[HN] TUYỂN DỤNG HEAD OF MARKETING
(IT OUTSOURCING; GLOBAL MARKET)
GMO-Z.com RUNSYSTEM là công ty thuộc tập đoàn GMO Internet Nhật Bản với hơn 100 công ty thành viên có mặt tại 20 quốc gia trên toàn thế giới và có cổ phiếu niêm yết tại thị trường chứng khoán Tokyo. Công ty có trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh tại Huế, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Công ty con tại Tokyo, với tổng số thành viên hơn 900 nhân sự.
Thành lập từ năm 2005, GMO-Z.com RUNSYSTEM được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên sản xuất phần mềm, cung cấp các dịch vụ, giải pháp CNTT tại thị trường Việt Nam, Nhật Bản và các thị trường sử dụng ngôn ngữ Anh.
Nhân sự: 900 - 1000 nhân viên
Website: https://runsystem.net/en/
Fanpage: https://www.facebook.com/GMOZcomRUNSYSTEM
Địa điểm: Tầng 6, Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (Sáng: 8h - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h30)
1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng chiến lược marketing: Xây dựng, triển khai chiến lược marketing toàn diện cho dịch vụ IT Outsourcing, tập trung vào thị trường quốc tế.
- Quản lý thương hiệu: Đảm bảo hình ảnh thương hiệu công ty chuyên nghiệp, phù hợp với định hướng của ban lãnh đạo và với các thị trường quốc tế.
- Quản lí nội dung: Xây dựng, phát triển và quản lý nội dung tiếp thị kỹ thuật số trên các nền tảng và tài liệu quảng bá dịch vụ IT Outsourcing đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
- Digital Marketing: Xây dựng, quản lý chiến dịch digital marketing (SEO, SEM, Email Marketing, LinkedIn, v.v.) để tăng cường hiện diện và tạo cơ hội kinh doanh.
- Quan hệ đối tác: Phát triển mối quan hệ với các đối tác chiến lược và các đơn vị marketing quốc tế để nâng cao nhận diện thương hiệu, xử lý truyền thông, PR..
- Phân tích thị trường: Phân tích nhu cầu, xu hướng và đặc thù của khách hàng trong mảng IT Outsourcing tại các thị trường quốc tế để tối ưu hoá chiến lược tiếp thị.
- Quản lý ngân sách: Lập dự toán và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo các chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất; đồng thời đưa ra hành động và giải pháp kịp thời đảm bảo PL hàng tháng của bộ phận.
- Lãnh đạo & phát triển đội ngũ: Xây dựng chính sách, phát triển, quản lý và đào tạo đội ngũ marketing, hỗ trợ nhân viên phát triển chuyên môn và cải thiện hiệu suất làm việc.
- Báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc và thực hiện các nhiệm vụ khác của Trưởng phòng theo quy chế, quy định của Công ty
- Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác trong quá trình làm việc để đạt được mục tiêu chung của tổ chức.
2) YÊU CẦU:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực Marketing, ưu tiên trong lĩnh vực IT hoặc IT Outsourcing, với ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
- Có hiểu biết sâu về chiến lược marketing quốc tế, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân khúc khách hàng, định vị sản phẩm và chiến thuật truyền thông. Hiểu biết về các xu hướng và văn hóa thị trường quốc tế.
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh; biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích chiến lược, xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch marketing, sử dụng công nghệ và công cụ marketing.
- Kỹ năng quản lý, phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
3) QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập: Lương cứng (đàm phán theo năng lực) + lương hiệu quả (trao đổi trực tiếp về gói thu nhập trong buổi phỏng vấn)
- Phụ cấp ăn trưa 730.000 VNĐ, công tác phí trong nước và nước ngoài.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện G-Health Care.
- Phúc lợi: Team-building, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, tặng quà nhân dịp sinh nhật, kết hôn, lễ tết, thăm hỏi…
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN; nghỉ phép năm và nghỉ lễ, Tết khác theo quy định.
- Cơ hội được đào tạo và hỗ trợ chi phí học/thi chứng chỉ quốc tế.
- Cơ hội đi công tác nước ngoài.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.
4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Email nhận CV: [email protected]
- HR Phương Thủy: 0971024576 (Zalo/Phone)
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, APU đã liên tục tham gia vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam bằng cách cung cấp giáo dục chất lượng cao cho người học K-12. APU luôn cung cấp chương trình Pathway to American Education với các tiêu chuẩn học thuật cao và chất lượng giảng dạy.
Học sinh APU được hưởng lợi từ chương trình giảng dạy được cập nhật linh hoạt và các giáo viên hỗ trợ, có năng lực và tận tâm của chúng tôi. APU đảm bảo rằng tất cả người học đều phát triển khả năng trí tuệ, kỹ năng xã hội, sức mạnh cảm xúc, nhận thức về môi trường và toàn cầu, và kỹ năng suốt đời.
Tiếp nối thành công của cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh, APU đã mở rộng để mở Trường Quốc tế Mỹ APU tại thành phố Đà Nẵng vào năm 2015. APU Đà Nẵng cung cấp chất lượng và thương hiệu APU tại khu vực miền Trung Việt Nam. APU Đà Nẵng đã mở cửa cho hơn 280 sinh viên, từ 10 quốc tịch khác nhau, trong năm học 2017-2018 với hơn một nửa số lớp tốt nghiệp theo đuổi giáo dục đại học ở Mỹ vào mùa thu năm sau.
Sự tập trung của chúng tôi vào chất lượng giảng dạy đã tạo ra kết quả phi thường. Tôi rất tự hào khi nhìn lại hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp APU và những thành công của họ: những người nhận học bổng Hoa Kỳ, lãnh đạo khuôn viên trường bên ngoài lớp học và những sinh viên tốt nghiệp danh dự.
Nhiều sinh viên tốt nghiệp APU của chúng tôi đã "đền đáp" bằng cách trở về Việt Nam để đảm nhận các vị trí quan trọng trong các ngành kinh doanh và kỹ thuật hoặc bằng cách tiếp tục học tập tại Hoa Kỳ để theo đuổi sự nghiệp trong ngành dược, kinh doanh, hành chính công và y học.
Tôi rất vui khi chứng kiến ước mơ cung cấp nền giáo dục chất lượng cho học sinh Việt Nam, trở thành hiện thực và tiếp tục phát triển thông qua APU. Hôm nay, tương lai của chúng ta thậm chí còn tươi sáng hơn khi APU cố gắng thấm nhuần sự xuất sắc trong học tập, trách nhiệm xã hội và trao quyền để học sinh có thể trở thành những nhà lãnh đạo của ngày mai.