Căn cứ Nghị định số 140/2017/NĐ-CP ngày 05/12/2017 của Chính phủ về chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ;
Căn cứ Công văn số 4770/UBND-NC ngày 06/9/2024 của UBND tỉnh Quảng Ngãi về việc kế hoạch tuyển dụng giáo viên năm 2024;
Thực hiện Quyết định số 3420/QĐ-UBND ngày 09/9/2024 của Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Hành về việc ban hành Kế hoạch tổ chức tuyển dụng giáo viên làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc UBND huyện Nghĩa Hành năm 2024;
UBND huyện Nghĩa Hành thông báo tuyển dụng giáo viên làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc UBND huyện Nghĩa Hành năm 2024 theo chính sách thu hút tại Nghị định số 140/2017/NĐ-CP ngày 05/12/2017 của Chính phủ về chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ (sau đây viết tắt là Nghị định số 140/2017/NĐ-CP), cụ thể như sau:
I. CHỈ TIÊU TUYỂN DỤNG
Tổng số chỉ tiêu tuyển dụng giáo viên tiểu học, trung học cơ sở của UBND huyện Nghĩa Hành năm 2024 là: 19 chỉ tiêu, trong đó:
– Giáo viên trung học cơ sở hạng III: 06 chỉ tiêu.
– Giáo viên tiểu học hạng III: 13 chỉ tiêu.
(Chi tiết về chỉ tiêu tuyển dụng có phụ lục kèm theo)
II. TIÊU CHUẨN, ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Đối tượng, điều kiện và tiêu chuẩn được đăng ký dự tuyển
Những người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức giáo viên:
a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
b) Tuổi đời từ đủ 18 tuổi trở lên;
c) Có Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu quy định;
d) Có lý lịch rõ ràng;
đ) Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
e) Có đủ văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của hạng, chức danh nghề nghiệp viên chức cần tuyển, cụ thể như sau:
– Giáo viên Tiểu học hạng III
+ Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên đối với giáo viên tiểu học.
Trường hợp môn học chưa đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành;
+ Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động nghề nghiệp; có khả năng sử dụng ngoại ngữ hoặc sử dụng tiếng dân tộc thiếu số theo yêu cầu vị trí việc làm.
– Giáo viên Trung học cơ sở hạng III
+ Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên đối với giáo viên trung học cơ sở.
Trường hợp môn học chưa đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
+ Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động nghề nghiệp; có khả năng sử dụng ngoại ngữ hoặc sử dụng tiếng dân tộc thiểu số theo yêu cầu vị trí việc làm.
h) Các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.
2. Đối tượng dự tuyển theo chính sách thu hút
a) Sinh viên tốt nghiệp đại học loại xuất sắc tại cơ sở giáo dục đại học ở trong nước hoặc nước ngoài được công nhận tương đương về văn bằng, chứng chỉ theo quy định của pháp luật có kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc các năm học của bậc đại học, trong độ tuổi quy định tại Điều 1 Luật thanh niên tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự tuyển và đáp ứng một trong các tiêu chuẩn sau đây:
– Đạt giải ba cá nhân trở lên tại một trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, đạt giải khuyến khích trở lên trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi cấp quốc gia hoặc Bằng khen trở lên trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi quốc tế thuộc một trong các môn khoa học tự nhiên (Toán, Vật Lý, Hóa học, Sinh học, Tin học) và khoa học xã hội (Ngữ Văn, Lịch sử, Địa lý, Ngoại ngữ) trong thời gian học ở cấp trung học phổ thông;
– Đạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi Khoa học – Kỹ thuật cấp quốc gia hoặc quốc tế trong thời gian học ở cấp trung học phổ thông hoặc bậc đại học;
– Đạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi Ô-lim-pích thuộc một trong các môn Toán, Vật Lý, Hóa học, Cơ học, Tin học hoặc các chuyên ngành khác trong thời gian học ở bậc đại học được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận.
a) Người có trình độ Thạc sĩ trong độ tuổi quy định tại Điều 1 Luật thanh niên tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự tuyển và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn sau đây:
– Đạt tiêu chuẩn quy định tại điểm a khoản 2 Mục II Kế hoạch này;
– Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên và có chuyên ngành đào tạo sau đại học cùng ngành đào tạo ở bậc đại học.
b) Người có trình độ Tiến sĩ trong độ tuổi theo quy định tại Điều 23 Nghị định số 40/2014/NĐ-CP ngày 12/5/2014 của Chính phủ quy định việc sử dụng, trọng dụng cá nhân hoạt động khoa học và công nghệ tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự tuyển và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn quy định tại điểm b khoản 2 Mục II Kế hoạch này.
3. Đối tượng không được đăng ký dự tuyển
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính “đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng”.
III. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN, CHẾ ĐỘ ƯU TIÊN
1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
Mỗi thí sinh đăng ký dự tuyển giáo viên phải nộp trực tiếp 01 (một) bộ hồ sơ, gồm các thành phần sau:
– Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu (ban hành kèm theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP);
– Bản photo bằng tốt nghiệp chuyên môn;
– Văn bằng, chứng chỉ hoặc Giấy xác nhận chứng minh có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin và có khả năng sử dụng ngoại ngữ theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp đăng ký dự tuyển.
– Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng (nếu có)
được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.
– Giấy chứng nhận thành tích đối với đối tượng dự tuyển theo chính sách thu hút.
– 03 bì thư gửi bảo đảm (có dán tem của bưu điện, ghi đầy đủ họ, tên, địa chỉ, số điện thoại người nhận).
Hồ sơ được đựng trong túi bìa cứng cỡ 24cm x 32cm và sắp xếp theo thứ tự như trên, ngoài bìa ghi rõ Hồ sơ đăng ký dự tuyển giáo viên huyện Nghĩa Hành năm 2024 theo chính sách thu hút.
Ngoài các thành phần trong hồ sơ nêu trên, trong bì hồ sơ bỏ kèm theo các mẫu: Giấy biên nhận hồ sơ (theo mẫu số 01); Phiếu kiểm tra hồ sơ (theo mẫu số 02). Người có nhu cầu đăng ký dự tuyển giáo viên tải Phiếu đăng ký dự tuyển và các mẫu 01, 02 trên Cổng thông tin điện tử của UBND huyện Nghĩa Hành, địa chỉ: https://nghiahanh.quangngai.gov.vn, ghi đầy đủ các thông tin theo mẫu và nộp hồ sơ về UBND huyện Nghĩa Hành (qua Phòng Nội vụ). UBND huyện Nghĩa Hành không in và bán hồ sơ đăng ký dự tuyển.
* Lưu ý
– Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký ở 01 vị trí dự tuyển tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND tỉnh, trực thuộc các sở, ban, ngành tỉnh, trực thuộc UBND các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Quảng Ngãi năm 2024 có chỉ tiêu tuyển dụng được ban hành kèm theo Công văn số 4770/UBND-NC ngày 06/9/2024 của UBND tỉnh Quảng Ngãi về kế hoạch tuyển dụng giáo viên năm 2024. Người đăng ký dự tuyển phải khai đầy đủ các nội dung yêu cầu trong Phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời điểm nộp phiếu và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về các thông tin trong Phiếu đăng ký dự tuyển của mình. Trường hợp thí sinh đăng ký từ 02 vị trí dự tuyển trở lên hoặc Phiếu đăng ký dự tuyển khai không trung thực thì bị xoá tên trong danh sách dự tuyển hoặc huỷ bỏ kết quả tuyển dụng.
– Không nhận Phiếu đăng ký dự tuyển đối với những người chưa có bằng tốt nghiệp chuyên môn.
– Người đăng ký dự tuyển không được bổ sung các giấy tờ xác nhận chế độ ưu tiên sau khi đã công bố kết quả tuyển dụng.
– Các thí sinh có văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp thì phải được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận theo quy định tại Thông tư số 13/2021/TT-BGDĐT ngày 15/4/2021 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về điều kiện, trình tự, thủ tục, thẩm quyền công nhận văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp để sử dụng tại Việt Nam.
– Đối với thí sinh có chứng chỉ ngoại ngữ, tin học do các cơ sở giáo dục nước ngoài cấp bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch thuật sang Tiếng Việt có chứng thực.
2. Chế độ ưu tiên trong tuyển dụng
2.1 Đối tượng và điểm ưu tiên trong xét tuyển
Đối tượng và điểm ưu tiên trong tuyển dụng giáo viên, thực hiện theo quy định tại Điều 6 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP và khoản 2 Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP, cụ thể như sau:
a) Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
b) Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
c) Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
d) Cán bộ công đoàn trưởng thành từ cơ sở, trong phong trào công nhân: Được cộng 1,5 điểm vào kết quả vòng 2.
2.2 Trường hợp người dự thi thuộc nhiều diện ưu tiên thì chỉ được cộng một điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2
IV. NỘI DUNG, HÌNH THỨC XÉT TUYỂN, TÀI LIỆU ÔN TẬP
1. Nội dung, hình thức xét tuyển
Thực hiện theo quy định tại Điều 7, Điều 8 của Nghị định số 140/2017/NĐ-CP, cụ thể:
Xét tuyển giáo viên theo chính sách thu hút theo quy định tại Nghị định số 140/2017/NĐ-CP được thực hiện qua 02 vòng:
a) Vòng 1
Xét kết quả học tập và nghiên cứu (nếu có) của người dự tuyển đảm bảo theo các tiêu chuẩn quy định tại khoản 2 Mục II Kế hoạch này.
