2,559 việc làm
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
17 - 19 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LIÊN DOANH VIỆT ANH
Leader Content
Đầu tư liên doanh Việt Anh - VIAVET
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Công Ty TNHH Dakami Cosmetic
Leader Content
Dakami Cosmetic
13 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
14 - 18 triệu
Đăng 22 ngày trước
Công ty tnhh sản xuất và thương mại Thần Nông
Leader Content Marketing - Bệnh Viện Mắt Thái Hà
Công ty Sản xuất và thương mại Thần Nông
13 - 17 triệu
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY CP PHÂN PHỐI VÀ BÁN LẺ BT (BTCOM)
Content Executive
CÔNG TY PHÂN PHỐI VÀ BÁN LẺ BT
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất Elkay
CONTENT LEADER
Nội Thất Elkay
4.0
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
CRC Sports & Lifestyle Việt Nam
Product Content Leader
CRC Sports & Lifestyle Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THẾ GIỚI ĐIỆN GIẢI
CONTENT LEADER
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THẾ GIỚI ĐIỆN GIẢI
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Tường Đan
CONTENT LEADER - MẢNG MỸ PHẨM
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Tường Đan
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CON CƯNG
Social Content Executive
CON CƯNG
3.1
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Tập đoàn Hoàng Huy Group
Website Content Writer
Tập đoàn Hoàng Huy Group
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Giáo Dục Casalink Việt Nam
Trưởng Nhóm Content (Lĩnh Vực Giáo Dục) - Hết hạn
Casalink Edu Việt Nam
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng Nhóm
Ngày đăng tuyển: 17/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hà Nội

Mô tả công việc

Xây dựng chiến lược và triển khai nội dung cho thương hiệu Công ty:

Lên ý tưởng, kịch bản nội dung video;
Xây dựng chiến lược và triển khai nội dung cho các kênh Social Media theo ngày, tuần, tháng...
Xây dựng chiến lược và triển khai nội dung trên các ấn phẩm truyền thông như: Landing page, PR, Brochure...

Phân chia công việc cho team, kiểm duyệt nội dung toàn bộ hệ thống:

Phân bổ công việc đến các thành viên trong team, kiểm soát kế hoạch công việc theo ngày, tuần của từng nhân sự;
Kiểm duyệt nội dung trên các kênh truyền thông đảm bảo đúng nhận diện thương hiệu và chiến lược nội dung;

Làm việc nhóm với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc:

Phối hợp nhân sự quảng cáo xây dựng kế hoạch nội dung quảng cáo theo ngày, tuần, tháng;
Phối hợp với phòng R&D xây dựng khóa học mới, chính sách bán hàng mới;
Phối hợp với bộ phận Digital Marketing phát triển nội dung phù hợp với các nền tảng Digital, mục tiêu mang về nhiều lượt tương tác và Lead;
Phối hợp với Designer, Video creator đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm.

Thực hiện các yêu cầu từ cấp trên
Tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới

Yêu cầu công việc

Có khả năng định hướng và viết bài tốt, có kỹ năng training nhân viên.
Có nhiều ý tưởng sáng tạo nội dung phát triển nhóm, ưu tiên về mảng đào tạo & Tiếng Anh
Kỹ năng làm việc nhóm, khả năng lắng nghe và biết quản lý sắp xếp thời gian.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí Content Leader Marketing, kinh nghiệm PR Social, Nội dung quảng cáo MKT/ Content Youtube/ Creative MKT.
Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, truyền thông, PR, MKT hoặc các ngành liên quan.
Thời gian làm việc: 8h30- 18h (nghỉ 1,5h), từ Thứ 2 đến Thứ 7
Có khả năng nghiên cứu, đọc hiểu tiếng anh.

Quyền lợi

Cơ hội được lắng nghe, được thử thách các ý tưởng, kế hoạch sáng tạo.
Môi trường startup nhiều thách thức, phát triển khả năng đa nhiệm trong marketing, cơ hội thăng tiến lên vị trí cao trong tổ chức.
Được tham gia vào hoạt động marketing tổng thể và có cơ hội trở thành quản lý cấp cao hơn.
Hưởng tất cả các chính sách phúc lợi công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....) BHXH, BHYT theo quy định hiện hành.
Thu nhập: Lương cứng 10- 15 triệu + Thưởng KPI.

Giới tính yêu cầu:  Không Yêu Cầu
Cập nhật gần đây lúc:  2024-02-17 01:55:27
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Leader Content là gì?

Leader Content giữ chức vụ quản lý nội dung cho một dự án/doanh nghiệp. Là người quản lý nên họ phải chịu trách nhiệm cho các dự án. Dự án Marketing thường được kết hợp giữa nhiều phòng, ban với nhau. Người quản lý phải kiểm soát và giám sát tiến độ công việc phù hợp.

Để trở thành Leader Content, bạn cần có xuất phát là Content writer hoặc Copy writer. Sau một thời gian khoảng 2 – 5 năm (tùy doanh nghiệp), bạn sẽ đủ kinh nghiệm và hiểu biết để lên vị trí này. 

Mô tả công việc của Leader Content

Giữ chức vụ quản lý nên Leader Content mang trong mình một trọng trách rất lớn. Khối lượng công việc và trách nhiệm của họ là rất lớn. Trong một ngày làm việc, họ phải xử lý những công việc:

Lên kế hoạch, chiến lược content marketing cho team

Để lên được kế hoạch, Leader Content phải đầu tư thời gian nghiên cứu và phân tích thị trường, sản phẩm. Sau đó dựa vào yêu cầu của khách hàng đưa ra bản kế hoạch phù hợp. Từ đó xây dựng Content Marketing chi tiết để đạt được mục tiêu cho cả doanh nghiệp và khách hàng. 

Phân chia và kiểm duyệt nội dung

Quản lý sẽ phân chia công việc cho nhân viên trong team. Người viết nội dung sẽ là các Content writer hoặc Copywriter. Khi đến deadline, họ cần kiểm duyệt nội dung để chỉnh sửa hoặc triển khai theo kế hoạch.  

Làm việc với trưởng các phòng/ban có liên quan

Một chiến dịch Marketing được xây dựng từ nhiều phòng/ban khác nhau. Có thể kể đến leader của các nhóm: Creative Team, Director, Design Team,… . Những trưởng nhóm này phải làm việc chung với nhau một cách hòa hợp. Từ đó đưa ra ý kiến và nhận xét chung cho sản phẩm. 

Bàn bạc kế hoạch với bộ phận quảng cáo và IT

Khi các sản phẩm truyền thông đã hoàn thiện sơ bộ, Leader Content cần triển khai kế hoạch đến IT và Ads. Bộ phận Ads và IT không tham gia vào xây dựng content nên quản lý nội dung phải truyền đạt lại cho họ. Từ đó lên kế hoạch quảng cáo và hỗ trợ kỹ thuật cần thiết. 

Tuyển dụng các vị trí trong team

Quản lý có quyền tự tuyển dụng nhân sự trong team như: writer, editor, producer. Đây là những nhân sự sẽ làm việc trực tiếp dưới sự quản lý của họ. 

 

Leader Content có mức lương bao nhiêu?

156 - 260 triệu /năm
Tổng lương
144 - 240 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 20 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 260 triệu

/năm
156 M
260 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Leader Content

Tìm hiểu cách trở thành Leader Content, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Leader Content
156 - 260 triệu/năm
Leader Content

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
45%
5 - 7
35%
8+
15%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Leader Content?

Yêu cầu tuyển dụng Leader Content

Vị trí quản lý không chỉ đòi hỏi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ mà còn có cả kỹ năng. Chức vụ cao sẽ đi kèm áp lực và trách nhiệm cao. Do vậy, để trở thành Leader Content cần phải đáp ứng tối thiểu các kỹ năng sau:

Kiến thức chuyên môn

Trong bất kỳ ngành nghề nào, yếu tố đầu tiên nhà tuyển dụng cần cũng là chuyên môn. Biết vận dụng kiến thức sách vở vào thực tiễn công việc. Ví dụ: Khả năng phân tích thị trường, sản phẩm và thị hiếu của khách hàng. Thành thạo các công cụ của Google để phục vụ SEO content và nghiên cứu. Khi làm trong mảng Marketing thì việc hiểu rõ các nguyên lý Marketing và Marketing cơ bản là điều bắt buộc.

