Mô tả công việc
- Đào tạo, huấn luyện sản phẩm, kỹ năng, cách tư vấn thu thập hồ sơ thông tin khách hàng, thuyết phục khách hàng, cách xử lý các tình huống khi khách hàng thắc mắc khiếu nại
- Hỗ trợ tuyển dụng và hỗ trợ các team để duy trì team size ổn định nhất
- Sắp xếp phân bổ công việc, chia doanh số cho các nhóm và đến từng cá nhân
- Bám sát hoàn thành KPI được giao và hoàn thành
Yêu cầu công việc
+ Kinh nghiệm quản lý tối thiểu 1 năm (BĐS, TCNN, Bảo Hiểm,...)
+ Hiểu biết các công cụ, nền tảng marketting là 1 lợi thế
+ Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
+ Kỹ năng quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 10,000,000đ – 15,000,000đ+ Thưởng KD + Thưởng mốc + Thưởng Rủi ro + Thưởng cuối năm (Thu nhập đến > 20,000,000đ)
- Thưởng theo tháng/quý/năm
- Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao ....
- Sau 2 tháng ký HĐLĐ , tham gia đầy đủ BHXH và BHYT
- Được làm việc trong môi trường thân thiện
- Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Aeon Delight Vietnam được thành lập năm 2012 là một thành viên của tập đoàn AEON Nhật Bản, với sứ mệnh: "Chúng tôi không ngừng tạo ra “Giá trị môi trường” cho khách hàng và cộng đồng địa phương".Aeon Delight cung cấp dịch vụ FMS toàn diện nhằm tạo ra các “giá trị môi trường” cho con người và khách hàng. AEON Delight Việt Nam luôn tìm kiếm những cá nhân yêu thích học hỏi, có tinh thần đồng đội và tận tâm để gia nhập đội ngũ. Đây chính là nơi phát triển của cộng đồng nhân tài đa dạng, nhằm đạt được mục tiêu cung cấp dịch vụ FMS có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam và khu vực.
Review Aeon Delight
Môi trường làm việc vui vẻ, có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm, được công ty bao cơm (ID)
Nơi làm việc có văn hóa công ty đặc trưng , nhân viên có môi trường làm việc năng động (ID)
Môi trường tốt để rèn luyện và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh(IT)