Những thí sinh có hồ sơ đủ điều kiện theo quy định tại khoản 2 Mục II Kế hoạch này sẽ tiếp tục vào vòng 2.
b) Vòng 2
Phỏng vấn về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển;
Thời gian phỏng vấn 30 phút (thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị trước khi phỏng vấn);
Thang điểm: 100 điểm (áp dụng theo quy định tại khoản 4 Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP).
Ghi chú: Việc tuyển dụng viên chức theo chính sách thu hút do Sở Nội vụ chủ trì, thực hiện.
2. Tài liệu ôn tập
Sau khi cơ quan có thẩm quyền công bố danh mục tài liệu ôn tập, UBND huyện sẽ cập nhật trên Cổng thông tin điện tử của UBND huyện Nghĩa Hành, địa chỉ: https://nghiahanh.quangngai.gov.vn.
V. XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN VÀ HOÀN THIỆN HỒ SƠ TUYỂN DỤNG
1. Xác định người trúng tuyển
1.1. Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển viên chức giáo viên phải có đủ các điều kiện sau (theo khoản 5 Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP):
a) Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.
b) Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại Điều 6 Nghị định này (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu tuyển dụng của vị trí việc làm.
1.2. Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm tính theo quy định tại điểm b khoản 1 Điều này bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người trúng tuyển là người đạt kết quả thi phần thi kiến thức chung tại vòng 1 cao hơn (nếu có).
Trường hợp vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng quyết định người trúng tuyển.
1.3. Trường hợp đăng ký 02 nguyện vọng nhưng không trúng tuyển ở nguyện vọng 1 thì được xét ở nguyện vọng 2 nếu vị trí việc làm đăng ký ở nguyện vọng 2 vẫn còn chỉ tiêu tuyển dụng sau khi đã xét hết nguyện vọng 1, bao gồm cả việc xét nguyện vọng của người có kết quả trúng tuyển thấp hơn liền kề theo quy định tại khoản 4 Điều 18 Nghị định này.
Trường hợp có 02 người trở lên bằng điểm nhau ở nguyện vọng 2 thì người trúng tuyển được xác định theo quy định tại khoản 2 Điều này.
Trường hợp vị trí việc làm vẫn còn chỉ tiêu tuyển dụng sau khi đã xét đủ 02 nguyện vọng thì căn cứ vào kết quả thi, Hội đồng thi báo cáo người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng quyết định tuyển dụng đối với người có kết quả tuyển dụng thấp hơn liền kề so với kết quả tuyển dụng của người trúng tuyển ở vị trí việc làm tại đơn vị khác nhưng có cùng tiêu chuẩn, điều kiện với tiêu chuẩn, điều kiện của vị trí việc làm tại đơn vị còn chỉ tiêu tuyển dụng, cùng Hội đồng thi, cùng áp dụng hình thức thi hoặc viết (vòng 2) và chung đề thi. Người được tuyển dụng trong trường hợp này phải đáp ứng quy định tại điểm a khoản 1 Điều này. Đối với các vị trí việc làm không có người đăng ký dự tuyển, người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng quyết định việc tuyển dụng theo quy định này.
1.4. Người không được tuyển dụng trong kỳ thi tuyển viên chức quy định tại Điều này không được bảo lưu kết quả thi tuyển cho các kỳ thi tuyển lần sau.”.
2. Hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng
a) Sau khi có thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải đến UBND huyện để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng theo quy định tại khoản 10 Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP.
b) Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển.
Trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng thông báo công khai trên cổng thông tin điện tử của UBND huyện và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.
VI. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Thời gian, địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển theo chính sách thu hút theo quy định tại Nghị định số 140/2017/NĐ-CP ngày 12/5/2017
Thời gian tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển kể từ ngày 17/9/2024 đến hết ngày 17/10/2024 (việc tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển được thực hiện trong giờ hành chính; trừ ngày lễ, thứ bảy và chủ nhật). Việc nhận hồ sơ phải có giấy biên nhận của người thu nhận hồ sơ.
UBND huyện gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển giáo viên theo chính sách thu hút về Sở Nội vụ trước 17 giờ ngày 18/10/2024 để thực hiện việc tuyển dụng viên chức theo chính sách thu hút.
2. Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Nội vụ huyện Nghĩa Hành, địa chỉ: số 497 Phạm Văn Đồng, thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi. Số điện thoại liên hệ: 0255.3861245.
* Lưu ý:
Thời gian, địa điểm, danh sách thí sinh đủ điều kiện thi vòng 2, lịch cụ thể và các nội dung liên quan đến công tác tuyển dụng giáo viên huyện Nghĩa Hành năm 2024 sẽ được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của UBND huyện Nghĩa Hành theo địa chỉ: https://nghiahanh.quangngai.gov.vn, tại mục “Tuyển dụng giáo viên năm 2024” và niêm yết công khai tại Phòng Nội vụ huyện và tại trụ sở UBND huyện. Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển lưu ý và thường xuyên truy cập vào Cổng thông tin điện tử UBND huyện Nghĩa Hành để biết các thông tin về kỳ tuyển dụng giáo viên và tham gia dự tuyển đảm bảo theo quy định.
3. Lệ phí dự tuyển
Thực hiện theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức. Mức thu cụ thể đối với thí sinh dự tuyển theo chính sách thu hút tại Nghị định số 140/2017/NĐ-CP, UBND huyện sẽ thông báo cụ thể sau.
Trên đây là Thông báo tuyển dụng giáo viên làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc UBND huyện Nghĩa Hành năm 2024 theo chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ tại Nghị định số 140/2017/NĐ-CP ngày 05/12/2017 của Chính phủ; UBND huyện đề nghị Trung tâm Truyền thông – Văn hóa – Thể thao huyện phát thông báo này trên hệ thống truyền thanh từ huyện đến cơ cở ít nhất 03 lần; Báo Quảng Ngãi, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi căn cứ Thông báo này, thông báo công khai ít nhất 03 lần liên tiếp trên ba phương tiện thông tin đại chúng gồm báo viết, báo nói, báo hình của tỉnh Quảng Ngãi. Đồng thời, thông báo này cũng được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử UBND huyện Nghĩa Hành và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của Phòng Nội vụ huyện Nghĩa Hành, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nghĩa Hành trong suốt thời gian nhận hồ sơ của người đăng ký dự tuyển./.
*****Tệp đính kèm:
Nguồn tin: nghiahanh.quangngai.gov.vn
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, APU đã liên tục tham gia vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam bằng cách cung cấp giáo dục chất lượng cao cho người học K-12. APU luôn cung cấp chương trình Pathway to American Education với các tiêu chuẩn học thuật cao và chất lượng giảng dạy.
Học sinh APU được hưởng lợi từ chương trình giảng dạy được cập nhật linh hoạt và các giáo viên hỗ trợ, có năng lực và tận tâm của chúng tôi. APU đảm bảo rằng tất cả người học đều phát triển khả năng trí tuệ, kỹ năng xã hội, sức mạnh cảm xúc, nhận thức về môi trường và toàn cầu, và kỹ năng suốt đời.
Tiếp nối thành công của cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh, APU đã mở rộng để mở Trường Quốc tế Mỹ APU tại thành phố Đà Nẵng vào năm 2015. APU Đà Nẵng cung cấp chất lượng và thương hiệu APU tại khu vực miền Trung Việt Nam. APU Đà Nẵng đã mở cửa cho hơn 280 sinh viên, từ 10 quốc tịch khác nhau, trong năm học 2017-2018 với hơn một nửa số lớp tốt nghiệp theo đuổi giáo dục đại học ở Mỹ vào mùa thu năm sau.
Sự tập trung của chúng tôi vào chất lượng giảng dạy đã tạo ra kết quả phi thường. Tôi rất tự hào khi nhìn lại hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp APU và những thành công của họ: những người nhận học bổng Hoa Kỳ, lãnh đạo khuôn viên trường bên ngoài lớp học và những sinh viên tốt nghiệp danh dự.
Nhiều sinh viên tốt nghiệp APU của chúng tôi đã "đền đáp" bằng cách trở về Việt Nam để đảm nhận các vị trí quan trọng trong các ngành kinh doanh và kỹ thuật hoặc bằng cách tiếp tục học tập tại Hoa Kỳ để theo đuổi sự nghiệp trong ngành dược, kinh doanh, hành chính công và y học.
Tôi rất vui khi chứng kiến ước mơ cung cấp nền giáo dục chất lượng cho học sinh Việt Nam, trở thành hiện thực và tiếp tục phát triển thông qua APU. Hôm nay, tương lai của chúng ta thậm chí còn tươi sáng hơn khi APU cố gắng thấm nhuần sự xuất sắc trong học tập, trách nhiệm xã hội và trao quyền để học sinh có thể trở thành những nhà lãnh đạo của ngày mai.