Mô tả công việc
- Nghiên cứu, đề xuất bảng biển phù hợp với hệ thống vận hành của công viên
- Lên nội dung thiết kế để CV thiết kế triển khai
- Bổ sung bảng biển theo yêu cầu của các bộ phận
- Lập kế hoạch Marketing – Event theo tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch Ngân sách Marketing – Event năm.
- Trình duyệt kế hoạch Marketing – Event
- Triển khai kế hoạch Marketing – Event theo chủ trương đã được phê duyệt.
- Theo dõi, giám sát, hoàn thiện các hoạt động Marketing – Event
- Hoàn thiện các thủ tục thanh toán chuyển kế toán.
- Báo cáo sau khi kết thúc chương trình.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing – Event từ theo chỉ đạo từ Ban chức năng
Quản lý fanpage, website
- Xây dựng nội dung, định hướng đề xuất content hình ảnh cập nhật wedsite và fanpage.
- Kiểm tra các phản hồi từ khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết.
- Xây dưng, giám sát qui trình quản lý nội dung wedsite và fanpage.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn kèm theo hỗ trợ nhà ở và các phụ cấp ăn ca, điện thoại…;
- Có lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục
- Có chính sách “An cư lạc nghiệp” - cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Marketing, tổ chức sự kiện, truyền thông
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết trình
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
- Tổ chức sự kiện, hoạt náo
- Ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
- Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
- Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
Câu chuyện hoặc chủ đề công viên, dịch vụ vui chơi: đa dạng, phong phú, không lặp lại, không giống nhau ở các Sun World; Sun World mang dấu ấn thiên nhiên - công trình và văn hóa địa phương; Sun World luôn tiên phong bắt kịp hoặc dẫn đầu xu hướng đầu tư ý tưởng sáng tạo, thiết kế & công nghệ để mỗi chuyến đi là một khám phá bất ngờ & mở ra những trải nghiệm mới.
Tiên phong trong việc xây dựng văn hóa du lịch bài bản, văn minh, chuyên nghiệp và nhân văn ở Việt Nam.
Sở hữu các công trình vượt thời gian và độc bản như quần thể tâm linh, lâu đài, kiến trúc... & những điểm đến mà các công viên khác không có được.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
1998 – 2006
Sun Group được thành lập tại Ukraine năm 1998 bởi những người Việt Nam trí tuệ, nhiệt huyết và yêu nước. Ngay từ khi mới thành lập Sun Group đã tạo được niềm tin của cộng đồng người Việt tại đây với các công trình như Trung tâm thương mại lớn nhất của người Việt Nam tại nước ngoài có tên Barabasova; Làng Thời đại; Siêu thị và Văn phòng cho thuê Sun City; Công viên nước trong nhà Jungle…
-
2007- 2009
Sun Group quyết định mở rộng đầu tư Việt Nam và chọn Đà Nẵng là điểm bắt đầu với tiêu chí “Chất lượng và sự khác biệt”, hướng tới những sản phẩm mang “Dấu ấn vượt thời gian”.
Ngày 14/9/2007, Công ty CP Dịch vụ Cáp treo Bà Nà được thành lập. Hai năm sau, 02 tuyến cáp treo Suối Mơ – Bà Nà, Debay- Morin được đưa vào vận hành đã xác lập 02 kỉ lục thế giới, chính thức mở ra khu quần thể vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam mang tên Ba Na Hills, đồng thời ghi dấu bước chân đầu tiên của Sun Group tại Việt Nam.
-
2009 – 2012
Bên cạnh đầu tư thêm các hạng mục cho Ba Na Hills, Sun Group đã ra mắt những sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới cũng như Việt Nam như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort; Novotel Danang Premier Han River; Premier Village Danang Resort…
-
2013 – 2017
Ngày 2/2/2016, Tuyến cáp treo nối Thung lũng Mường Hoa với “nóc nhà Đông Dương” – Fansipan đã đi vào hoạt động, đạt 2 kỷ lục thế giới.
Đầu năm 2017, Sun Group đã cho ra mắt thương hiệu mới Sun World quy tụ các hệ thống công viên, tổ hợp vui chơi giải trí của Tập đoàn như Sun World Ba Na Hills, Sun World Danang Wonder, Sun World Halong Complex và Sun World Fansipan Legend.
-
2017- 2020
Những cái tên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort; Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay; MGallery, Khu phức hợp vui chơi giải trí Vân Đồn; Quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm; Sơn Trà Ocean Park… sẽ tiếp tục là những sản phẩm mang dấu ấn vượt thời gian khẳng định vị thế của Người Việt Nam với thế giới cũng như sự lớn mạnh không ngừng của Sun Group.
-
2020 – đến nay
Sun Group tiếp tục phát triển các dự án quy mô lớn như xây dựng Quảng trường biển Sầm Sơn quy mô tỷ USD; dự án khu đô thị phức hợp quy mô đẳng cấp bậc nhất Việt Nam tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) Sun Grand Boulevard; triển khai siêu dự án Domino Halong Bay Quảng Ninh … cùng loạt dự án tại Nam đảo Phú Quốc…
Mission
Kiên định với sứ mệnh đưa văn hóa Việt Nam vươn tầm thế giới và đưa thế giới vui chơi giải trí đến với người Việt, SUN WORLD nỗ lực đem đến cho khách hàng thuộc mọi lứa tuổi trải nghiệm triệu niềm vui thông qua việc cung cấp dịch vụ chạm-đến-trái-tim và các sản phẩm vui chơi giải trí tiên phong, đa dạng, độc đáo và không thể cạnh tranh.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Marketing Executive là gì?
Marketing Executive là người thực hiện các kế hoạch do phòng marketing đề ra như nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng mục tiêu, xây dựng chiến lược, chiến dịch… để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp, tổ chức nhằm thu hút và giữ chân người tiêu dùng
Mô tả công việc của Marketing Executive
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing
Marketing Executive cần lên ý tưởng cho kế hoạch Marketing, hoặc nhận kế hoạch Marketing từ Marketing Executive/Brand Manager. Bạn triển khai và theo dõi các hoạt động marketing cụ thể từ kế hoạch Marketing đã được thông qua bởi Ban lãnh đạo/Marketing Executive/Brand Manager
Nghiên cứu thị trường
Bạn sẽ hợp tác và hỗ trợ các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp như nghiên cứu thị trường, nghiên cứu & phát triển sản phẩm, sales, v.v tùy đặc tính công việc.
Quản lý chiến dịch và kênh Marketing
Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông. Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của doanh nghiệp/thương hiệu như website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube,... Quản lý hệ thống Influencers/KOLs cho doanh nghiệp/thương hiệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch có kết hợp với Influencers/KOLs (nếu có)
Marketing Executive có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Marketing Executive
Tìm hiểu cách trở thành Marketing Executive, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Executive?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Executive
Yêu cầu về trình độ, bằng cấp
Để trở thành Marketing Executive, bạn cần có bằng cử nhân hoặc cao hơn trong ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quảng cáo, Truyền thông hoặc các lĩnh vực tương đương. Có chứng chỉ hoặc khóa học đào tạo chuyên ngành. Các chứng chỉ như từ các nền tảng giáo dục online uy tín như Google Analytics, Facebook Blueprint, hoặc HubSpot Inbound Marketing Certificate có thể cung cấp kiến thức cụ thể và được đánh giá cao trong ngành.
Yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp và viết lách xuất sắc: Marketing Executive cần có khả năng viết nội dung hấp dẫn, thuyết phục đươc khách hàng và từ đó dẫn đến các chuyển đổi tương ứng về mặt doanh số hoặc hiệu ứng truyền thông tương ứng.
- Hiểu biết sâu sắc về thị trường và đối tượng khách hàng: Khả năng nắm bắt xu hướng thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và hiểu rõ nhu cầu và hành vi của khách hàng là rất quan trọng khi bạn làm việc tại vị trí này. Khách hàng thường sẽ bị thu hút bởi các yếu tố "viral", do đó bạn cần nắm rõ để sử dụng chúng trong các sản phẩm của mình.
- Kỹ năng sáng tạo và phân tích: Có khả năng tạo ra ý tưởng mới, thiết kế chiến lược Marketing hiệu quả và đánh giá kết quả của các chiến dịch. Các yếu tố sáng tạo sẽ thu hút và gây ấn tượng sâu đậm với khách hàng, trong khi khả năng phân tích sẽ giúp bạn xác định các phương thức và công cụ marketing hiệu quả.
- Sử dụng công cụ và phần mềm Marketing hiệu quả: Thành thạo các công cụ phân tích như Google Analytics, các nền tảng quảng cáo trực tuyến như Facebook Ads hoặc Google Ads, cũng như các công cụ quản lý dự án và email marketing. Việc này sẽ giúp công việc của bạn được tiến hành một cách trôi chảy, từ đó tăng hiệu suất làm việc và giúp bạn dành nhiều thời gian cho công việc sáng tạo hơn.
