- Lập kế hoạch mua hàng cho nhóm hàng phụ trách
- Nhận đề xuất đã được phê duyệt theo qui định, kiểm tra, làm rõ yêu cầu, tiêu chuẩn trong đề xuất của các bộ phận liên quan trong nhóm hàng phụ trách, hiểu rõ nhu cầu trước khi tiến hành mua hàng.
- Tìm kiếm NCC, thương thảo các điều khoản liên quan như: giá cả, phương thức thanh toán, giao hàng, bảo hành, bảo trì…soạn thảo và thương thảo hợp đồng mua hàng hóa, hợp đồng nguyên tắc theo nhóm hàng phụ trách theo qui đinh.
- Lập hồ sơ trình ký lựa chọn nhà cung cấp, Lập PO/hợp đồng, kiểm tra hồ sơ liên quan một cách cẩn thận, đảm bảo hồ sơ chính xác trước khi trình ký cũng như đảm bảo các chi phí mua hàng là tốt nhất
- Giám sát, theo dõi, đôn đốc tiến độ giao hàng của nhà cung cấp theo kế hoạch và chủ động thông báo khi có sự thay đổi. Phối hợp cùng với khoa phòng bộ phận chức năng giải quyết các sự cố liên quan trong phạm vi nhóm hàng phụ trách.
- Lập hồ sơ thanh toán, kiểm tra hóa đơn chứng từ hợp lý, hợp lệ và chuyển phòng kế toán thanh toán
- Phân tích chi phí mua hàng, tình hình giá cả thị trường đề xuất cải tiến qui trình, hoạt động của phòng mua hàng để nâng cao hiệu quả trong công tác mua hàng
- Lưu trữ đầy đủ các hồ sơ mua hàng theo qui định
- Tham gia các khóa đào tạo theo qui định của công ty
- Tham gia dẫn dắt, chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo nhân viên mới trong phòng khi có yêu cầu
- Các công việc khác theo phân công của người quản lý
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Other
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Nhân sự
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Tư vấn
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất