Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp;
- Thực hiện thủ tục check in/ check out cho khách hàng;
- Nắm bắt thông tin trong ca làm việc: Tiền đặt cọc, đồ đạc, những điều lưu ý, các công việc cần thực hiện cho khách của ca trước, danh sách khách hàng early check in, late check out…;
- Kiểm tra thông tin booking của khách hàng để có thể hỗ trợ và phản hồi kịp thời: nhận phòng, trả phòng, dọn phòng, đổi ngoại hối;
- Tiếp nhận và thực hiện, xác nhận, hủy bỏ và thay đổi đặt phòng;
- Trả lời các cuộc gọi điện thoại và email một cách kịp thời và lịch sự, đưa ra hướng dẫn phù hợp;
- Cung cấp thông tin về cơ sở vật chất và dịch vụ của của khu căn hộ dịch vụ;
- Cung cấp dịch vụ trợ giúp đặc biệt bao gồm hoạt động đặt chỗ, đặt chỗ ăn uống và vận chuyển cho khách hàng trong thời gian khách lưu trú tại khu căn hộ dịch vụ
- Tiếp nhận, giải quyết các ý kiến, phản ánh và khiếu nại của khách hàng;
- Tuân thủ các quy trình khẩn cấp và an toàn;
- Cung cấp và chủ động trợ giúp khách hàng trong mọi tình huống để đảm bảo khách hàng có mức độ hài lòng cao; Đảm bảo các yêu cầu đặc biệt của khách được hoàn thành một cách hiệu quả;
- Đào tạo nhân viên mới;
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Quản lý điều hành
Quyền lợi được hưởng
- 1. Thời gian làm việc: 08 giờ/ngày;
- 2. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức;
- 3. Thời gian thử việc: 02 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc;
- 4. Lương cơ bản (thỏa thuận theo vị trí và kinh nghiệm) + Hỗ trợ ăn ca;
- 6. Đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; Ăn ca (30.000 VNĐ/bữa); Đồng phục + Giặt là; Gửi xe; Du lịch; Hiếu – Hỉ; Thưởng lương tháng 13; Thưởng các ngày Lễ - Tết;
- 7. Ngày nghỉ hàng tuần + 12 ngày nghỉ phép/năm;
- 8. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm về nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tính chất ổn định lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, chuyên ngành Du lịch, kinh tế/thương mại/quản trị kinh doanh
- Cẩn thận, chi tiết và có trách nhiệm với công việc;
- Kiên trì và ham học hỏi;
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Du lịch/khách sạn ở vị trí tương đương
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý Smile
- Nghe, nói, viết tiếng Anh thành thạo.
- Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV mới nhất qua kênh Hoteljob hoặc gửi đến phòng Nhân sự hoặc liên hệ đến số 084 6998299 hoặc 08.1984.0038 để biết thêm chi tiết
Việt Nam – LB Nga là hai đất nước có bề dày lịch sử lâu năm, phát triển trải qua nhiều giai đoạn, nhưng vẫn luôn lưu giữ được nền văn hoá lâu đời dựa trên cơ sở tình hữu nghị gắn bó sâu nặng giữa hai dân tộc Việt – Nga. Trên cơ sở đó, đã có nhiều dự án được triển khai đáp ứng sự mong đợi phát huy được tiềm năng của hai nhà nước. Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác đa phương giữa Việt Nam và LB Nga ngày càng được củng cố và phát triển dựa trên tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi khi Lãnh đạo cấp cao của hai Đảng hai nhà nước thường xuyên thực hiện các cuộc ghé thăm chính thức giữa hai bên. Sau mỗi lần ghé thăm, nhiều dự án hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, du lịch, kỹ thuật và nhiều lĩnh vực khác đã được ký kết. Một trong các dự án trọng điểm mà Chính phủ hai nhà nước giành sự quan tâm đặc biệt đó là lĩnh vực Y tế, trong đó trên hết là vấn đề hợp tác về Nhãn khoa Việt – Nga.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Bệnh viện được thành lập năm 2008
Mission
Tỉ mỉ, chính xác trong thăm khám, điều trị hiệu quả. Ân cần, thấu cảm trong chăm sóc các bệnh nhân. Chúng tôi luôn tâm niệm làm tất cả những gì tốt nhất để chăm sóc cho sức khoẻ đôi mắt bạn và những người thân yêu.