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý dự án: Một Marketing Executive sẽ hiếm khi phải làm việc đơn độc, do đó việc có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường nhóm sẽ giúp bạn tăng tính sáng tạo và hiệu quả công việc. Kỹ năng quản lý dự án từ khâu lập kế hoạch đến thực thi và đánh giá sẽ giúp bạn được đánh giá cao và tăng cơ hội thăng tiến.
- Kiến thức về kỹ thuật số và công nghệ: Hiểu biết về SEO, SEM, xây dựng website, và các xu hướng công nghệ mới có thể giúp tăng cường hiệu suất các chiến dịch Marketing.
Lộ trình thăng tiến của Marketing Executive
Lộ trình thăng tiến của Marketing Executive có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này:
1. Thực tập sinh Marketing
Mức lương: 1 - 2.5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm
Thực tập sinh Marketing là những bạn sinh viên đang theo học các ngành liên quan đến Marketing hoặc những người có niềm đam mê với lĩnh vực này, muốn tích lũy kinh nghiệm thực tế thông qua việc tham gia vào các hoạt động của một công ty hoặc tổ chức.
>> Đánh giá: Vì là thực tập sinh nên thường được giao nhiệm vụ hỗ trợ thiết kế, triển khai và đánh giá các chiến dịch marketing. Điều này bao gồm việc nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, và tham gia vào việc lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch. Họ có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia trong ngành và tham gia vào các hoạt động đào tạo để phát triển các kỹ năng marketing cơ bản như market research, digital marketing, content creation, và social media management.
2. Nhân viên Marketing
Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên Marketing là những người chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến lược để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc hình ảnh của một công ty, tổ chức đến với khách hàng mục tiêu. Họ là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.
>> Đánh giá: Đây được xem như là người chịu trách nhiệm thực hiện các chiến lược marketing và phát triển kế hoạch marketing chi tiết để nâng cao nhận diện thương hiệu và tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của công ty. Phân tích và đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng ngành để đưa ra các đề xuất chiến lược phù hợp.
3. Marketing Assistant
Mức lương: 8 - 12 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm
Trợ lý Marketing (Marketing Assistant) là người hỗ trợ trực tiếp cho quản lý marketing hoặc giám đốc marketing trong việc thực hiện các chiến lược tiếp thị. Họ là cầu nối giữa các ý tưởng chiến lược và việc thực thi chúng, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo các chiến dịch marketing diễn ra trơn tru và đạt hiệu quả.
>> Đánh giá: Người chịu trách nhiệm hỗ trợ thực hiện các chiến lược marketing được đề ra, từ việc nghiên cứu thị trường, lên kế hoạch, triển khai đến đánh giá hiệu quả chiến dịch. Đảm nhận vai trò tạo ra các nội dung marketing như bài viết blog, bài PR, và các bài đăng trên mạng xã hội. Họ cũng có thể tham gia vào việc thiết kế và sản xuất các tài liệu marketing.
4. Marketing Executive
Mức lương: 15 - 20 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm
Vị trí Marketing Executive là một vị trí cấp cao trong bộ phận marketing của một tổ chức hoặc công ty. Marketing Executive có vai trò quản lý và thực hiện các chiến lược và hoạt động marketing để đảm bảo sự phát triển và thành công của thương hiệu và sản phẩm của công ty trên thị trường.
>> Đánh giá: Được xem là người phụ trách phát triển và thực hiện các chiến lược marketing để đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty. Họ có thể tham gia vào việc lập kế hoạch chiến dịch quảng cáo, truyền thông, và các hoạt động marketing khác. Họ chịu trách nhiệm điều hành và giám sát các chiến dịch marketing từ đầu đến cuối. Điều này bao gồm việc triển khai chiến dịch, theo dõi tiến độ, và đánh giá hiệu quả.
5. Senior Marketing Executive
Mức lương: 20 - 25 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 7 - 9 năm
Senior Marketing Executive (Giám đốc Điều hành Marketing Cấp cao) là một vị trí quản lý cấp cao trong bộ phận marketing của một công ty. Họ có trách nhiệm lớn hơn và phạm vi công việc rộng hơn so với một Marketing Executive thông thường.
>> Đánh giá: Đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và tinh chỉnh các chiến lược marketing tổng thể. Họ phải đảm bảo rằng các chiến lược này phù hợp với mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp và có thể đạt được kết quả mong muốn. Họ quản lý các chiến dịch marketing lớn và phức tạp, từ việc lập kế hoạch đến triển khai và theo dõi hiệu quả. Họ cũng thường phải phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo rằng các chiến dịch marketing được thực hiện một cách hiệu quả.
6. Leader Marketing
Mức lương: 30 - 40 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 9 - 10 năm
Leader Marketing là người đứng đầu bộ phận Marketing của mỗi công ty. Họ là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ phòng ban của mình. Đây là vị trí quản lý cao cấp, họ chính là người sẽ đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu, điều hành và giám sát việc thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp.
>> Đánh giá: Đây là một vị trí cao trong bộ phận Marketing họ phụ trách phát triển và thực hiện các chiến lược marketing toàn diện để đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty. Họ phải đưa ra các kế hoạch dài hạn và ngắn hạn, bao gồm các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, và chiến lược digital marketing. Lãnh đạo và quản lý nhóm marketing, bao gồm việc phân công công việc, đào tạo, và phát triển kỹ năng của các thành viên trong nhóm. Đảm bảo rằng nhóm hoạt động hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra.
7. Marketing Manager
Mức lương: 45 - 55 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 10 - 11 năm
Marketing Manager là vị trí nhân sự cấp cao trong công ty chịu trách nhiệm cho việc hoạch định chiến lược, xây dựng kế hoạch, đưa ra giải pháp và quản lý việc thực hiện các kế hoạch đã lập. Ngoài ra, Marketing Manager sẽ xác định ngân sách hoạt động và chịu trách nhiệm quản lý việc thu chi trong phạm vi ngân sách được duyệt. Vị trí này cũng yêu cầu bạn thực hiện các báo cáo tháng và năm cho ban giám đốc, tuyển dụng nhân sự cho phòng ban, tìm kiếm và duy trì quan hệ với các khách hàng cấp cao.
>> Đánh giá: Họ phụ trách phát triển và thực hiện các kế hoạch marketing chiến lược để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp. Họ phải lập kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông và các hoạt động marketing khác. Điều hành và lãnh đạo đội ngũ marketing, phân công công việc, đánh giá hiệu suất và đào tạo nhân viên để đảm bảo các hoạt động marketing diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Và xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng, đối tác và các bên liên quan khác để hỗ trợ các hoạt động marketing và phát triển cơ hội kinh doanh mới.
5 bước giúp Marketing Executive thăng tiến nhanh trong trong công việc
Hoàn Thiện Năng Lực Chuyên Môn
Luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành marketing, bao gồm các công nghệ mới, phương pháp tiếp thị và hành vi của người tiêu dùng. Xem xét việc đạt các chứng chỉ uy tín trong lĩnh vực marketing, chẳng hạn như Google Analytics, HubSpot, hoặc Facebook Blueprint. Nâng cao khả năng phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo
Đảm nhiệm vai trò quản lý các dự án marketing từ đầu đến cuối, bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, và theo dõi tiến độ. Nếu có cơ hội, tham gia vào việc đào tạo và hướng dẫn các thành viên trong nhóm hoặc thực tập sinh để phát triển kỹ năng lãnh đạo. Học cách giải quyết xung đột và xử lý các tình huống khó khăn một cách hiệu quả.
Xây Dựng Danh Tiếng và Mạng Lưới
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với đồng nghiệp, khách hàng, và đối tác để tạo dựng uy tín và mở rộng cơ hội. Tham gia các hội thảo, sự kiện ngành, và nhóm chuyên môn để học hỏi và kết nối với các chuyên gia khác. Đóng góp vào các dự án ngoài nhiệm vụ chính để chứng minh khả năng và sự chủ động của bạn.
Đưa Ra Các Đề Xuất Cải Tiến
Đưa ra các ý tưởng và sáng kiến để cải thiện quy trình hoặc chiến lược marketing hiện tại. Đảm bảo rằng các đề xuất của bạn có cơ sở dữ liệu và phân tích rõ ràng. Tích cực tham gia vào việc thử nghiệm và áp dụng các chiến lược mới để đánh giá hiệu quả và đóng góp vào sự đổi mới của công ty. Đề xuất và thực hiện các cách để tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng cường hiệu quả.
Tìm Kiếm Cơ Hội Thăng Tiến
Xác định rõ các mục tiêu nghề nghiệp của bạn và thảo luận với cấp trên về lộ trình thăng tiến. Lên kế hoạch cho các bước phát triển cá nhân và nghề nghiệp, bao gồm các kỹ năng bạn cần cải thiện và những cơ hội học hỏi bạn cần nắm bắt. Theo dõi tiến độ và kết quả công việc của bạn, yêu cầu phản hồi từ cấp trên và đồng nghiệp để cải thiện và đạt được mục tiêu thăng tiến.
Xem thêm: