Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
− Tiếp nhận khách hàng, giới thiệu dịch vụ, đăng ký thông tin lên hệ thống LIS/HIS, thu phí xét nghiệm của khách hàng, theo dõi và trả kết quả xét nghiệm, tiếp nhận cuộc gọi đến chi nhánh.
− Xác nhận yêu cầu xét nghiệm, xác nhận danh tính khách hàng, giải thích các quy trình cho khách hàng, trấn an và giúp khách hàng bớt âu lo.
− Lấy mẫu tại cơ sở theo yêu cầu và bảo quản mẫu.
− Đóng gói từng mẫu theo đúng quy cách; đảm bảo duy trì tính toàn vẹn của mẫu bằng kỹ thuật vô trùng theo đúng quy trình đã đề ra.
− Đánh dấu chính xác tên, thời gian, ngày tháng trên các mẫu đã lấy.
− Theo dõi lịch trình kết quả và chất lượng của xét nghiệm.
− Đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng với đầy đủ văn phòng phẩm và trang thiết bị.
− Đảm bảo thông tin khách hàng phải được bảo mật.
− Tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình để đảm bảo môi trường làm việc an toàn.
− Thực hiện việc thu tiền đúng và đủ với các yêu cầu của khách hàng, kiểm đếm tiền lúc đầu giờ và hết giờ làm, đảm bảo đúng và đủ. Báo cáo đúng và chính xác các giao dịch.
− Cập nhật các kiến thức cần thiết cho công việc bằng việc tham gia các khóa học cần thiết, đọc các tài liệu kiến thức chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
Hồ sơ:
− Tốt nghiệp đúng chuyên ngành Điều dưỡng/ Nữ hộ sinh/ Kỹ thuật viên xét nghiệm (Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp)
− Có chứng chỉ hành nghề (CCHN).
- Có Quyết định thôi việc tại các cơ sở y tế trước đây
- Nơi làm việc: 231 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận, HCM
Kinh nghiệm và kỹ năng:
− Kinh nghiệm trong việc lấy máu tĩnh mạch, mao mạch; đặc biệt có kinh nghiệm lấy máu cho trẻ nhỏ sẽ là một lợi thế.
− Giao tiếp tốt, tự tin với khách hàng cả hai hình thức trực tiếp và qua điện thoại.
− Chuyên nghiệp và ngoại hình ưa nhìn.
− Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm máy tính và với các trang thiết bị văn phòng.
− Nhanh nhẹn, có khả năng ứng phó và giải quyết vấn đề.
− Kỹ năng sắp xếp tốt, cẩn thận và chi tiết trong các vấn đề.
Phúc lợi:
- Thời gian làm việc: Xoay ca 9 tiếng/ ngày, trong đó, 8 tiếng làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa ca từ 5:30-21:00 Thứ 2 - Chủ nhật, tuần nghỉ 1 ngày (Ca sáng: 5h30 - 14h30; Ca tối: 12h00 - 21h00)
- Thưởng theo doanh số cá nhân nếu đạt yêu cầu
- Thử việc 02 tháng full lương + Phụ cấp. Trong đó, học việc 01 tháng tại trụ sở chính ở Cao Thắng - Quận 10.
- Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN mức full lương kể từ khi thử việc.
- Có bảo hiểm premium 24/7 cho nhân viên
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn: Sinh nhật, đào tạo, thăng tiến, happy hour, hiếu hỉ...
- Có 12 ngày phép/ năm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng full lương
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ ngày, thứ 2 - chủ nhật, tuần off 1 ngày
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.