Kỹ năng lãnh đạo

Để trở thành quản lý thì khả năng lãnh đạo là không thể thiếu. Người làm lãnh đạo vừa có tài năng, vừa phải có đạo đức. Họ là tấm gương để các nhân viên học tập và làm theo.

Bạn cần biết cách phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên phù hợp. Hướng dẫn và hỗ trợ họ để cả bộ máy cùng đi lên. Giám sát quá trình làm việc, đảm bảo hiệu quả và đúng tiến độ.

Làm việc nhóm

Như đã biết, marketing là sự kết hợp giữa nhiều nhóm khác nhau. Bạn vừa phải làm việc tốt với các nhân sự trong nhóm, vừa phải làm tốt với các nhóm còn lại. Leader Content là người nắm thóp của dự án, nếu không có kỹ năng làm việc nhóm thì sẽ không ai hỗ trợ được bạn.

Kỹ năng báo chí

Đương nhiên, bạn cần đảm bảo mình có kỹ năng đọc hiểu và viết lách tốt. Từ đó bạn có tư duy và lập luận sắc bén, không lan man dài dòng. Bạn sẽ là người kiểm tra và chỉnh sửa lại toàn bộ nội dung của writer.

Tinh thần nhiệt huyết, ham học hỏi

Xã hội thay đổi từng giây, từng phút, bạn là lãnh đạo, bạn cần cập nhật kiến thức, xu hướng nhanh nhất. Thậm chí, bạn phải có khả năng dự đoán tương lai. Không ngại học tập và bổ sung kiến thức bất cứ lúc nào. 

Nhiệt huyết, năng nổ, tự tin trình bày ý tưởng của mình trước mọi người sẽ khiến mọi người tâm phục bạn. Bạn sẽ là người truyền cảm hứng trong công việc cho mọi người xung quanh.

Lộ trình thăng tiến của Leader Content 

Mức lương bình quân của Leader Content có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Content: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây là vị trí đầu tiên mà nhiều bạn sẽ bắt đầu với nghề này. Ở vị trí kỹ thuật viên, bạn sẽ chưa cần quá nhiều kỹ năng chuyên môn. Thay vào đó, bạn cần có những kỹ năng cơ bản để hỗ trợ cho các nhân viên khác. 

Nhân viên Content: 1 - 3 năm kinh nghiệm

Khi lên tới vị trí Nhân viên Content, bạn sẽ làm việc tùy thuộc vào từng lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp mà bạn đảm nhiệm. Bạn sẽ có những nhiệm vụ khác nhau trong công việc của mình, hoặc theo đuổi các mảng khác nhau của Content: Content SEO, Content Marketing, Content Writer, Content Creator,...

Leader Content: 3 - 5 năm kinh nghiệm

Leader Content là người phụ trách quản lý các hoạt động liên quan đến Content – sản xuất nội dung của doanh nghiệp, bao gồm tất cả các nền tảng hiện có. Bên cạnh đó, Leader Content cũng chịu trách nhiệm liên quan đến vấn đề nhân sự của bộ phận content như tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực,…

Giám đốc nội dung: 5 năm trở lên

Giám đốc nội dung là người chịu trách nhiệm và có vai trò thực hiện, giám sát các chiến lược nội dung của doanh nghiệp. Họ cần có tầm nhìn sáng tạo, kỹ năng cộng tác, khả năng hiểu và làm việc với các bên liên quan cũng như khả năng nhìn thấy bức tranh toàn cảnh cho vai trò này. Cụ thể, một giám đốc nội dung có thể thực hiện những nhiệm vụ như sau: Triển khai chiến lược nội dung, cung cấp nội dung chất lượng cao từ ý tưởng đến sản xuất; Làm việc với các công cụ hỗ trợ cho việc phát triển chiến lược nội dung cho doanh nghiệp,...

Tìm việc theo nghề nghiệp