695 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Milano
Nhân Viên Truyền Thông Nội Bộ
Công Ty TNHH Thương Mại Milano
10 - 12 triệu
Đăng 7 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN
Chuyên viên Truyền thông nội bộ
VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
Trưởng Phòng Truyền Thông Nội Bộ
Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
15 - 18 triệu
Đăng 25 ngày trước
Sabeco - Tổng Công Ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn
Internal Relations & Communication
Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco
3.7
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC
PR Truyền Thông Nội Bộ
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Công ty CP Kết Nối Thời Trang
Chuyên Viên Media
Kết Nối Thời Trang
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM
Nhân Viên Media
ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
9 - 12 triệu
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN
NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG
TẬP ĐOÀN KIM TÍN
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
13 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
MEDIA
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH ZEMA VIỆT NAM
Nhân Viên Media
ZEMA
3.0
15 - 18 triệu
Đăng 7 ngày trước
Văn Phòng Pro-Sports Tại Hà Nội
Trưởng Nhóm Truyền Thông Nội Bộ - Hết hạn
Pro-Sports Hà Nội
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/03/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lilama 10 Tower, To Huu Street, Nam Tu Liem District, Hanoi

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

13th month salary, performance bonus up to 3 gross month salary.
Internal & Outside Trainning
Abroad Travelling

Mô Tả Công Việc

- Xây dựng mục tiêu truyền thông của năm theo định hướng của HĐQT Tập đoàn
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông theo năm, tháng, tuần
- Quản lý và điều phối công việc chuyên môn TTNB ở các đơn vị thành viên
- Quản trị các công cụ và phương tiện truyền thông nội bộ
- Biên tập và xuất bản các ấn phẩm lưu hành nội bộ (tạp chí, tờ rơi, Banner, Backdrop, poster, video clip, bản tin nội bộ, tài liệu truyền thống của công ty…)
- Đưa ra các ý tưởng về các chương trình, hoạt động phong trào và hỗ trợ bộ phận HCNS tổ chức các sự kiện hoặc các hoạt động nhằm gắn kết tạo động lực cho nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Quảng bá hình ảnh công ty ra bên ngoài nhằm thu hút tuyển dụng & xây dựng thương hiệu tuyển dụng
- Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện được Ban Giám đốc phê duyệt.
- Hướng dẫn, đạo tạo phát triển năng lực của nhân viên TTNB ở các đơn vị thành viên
- Thực hiện các chương trình theo chỉ đạo của HĐQT

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí Trưởng nhóm/Trưởng phòng tại các tổ chức lớn, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các doanh nghiệp sản xuất
- Am hiểu về Social Marketing, Facebook Marketing, Fanpage, Facebook Ads, PR-Branding, Linkedin
- Có tư duy nhanh nhẹn, khả năng sáng tạo về nội dung dưới mọi loại hình thức: viết, hình ảnh, video…
- Kỹ năng viết tốt, ngôn từ sử dụng linh hoạt
- Kỹ năng tổng hợp và xử lý thông tin nhanh nhạy
- Khả năng thuyết trình, làm MC các sự kiện quan trọng
- Khả năng lên kế hoạch và concept tổng thể, kiểm soát công việc đảm bảo mọi hoạt động triển khai theo đúng ý tưởng và tiến độ
- Khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc, làm việc theo nhóm
- Sẵn sàng đi công tác tại các đơn vị thành viên

QUYỀN LỢI:
- Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực
- Thưởng tháng 13, thưởng cuối năm, lễ tết,..
- Phụ cấp ăn trưa
- Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên truyền thông nội bộ là gì?

Truyền thông nội bộ (Internal communication) là quá trình trao đổi thông tin, ý kiến và thông điệp giữa các thành viên trong tổ chức, công ty, doanh nghiệp hoặc tổ chức phi lợi nhuận. Nó bao gồm các hoạt động và kênh truyền thông nhằm đảm bảo rằng các nhân viên, bộ phận và tầng lớp quản lý có thể tiếp cận thông tin cần thiết để hoàn thành công việc của mình một cách hiệu quả.

Công việc chính của các chuyên viên truyền thông nội bộ

Chuyên viên truyền thông nội bộ thường hoạt động chính tại các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp tư nhân trong giờ làm việc hành chính theo lịch làm việc được chỉ định trước. Ngoài ra, đối với những chuyên viên truyền thông nội bộ làm việc tại các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp tư nhân khác nhau, thời gian làm việc có thể kéo dài khác nhau. Tùy vào môi trường làm việc cụ thể mà trách nhiệm cụ thể của một chuyên viên truyền thông nội bộ sẽ khác nhau. Chuyên Viên Truyền Thông Nội Bộ thực hiện rất nhiều nhiệm vụ truyền thông trong doanh nghiệp. Công việc thực tế của Chuyên viên Truyền thông Nội bộ có thể nhiều hay ít hơn tùy vào quy mô công ty, số lượng nhân viên và lĩnh vực hoạt động.

Thường ngày, nhiệm vụ chính của các chuyên viên truyền thông nội bộ cơ bản là:

  • Quản lý đầu ra của hoạt động truyền thông nội bộ của công ty.
  • Viết thông cáo báo chí và chuẩn bị thông tin cho truyền thông.
  • Trả lời các yêu cầu thông tin từ phương tiện truyền thông.
  • Giúp duy trì hình ảnh và bản sắc công ty.
  • Dự thảo bài phát biểu và sắp xếp các cuộc phỏng vấn (nếu có) để xây dựng hình ảnh tích cực cho công ty.
  • Đánh giá dư luận của khách hàng thông qua mạng xã hội.
  • Chuẩn bị kế hoạch truyền thông chiến lược cho công ty.
  • Thực hiện các công việc truyền thông theo kế hoạch, trong ngân sách và đáp ứng thời hạn.
  • Làm việc với bộ phận marketing để xuất bản thông tin liên quan tới hoạt động, hình ảnh của công ty.
  • Đảm bảo chiến lược truyền thông phù hợp và phản ánh tầm nhìn chiến lược của công ty.
  • Đo lường và trình bày kết quả của các nỗ lực truyền thông.
  • Điều chỉnh kế hoạch truyền thông khi cần thiết.
  • Đề xuất những thông tin nên được công khai cho nhân viên.
  • Hỗ trợ ý tưởng truyền thông với nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn.
  • Tinh chỉnh các thông điệp truyền thông trước khi công bố rộng rãi.
  • Xuất bản video và ảnh chụp trên trang web của công ty và blog.
  • Chỉnh sửa nội dung khi cần thiết.
  • Tổ chức các hoạt động kết nối nhân viên trong công ty.
  • Đảm bảo nhân viên đều được tham gia vào các sáng kiến ​​của công ty.
  • Chỉnh sửa, thiết kế và in ấn phẩm nội bộ.

Nhân viên truyền thông nội bộ có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
65 M 299 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên truyền thông nội bộ

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên truyền thông nội bộ, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên truyền thông nội bộ

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
33%
2 - 4
47%
5 - 7
14%
8+
6%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên truyền thông nội bộ?

Yêu cầu của tuyển dụng đối với chuyên viên truyền thông nội bộ

Ứng viên vị trí chuyên viên truyền thông nội bộ cần có trình độ chuyên môn vững chắc, tập trung vào trình độ chuyên môn và luôn cập nhật những tiến bộ, xu hướng của xã hội. Để ứng tuyển vào vị trí nhân viên truyền thông nội bộ, ứng viên cần phải có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành quan hệ công chúng, báo chí, marketing, truyền thông hoặc một ngành nghề có liên quan khác. Cũng có những nhà tuyển dụng không chú ý tới bằng cấp mà đòi hỏi nhiều hơn ở kinh nghiệm làm việc của ứng viên.

Những cách tốt nhất để một người muốn trở thành nhân viên truyền thông nội bộ tích lũy kinh nghiệm làm việc có thể kể đến như làm tình nguyện viên tổ chức sự kiện, viết báo/tạp chí, liên hệ với các cơ quan truyền thông hay tham gia vào các câu lạc bộ trong trường học.

Bên cạnh đó, nhân viên truyền thông nội bộ còn cần phải có những kỹ năng như:

  • Bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Truyền thông, Quan hệ công chúng, Quảng cáo, Báo chí hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm làm Chuyên Viên Truyền Thông Nội Bộ hoặc phóng viên, biên tập viên báo chí, truyền hình.
  • Có kinh nghiệm trong viết nội dung và quản lý trang web, mạng xã hội là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm về viết quảng cáo và chỉnh sửa.
  • Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc quản lý truyền thông.
  • Kỹ năng máy tính: Microsoft Office, phần mềm chỉnh sửa ảnh và video.
  • Giao tiếp tuyệt vời cả trong ngôn ngữ nói và viết, kỹ năng thuyết trình.
  • Khả năng tổ chức và lập kế hoạch xuất sắc.

Lộ trình thăng tiến của chuyên viên truyền thông nội bộ

  • Mức lương cạnh tranh, dao động từ 7-9 triệu/tháng + Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc
  • Được review lương : 2 lần/năm
  • Cơ hội học hỏi, thăng tiến cao
  • Đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm
  • Ngày phép: 12 ngày/năm được hưởng nguyên lương (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay)
  • Du lịch hàng năm, Teambuilding cuối năm do công ty tổ chức
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động
  • Được hướng dẫn, đào tạo cụ thể trong công việc
  • Không gian làm việc đẹp, chuyên nghiệp, kích thích sự sáng tạo

Khi ứng tuyển ở vị trí chuyên viên truyền thông nội bộ mức lương trung bình mà bạn thường nhận được dao động từ 6-10 triệu/tháng. Tuy nhiên, nếu bạn có kinh nghiệm và tích lũy được nhiều kỹ năng. Để có thể xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả doanh nghiệp. Mức lương của bạn là con số cao hơn con số trên. Dao động từ  15 - 20 triệu/tháng ở các công ty, tập đoàn lớn.

Tìm việc theo nghề nghiệp