3,795 việc làm
Tới 4 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
Thực Tập Sinh Hành chính & Dịch vụ Khách hàng
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
3.0
2 - 2.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
Test Rite (Vietnam) CO., Ltd
Order Management Trainee
Test Rite (Vietnam) CO., Ltd
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
Công ty TNHH Buymed
Key Account Intern
Buymed
4.3
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
3 - 5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 3 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
1000 - 4000 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
3 - 5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công ty TNHH Xúc Tiến Thương Mại Quốc Tế Báo Đen
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
BLACK PANTHER INTERNATIONAL CO.,LTD
Trên 1000 triệu
Đà Nẵng
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
Tới 4 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
5 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Tới 4 triệu
Đăng 12 ngày trước
Tới 2 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
5 - 7 triệu
Hồ Chí Minh, An Giang
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VÀ THƯƠNG MẠI RIKI VIỆT NAM
Thực Tập Sinh Chăm Sóc
Giáo dục và thương mại Riki Việt Nam
2 - 3 triệu
Đăng 13 ngày trước
Công Ty TNHH Giải Pháp Phần Mềm Công Tác Và Thanh Toán
Customer Service Intern
Công Ty TNHH Giải Pháp Phần Mềm Công Tác Và Thanh Toán
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
4 - 5 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
5 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
5 - 13 triệu
Đăng 17 ngày trước
Novotel Danang Premier Han River
Guest Service Intern (NOVOTEL LIVING SG SOUTH)
Novotel Danang Premier Han River
1 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
1 - 4 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong
THỰC TẬP SINH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
J&T EXPRESS ( VietNam)
3.0
Trên 3 triệu
Hồ Chí Minh, Điện Biên
Đăng 21 ngày trước
Tới 1 triệu
Đăng 25 ngày trước
Công ty CP BĐS Vạn An Phát
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP BĐS Vạn An Phát
4 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH AVERY DENNISON (VIỆT NAM)
Customer Service Intern
Avery Dennison
3.8
Thỏa thuận
Long An
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
[HO] START-UP RELATION COORDINATOR
Shinhan. Finance
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Trên 30 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá & 2 nơi khác
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Ban Quản Lý TTTM Crescent Mall
CRM Admin Officer
Crescent Mall
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Tĩnh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Trên 12 triệu
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 4 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
20 - 22 triệu
Cần Thơ
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Lào Cai
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Techcom - Blockchain
Partnership
Techcom - Blockchain
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Simpson Strong-Tie Vietnam Company Limited
Senior Employee Engagement (Focus Internal Event)
SIMPSON STRONG-TIE VIETNAM
3.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
20 - 30 triệu
Đà Nẵng & 2 nơi khác
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN 40 GIỜ
Project Sales CAC
40HRS HR CONSUlTING
4.6
16 - 21 triệu
Đà Nẵng
Đăng 7 ngày trước
16 - 30 triệu
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC
Chuyên Viên Quan Hệ Đối Tác -Partnership Executive
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ & 2 nơi khác
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam & 2 nơi khác
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên & 2 nơi khác
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng & 2 nơi khác
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Ninh & 2 nơi khác
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá & 2 nơi khác
Đăng 11 ngày trước
Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON
Internal Engagement Senior Officer
Công Ty Tài Chính TNHH HD SAISON
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 12 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 12 ngày trước
NGÂN HÀNG TNHH INDOVINA
Nhân Viên Tiếp Thị Và Quan Hệ Khách Hàng
NGÂN HÀNG INDOVINA - INDOVINA BANK
4.0
Trên 9 triệu
Đăng 12 ngày trước
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội
Chuyên viên mảng khách hàng Quốc phòng An ninh - Ban Khách hàng chiến lược
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)
3.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 5 nơi khác
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 13 ngày trước
7 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
7.5 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
16 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Chuyên Viên Khách Hàng Ưu Tiên - Hà Nội
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Mizuho Bank, Ltd. - HCMC Branch
Senior Relationship Manager
Ngân hàng Mizuho Bank
4.5
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Kinh Doanh VIVA
Quản Lí Quan Hệ Khách Hàng
Tư Vấn Kinh Doanh VIVA
20 - 40 triệu
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang, Tây Ninh
Đăng 20 ngày trước
Trên 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Bình, Quảng Ngãi
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh, Quảng Bình
Đăng 21 ngày trước
Openasia Group
[TAM SƠN] HN - Customer Relation Management Intern/ Thực tập sinh Quan hệ Khách hàng
Openasia Group
200 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 4 triệu
Chức vụ: Thực Tập Sinh
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Thực tập
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group established in 1994 in Vietnam.
Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers' companion to discover inspiration.
CRM Intern is responsible for supporting CRM department's day-to-day activities and administrative tasks:
Support execution & operation of Tam Son Loyalty program
Cooperate with internal/external suppliers in providing suitable gifts for VIP customers
Support CRM administrative tasks
Manage gifting inventory
Do market study & provide fresh ideas to improve Tam Son Loyalty program1- Core Competencies
Work well with a team or individually
Proactive
High level of integrity
2- Skills
Problem solving and result driven
Strong attention to details
3- Knowledge & Qualifications
3rd or 4th year students, majoring in business administration, marketing or related fields are strongly preferred
English reading and writingMáy tính xách tay
Đào tạo
Khu vực
Báo cáo

Openasia Group
Openasia Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.

“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”

“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Xây dựng đội nhóm
  • Buổi tiệc

Lịch sử thành lập

  • 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
  • 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
  • 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
  • 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
  • 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
  • 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
  • 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
  • 1998: Ba đối tác mua lại mangament
  • 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam

Mission

Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.

Công việc của Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng là gì?

Thực tập sinh quan hệ khách hàng (Customer Relationship intern) là một nhân sự đóng vai trò then chốt đối với một doanh nghiệp. Họ là những người làm việc trong bộ phận Dịch vụ và chăm sóc khách hàng. là những nhân sự quan trọng trong bộ máy nhân sự của doanh nghiệp. Bộ phận quan hệ khách hàng được triển khai và phát triển mạnh ở các doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa và dịch vụ.

Mô tả công việc của vị trí Thực tập sinh quan hệ khách hàng

Tiếp xúc và giao tiếp trực tiếp với khách hàng

Thực tập sinh quan hệ khách hàng có thể tiếp xúc với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như điện thoại, email, website, mạng xã hội... Họ cần lắng nghe cẩn thận, thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng để có thể tư vấn, giải đáp thắc mắc một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Hỗ trợ giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ

Thực tập sinh quan hệ khách hàng cần có kiến thức sâu rộng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để có thể giới thiệu và tư vấn cho khách hàng một cách hiệu quả nhất. Họ cần hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để có thể đề xuất những sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất với họ.

Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng

Thực tập sinh quan hệ khách hàng cần thu thập thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ... để cung cấp cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Hỗ trợ xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng

Thực tập sinh quan hệ khách hàng cần xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để tăng cường sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp. Họ cần thể hiện sự chuyên nghiệp, thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
91 M
130 M
78 M 156 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng

Tìm hiểu cách trở thành Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
85%
2 - 4
15%
5 - 7
0%
8+
0%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng?

Yêu cầu tuyển dụng Thực tập sinh quan hệ khách hàng

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Thực tập sinh quan hệ khách hàng cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu về trình độ, bằng cấp

Thực tập sinh quan hệ khách hàng cần trang bị tối thiểu bằng cử nhân hoặc đại học, ưu tiên cho những ngành liên quan như Quản trị kinh doanh, Tiếp thị, Quan hệ công chúng, hoặc Quản lý khách hàng. Bên cạnh đó, cần hiểu biết về sản phẩm hoặc dịch vụ: Hiểu biết về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp để có thể giải quyết các câu hỏi của khách hàng và cung cấp thông tin chi tiết.

Yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ năng

Bất kỳ nghề nghiệp nào cũng vậy, năng lực và kinh nghiệm càng cao thì sẽ có thu nhập càng tốt. Đặc biệt là với lĩnh vực quan hệ khách hàng cá nhân, có nhiều kỹ năng, thủ thuật và kinh nghiệm trong ngành thì sẽ hoàn thành tốt công việc được giao. Vì những lý do này nên mức lương của sinh viên quan hệ khách hàng cá nhân mới ra trường sẽ không cao bằng mặt bằng chung của ngành. Tuy nhiên, nếu bạn cố gắng và tích lũy đủ kiến thức thì sau 1 – 2 năm, thu nhập của bạn sẽ cải thiện đáng kể.

Yêu cầu về khả năng quan sát

Một Thực tập sinh quan hệ khách hàng ưu tú sẽ rất giỏi trong việc quan sát khách hàng, từ nét mặt, cử chỉ, trang phục, người nhân viên có thể đoán được sở thích, nhu cầu của khách. từ đó, Thực tập sinh quan hệ khách hàng sẽ đưa ra cách gợi ý sản phẩm phù hợp, gia tăng khả năng khách mua hàng.

Kỹ năng xử lý tình huống

Do tính chất công việc đặc biệt Thực tập sinh quan hệ khách hàng sẽ đối mặt với nhiều tình huống khó khăn. Khả năng thích ứng nhanh và xử lý tình huống một cách hiệu quả là rất quan trọng. Tuy nhiên, thường thì phải trải qua một số trường hợp để rút kinh nghiệm và nâng cao khả năng phản ứng.

Lộ trình thăng tiến của Thực tập sinh quan hệ khách hàng 

Lộ trình thăng tiến của Thực tập sinh quan hệ khách hàng có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này:

1. Thực tập sinh quan hệ khách hàng 

Mức lương: 2 - 4 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Thực tập sinh quan hệ khách hàng (Customer Relationship intern) là vị trí thực tập dành cho sinh viên đang theo học các ngành liên quan đến kinh doanh, marketing, hoặc các ngành khác có liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Các công việc chính là hỗ trợ các hoạt động chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, hỗ trợ các hoạt động marketing,..

>> Đánh giá: Ở vị trí này thực tập sinh được giao phó là hỗ trợ các phòng, ban chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề bề nổi, đơn giản. Chắc chắn doanh nghiệp sẽ không giao cho bạn công việc chuyên môn đâu vì đó còn là bí mật kinh doanh và uy tín của tổ chức nữa. Tuy vậy, nhiệm vụ mà một thực tập sinh đảm nhận cũng không hề đơn giản đâu nha. Càng ý thức trách nhiệm trong từng nhiệm vụ nhỏ, bạn càng dễ thành công chinh phục nhà tuyển dụng.

2. Nhân viên quan hệ khách hàng 

Mức lương: 10 - 15 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm

Nhân viên quan hệ khách hàng (NVQHKH) là người đóng vai trò then chốt trong việc kết nối, xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Họ chính là cầu nối giúp doanh nghiệp thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất, đồng thời giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.

>> Đánh giá: Công việc của Nhân viên quan hệ khách hàng đòi hỏi nhiều kỹ năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Để thành công trong vai trò này, nhân viên quan hệ khách hàng cần có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng thuyết phục, đàm phán tốt, và đặc biệt là tinh thần chủ động, trách nhiệm cùng với đạo đức nghề nghiệp cao. Đây là một vị trí có nhiều thách thức nhưng cũng mang lại nhiều cơ hội phát triển và thành công trong sự nghiệp.

3. Chuyên viên quan hệ khách hàng 

Mức lương: 15 - 20 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 6 năm

Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân là người trực tiếp phụ trách liên hệ, tư vấn và bán những sản phẩm của ngân hàng cho các khách hàng cá nhân. Các sản phẩm thường là những khoản vay nợ, thẻ tín dụng, bảo hiểm, gửi tiền tiết kiệm,... Bên cạnh việc bán hàng, họ còn phụ trách tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ khách hàng trước khi chuyển sang bộ phận liên quan để tiến hành thẩm định lại.

>> Đánh giá: Chuyên viên Quan hệ Khách hàng (CQKH) đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp và họ cũng là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, giải quyết các vấn đề, khiếu nại và thu thập phản hồi để giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

4. Trưởng nhóm quan hệ khách hàng 

Mức lương: 25 - 35 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 6 năm

Trưởng nhóm quan hệ khách hàng (TNQHKH) là người quản lý và dẫn dắt một nhóm Thực tập sinh quan hệ khách hàng (CQKH) trong việc thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết lâu dài của khách hàng với doanh nghiệp. TNQHKH là cầu nối quan trọng giữa ban lãnh đạo doanh nghiệp, nhóm CQKH và khách hàng, hướng dẫn và hỗ trợ nhóm CQKH hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

>> Đánh giá: Công việc của Trưởng nhóm quan hệ khách hàng đòi hỏi sự kết hợp của nhiều kỹ năng và năng lực, từ lãnh đạo, quản lý, đến phân tích và chiến lược. Đây là một vị trí quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến sự thành công của công ty. Đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt và quản lý nhóm nhân viên CSKH, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn cao nhất. Họ chịu trách nhiệm trực tiếp cho hiệu quả hoạt động của nhóm, góp phần quan trọng vào uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp.

5 bước giúp Thực tập sinh quan hệ khách hàng thăng tiến nhanh trong trong công việc

Học hỏi và nghiên cứu sâu về lĩnh vực quan hệ khách hàng

Thực tập sinh cần đầu tư thời gian và nỗ lực để hiểu rõ về lĩnh vực quan hệ khách hàng, bao gồm các phương pháp, quy trình và xu hướng mới nhất. Họ có thể học hỏi từ các tài liệu, sách báo, khóa học trực tuyến, hoặc từ các đồng nghiệp có kinh nghiệm.

Chủ động trong công việc hàng ngày

Thực tập sinh nên chủ động tham gia vào các dự án thực tế và nhiệm vụ trong công việc hàng ngày. Họ cần thể hiện sự chuyên nghiệp, tự tin và tận tâm trong từng hoạt động, từ đó giành được sự tín nhiệm và công nhận từ cấp trên.

Xây dựng kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với nhân viên quan hệ khách hàng. Thực tập sinh nên cải thiện khả năng giao tiếp, lắng nghe và giải quyết vấn đề. Ngoài ra, quản lý thời gian cũng là một kỹ năng không thể thiếu để hoàn thành công việc hiệu quả và đáp ứng đúng hạn.

Học hỏi từ các người đi trước

Thực tập sinh nên tận dụng các cơ hội để học hỏi từ các đồng nghiệp, người đi trước có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Việc này giúp họ có thêm những gợi ý, lời khuyên và thực hành để nâng cao kỹ năng và sự hiểu biết của mình.

Đề xuất và tham gia vào các dự án phát triển

Để thăng tiến nhanh hơn, thực tập sinh nên chủ động đề xuất và tham gia vào các dự án phát triển mới, các chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc cải tiến quy trình làm việc. Họ có thể góp phần xây dựng và thực hiện những ý tưởng sáng tạo, từ đó gây ấn tượng và được công nhận bởi cấp trên.