Mô tả công việc
Gọi điện khảo sát về chất lượng dịch vụ của công ty.
Phụ trách giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ công ty cung cấp, chuyển tiếp thông tin cho các bộ phận liên quan.
Hiểu về cách vận hành sản phẩm để tư vấn cho khách hàng
Báo phí dịch vụ tới khách hàng/đại lý khi có phát sinh.
Lên báo cáo các theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, cầu tiến và trung thực trong công việc
Chủ động, kỹ năng xử lý tình huống tốt
Hòa đồng, thân thiện
Tự tin giao tiếp
Nữ tuổi từ 21 đến 30
Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao
Khả năng thuyết phục và kết nối với khách hàng
Quyền lợi
Thu nhập 9- 15 triệu + thưởng. (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ chiều thứ 7 & CN;
Phụ cấp đầy đủ bao gồm: Máy tính, điện thoại, ăn trưa, gửi xe, thiết bị phục vụ cho công việc.
Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc.
Cơ hội phát triển chuyên môn, phát triển bản thân.
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như du lịch, teambuilding hàng năm, teabreak hàng tháng.
Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, văn hóa làm việc tử tế.
Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
Thử việc tối đa 02 tháng, được hưởng đầy đủ các chính sách như Phép năm, hiếu hỉ, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng sinh nhật,... ngay sau thời gian thử việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 22:20:02
Thành lập từ năm 2011, sau gần 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hiện đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin chọn. Bệnh viện được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ khách hàng với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Chất lượng khám chữa bệnh là tiêu chí luôn được khẳng định tại Bệnh viện Thu Cúc với sự đánh giá cao từ Sở Y Tế và từ khách hàng. Không chỉ luôn nằm trong “Top đầu” các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, Bệnh viện Thu Cúc còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế tin cậy cho người dân, góp phần giảm tải y tế công. Khách hàng lựa chọn khám chữa bệnh tại đây không chỉ vì tin tưởng mà còn vì yêu thích phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Tỷ lệ hài lòng khi khách hàng khám chữa bệnh lên tới 99.9%
Bệnh viện Thu Cúc cũng là đơn vị tiên phong trong hợp tác quốc tế với các bệnh viện nổi tiếng tại những nước có nền y học phát triển, như Singapore, Cuba…vv đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị ung thư và sản khoa. Đối với ngành ung bướu, nhờ có phác đồ điều trị chuẩn 100% Singapore và chế độ chăm sóc toàn diện tại Bệnh viện Thu Cúc, hàng ngàn bệnh nhân ung thư đã tìm thấy cơ hội sống cho chính mình. Còn với ngành sản khoa, những yếu tố “cảm xúc” trong quá trình vượt cạn để giúp mẹ bầu có cuộc sinh nở tốt nhất đã được chắt lọc từ nhiều nước phát triển và áp dụng một cách tuyệt vời tại đây. Lựa chọn thai sản trọn gói ở Thu Cúc là bố mẹ đã lựa chọn một hành trình của sự an tâm và hạnh phúc để gặp thiên thần bé bỏng của mình.
Review BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Năng lực quản lý yếu, thiếu tôn trọng nhân viên
Môi trường làm việc nghiêm ngặt