Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*Content production
- Coordinate with the internal team to produce content (for both text and brief visual) following the plan, supporting sharing detailed briefs, and following up to get the content output on time.
- Write/Produce diversity of the content format, such as social posts, video scripts, articles, newsletters, website post…
- Being the copywriter, coordinating with the digital marketing team to testing creative ads to optimize lead generation campaigns.
- Optimizing written content by both Brand and Performance.
- Generating new ideas to magnify customer engagement.
- Proactively propose improvement plans where needed.
*Analysis & Reporting
- We will work with the “Creative for Performance” method, data will tell us how to generate successful creative.
- Work with the digital marketing team to track, measure, analyze, and optimize all content materials.
- Work with Meta account manager, and Google account manager… to generate insight & optimize marketing campaigns.
- Synthesize & report content performance to generate new insight & ideas.
*Social Partnership and other support
- Responsible for communication & information with partners
- Coordinate with internal teams, such as marketing, retail, trade, social, technical team to ensure successful integration and execution of partnership initiatives
- Presenting proposals, progress reports, and addressing any concerns to maintain strong and productive relationships with partners.
- Implement and manage partnership programs, monitoring performance and adjusting plan as necessary to maximize effectiveness and achieve targets
- Propose media proposal, budget and preferred advertising media to line-manager to maximize performance of partners.
- Support to produce POSM and marketing materials.
- Other duties assigned.
Yêu Cầu Công Việc
- Having 1-2 years of experience in marketing communication, agency, events, or any related cosmetic, beauty retailer is a plus.
- Strong problem solving, coordination, and planning skills
- Having knowledge in retail, beauty, and e-commerce industry
- Experience using computer and Microsoft application.
- Work independently and under high pressure
- Outstanding organizational skill & time management skill
- Outstanding presentation, interpersonal and communication skills.
- Dynamic, self-driven, self-confident, hard and smart working.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Grab di chuyển công việc
- Miễn phí gửi xe
- Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo theo chuyên đề phù hợp với chuyên môn công việc.
Các khóa đào tạo do công ty kết hợp với các giảng viên/chuyên gia trong lĩnh vực. - Độ tuổi: 20 - 25
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
- Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....
- BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, APU đã liên tục tham gia vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam bằng cách cung cấp giáo dục chất lượng cao cho người học K-12. APU luôn cung cấp chương trình Pathway to American Education với các tiêu chuẩn học thuật cao và chất lượng giảng dạy.
Học sinh APU được hưởng lợi từ chương trình giảng dạy được cập nhật linh hoạt và các giáo viên hỗ trợ, có năng lực và tận tâm của chúng tôi. APU đảm bảo rằng tất cả người học đều phát triển khả năng trí tuệ, kỹ năng xã hội, sức mạnh cảm xúc, nhận thức về môi trường và toàn cầu, và kỹ năng suốt đời.
Tiếp nối thành công của cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh, APU đã mở rộng để mở Trường Quốc tế Mỹ APU tại thành phố Đà Nẵng vào năm 2015. APU Đà Nẵng cung cấp chất lượng và thương hiệu APU tại khu vực miền Trung Việt Nam. APU Đà Nẵng đã mở cửa cho hơn 280 sinh viên, từ 10 quốc tịch khác nhau, trong năm học 2017-2018 với hơn một nửa số lớp tốt nghiệp theo đuổi giáo dục đại học ở Mỹ vào mùa thu năm sau.
Sự tập trung của chúng tôi vào chất lượng giảng dạy đã tạo ra kết quả phi thường. Tôi rất tự hào khi nhìn lại hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp APU và những thành công của họ: những người nhận học bổng Hoa Kỳ, lãnh đạo khuôn viên trường bên ngoài lớp học và những sinh viên tốt nghiệp danh dự.
Nhiều sinh viên tốt nghiệp APU của chúng tôi đã "đền đáp" bằng cách trở về Việt Nam để đảm nhận các vị trí quan trọng trong các ngành kinh doanh và kỹ thuật hoặc bằng cách tiếp tục học tập tại Hoa Kỳ để theo đuổi sự nghiệp trong ngành dược, kinh doanh, hành chính công và y học.
Tôi rất vui khi chứng kiến ước mơ cung cấp nền giáo dục chất lượng cho học sinh Việt Nam, trở thành hiện thực và tiếp tục phát triển thông qua APU. Hôm nay, tương lai của chúng ta thậm chí còn tươi sáng hơn khi APU cố gắng thấm nhuần sự xuất sắc trong học tập, trách nhiệm xã hội và trao quyền để học sinh có thể trở thành những nhà lãnh đạo của ngày mai.