Mô tả công việc
2. Ứng dụng công nghệ AI trong phân tích dữ liệu khách hàng, tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và bán hàng
3. Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo nhân viên về kỹ năng bán hàng và sử dụng công nghệ AI
4. Đánh giá hiệu quả các chiến dịch tiếp thị và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu phân tích từ AI.
5. Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng
6. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
7. Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
8. Phối hợp xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển đội ngũ, tăng trải nghiệm khách hàng.
9. Trình bày một cách thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm tới các đối tác
10. Đào tạo nhân viên mới thành nhân viên kinh doanh xuất sắc
11. Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
12. Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 40,000,000 - 50,000,000 (NET)
- KPI: 0,5% doanh thu trung bình
--> Tổng thu nhập từ 80 triệu - 150 triệu
- Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ
-Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, sau Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing/các ngành tương tự.
- Kinh nghiệm (bao gồm thời gian, quy mô (nhân sự, tiền (ngân sách), cơ sở vật chất (công nghệ, chi nhánh, Công ty )) và vốn tích lũy (networking)):
- Ít nhất 7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, với ít nhất 3-5 năm ở vị trí Giám đốc/trưởng phòng đội ngũ kinh doanh tối thiểu 10-20 người, doanh số 100 - -200 tỷ/năm.
- Từng triển khai các dự án thành công trong việc tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường đạt kết quả 50 - 100 tỷ/ năm
- Kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, bệnh viện, y tế, bảo hiểm, tài chính và có networking trade B2B, B2C tối thiểu 3 -5 năm.
Yêu cầu hồ sơ
Được xây dựng và thành lập bởi Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông - Đơn vị thành viên của Tập đoàn Intracom, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông có nền tảng sức mạnh vững chắc về mọi mặt, từ năng lực tài chính, bộ máy con người, cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật. Với phương châm chia sẻ giá trị tốt đẹp cho xã hội về chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện đa khoa Phương Đông là bước tiến tiếp theo của Intracom trên hành trình “Tỏa sáng cùng đất nước”.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
- Được xây dựng và thành lập bởi Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông - Đơn vị thành viên của Tập đoàn Intracom, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông có nền tảng sức mạnh vững chắc về mọi mặt, từ năng lực tài chính, bộ máy con người, cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật.
- Với phương châm chia sẻ giá trị tốt đẹp cho xã hội về chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện đa khoa Phương Đông là bước tiến tiếp theo của Intracom trên hành trình “Tỏa sáng cùng đất nước”.
- Đứng đầu trong lĩnh vực y tế, luôn đặt uy tín lên hàng đầu.
- Đội ngũ với đầy kinh nghiệm, đam mê và nhiệt huyết trong công việc
- Trang thiết bị hiện đại, hàng đầu thế giới.
- Cùng với sứ mệnh “Nâng niu từng sự sống”, mỗi con người tại Phương Đông luôn nỗ lực không ngừng học hỏi và hoàn thiện mình để mang nền y học hiện đại thế giới đến với con người Việt Nam.