhân viên Digital Marketing có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 156 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên Digital Marketing
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Digital Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Digital Marketing?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên Digital Marketing
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Nhân viên Digital Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Kỹ năng viết bài đa dạng lĩnh vực, chủ đề
- Kỹ năng về công nghệ (đồ họa, coding,...)
- Kỹ năng tương tác với người dùng
- Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
- Có sự hiểu biết sâu rộng về các phương thức truyền thông kỹ thuật số
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Digital Marketing
Mức lương bình quân của Digital Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên Content Marketing: 9 - 12 triệu đồng/tháng
- Marketing Executive: 10 - 15 triệu đồng/tháng
- Nhân viên E-commerce: 12 - 15 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Digital Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Có thể dễ dàng gia nhập ngành Digital Marketing bằng nhiều cách: làm cộng tác viên viết nội dung, quản trị Facebook fanpage, xin thực tập trong 1 agency quảng cáo… thậm chí tự học kiến thức trên Internet và thử thực hành cho chính mình (làm blog, chạy quảng cáo, sản xuất clip…)
Junior Digital Marketing: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Khi đã “quen tay”, có kinh nghiệm nhất định về 1 mảng nào đó trong ngành Digital Marketing, bạn có thể :
- Phát triển theo chiều ngang: Học/làm thêm cái mới (ví dụ biết chạy quảng cáo rồi thì thử làm thêm email marketing…)
- Phát triển theo chiều dọc: Tiếp tục tập trung đào sâu hơn nữa kỹ năng đã có để thật sự master kỹ năng đó, biến mình thành chuyên gia trong lĩnh vực đó
Một trong những mục tiêu quan trọng nhất giai đoạn này là xác định rõ mình hợp với hướng nào trong 6 hướng digital marketing
Nhân viên Digital Marketing: 2 - 3 năm kinh nghiệm
Đến một thời điểm, bạn sẽ có cơ hội được phụ trách người khác. Lúc này, bạn vẫn cần phát triển kỹ năng cứng về chuyên môn, vừa cần trau dồi kỹ năng mềm làm việc với con người, đội nhóm.
Sau một thời gian ở vị trí này, bạn có thể nhận ra mình phù hợp theo hướng chuyên gia (specialist) hay quản lý (management / generalist). Dù là hướng nào, việc chỉ giỏi đúng một kỹ năng duy nhất hoặc cái gì cũng biết thì đều có mặt lợi/hại, ảnh hưởng con đường phát triển về sau
Digital Marketing Manager: 3 - 5 năm kinh nghiệm
Digital Marketing Manager là một chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu về các chiến lược, công cụ và kỹ thuật quảng cáo, tiếp thị và tương tác trực tuyến. Họ thường có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các chiến dịch kỹ thuật số, phân tích dữ liệu, tối ưu hóa và định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu tiếp thị của tổ chức.
Giám đốc Marketing: 5 năm kinh nghiệm trở lên
Ở những vị trí cao nhất, là “trùm cuối” về Digital Marketing, trách nhiệm chung của bạn là dẫn dắt tổ chức, thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới chiến lược bằng cách chuyển đổi hoạt động kinh doanh truyền thống thành kinh doanh kỹ thuật số, đặt trọng tâm đặc biệt vào việc tạo ra giá trị mới thông qua việc sử dụng thông minh các công cụ, nền tảng, công nghệ, dịch vụ và quy trình kỹ thuật số.